[MẸO] Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh Lớp 8 TP.HCM (GIỎI) - [Bảng Giá 2022] - ALKOP

Sat, 01/01/2022 - 04:58

Quyền và nghĩa vụ của Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM

Hiện nay, do nhu cầu thuê gia sư ngày càng tăng cao nên đây là công việc được rất nhiều người ưa chuộng. Nhất là với các bạn trẻ. Mỗi nghề đều có đặc thù và những yêu cầu riêng. Nếu ai đang có ý định làm gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM thì cần phải biết rõ quyền và nghĩa vụ của công việc này là cần làm những gì?

 

 

1. Tại sao nghề gia sư dạy kèm ngoại ngữ tại nhà lại được ưa chuộng hiện nay?

Trước khi đi sâu tìm hiểu về công việc này thì đầu tiên chúng ta nên nghiên cứu về xu thế của nghề. Đâu là lý do khiến cho nghề gia sư trở nên “hot” và được khá nhiều sinh viên lựa chọn như thế?

Giúp cải thiện nâng cao kiến thức chuyên môn

Khi làm Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM bạn không chỉ giúp học sinh tiến bộ mà còn nâng cao kiến thức cho chính bản thân mình. Vì bản thân bạn phải là người hiểu biết rộng, sâu thì mới có thể đi truyền lại tri thức cho người khác. Do đó, bạn phải không ngừng học hỏi để tích lũy thêm kiến thức. Ngoài học những thứ cơ bản còn phải tìm tòi thêm những kiến thức nâng cao.

Mỗi lần tìm hiểu là thêm một lần học, ôn lại kiến thức giúp tăng vốn hiểu biết của bản thân hơn. Ngoài ra, đặc thù của công việc của nghề giáo là dạy dỗ học sinh. Nên khi làm gia sư dạy ngoại ngữ tại nhà, bạn còn tích lũy thêm được nhiều kỹ năng sư phạm. Được thực hành với môi trường giảng dạy thực thế. Làm quen với cách thiết kế bài giảng, phương pháp học tương ứng với trình độ của từng học sinh.

 

 

Có thể bạn quan tâm:
Bảng giá gia sư dạy kèm lớp 8 tại nhà

 

Củng cố kỹ năng, mở rộng mối quan hệ

Nghề gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM chính là công việc đòi hỏi gia sư phải có kỹ năng chuyên môn cao. Không chỉ đơn giản là dạy học, các bạn còn phải biết thuyết trình, biết giao tiếp hay phải nhanh nhạy, linh hoạt trong mọi tình huống. Vì không phải học sinh nào cũng nghe lời và thích thú với việc họ. Nên làm gia sư sẽ rèn luyện cho chúng ta tất cả những kỹ năng trên.

Ngoài ra làm gia sư dạy kèm ngoại ngữ TP.HCM  còn giúp chúng ta tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ mới. Nếu làm tốt nhiệm vụ của mình, các bậc phụ huynh sẽ tin tưởng bạn hơn. Từ đó tạo được mối quan hệ thân thiết. Phụ huynh còn có thể giới thiệu việc làm tới nhiều người khác hơn (bạn bè, người thân quen). Cũng chính vì thế mà nhận được nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.

 

 

trung tâm gia sư tiếng anh lớp 8

 

Linh hoạt về thời gian

Đối với các bạn sinh viên thì việc học vẫn là quan trọng nhất. Cũng chính vì thế mà lịch học ở trên trường chiếm phần lớn thời gian hằng ngày. Sẽ rất khó khăn nếu chúng ta muốn tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập. Bởi đi làm thêm sẽ tốn rất nhiều thời gian lại dễ ảnh hưởng đến việc học. Vậy nên sự lựa chọn hợp lý nhất chính là làm gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM.

Khác với các công việc bán thời gian. Nghề gia sư không cố định về lịch làm việc. Thông thường gia sư và phụ huynh sẽ thảo luận để cùng đưa ra lịch dạy phù hợp với cả đôi bên. Hầu như chỉ cần dạy 1-2 buổi/tuần vào các buổi tối hoặc ngày nghỉ. Mỗi buổi học cũng chỉ kéo dài từ 1-2 tiếng. Như vậy các bạn sinh viên có thể linh hoạt thời gian, sắp xếp được ổn thỏa cả việc học và làm.

