Vài điều cần lưu ý dành cho phụ huynh đang tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6 - ETYUA

Sun, 14/06/2020 - 12:05

Bạn đang mong mỏi đi kiếm tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6 cho con, em mình? Hãy đọc qua vài điều cần lưu ý sau đầy để tìm được người thích hợp.

Giữa thị trường việc làm của công tác giáo dục, nhất là hình thức dạy kèm cấp bậc trung học cơ sở, ngày càng nhiều nhân lực, thì việc đi tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6 cho con được xem là một công cuộc khó khăn cho các bậc phụ huynh.  Nếu như tìm một người dạy kèm đã khó, thì việc tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6 còn khó hơn gấp bội. Vậy để dễ dàng cho các bậc phụ huynh, ta sẽ chọn tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6 như thế nào và cần lưu ý điều gì? 

 

Có thể bạn quan tâm:

bảng giá gia sư lớp 6 tại nhà chi tiết, học phí rẻ, giáo viên sinh viên giỏi

 

1. 5 điều cần lưu ý khi tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6

Vì sao phải cần đến 5 điều lưu ý này?

Cũng như mọi cuộc tuyển dụng nhân sự khác, khi ta đòi hỏi người ứng tuyển phải đáp ứng đủ điều kiện từ nhà tuyển dụng thì đó mới có thể là người nhân tài và mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Và đây còn quan trọng và cần thiết hơn cả khi phải tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6 - người đứng ra đảm nhiệm vai trò truyền đạt những kiến thức Toán Học, giúp các bé củng cố lại lớp kiến thức cơ bản được học ở trường, và phát triển, định hướng cho một kết quả học tập mới khởi sắc hơn. 

Môn Toán học nói chung, không chỉ là môn Toán thuộc khối lớp 6, lại là môn nằm trong khuôn khổ chương trình của giai đoạn chuyển giao từ cuối cấp tiểu học, đến giai đoạn đầu của một bậc trung học mới. Điều này có nghĩa là lượng kiến thức của các bé phải học, không còn dừng lại ở mức tính toán các phép tính căn bản sơ khai, mà phải tiếp cận đến nhiều những dạng bài tập có ẩn, Đại Số - Hình Học,... và liên quan đến những môn khác như Vật Lý. Cho nên, các bé sẽ phải cần đến sự trợ giúp của phụ huynh để tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6 cho mình, giúp mình tiếp thu những kiến thức toán học trừu tượng này một cách dễ dàng. 

2. 5 điều phụ huynh cần lưu ý khi lựa chọn gia sư

  1. Chú ý tìm đến nơi tuyển dụng thật sự uy tín

Ngày càng nhiều những trung tâm gia sư các cấp mọc lên vô số kể, và câu đố cho vấn đề tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6 như trở nên khó hơn cho các bậc phụ huynh. Khi tìm đến sự giới thiệu trung gian của những trung tâm này, phụ huynh nên tìm nơi có quy mô lớn, có thương hiệu, có độ đáng tin cậy qua những lần đánh giá thực tế của những người khác; và lưu ý đến phí phát sinh (phí thu hộ/hoa hồng nếu có) trước khi bước vào đăng ký tìm giáo viên.

  1. Trình độ chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy

 

Một người giáo viên giỏi thường sẽ là người có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cộng với trình độ chuyên môn thuộc bậc cao. Những điều này phụ huynh có thể tìm hiểu thông qua nguồn thông tin từ trung tâm, hoặc qua buổi gặp mặt trực tiếp để kiểm tra các chứng chỉ, văn bằng liên quan tùy theo ý muốn. Ngoài ra, phụ huynh còn nên xem xét về tác phong, nề nếp qua bữa đầu gặp gỡ. 

  1. Lắng nghe những định hướng của giáo viên

Trong khi tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6, phụ huynh cũng cần có sự hợp tác tuyệt đối cùng với giáo viên của con mình. Hãy dành thời gian theo dõi tiến độ học tập của con, lắng nghe những định hướng, đánh giá và hướng đi của giáo viên sau mỗi kỳ để đưa ra phương án học tập hợp lý, giúp con phát triển hơn trong lĩnh vực môn Toán Học. 

  1. Tiếp thu ý kiến và hỗ trợ cho giáo viên

Thường gặp một số các bậc phụ huynh hoặc vì quá tin yêu con mình, nuông chiều; hoặc quá hời hợt, vô tâm mà mải quên chú ý đến những tiến trình kết quả của con, và lúc này chỉ có người giáo viên kèm cặp mới hiểu rõ được tình trạng của bé. Do đó, phụ huynh nên tin tưởng, tiếp thu ý kiến của giáo viên dạy kèm và hỗ trợ tuyệt đối cho giáo viên của bé.

  1. Chú ý đến những chi phí phát sinh 

Các bậc phụ huynh khi tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6 cho con dù cho là hình thức nào, thì cũng nên có những buổi làm việc, trao đổi và lưu ý đến vấn đề mức học phí cố định liệu có kèm theo những chi phí phát sinh khác hay không (phí hỗ trợ đi lại, phòng ốc thuê mướn nếu có, phí giáo án,...). Giả sử có nhiều giáo viên dạy theo những giáo trình nâng cao sẽ đòi hỏi phải có những nguồn tài liệu cao cấp, tùy theo hoàn cảnh và phương hướng học tập, mà phụ huynh nên bàn bạc lại cùng với giáo viên về phí tài liệu như thế nào, có chi phí phát sinh cho các khoản đó hay không,... 

Dựa vào những điều trong bài viết chia sẻ này nhằm đưa ra phương án hữu ích giúp tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 6 dễ dàng hơn cho con, mong rằng quý phụ huynh sẽ có những kinh nghiệm tuyển dụng chi tiết hơn để chọn cho con một người thầy phù hợp.

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

===============================================

Lớp 6 cần tìm giáo viên dạy kèm môn toán lớp 6 tại nhà

Số Buổi: 4 buổi / tuần

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực