[MẸO] Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 2 Tại Nhà Tphcm (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [20222] - ZBNTYZ

Fri, 15/05/2020 - 09:39

Chỉ mới đó thôi vẫn còn nhiều những bỡ ngỡ, những cái chưa được quen thuộc khi các em chập chững bước vào lớp 1. Thì cái thòi khắc các em chuẩn bị vào lớp 2 củng đã đến, một  môi trường mới, những bạn bè mới, thấy cô mới, kiến thức mới đang chờ đón các em ở phía trước. Có thể các em sẽ rất dễ để làm quen với những bạn bè mới, những thầy cô mới, phòng học mới thì rất dễ. Nhưng để các em có thể hòa nhập và bắt kịp với những kiến thức mới ở lớp 2 thì chưa được dễ dàng. Các em cần một sự quan tâm, cùng học với các em để các em không bị vướng mắc, để các em tự tin hơn, để các em có thể hoàn thành tốt công việc học của mình nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

bảng giá gia sư lớp 2 tại nhà học phí rẻ

gia sư lớp 2

Cha mẹ thường quá bận bịu với công việc, phải lo toan nhiều thứ cho gia đình, cơm áo gạo tiền, phải cố gắng làm việc cật lực, vất vả để cho con mình có được cuộc sống về vất chất tốt nhất có thể. Tôi củng là một người mẹ nên tôi rất hiểu những điều đó, những ngày làm việc đó không vì bản thân hay gì mà vì cuộc sống của gia đình, cuộc sống của những đứa con thơ của mình, để con mình có cuộc sống tốt hơn sau này. Dẫn đến không có quá nhiều thời gian chăm lo việc học hành của các con, không tâm việc học của các con đúng mức. dẫn đến thành tích học tập của các con không được tốt, không được như mong đợi.

>>> bố mẹ à, bố mẹ đừng vì vậy mà rầy la các con nha. Rầy la các con nhiều chỉ khiến việc học của các con càng ngày càng đi xuống thôi, khiến những đứa con thơ của chúng ta càng ngày càng xa chúng ta hơn thôi. Những cuộc trò chuyện thân mật tình mẫu tử không còn thân thiện nữa. Thay vào đó chúng ta hãy tìm những giải pháp tốt hơn để giúp cho các em của chúng ta học tiến bộ hơn mà các bậc bố mẹ không phải rày la các em nữa, để các em vừa học vừa chơi thoải mái hơn, để các em có một tuổi thơ đúng nghĩa, không sợ bị bố mẹ la mắng nữa, mà thành tích học tập của các em vẫn tốt hơn mỗi ngày.

gia sư lớp 2 tại nhà

Thấu hiểu những khó khăn và trăn trở đó, những ước muốn con mình học giỏi hơn mỗi ngày, con mình tiến bộ hơn mỗi ngày, con mình ngoan hơn. Chính vì thế trung tâm gia sư Tuổi Trẻ đã ra đời với những sứ mệnh và trăn trở đó. Chúng tôi luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Giúp những đứa con của chúng ta có được cuộc sống tốt hơn sau này, giúp những đứa con thơ của chúng ta tự tin, vững chải bước đi, nâng tầm quốc gia Việt Nam lên mỗi ngày, hùng cường hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Chúng tôi sẽ nêu những lý do tại sao quý phụ huynh lại nên tìm một gia sư dạy kèm tại nhà lớp 2cho con mình nhé?

1. Các Con không có thói quen tự học trong học tập, không chủ động được trong việc học. dẫn đến việc học của các em càng ngày càng đi xuống. Nên việc tìm một gia sư là một người thầy, một người bạn, một người đồng hành cùng với các em sẽ là một điều rất hợp lý để giúp các em tự rèn luyện, có thể tự học tốt hơn mỗi ngày.

2. Các em có thành tích học tập không tốt ở trường. Các em có thành tích học tập yếu kém lại càng cần một gia sư hơn nữa để giúp các em củng cố lại kiến thức, phát huy hết khả năng tối đa, củng như năng lực của mình. Để các em có thể bắt kịp được cùng bạn bè, không bị bỏ lại phía sau.