Ít gặp rủi ro

Hiện nay, công việc làm thêm rất đa dạng. Nhưng để tìm được công việc vừa an toàn lại vừa có mức lương cao thì rất khó. Hầu hết những công việc chân tay đều tiềm ẩn những khó khăn, rủi ro mà chúng ta không thể lường trước được. Thậm chí có nhiều công việc còn khiến chúng ta bị mất mát về mặt tài chính (tiền cọc, thiếu hàng hóa,...).

Hay với công việc như làm shipper, thường xuyên phải di chuyển ngoài đường sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và không an toàn. Tuy nhiên với nghề gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM các bạn sẽ tránh được những rủi ro đó. Môi trường làm việc tương đối an toàn, ít phải di chuyển. Đặc biệt sẽ không gặp phải trường hợp lừa đảo. Tất cả đều minh bạch rõ ràng bằng việc ký kết  hợp đồng.

Thu nhập khá cao

Nghề giáo luôn là nghề cao quý nhất nên mức lương của gia sư dạy kèm ngoại ngữ tại nhà được đánh giá là khá cao. Thông thường, khi các bạn làm các công việc tay chân mức thu nhập rất thấp và không tương xứng với công sức mình đã bỏ tra. Mức lương trung bình chỉ dao động trong khoảng từ 15 -25 nghìn/giờ. Và phải làm liên tục từ 4-6 tiếng một ngày.

Nhưng với nghề gia sư, các bạn chỉ cần bỏ ra 1-2 tiếng/ngày là có thể nhận được mức lương bằng cả ngày làm công việc chân tay. Thậm chí, nếu các bạn có kiến thức tốt và nhiều năm kinh nghiệm thì mức lương còn cao hơn rất nhiều.

 

 

 

2. Những quyền lợi của một người gia sư

Khi làm bất kỳ công việc gì thì vấn đề mà chúng ta quan tâm đầu tiên chính là những quyền lợi mà mình nhận được. Vậy khi làm gia sư dạy Tiếng Anh tại nhà chúng ta có những quyền lợi gì?

Chủ động về phương pháp dạy

Gia sư là người trực tiếp giảng dạy. Là người cam kết, đảm bảo về thành tích học tập của học sinh. Sau khi nắm rõ tình hình học tập cũng như mong muốn, nguyện vọng của các em thì gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM được phép đề xuất phương pháp giảng dạy. Mặc dù đề xuất của gia sư phải được sự đồng ý của phụ huynh nhưng về cơ bản gia sư vẫn là người chủ động.

Vì gia sư mới là người nắm rõ kiến thức nên biết được đâu là cách tốt nhất để giúp các em nâng cao trình độ. Mọi vấn đề liên quan đến học tập đều phụ thuộc vào gia sư. Các bậc phụ huynh chỉ là người đóng góp ý kiến và đánh giá toàn bộ quá trình giảng dạy. 

Được hưởng đề xuất mức lương phù hợp với năng lực

Hầu hết các công việc đều có quy định về mức lương. Đa số đều được quy về một con số cố định và phụ thuộc vào quyết định của công ty nơi bạn làm việc. Tuy nhiên,với gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM thì thu nhập là không giới hạn. Và các bạn sẽ là người làm chủ cũng như là người định giá thu nhập của bản thân.

Vì với công việc này thì tiền lương sẽ phụ thuộc vào chất lượng giảng dạy cũng như năng lực của gia sư. Do đó tùy vào trình độ của bản thân, các bạn sẽ được đề xuất một mức lương phù hợp với phụ huynh. Tiền thù lao cũng sẽ được thanh toán đầy đủ theo thời gian đã thỏa thuận của đôi bên.

Được đảm bảo những điều kiện liên quan đến giảng dạy

Trước tiên gia sư dạy kèm Tiếng Anh sẽ được đảm bảo về thời gian và địa điểm học tập. Phải được dạy tại nhà, đúng với địa chỉ đăng ký, đúng thời gian yêu cầu. Nếu có sự thay đổi về giờ giấc hay địa chỉ thì phụ huynh cần phải thông báo lại với gia sư. Sau đó sẽ đề xuất một phương án thay thế khác sao cho phù hợp và thuận tiện nhất.

