[Kinh Nghiệm] Tìm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 8 TPHCM (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [Bảng Giá 2022] - SHBNY

Sat, 11/12/2021 - 09:37

Kiến thức lớp 8 được xem là khối kiến thức khó khăn với học sinh vừa kết thúc chương trình lớp 7. Ở khối này, các em cần bổ sung nhiều lượng kiến thức tập trung, đặc biệt là các môn toán, lý, hóa. Chính vì thế, việc tìm kiếm gia sư dạy kèm là một ý kiến rất hay ở giai đoạn này. Để có kết quả tốt nhất, phụ huynh có thể tham khảo các trung tâm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 8 TPHCM.

 

1. Tại sao nên tìm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 8 tại nhà cho con?

Toán lý hóa là một tổ hợp môn vô cùng khó đối với học sinh, đặc biệt là học sinh lớp 8. Dưới đây là những lý do mà phụ huynh nên tìm gia sư dạy toán, lý, hóa cho con em của mình:

1.1. Hóa - Môn học “ ám ảnh” của nhiều học sinh

- Một trong những bước đệm là cột quan trọng của học sinh trung học cơ sở đó là giai đoạn vào lớp 8. Bên cạnh các môn toán và lý thì sự có mặt của môn hóa làm cho các em cảm thấy nặng nề hơn. 

- Với lượng kiến thức khổng lồ thì việc hụt hẫng, lo lắng là điều không thể tránh khỏi.

1.2. Không thể tiếp thu kịp kiến thức trên lớp

Có thể thấy, thời gian học ở lớp không đủ để học sinh tiếp thu kịp mọi kiến thức đã được học. Thậm chí còn phải học rất nhiều môn khác, chẳng hạn như: Anh văn, sinh học,... Chính vì thế, việc tìm một gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 8 vô cùng cần thiết trong giai đoạn này.

1.3. Có thể mất căn bản trước khi thi chuyển cấp

- Để thi chuyển cấp vào lớp 9 thì học sinh cần phải nắm vững kiến thức cơ bản của khối lớp 8. Nếu lơ là thì các em sẽ bị mất căn bản ngay từ bước đệm quan trọng này. 

- Bên cạnh đó, các kiến thức cũng sẽ có mặt trong kỳ thi chuyển cấp vào phổ thông, tốt nghiệp THPT và Đại học.

2. Lợi ích khi học cùng gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 8 TPHCM là gì?

Lựa chọn gia sư dạy toán lý hóa mang đến rất nhiều lợi ích cho học sinh. Dưới đây là những ưu điểm của việc học cùng gia sư tại nhà:

2.1. Học sinh sẽ được giải đáp thắc mắc kịp thời các kiến thức đã học ở trường

- Vì thời gian dạy ở lớp là có hạn nên giáo viên rất khó kèm cặp riêng cho một học sinh nhất định. Những học sinh có học lực yếu so với các bạn khác thì cần phải có nhiều thời gian hơn. 

- Khi học cùng gia sư, mọi thắc mắc về toán - lý - hóa sẽ được giải đáp nhanh chóng. Các em không cần phải tốn thời gian tìm kiếm câu trả lời mà chẳng mang lại kết quả tốt.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Bảng giá gia sư dạy kèm lớp 8 tại nhà

 

 

 

 

2.2. Áp dụng phương pháp học tập cụ thể

- Mỗi người sẽ có những cách học tập khác nhau và gia sư cũng thế. Họ cũng có riêng một phương pháp dạy kèm phù hợp cho học viên của mình. 

- Gia sư có thể đưa ra cách học về lý thuyết, sau đó cho các em làm bài tập. Ngoài ra, một số gia sư khác có thể đưa ra phương pháp vừa học vừa thực hành. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của việc học gia sư toán lý hóa lớp 8 ở TPHCM.

2.3. Tiết kiệm thời gian và nhiều rủi ro khác

- Hiện nay, phụ huynh dễ dàng tìm kiếm gia sư dạy kèm môn học ngay tại nhà. Họ sẽ đến nhà trực tiếp theo lịch trình đã được thỏa thuận từ trước. Với ưu điểm này, các em có thể tiết kiệm được thời gian cho việc ôn tập kiến thức.

- Ngoài ra, học tại nhà với gia sư cũng giúp giảm thiểu các rủi ro không mong muốn. Có thể kể đến: thời tiết xấu, ngập đường hoặc ùn tắc giao thông,...

 

 

2.4. Có thể linh hoạt trong việc sắp xếp lịch học

- Khi học trên lớp, học sinh luôn phải tập trung lắng nghe giáo viên giảng bài. Chỉ cần không tập trung một chút là đã không thể theo kịp kiến thức vừa dạy. 

- Ngược lại khi học cùng gia sư, học viên sẽ không bỏ lỡ bất kỳ lượng kiến thức nào như khi học trên lớp. Nếu có công việc đột xuất vẫn có thể dễ dàng trao đổi và sắp xếp lại lịch học với gia sư.

2.5. Thực hành, rèn luyện bài tập tăng cường

- Để đảm bảo cho các em nắm vững kiến thức, gia sư sẽ tăng cường thêm bài tập mỗi buổi học. Sau đó là kiểm tra và sửa chữa những lỗi sai mà học viên đang gặp phải.

- Ngoài ra, gia sư có thể cho thêm bài tập nâng cao để rèn luyện thêm kỹ năng suy luận. Đặc biệt là các bài tập thực hành các môn toán, lý, hóa

2.6. Gia sư có thể trở thành người bạn tốt của học viên

- Những học sinh lớp 8 thông thường là ở độ tuổi 13 -14 tuổi. Ở lứa tuổi này, các em rất dễ nhạy cảm về mặt tâm lý. Tiếp xúc với số lượng lớn bài tập về toán, lý, hóa nên tình trạng căng thẳng rất dễ xảy ra. 

- Ngay lúc này, gia sư chính là người có thể bên cạnh dìu dắt và động viên tâm lý cho các em. Họ không chỉ là thầy mà còn là một người bạn hỗ trợ các vấn đề khó khăn trong học tập. Những điều mà các em khó có thể chia sẻ với phụ huynh hay thầy cô ở lớp.

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

3. Việc học từ gia sư toán lý hóa có nhược điểm gì?

- Không thể phủ nhận việc học gia sư mang đến nhiều lợi ích cho học viên. Tuy nhiên, điều này cũng đem lại một số nhược điểm mà phụ huynh nên chú ý:

  • Có những gia sư thiếu chuyên môn và không có tâm với nghề,... Điều này vừa làm mất thời gian vừa làm mất tiền bạc của gia đình.
  • Đối với những lớp học đông thì mức phí thường chia đều cho các học viên. Riêng với việc học cùng gia sư thì mức phí sẽ cao hơn rất nhiều.

- Những nhược điểm của gia sư dạy toán lý hóa lớp 8 TPHCM rất ít khi xảy ra nếu như phụ huynh chọn lựa trung tâm uy tín. Hãy xem xét thật kỹ để đảm bảo cho các em có thể tiếp thu lượng kiến thức chất lượng nhất.

4. Gia sư dạy toán lý hóa lớp 8 TPHCM có bảng giá thế nào?

- Thông thường, gia sư thường là các giáo viên, sinh viên đại học, người đang đi làm,... Và tất nhiên mức giá gia sư cũng sẽ dao động rõ rệt hơn. Bảng giá gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 8 TPHCM phụ thuộc vào những yếu tố:

  • Mỗi đối tượng thường có lượng kiến thức và kinh nghiệm dạy kèm môn học khác nhau. Nếu gia sư là giáo viên thì chắc chắn mức giá sẽ cao hơn sinh viên. Đó là vì họ có kinh nghiệm cũng như phương pháp dạy học tốt. 
  • Bảng giá cũng phụ thuộc vào việc gia sư đó dạy tại nhà hay tại trung tâm. Từ đó, phụ huynh có thể lựa chọn cho các em một gia sư uy tín với mức giá dạy kèm phù hợp nhất.
  • Tùy theo từng trung tâm gia sư TPHCM mà số lượng và thời gian kết thúc một buổi học có thể khác nhau. Thông thường thì học viên có thể học từ 3 - 4 buổi / tuần. Mỗi buổi thường dao động khoảng 1 tiếng - 2 tiếng. 

- Mức giá cao không đảm bảo việc phụ huynh có thể tìm được một gia sư chất lượng. Do đó hãy cân nhắc thật kỹ càng trước khi đồng ý cho con mình theo học gia sư nào đó.

5. Lưu ý khi lựa chọn gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 8 TPHCM

Việc lựa chọn gia sư cần phải cẩn thận để tránh vấn đề “ tiền mất tận mang”. Dưới đây là một số lưu ý mà phụ huynh cần quan tâm trước khi bắt đầu tìm gia sư:

5.1. Xác định năng lực hiện tại của các em

Phụ huynh cần xem xét trình độ 3 môn của con đang ở mức nào, điểm năm ngoái có ổn hay không,... Từ đó có thể trao đổi rõ với gia sư một cách rõ ràng hơn.

 5.2. Cần tìm trung tâm gia sư uy tín, có chất lượng

- Hiện nay, TPHCM có rất nhiều trung tâm gia sư xuất hiện. Phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm cho con em một người dạy kèm ngay tại nhà.

- Vì có nhiều trung tâm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 8 TPHCM nên phụ huynh không thể biết được chất lượng dạy học của họ thế nào. Vì vậy hãy tham khảo ý kiến bạn bè và người quen về các trung tâm uy tín nhé!

5.3. Tìm hiểu kỹ càng về hồ sơ gia sư

- Cần tìm hiểu rõ ràng hồ sơ gia sư, chẳng hạn như: tên, tuổi, nghề nghiệp cùng các bằng cấp liên quan. Vấn đề này sẽ tránh được rất nhiều rắc rối sau khi thỏa thuận công việc.

- Đa phần gia sư thường là những sinh viên vẫn chưa tốt nghiệp. Phụ huynh hãy tìm những gia sư đang theo học tại các trường sư phạm bởi họ sẽ có kỹ năng kèm học sinh tốt hơn.

5.4. Thỏa thuận rõ về mức giá dạy kèm toán lý hóa

- Bàn bạc kỹ về vấn đề tiền nông để tránh xảy ra mâu thuẫn trong quá trình làm việc với gia sư. 

- Đối với các trung tâm gia sư toán lý hóa lớp 8 tại TPHCM, họ sẽ đưa ra những mức giá dao động so với giá dạy kèm chung. Việc thảo luận mức giá thế nào cho phù hợp chính là quyền lợi của phụ huynh. 

5.5. Yêu cầu gia sư có kiến thức chuyên môn và kỹ năng sư phạm

Kiến thức chuyên môn tốt là điều cơ bản mà một gia sư cần có. Tuy nhiên, phụ huynh cũng nên chú ý về khả năng sư phạm và hiểu tâm lý học sinh.

5.6. Đừng quá gấp gáp về kết quả học tập của con em

- Phụ huynh cũng không nên nôn nóng về kết quả học tập của con em. Vì kiến thức là vô hạn nên cần phải trau dồi hằng ngày, làm bài tập thường xuyên.

- Đặc biệt, các môn toán, lý và hóa lớp 8 là 3 môn cực kỳ khó. Nó đòi hỏi các em phải có khả năng tư duy và tập trung cao độ. Chỉ có như thế mới dễ dàng tiếp cận thêm nhiều kiến thức trọng tâm khác.

5.7. Cần trao đổi với gia sư thường xuyên

- Thường xuyên trao đổi và lắng nghe nhận xét của gia sư sau vài buổi học. Khi đó, cha mẹ có thể biết rõ và theo dõi tiến độ học tập của con em. 

- Đừng quên động viên các em chăm chỉ làm bài tập thường xuyên. Đặc biệt là cố gắng khắc phục những lỗi đã mắc phải trong quá trình học cùng gia sư.

Có thể thấy được tầm quan trọng của việc tìm gia sư dạy kèm. Phụ huynh cứ yên tâm để các gia sư đồng hành cùng với các em trong quá trình học tập. Hãy tìm kiếm và liên hệ với các gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 8 TPHCM gần nhất nhé!

 

CODE: 01011993

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

======================================

TOP 10 Sinh viên dạy kèm toán lý hóa lớp 8 giỏi nhất

1. Sinh Viên Huỳnh Văn Phát: Với hơn 2 năm kinh nghiệm đi dạy gia sư được nhiều quý phụ huynh yêu quý và tôn trọng, được phụ huynh đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm dạy học luyện thi học sinh giỏi cho nhiều em đạt điểm số cao, với khả năng dự đoán chính xác đề thi các môn.

Mức Lương: 200k /buổi dạy

Năm Sinh: 19.03,1987

DC: 55 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. Thầy Nguyễn Hoàng Công Minh: Thầy có hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy sư phạm cấp cao tại trung tâm gia sư tuổi trẻ, Hiện thay đang dạy cho nhiều em đạt thành tích cao trong kỳ thi của các năm học

Cảm ơn bạn đã đánh giá
4.5 Sao 4 Đánh giá
Cùng lĩnh vực