3. Những em có thành tích học tập ở mức khá giỏi muốn nâng cao điểm số, củng cố kiến thức nâng cao hơn. Tìm một gia sư giỏi cho các em sẽ giúp các em học tập tốt hơn, giúp các em kiến thức vững hơn, để các em tự tin hơn>> có thể giải được những bài toán phức tạp để thi học sinh giỏi cấp thành phố hay cấp quốc gia.

4. Những bậc bố mẹ không có thời gian chăm lo cho con cái, Việc tìm một gia sư phù hợp sẽ rất tốt. Giúp quí phụ huynh trông nôm không những về việc học mà còn về tinh thần cho các em nữa. Cùng chơi, cùng học sẽ giúp các em tiến bộ nhanh chóng, giúp cho quí phụ huynh an tâm hơn

>>> đấy là chúng tôi liệt kê ra những yêu tố chính cần cho việc tại sao lại cần một gia sư dạy kèm lớp 2 tại nhà uy tín cho con. Và còn rất rất nhiều lý do khác nữa nhưng chung qui lại củng chỉ muốn cho các em có được kiến thức, các em học giỏi hơn, tiến bộ hơn. Sống đúng với cái lứa tuổi của các em vừa chơi vừa học.

Gia sư dạy kèm lớp 2 tại nhà uy tín sẽ mang lại  lợi ích gì cho học sinh ?

Thay vì tốn khá nhiều thời gian và công sức đưa con ra trung tâm học thêm thì việc thuê gia sư lớp 2 cho con có rất nhiều lợi ích

Hoặc Qúy phụ huynh có thể đăng ký trực tiếp tại đây

 

Gia Sư Dạy Kèm Lớp 2 Tại Nhà Tphcm

Gia sư theo sát tiến độ học của con

Gia sư sẽ giúp con hình thành ý thức tự học

Việc tiếp bước từ lớp 1 sang lớp 2 là một cột mốc quan trọng mà bé cần phải học tập thật nghiêm túc để có nền tảng tốt nhất sau này. Tuy nhiên phụ huynh thường rất bận rộn làm việc do đó sẽ khó có thể kèm cặp và hướng dẫn các bé chi tiết.

Ngoài ra các bé đang trong độ tuổi vui chơi nên thường rất hiếm khi có ý thức tự giác học tập, vì thế việc thuê một gia sư để kèm cặp, theo sát và gây cảm hứng học tập cho bé là điều cần thiết.

Với phương pháp dạy học kết hợp thực tế vào lý thuyết vừa học sẽ giúp bé học tập thật sinh động để từ đó sẽ tự ý thức đến giờ học, không cần bắt ép, chéo kéo,...

Gia sư giúp con tập trung hơn trong việc học

Ở độ tuổi này bé thường rất hiếu động và hay mất tập trung vào việc học vì thường bị ảnh hưởng bởi bạn bè xung quanh và các tác nhân bên ngoài. Do đó việc thuê gia sư lớp 2 là thật sự cần thiết vì việc học 1 thầy 1 trò sẽ giúp giáo viên quan sát bé kỹ hơn và giúp con hứng thú hơn.

Việc học với gia sư kinh nghiệm sẽ giúp con học từ căn bản đến nâng cao, học theo phương pháp phù hợp với từng bé để từ đó khơi gợi việc ham tìm hiểu của mỗi bé, giúp bé tập trung vào bài học để tiến bộ hơn.

Việc la mắng của ba mẹ khi ép con ngồi vào bàn học cũng sẽ không còn nữa khi có gia sư vì bé sẽ tự chủ động và tập trung vào việc học khi có người kèm cặp kế bên.

Bổ sung nhiều kiến thức bị hỏng ở trường

Đây là điều mà đa số các phụ huynh rất lo lắng vì nhiều học sinh không theo kịp kiến thức tại trường và bị mất căn bản từ đó. Khi có gia sư lớp 2, con sẽ được bổ sung kiến thức lại của nhiều môn học. Chưa kể khi học trên lớp thì lượng kiến thức quá nhiều cộng thêm cả hình thức học đại trà. Bé nhà bạn chắc chắn sẽ không thể thu nhận hết được những gì giáo viên nói và những gì sách giáo khoa viết là hoàn toàn xa vời với bé.

 

Hoặc Qúy phụ huynh có thể đăng ký trực tiếp tại đây

Gia Sư Dạy Kèm Lớp 2

 

Gia sư giúp con bổ sung kiến thức

- Gia sư lớp 2 môn Toán: Bạn đừng nhầm tưởng Toán lớp 2 chỉ là những phép tính đơn giản mà nó môn đòi hỏi tư duy khá nhiều, do đó nếu không theo kịp, con sẽ dễ thua bạn bè

- Gia sư lớp 2 môn Tiếng Việt: việc đánh vần và viết chính tả rất quan trọng ở bộ môn này, nhiều bé đã không theo kịp với các bạn trong lớp làm việc học bị tụt lùi làm nản chí và chán học. Do đó, gia sư sẽ giúp các bé lấy lại kiến thức nền tảng sau đó sẽ hướng dẫn chi tiết về quy luật của câu văn và cách hành văn

- Gia sư lớp 2 môn Tiếng Anh: Đây là bộ môn khá khó khăn đối với nhiều học sinh, do đó không chỉ đợi đến lớp 2 bạn mới tìm gia sư cho con mà hãy nên cho bé tiếp xúc ngay từ lúc nhỏ.

Với việc thuê gia sư lớp 2 để kèm cặp cho con tại nhà, con sẽ được ôn luyện lại các kiến thức đã học, kiểm tra lại và nhìn thấy được lỗ hổng kiến thức từ đó được bổ sung lại kiến thức để có đủ nền tảng kiến thức về tự nhiên và xã hội.

Gia sư giúp phụ huynh kiểm soát được lượng kiến thức của bé

Việc quá nhiều làm phụ huynh đôi khi lại mất kiểm soát về kiến thức cũng như lịch trình học tập của bé. Tuy nhiên khi có gia sư lớp 2 kèm cặp cho bé tại nhà, phụ huynh sẽ được gia sư thường xuyên trao đổi, thông báo kết quả học tập của con, sẽ có người nhắc nhở để con quen với việc chủ động chuẩn bị sách vở, kiến thức khi đi học.

Ngoài ra bạn còn có thể nắm được điểm mạnh điểm yếu của con, biết con bạn đang ở mức nào nhờ vào thông tin từ gia sư của bạn.

 

Hoặc Qúy phụ huynh có thể đăng ký trực tiếp tại đây

gia sư lớp 2 tại nhà

Bảng giá tham khảo gia sư dạy kèm tại nhà lớp 2 mới nhất 2021

Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà cấp 1

 

Sinh Viên

Giáo Viên

(Cử Nhân)

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

 

Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà cấp 2

 

Sinh Viên

Giáo Viên

(Cử Nhân)

Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà cấp 3

 

Sinh Viên

Giáo Viên

(Cử Nhân)

Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Xem thêm: bảng giá gia sư mới nhất 2021

 

Trung tâm gia sư lớp 2 uy tín chất lượng ở đâu?

Với đội ngũ gia sư đông đảo uy tín, gia sư có đều ở tất cả các quận huyện ở tphcm và trên cả nước nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, trung tâm Gia Sư Tuổi Trẻ luôn tự hào là đơn vị được nhiều bậc phụ huynh lực chọn để cùng đồng hành với con.

Nếu bạn đang tìm gia sư lớp 2 cho con nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc, vui lòng gọi ngay số Hotline: 0981.734.759 để được tư vấn chi tiết và sắp xếp gia sư phù hợp theo yêu cầu.

Trên đây là những chia sẻ về lợi ích của việc thuê gia sư lớp 2 cho con, hy vọng sẽ giải đáp những thắc mắc trong lòng của quý phụ huynh. Hãy để Gia Sư Tuổi Trẻ luôn bên cạnh con và cùng con tiến bộ nhé!

 

 

 

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759 - 0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

 

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol  VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0383716432           

Facebook sun symbol  Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0383716432 

Facebook sun symbol Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

===============================================

Danh sách lớp mới cần tìm gia sư lớp 2 tại nhà mới nhất

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
3.4 Sao 26 Đánh giá
Cùng lĩnh vực