[Kinh Nghiệm] Tìm Gia sư toán lớp 10 Tại Nhà TPHCM (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [Bảng giá 2022] - FGHTY

Thu, 20/01/2022 - 05:05

1. Tiêu chí cần lưu ý khi tìm gia sư Toán lớp 10 thành phố Hồ Chí Minh cho con 

Bước vào cánh cửa của bậc học trung học phổ thông, con trẻ sẽ có những bỡ ngỡ nhất định khi làm quen với môi trường, thầy cô cũng như kiến thức mới mẻ và nâng cao. Cấp ba cũng chính là khoảng thời gian con trẻ dần nhen nhóm và hình thành những định hướng ban đầu về tương lai: con sẽ theo khối ngành nào, con cần làm như thế nào để đạt được ước mơ của con…Đặc biệt với những học sinh có định hướng theo khối các môn tự nhiên, việc trau dồi kiến thức môn Toán ngay từ đầu cấp được con trẻ cũng như các bậc cha mẹ chú trọng đầu tư hơn. Chính vì vậy, nhu cầu tìm gia sư Toán lớp 10 thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phổ biến hơn.

 

 

1.1 Những khó khăn khi tiếp xúc với môn Toán lớp 10 của con trẻ

Đối với bộ môn Toán lớp 10, do chương trình học có nhiều thay đổi từ cấp 2 lên cấp 3, con trẻ sẽ có những khó khăn nhất định trong việc tiếp cận với nguồn kiến thức nâng cao hơn, khó hơn và phương pháp truyền tải giảng dạy của các thầy cô cấp 3 cũng nhanh hơn so với cấp 2 rất nhiều. Vì vậy, khi bước vào chương trình học Toán lớp 10, con trẻ sẽ gặp những khó khăn như:

1.2 Con trẻ bị hổng kiến thức từ những năm học trước

Toán là môn học cần rất nhiều đến sự tư duy logic và có tính hệ thống cao. Vì vậy, nếu con trẻ bị hổng kiến thức từ những năm trước, khi bắt nhịp vào kiến thức lớp 10, con sẽ rất khó để có thể thích nghi với những kiến thức hoàn toàn mới này. Con sẽ không biết mình nên bắt đầu từ đâu và nên học như thế nào, phương pháp học hợp lý thực sự chưa được áp dụng với con trẻ để con có thể tìm ra một biện pháp đúng nhất cho bản thân con với việc học Toán.

 

Xem thêm: bảng giá dạy kèm lớp 10 tại nhà

 

Để củng cố lại những kiến thức mà các em bị hổng, chỉ có một cách duy nhất đó là lấp đầy những kiến thức đó. Tuy nhiên, đối với việc này, con cần một người đồng hành cùng con cũng như chỉ dạy cho con con những bài tập, công thức mà con còn chưa hiểu. Khi những chỗ hổng của con đã được lấp đầy, con mới đủ điều kiện và sự tự tin để bắt đầu những chương trình học mới, cụ thể là những kiến thức về Toán 10.

 

Tìm Gia sư toán lớp 10

 

1.3 Quá nhiều áp lực về mặt kiến thức khiến con sợ học

Việc chuyển cấp từ trung học cơ sở lên trung học phổ thông khiến con trẻ gặp nhiều áp lực đến từ chính cha mẹ, nhà trường, điểm số cũng như chính bản thân con trẻ đặt ra rằng con cần đạt được những mục tiêu như thế nào. Chính vì thế, trong giai đoạn này, cha mẹ nên quan tâm, sát sao những hoạt động học tập của con nhiều hơn, để con trẻ không bị rơi vào tình trạng áp lực, hoảng loạn dẫn đến việc sợ học.

Ở một góc nhìn khác, áp lực cũng sẽ có những mặt tích cực, áp lực làm con trẻ cố gắng hơn. Tuy nhiên, áp lực quá sẽ khiến con sợ học và lẩn tránh việc học. Để giảm bớt áp lực cho con trẻ, các bậc cha mẹ nên tâm sự và lắng nghe con trẻ nhiều hơn. Thay vì trách mắng khi con bị điểm kém, hãy đồng hành và lắng nghe tâm sự cũng như suy nghĩ của con. Nếu như chương trình học trên lớp hiện tại quá nặng, khiến con cảm thấy sa sút, khó theo học được, cha mẹ có thể tham khảo ý kiến của những phụ huynh khác trong lớp để cân bằng việc học hơn cho con, giảm tải ở mức độ vừa phải cho con có thêm thời gian bình tĩnh lại, thư giãn, tạo tâm thế thoải mái cho con trước khi bước vào hành trình.

 

Tìm Gia sư toán lớp 10

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Tìm Gia sư toán lớp 10 Tại Nhà TPHCM

 

1.4 Lượng kiến thức Toán lớp 10 khó hơn nhiều so với năng lực tiếp thu của con trẻ

Điều này không dễ xảy ra nếu như con chưa thực sự tập trung trong việc học, hoặc đôi khi, trong chương trình học, bản thân môn Toán 10 không quá khó nhưng việc dồn ép con học trong một thời gian ngắn kèm nhiều kiến thức nâng cao khiến con cảm thấy năng lực tiếp thu của mình chưa thực sự tốt để có thể bắt nhịp với chương trình học.

Con sẽ học về những kiến thức liên quan đến giải tích, vectơ…Đây hoàn toàn là những dạng kiến thức xa lạ với con trẻ. Những nội dung trên sẽ được áp dụng giải các dạng bài tập chứng minh hình học, các bài tập liên quan đến phương trình và bất phương trình. Những nội dung này hoàn toàn liên quan đến chương trình học của lớp 11, 12 làm con không thể bỏ lỡ được kiến thức nào. Việc dồn ép nặng trong môi trường mới khiến con bỡ ngỡ, cảm thấy năng lực tiếp thu của mình là chưa tốt.

Chính vì năng lực tiếp thu của con chưa tốt, cha mẹ cần kiên nhẫn – tránh đánh mắng hay chì chiết con trẻ khi con không học được. Chương trình học thay đổi, con cũng cần có thời gian đầu để làm quen và tiếp thu. Nếu như sau một thời gian, việc học tập của con vẫn chưa được cải thiện, phụ huynh có thể xem xét cho con học thêm các lớp cải thiện và gia sư để con nâng cao kết quả cũng như trình độ ở môn Toán. Đây cũng chính là lý do chính khiến cho nhiều cha mẹ lựa chọn việc tìm kiếm một gia sư Toán lớp 10 thành phố Hồ Chí Minh để đồng hành cùng con trong việc học tập và rèn luyện.

 

Tìm Gia sư toán lớp 10 Tại Nhà TPHCM

 

2. Những tiêu chí cần lưu ý khi tìm gia sư Toán lớp 10 thành phố Hồ Chí Minh cho con trẻ

Với tốc độ phát triển nhanh chóng về xã hội cũng như nhận thức của thành phố, nhiều cha mẹ có những định hướng cho con trẻ sau khi học xong chương trình trung học phổ thông sẽ học tiếp chương trình đại học hay du học…hướng đến cho con một tương lai rộng mở hơn. Chính vì thế, việc đầu tư cho con học kèm ngay từ những năm học đầu cấp được cha mẹ rất chú trọng. Điển hình trong các môn đó là Toán- môn học khó và cần nhiều sự tư duy logic. Việc để con có thể tự học và nâng cao kiến thức ở bộ môn này rất khó, ít có con trẻ nào có thể làm được. Việc tìm gia sư Toán lớp 10 thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp con tiếp nhận những kiến thức đó một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đối với việc tìm gia sư cho con trẻ, phụ huynh cần lưu ý đến một số tiêu chí sau:

2.1 Có khả năng giải đáp những thắc mắc, kèm cặp con trẻ trong việc học

Đây là một trong những tiêu chí lớn nhất khi cha mẹ cho con học kèm với gia sư Toán lớp 10 thành phố Hồ Chí Minh. Được học với thầy cô gia sư có kiến thức và kỹ năng dạy, giải đáp những thắc mắc, con trẻ sẽ nhận được sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình mọi vấn đề. Đặc biệt, thầy cô gia sư có thể giải đáp những câu hỏi mà con còn chưa hiểu trên lớp, giúp con nắm chắc được kiến thức nền cơ bản cũng như hiểu biết để mở rộng vấn đề bài học, từ đó bổ sung những kiến thức nâng cao cho con.

 

gia sư dạy kèm toán lớp 10

 

Xây dựng được giáo án, lộ trình học phù hợp với năng lực của con trẻ

Giáo trình học cần được gia sư cá nhân hóa theo năng lực, trình độ phù hợp với con hơn để con dễ dàng tiếp thu. Với những học sinh đang bị hổng kiến thức cơ bản, thầy cô gia sư cần đưa ra một giáo trình riêng biệt để con có thể nắm chắc chắn kiến thức cơ bản. 

Không chỉ vậy, lộ trình học cũng cần được đánh giá và thay đổi sau những lần kiểm tra. Vì trình độ và nhận thức của con trẻ ở từng thời điểm là không giống nhau. Chính vì vậy, khi tìm kiếm gia sư Toán lớp 10 thành phố Hồ Chí Minh cho con, các bậc cha mẹ cũng nên lưu ý tìm hiểu và hỏi trước gia sư về vấn đề này. 

Có phương pháp giảng dạy phù hợp với con trẻ

Phương pháp giảng dạy của thầy cô gia sư cần được tối ưu nhất với kiến thức con học trên lớp, để con có có những kỹ năng sát sườn khi làm bài tập cơ bản, sau đó tiến đến những kiến thức nâng cao.

Ngoài ra, phương pháp cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc tìm kiếm gia sư cho con trẻ. Đôi khi, có những thầy cô dù kỹ năng giảng dạy và chuyên môn tốt nhưng phương pháp không phù hợp với con, vì mỗi đứa trẻ sẽ có tư duy và tính cách, sự tiếp thu khác nhau. Chính vì vậy, trước khi quyết định việc học tập của con trẻ, cho trẻ học với gia sư nào, cha mẹ nên để cho cô trò nói chuyện với nhau hoặc có thể để có giảng cho con 1 bài tập nào đó mà con chưa hiểu để đưa ra nhận định chính xác hơn về sự hiểu nhau của cô trò, sau đó đưa ra quyết định có nên cho con theo học thầy cô gia sư đó hay không.

Gia sư có khả năng chia sẻ cùng con, có đạo đức tốt

Đối với lứa tuổi của con trẻ, con bắt đầu có những định hướng cho tương lai về ngành nghề, về những kỹ năng mà con muốn trau dồi và học hỏi thêm. Đôi khi, con sẽ ngại chia sẻ câu chuyện này với cha mẹ vì sợ rằng định hướng của mình không phù hợp với những gì mà cha mẹ mong muốn nên sẽ phản đối. Gia sư ngoài việc dạy học cho con trẻ có thể cùng con chia sẻ và đồng hành, có những trải nghiệm của bản thân để cùng con tháo gỡ những khó khăn mà con gặp phải về định hướng của con, để con có những tư duy đúng đắn trong việc quyết định ngành nghề hay dự định mà mình sẽ theo đuổi. Ngoài ra, gia sư cũng là cầu nối để ba mẹ hiểu hơn về con trẻ đang có nguyện vọng, mong muốn gì..

Tiêu chí cần thiết không thể thiếu khi lựa chọn gia sư Toán lớp 10 thành phố Hồ Chí Minh cho con trẻ là đạo đức. Con sẽ tiếp xúc rất nhiều với thầy cô gia sư, nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều bởi thầy cô về thái độ, nhận thức và phong cách làm việc. Chính vì vậy, khi tìm kiếm gia sư cho con, phụ huynh cũng cần lưu ý đến tiêu chí này để con có môi trường học tập và làm việc tốt nhất và noi theo từ những tấm gương đó.

Gia sư Toán lớp 10 thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp cho con trẻ những kiến thức và kỹ năng quan trọng, là bước đệm không thể thiếu để con nâng cao trình độ về môn học này, tự tin bước vào các kỳ thi phía trước. Cha mẹ có thể dựa trên những tiêu chí trên để lựa chọn thầy cô gia sư phù hợp nhất cho con.

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

website: https://giasutuoitre.com/

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

===========================================

Danh sách lớp cần gia sư dạy môn toán lớp 11 mới nhất 2022

Lớp 11: cần tìm giáo viên dạy kèm toán lớp 11 chuẩn nhất  - MS: L10 -0KJH12

Số Buổi: 1 buổi dạy

YC: giáo viên tốt nghiệp sư phạm thành phố

Lương: 1tr2

DC: 575/1 bis Nguyễn Tri Phương Tổ 3, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-------------------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm cô gia sư dạy toán lớp 11 tại nhà uy tín - MS: L11-LJ1202


Số Buổi: 4 buổi / tuần ( Có thể học nhiều hơn)

YC: Cô giáo nữ có kinh nghiệm 

Lương: 5tr6

DC: Hẻm 102 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-------------------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm sinh viên nữ dạy toán lớp 10 tại nhà - MS: L11-K12JJ1ASD

Số Buổi: 2 buổi / tuần

YC: Sinh viên sư phạm nữ Ngành giáo dục trung học 

Lương: 1tr5

DC: 1-2 Đường Xuân Thới 1, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-------------------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm giáo viên dạy kèm môn toán lớp 10 giỏi chuyên môn

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực