#1 [MẸO] Tìm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 TPHCM (GIỎI) - [Bảng Giá 2022] - SBVGT

Fri, 17/12/2021 - 11:56

Lớp 10 là giai đoạn khó mà học sinh phải đối mặt sau kỳ thi chuyển cấp. Nhiều phụ huynh thường tìm người dạy kèm cho các em vào giai đoạn này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 TPHCM. Với mục đích giúp phụ huynh tìm kiếm được người dạy kèm tốt nhất cho các em.

 

 

1. Gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 TPHCM có cần thiết hay không?

- Không chỉ riêng bộ môn Toán - Lý - Hóa mà mọi môn học lớp 10 đều là những kiến thức rất quan trọng. Học sinh sẽ bước vào giai đoạn khó khăn đầu tiên của cấp THPT. Bởi kiến thức lớp 10 chính là nền tảng xuyên suốt 3 năm cấp 3. 

- Ở 2 năm tiếp theo, các em sẽ được học những kiến thức nâng cao. Đặc biệt, nó còn xuất hiện một phần trong kỳ thi THPT Quốc Gia.

- Môn Toán, Lý hay Hóa Học đều có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Do đó, học sinh phải thật sự nắm vững từng nội dung được dạy. 

- Môi trường, thầy cô, bạn bè mới sẽ khiến các em bỡ ngỡ và lo lắng. Vì vậy, việc chuẩn bị tâm lý và giữ tinh thần thép để chiến đấu với khó khăn là điều rất quan trọng..

Với những lý do trên, phụ huynh nên thuê gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 cho con mình. Họ là người có kiến thức và kỹ năng dạy kèm nên sẽ giúp đỡ các em tốt hơn.

 

 

2. Gia sư dạy toán lý hóa lớp 10 TPHCM gồm những đối tượng nào?

- Gia sư dạy toán lý hóa lớp 10 ở TPHCM bao gồm rất nhiều đối tượng. Do nhu cầu học tại nhà, học kèm, học phụ đạo của học sinh tăng cao nên dịch vụ gia sư càng phát triển. Dưới đây là những đối tượng gia sư phổ biến nhất:

  • Giáo viên, giảng viên: Đối tượng này có thể là người đang dạy học hoặc đã nghỉ hưu. Họ có những kiến thức chuyên môn và kỹ năng dạy học tốt nên số lượng phụ huynh thuê gia sư giáo viên / giảng viên là rất cao. 
  • Học sinh, sinh viên: Đây là một trong những đối tượng gia sư chiếm phần đông nhất. Bởi họ thường làm công việc parttime để kiếm thêm thu nhập. 
  • Ngoài ra, gia sư cũng có thể là những người đang đi làm hoặc những người có chứng chỉ về lĩnh vực nhất định. Đối với Toán - Lý - Hóa, gia sư cần có những thành tích nổi bật hoặc chứng chỉ liên quan.

- Tùy theo nhu cầu học tập của học sinh, phụ huynh hãy cân nhắc lựa chọn đối tượng phù hợp. 

 

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

gia sư toán lý hóa lớp 10

 

3. Thuê gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 TPHCM có những ưu điểm gì?

Những lợi ích từ việc thuê gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 tại TPHCM:

3.1. Cung cấp những bài học phù hợp với trình độ cảu từng em

- Học cùng gia sư, các em sẽ được cung cấp những bài tập phù hợp với năng lực. Các kiến thức khi dạy kèm sẽ bám sát vào chương trình cần phải học của lớp 10.

- Ngoài ra, gia sư cũng đưa ra nhiều bài tập nâng cao để học viên rèn luyện kiến thức chuyên sâu. Sau đó kiểm tra và giúp các em khắc phục những lỗi sai khi làm bài tập.

3.2. Hình thức dạy kèm 1:1 tại nhà

- Hiện nay, dịch vụ gia sư có tổ chức hình thức dạy 1:1 tại nhà cho học viên có nhu cầu. Điều này là một trong những lợi ích của gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 TPHCM.

- Học sinh không phải tốn thời gian và công sức đi chuyển từ nhà đến trung tâm. Các em có thời gian ôn tập bài vở ở nhà trước khi gia sư đến. Đặc biệt là tránh được nhiều rắc rối có thể xảy ra như: kẹt xe, trời mưa, đường ngập,... 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Bảng giá gia sư dạy toán lớp 10 tại nhà

 

Bảng giá gia sư dạy hóa lớp 10 tphcm

 

 

3.3. Áp dụng phương pháp học hiệu quả

- Mỗi gia sư sẽ có các phương pháp dạy kèm học viên khác nhau. Với những gia sư có kinh nghiệm, họ sẽ biết cách giúp các em tiếp thu bài hiệu quả.

- Thông thường, học sinh sẽ được học đầy đủ lý thuyết rồi mới bắt đầu áp dụng vào bài tập. Ngoài ra, các em có thể vừa học lý thuyết vừa thực hành theo yêu cầu của gia sư.

- Để có một phương pháp học tập tốt, gia sư sẽ theo dõi sức học của học viên. Từ đó đánh giá và áp dụng cách học hiệu quả nhất.

3.4. Thúc đẩy tốc độ làm bài cho các em

- Gia sư dạy kèm lớp 10 tại TPHCM sẽ là người thúc đẩy các em làm bài tập đúng tiến độ. Đặc biệt là có trách nhiệm hơn với việc học của bản thân.

- Khi đó, các em sẽ bắt đầu có hứng thú với bài tập được giao thay vì xem chúng là như là một gánh nặng.

3.5. Giúp học sinh tự tin hơn

- Nhiều em thường rất tự ti khi tiếp xúc với bạn bè hoặc thầy cô, đặc biệt là những học sinh yếu. Các em lo ngại với thành tích học tập của mình và bắt đầu trở nên mặc cảm.

- Lúc này, gia sư sẽ là người dìu dắt, phát triển học viên theo hướng tích cực nhất. Các em có thể dễ dàng tự tin khoe cá tính của mình mà không cảm thấy áp lực.

 

 

3.6. Chủ động thời gian khi học cùng gia sư

- Khi học trên lớp, học sinh cần phải theo sát những gì giáo viên dạy. Vì thời gian của một tiết học rất ngắn nên các em không thể lơ là. Chưa kể đến việc kiến thức Toán - Lý - Hóa của lớp 10 cực kỳ khó.

- Ngược lại, học viên hoàn toàn có thể linh hoạt sắp xếp lịch học với gia sư. Nếu có việc đột xuất, các em sẽ được dời thời gian học mà không phải lo bỏ qua kiến thức nào.

3.7. Vừa là thầy vừa là bạn của các con

- Ở tuổi dậy thì, các em thường có tâm lý nhạy cảm với mọi việc xung quanh. Vấn đề nằm ở những nguyên nhân sau:

  • Sự kỳ vọng của cha mẹ vô tình làm con mình cảm thấy áp lực. Trong khi đó, phụ huynh thường không có nhiều thời gian quan tâm con cái. 
  • Nội dung môn học mới khiến cho nhiều em không thể tiếp thu và trau dồi kịp. Số lượng kiến thức Toán, Lý, Hóa khiến các em bị choáng ngợp hơn.

- Đó là những vấn đề khó khăn trong học tập mà các em khó mở lời với phụ huynh. Vì vậy, gia sư sẽ ở bên đồng hành, đưa ra lời khuyên và tư vấn tâm lý cho học viên của mình. Gia sư giỏi về kỹ năng nắm bắt tâm lý sẽ là một người tốt bên cạnh các em.

 

 

4. Kinh nghiệm lựa chọn gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 TPHCM

Tiêu chí chọn lựa gia sư tốt đó là: kiến thức chuyên môn và kỹ năng sư phạm. Người dạy kèm cũng cần có một đức tính tốt, tận tâm với nghề. Sau đây sẽ một số kinh nghiệm chọn gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10:

4.1. Tìm gia sư phù hợp với năng lực của con

- Phụ huynh hãy xác định trình độ học tập của con qua điểm số, khả năng tư duy,... Sau đó tìm kiếm người dạy kèm có đủ kiến thức chuyên môn để giải quyết khó khăn đó.

- Phải đảm bảo rằng họ có đầy đủ năng lực để dạy kèm cho con mình. Chỉ có như vậy thì học lực của các em mới có thể cải thiện.

4.2. Lựa chọn gia sư ở trung tâm uy tín

- TPHCM là nơi tập trung rất nhiều người dân, đặc biệt là học sinh. Đây là một trong những lý do khiến nhu cầu gia sư ngày càng cao. Tuy nhiên không phải trung tâm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 TPHCM nào cũng uy tín. Họ không ngừng quảng cáo rầm rộ để lôi kéo phụ huynh thuê dịch vụ của họ.