Ngoài ra, trong quá trình học nếu có những vấn đề phát sinh khác như thiếu dụng cụ học tập, các thiết bị hỗ trợ cần thiết,...thì gia sư hoàn toàn có thể đề xuất với phụ huynh. Để hỗ trợ kịp thời giúp buổi học diễn ra thuận lợi cũng như đảm bảo tốt nhất kiến thức cho các em. 

3. Nghĩa vụ của gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM

Bên cạnh những quyền lợi thì gia sư cũng có những nghĩa vụ cần phải thực hiện để đáp ứng được những mong muốn của học sinh cũng như phụ huynh.

Cam kết về kết quả học tập

Khi quyết định nhận dạy bất kỳ một học sinh nào thì gia sư phải có trách nhiệm với học trò của mình. Tức là phải có những cam kết và hành động cụ thể để thực hiện được những cam kết đó. Trước tiên là phải đảm bảo nâng cao trình độ học tập cho các em. Vì hầu hết các bậc phụ huynh khi tìm đến gia sư là đều mong muốn con em mình học tập tiến bộ hơn.

Nên đây chính là nhiệm vụ chính của gia sư. Các bạn phải giúp các em đạt được đúng mục tiêu đã đề ra. Nếu sau khóa học mà các em không đạt được thành tích như mong đợi thì các bậc phụ huynh sẽ được phép chấm dứt hợp đồng làm việc.

Đảm bảo về thời gian dạy

Để mỗi buổi học diễn ra thuận lợi, cung cấp được đầy đủ kiến thức cho các em thì đầu tiên gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM phải đảm bảo đầy đủ về thời gian học. Phải dạy đúng theo thời gian và lịch học đã quy định. Nếu không may có việc bận đột xuất không thể đến dạy được thì phải báo lại ngay với phụ huynh. Sau đó có thể bố trí lại lịch dạy bù nhanh nhất có thể.

Lưu ý là các bạn không nên nghỉ quá 2 lần/tháng. Vì nếu nghỉ quá nhiều sẽ dễ ảnh hưởng đến học sinh. Các em sẽ dễ bị quên kiến thức cũ và chểnh mảng với việc học.

Thiết kế giáo án, phương pháp dạy học riêng 

Mỗi em học sinh sẽ có năng lực khác nhau cũng gặp phải những vấn đề khác nhau trong học tập. Các em cũng sẽ có những lý tưởng và mục tiêu riêng. Không ai giống ai. Chính vì thế cách dạy của gia sư dạy kèm Tiếng Anh TP.HCM  cũng phải khác nhau. Điều này đòi hỏi gia sư phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Gia sư phải là người hiểu rõ nhất trình độ học tập hiện tại của học sinh. Hay nắm rõ được khả năng nhận thức của các em đến đâu.Từ đó thiết kế giáo án giảng dạy phù hợp nhất. Nghiên cứu phương pháp học dễ hiểu nhất để các em tiếp thu tốt hơn, yêu thích việc học hơn. 

Như vậy, nếu các bạn đang muốn tìm cho mình một công việc tốt thì có thể lựa chọn làm gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 8 TP.HCM. Chắc chắn đây sẽ là công việc đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích và có một mức thu nhập ổn định. Và để trở thành một người thầy, tận tâm với học sinh thì các bạn cũng cần phải thực hiện tốt những nghĩa vụ của nghề  gia sư.

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

======================================================

TOP 10+ Gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 8 tại nhà giỏi (Mới nhất 2022)

1. Sinh Viên : Tôn Gia Long Anh đã có hơn 7 năm kinh nghiệm gia sư về môn tiếng anh, thầy hiện có điểm ielts top là 8.0 thi hồi tháng 6 năm 2021, sinh viên được chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 tốt. Hiện anh đang công tác trong chi đoàn trường đại học Bách Khoa.

Năm Sinh: 18/03/1988

Mức Lương mong muốn: 170k/buổi dạy

DC: 36-44 Đường Trần Tấn, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. Sinh Viên Nguyễn Cao Kỳ: Hiện em đang theo học tại trường cao đẳng Công nghệ tphcm, em đang là sinh viên năm 3, mặc dù còn rất trẻ

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực