[MẸO] Tìm gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [Bảng giá 2022] - DGTHBN

Thu, 16/12/2021 - 09:32

Lớp 10 là thời điểm đánh dấu cột mốc chuyển cấp từ trung học cơ sở lên cấp phổ thông của các em. Lên cấp 3 các em sẽ được tiếp xúc với một môi trường mới và những phương pháp giảng dạy cũng khác so với ngày học cấp 1, cấp 2. Đây chính là lúc các em cần xây dựng nền kiến thức vững chắc để các năm học tiếp theo tập trung ôn luyện cho kỳ thi đại học. Môn Hóa học lớp 10 không chỉ dừng lại ở các bài toán giải phương trình hay nhận biết đơn giản. Mà còn bắt đầu đi sâu hơn vào các hợp chất, các bài chứng minh,....

Bởi vậy mà nếu không tập trung học tập nghiêm túc ngay từ đầu, các em học sinh sẽ rất dễ mất gốc, hổng kiến thức nghiêm trọng. Thay vì đến các lớp học thêm thì hiện nay đa số phụ huynh lựa chọn gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM. Nếu bạn đang tìm gia sư thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

 

1. Tại sao nhiều học sinh lại học kém môn Hóa lớp 10?

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, kỳ thi đại học sẽ không chỉ tập trung vào phần kiến thức lớp 12 mà sẽ phân bổ đều cho cả lớp 10 và 11. Bởi vậy mà việc các em học tập nghiêm túc ngay từ năm lớp 10 là điều cần thiết.

 

Xem thêm: gia sư lóp 10

 

Đầu tiên, đối với môn Hóa học lớp 10, các em sẽ được tiếp nhận nhiều kiến thức mới. Môn Hóa học vốn là một môn khá khó và cần được rèn luyện thường xuyên và thực hành nhiều. Các chương học đều liên quan đến nhau và cần tập trung xuyên suốt quá trình học thì các em mới có thể hiểu bài. Các em cần hiểu lý thuyết thì mới có thể hoàn thành tốt phần bài tập và thực hành. Đây có lẽ là lý do lớn nhất kiến các em không tiếp thu kịp các mạch kiến thức, từ đó dễ chán nản và từ bỏ môn học.

Thứ hai, kiến thức Hóa 10 được nhận định khá nặng so với chương trình học lớp 8 hay lớp 9. Các em gặp khó khăn khi xây dựng hệ thống kiến thức, xâu chuỗi các chương trình liên quan, từ đó đưa ra các giải pháp, cách học phù hợp. 

Thứ ba, môi trường học tập trung học phổ thông khá mới mẻ, còn nhiều bỡ ngỡ với các em. Cùng với phương pháp học của học sinh cấp 3 khiến các em chưa kịp làm quen cũng dễ làm các em nản lòng. Lên cấp 3, các em đã phần tự học, chủ động tìm hiểu và thể hiện bản thân mình. Thầy cô không còn nhiều thời gian để theo dõi và giám sát mỗi em. Có thể thời gian đầu các em sẽ không quen, tuy nhiên đây là phương pháp học hiệu quả và tác động tích cực đến bản thân mỗi em học sinh.

 

Có thể bạn quan tâm: bảng giá gia sư toán lớp 10 tại nhà

 

Cuối cùng, phần lớn phụ huynh có các con lên lớp 10 sẽ cho các con tự học, tự quản lý việc học của bản thân. Nhưng không phải em học sinh nào cũng giỏi trong việc tự lập, cần có sự quan tâm sát sao của cha mẹ.

 

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

 

2. Những lý do nên thuê gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM

Hiện nay, phương pháp thuê gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM vẫn đang được các bậc phụ huynh và các em học sinh đánh giá cao hơn mọi phương pháp khác bởi sự tiện lợi và tính hiệu quả rõ rệt.

2.1. Hỗ trợ tối đa môn Hóa lớp 10

Gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM sẽ giúp các em lên kế hoạch, lộ trình chi tiết kiến thức từ căn bản đến nâng cao. Các thầy cô gia sư chính là người có nhiệm vụ giúp các em hoàn thành những thiếu sót mà khi học trên lớp, trung tâm không đáp ứng được.  Các em được tự tin thoải mái hỏi những thắc mắc của bản thân, được xây dựng chương trình học phù hợp với năng lực hiện tại của các em.

Không chỉ dạy học, gia sư sẽ cho các em làm bài tập và chữa chi tiết, giúp các em nhớ sâu, hiểu kỹ. Bởi việc làm bài tập giúp bộ não con người tiếp thu nhanh hơn là chỉ học thuộc kiến thức. Giúp các em phát triển một cách thoải mái và hiệu quả nhất.

2.2. Chủ động về mặt thời gian và tiền bạc

Khác với việc học tại trường hay tại trung tâm, các em học sinh phải học một lịch học cố định. Khi thuê gia sư tại nhà, ba mẹ và các em có thể lựa chọn lịch học phù hợp với sinh hoạt gia đình. Ngoài ra hai bên có thể linh động thay đổi lịch học nếu xuất hiện những việc đột xuất. Và theo đó các em học sinh cũng được học bù một cách dễ dàng tùy thuộc vào thỏa thuận của gia đình và gia sư, mà không sợ bị mất kiến thức.

Đây là một điểm cộng rất lớn cho việc thuê gia sư, bởi học trên lớp hay trung tâm không thể đáp ứng được những sự việc phát sinh, việc học bù là điều rất khó.

 

 

2.3. Phụ huynh dễ dàng nắm bắt tình hình học tập của con

Hiện nay, các bậc cha mẹ thường khá bận rộn, không có thời gian ôn tập cùng các con. Phụ huynh chỉ biết kết quả học tập của con thông qua những lần trao đổi với giáo viên, những đánh giá tổng quát trong cuộc họp phụ huynh. Tuy nhiên, chỉ với một vài cuộc trò chuyện, phụ huynh không thể nắm rõ được tình hình học tập hiện tại của con mình. 

Với gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM thì sẽ giúp các bậc phụ huynh thường xuyên trao đổi về tình hình của các con một cách dễ dàng. Hơn hết, cha mẹ có thể quan sát các buổi học cùng con nếu muốn. Từ đó sẽ nắm bắt được năng lực cũng như cách thức học bài, tiếp thu môn Hóa của con. Kịp thời trao đổi với gia sư thay đổi phương pháp giảng dạy theo trình độ của con để giúp con học tập một cách hiệu quả.

3. Nên thuê gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM là giáo viên hay sinh viên?

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCm ngày càng tăng. Nên không chỉ có giáo viên nhận dạy kèm mà các bạn sinh viên có chuyên môn về môn Hóa cũng tham gia công việc gia sư rất nhiều. Phụ huynh có thể tự do lựa chọn gia sư phù hợp với các con và điều kiện mong muốn của gia đình.

3.1. Gia sư là giáo viên

Các giáo viên nhận dạy kèm thường là những người có chuyên môn cao, cộng với kinh nghiệm giảng dạy trên trường lớp sẽ khiến phụ huynh tin tưởng nhiều hơn. Các thầy cô sẽ giảng dạy theo lộ trình có sẵn, nắm bắt tình hình học tập và điều chỉnh giáo trình nhanh chóng, phù hợp với năng lực của học sinh qua từng giai đoạn.

Ngoài ra gia sư là giáo viên dễ dàng giải quyết các vấn đề phát sinh mà học sinh gặp phải. Có những phương thức đặc biệt khiến học sinh nghe lời và tập trung học tập.Tuy nhiên khi thuê gia sư là giáo viên thì phụ huynh cần phải chi trả một mức giá khá cao.

 

 

3.2. Gia sư là sinh viên

Các bạn sinh viên các trường Đại học nổi tiếng cũng là một lựa chọn tốt. Với chi phí thuê thấp hơn, phù hợp với tài chính của nhiều phụ huynh. Thêm vào đó là các bạn có quỹ thời gian linh động, thoải mái và thuận tiện trao đổi khi phát sinh những việc ngoài mong muốn như thay đổi lịch học, học bù.

Sinh viên đều là những bạn còn rất trẻ nên sẽ có những cách giảng dạy gần gũi, dễ hiểu và thân thiện với học sinh. Hơn nữa sẽ nắm bắt tâm lý học sinh nhanh chóng, cung cấp các phương pháp học tập mới lạ.

4. Thời điểm thích hợp thuê gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM cho con

Ba mẹ có biết, thời điểm thuê gia sư thích hợp cũng mang lại hiệu quả học tập và làm việc của hai bên tăng đáng kể.

4.1. Mất gốc Hóa học lớp 10

Hóa lớp 10 sẽ có nhiều kiến thức hơn Hóa lớp 9. Các em sẽ cần phải tập trung nhiều hơn bởi đây chính là nền móng để các em học tốt Hóa cấp 3. Tránh trường hợp mất gốc Hóa quá nặng, khiến việc học Hóa trở thành nỗi ám ảnh. Khi đó phải mất một thời gian dài để hình thành lại kiến thức nền tảng và lộ trình học tập cho các em.

4.2. Nâng cao kiến thức Hóa học

Trong giai đoạn các em học kiến thức nâng cao, bài tập nhiều và khó, cần có những người có đầy đủ chuyên môn và trình độ để hỗ trợ các em học tập. Thì việc thuê gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM là điều rất cần thiết.

 

 

4.3. Định hướng ôn thi

Trong trường hợp các em bị mất phương hướng do lượng kiến thức quá nhiều, không có lộ trình ôn thi cụ thể. Khi đó gia sư chính là người dẫn dắt các em, giúp các em học tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong kì thi.

5. Những lưu ý khi thuê gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM

Hiện nay nhu cầu thuê gia sư ngày càng lớn nên các trung tâm học thêm, trung tâm gia sư cũng xuất hiện càng nhiều. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, đáp ứng được mong muốn của các bậc phụ huynh và các em học sinh. Cùng trang bị một số lưu ý dưới đây để lựa chọn gia sư uy tín, chất lượng.

5.1. Không quá tin vào quảng cáo

Rất nhiều những trung tâm chất lượng thấp, bày nhiều trò thu tiền của phụ huynh nhưng không mang lại hiệu quả. Họ sử dụng chiêu trò PR để lôi kéo phụ huynh. Nhưng thực tế không đạt được những cam kết mà phụ huynh mong muốn. Các bậc cha mẹ phải thật sáng suốt khi lựa chọn gia sư dạy kèm.

 

 

5.2. Chi phí thuê

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu và trình độ, năng lực học tập mà lựa chọn gia sư phù hợp với gia đình và học viên. Một lưu ý nho nhỏ là gia sư là sinh viên có thể sẽ có mức giá chi trả thấp hơn gia sư đang là giáo viên.

Hãy xem xét các yếu tố và đưa ra quyết định hợp lý nhất:

  • Những đối tượng gia sư là ai? Có phù hợp với các con hay không?
  • Gia sư dạy kèm tại nhà hay tại trung tâm?
  • Số lượng buổi học / tuần và thời gian của mỗi buổi học.
  • Chi phí phát sinh trong quá trình giảng dạy.

5.3. Cùng gia sư kiểm soát quá trình giảng dạy

Ba mẹ không nên tự phó mặc hết trách nhiệm cho gia sư. Mà hãy dành thời gian để dõi theo quá trình học tập của con. Kịp thời thay đổi phương pháp học theo từng giai đoạn của con.

Nên tham khảo ý kiến từ các con để thấu hiểu tâm lý của con hơn. Gia sư có phù hợp với con không? Cách giảng dạy có hiệu quả với con không? Từ đó có những quyết định đúng đắn hơn tạo điều kiện tốt nhất cho con học tập, khích lệ tinh thần con.

Trên đây là chia sẻ về những kinh nghiệm thuê gia sư dạy kèm Hóa lớp 10 TPHCM. Hiện nay thuê gia sư là điều cần thiết để củng cố học tập cho các em học sinh. Nếu các bậc phụ huynh muốn các con phát triển khả năng tư duy và học tập thật tốt thì đừng bỏ qua phương pháp học tập hữu ích này nhé. Hy vọng từ thông tin trên sẽ góp phần giúp phụ huynh đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

 

CODE: 01011993

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

====================================================

Danh sách các gia sư dạy kèm hóa lớp 10 giỏi nhất 2022

1. Cô Phạm Thị Huyền Trang: Hiện  Trang đang theo học thạc sĩ học chuyên ngành kinh tế học tại trường đh Nhân Văn quận thủ đức, chỉ còn 1 năm nữ là cô có bằng thạc sĩ danh giá 5 sao về chuyên cần, sự nổ lực. 

Năm Sinh: 19/1/1989

Mức Lương: 350k/ buổi dạy

DC: 35-6 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

2. Sinh Viên Nguyễn Nhật Hoàng Vy :  Em hiện đang theo học ngôn ngữ Anh tại trường khoa học xã hội và nhân văn niên khóa 2017, Hoàn vy có nhiều kinh nghiệm giảng dạy về môn hóa đại cương và hóa hữu cơ

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 3 Đánh giá
Cùng lĩnh vực