- Để an toàn hơn, phụ huynh hãy thăm hỏi ý kiến của người quen. Nhất là nhờ những ai đã từng thuê gia sư để được tư vấn. Ngoài ra, giáo viên chủ nhiệm của các em cũng có thể giới thiệu người dạy kèm chất lượng.

- Sau khi có lựa chọn phù hợp, cha mẹ hãy gọi ngay đến dịch vụ ấy. Có thể đánh giá sự uy tín của trung tâm qua thái độ phục vụ.

 

 

4.3. Phỏng vấn gia sư dạy kèm

- Phụ huynh có thể phỏng vấn gia sư về các vấn đề sau:

  • Đầu tiên, phụ huynh cần biết về tên, tuổi và nghề nghiệp của gia sư. Đừng quên yêu cầu họ cung cấp những chứng chỉ có liên quan trước khi hợp tác.
  • Hãy hỏi gia sư về các câu hỏi cơ bản như: thời gian dạy kèm, kinh nghiệm dạy, tài liệu,...

- Sau khi phỏng vấn gia sư, phụ huynh sẽ có quyết định cho riêng mình về việc có nên thuê họ hay không.

4.4. Tìm gia sư gần nơi ở

- Thuê gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 TPHCM tại trung tâm gần nhà sẽ dễ dàng cho việc đi lại của các em. 

- Ngoài ra, phụ huynh có thể thuê gia sư dạy cho các con ngay tại nhà. Theo lịch trình đã lên sẵn, họ sẽ chủ động tìm đến địa chỉ nhà và trực tiếp dạy cho học viên.

4.5. Mức giá phải được thỏa thuận rõ ràng

- Trước khi ký hợp đồng, phụ huynh nên đọc kỹ những yêu cầu về mức phí. Đừng ngại thương lượng với họ một mức giá phù hợp bởi đó là quyền lợi của phụ huynh. Mọi vấn đề đều phải được nêu rõ, nhất là về tiền thuê gia sư. 

- Ngoài ra, tiền lương không phải là yếu tố quyết định đến kết quả học tập. Mức giá cao không thể đảm bảo gia sư ấy có phương pháp dạy phù hợp. 

 

 

5. Mức giá thuê gia sư dạy toán lý hóa lớp 10 ở TPHCM như thế nào?

- Do có quá nhiều trung tâm nên mức giá gia sư dạy toán lý hóa lớp 10 TPHCM cũng khác nhau. Giá cả dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Đối tượng dạy học: Phụ huynh có thể chọn gia sư là giáo viên, giảng viên hoặc sinh viên. Ngoài ra, người đã đi làm cũng là một trong những đối tượng được thuê. Mức giá của từng đối tượng sẽ khác nhau nên phụ huynh cần tìm hiểu kỹ.
  • Hình thức dạy kèm: Gia sư sẽ dạy trực tiếp tại trung tâm, dạy online hay dạy kèm 1:1 tại nhà. 
  • Số buổi học và thời gian của từng buổi: Tùy theo dịch vụ gia sư sẽ có quy định mức giá theo từng buổi học. 

- Nhìn chung, giá thuê gia sư thường đi đôi với chất lượng dạy các buổi học. Có thể tham khảo giá chung của dịch vụ, sau đó xem xét và thương lượng với gia sư.

Bài viết vừa chia sẻ đến phụ huynh kinh nghiệm chọn gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 TPHCM. Hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định thuê gia sư. Hy vọng phụ huynh có thể tìm được một người dạy kèm chất lượng cho các em.

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ :  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

-----------------------------------------------------------------------

TOP 10+ gia sư dạy kèm tại nhà toán lý hóa lớp 10 giỏi nhất 2022

1. Thầy Chu Phạm Công Minh: Hiện thầy đang đứng lớp 10 tại trường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình   Chuyên dạy toán vs Hóa lớp 10 11 12, thầy chuyên về công tác tư trưởng, giúp các em ổn định tinh thần, tiến bộ hơn, giúp các em tự tin hơn. Thầy dạy vể khả năng tư duy nhanh, logic hóa vấn đề.

Năm Sinh: 1994

Mức Lương: 550k/ buổi dạy

DC: Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-------------------------------------------------------------------

2. Thầy Cao Minh Thắng: Hiện thầy đang công tác tai trường Trương Công Định Quận 11, thầy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm dạy học và luyện thi cho các em học sinh của trường Hoàng Hoa Thám Quận Bình Tân, Thầy có nhiêu năm công tác với trung tâm gia sư tuổi trẻ, được đánh giá cao về khả năng truyền đạt sinh động

Năm Sinh: 19/10/1987

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực