[TIPS] Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh lớp 6 TPHCM (GIỎI) - [Bảng Giá 2022] - HKTY

Fri, 17/06/2022 - 02:01

Có nên thuê gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 6 TPHCM?

Lớp 6 là giai đoạn chuyển cấp quan trọng, trau dồi các kiến thức tiếng anh nền tảng cơ bản để tự tin học tập tốt trong thời gian trung học cơ sở. Ở chương trình tiểu học, kiến thức của môn Tiếng Anh chỉ ở mức độ nhận biết cơ bản, thì lên lớp 6 sẽ có sự nâng cao hơn. Đi kèm với đó là nội dung kiểm tra và dạng bài trong các bài kiểm tra cũng rất khác, đòi hỏi học sinh cần vận dụng kiến thức đã học để xử lý đa dạng bài. 

Đây là lúc các em cần có sự hỗ trợ từ phía cha mẹ hoặc gia sư dạy kèm. Nếu phụ huynh đang tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 6 ở TPHCM cho con thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây.

 

Có thể bạn quan tâm:

Việc tìm gia sư toán lớp 6 sẽ giúp bé học tập môn toán giỏi hơn, tiến bộ nhanh hơn

 

1. Chương trình tiếng Anh lớp 6 gồm những gì?

Chương trình Tiếng Anh lớp 6 gồm 12 chương học, chia làm hai học kỳ. 

- Học kỳ một gồm các bài từ unit 1 đến unit 6: My new school, My home, My friends, My neighbourhood, Natural wonders of the world, Our Tet holiday

- Học kỳ hai gồm các bài từ unit 7 đến unit 12: Television, Sports and game, Cities of the world, Our houses in the future, Our greener world, Robots.

Những chủ đề kiến thức thuộc khung chương trình học kỳ một của tiếng Anh lớp  6 đều là chủ đề khá quen thuộc và gần gũi, gắn liền với đời sống thực tiễn, vì vậy học sinh sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp thu kiến thức. Bước sang học kỳ hai, các chủ đề kiến thức nâng cao hơn, kiến thức về từ vựng, ngữ pháp và các kỹ năng cũng sẽ khó hơn, đòi hỏi học sinh phải luyện tập thường xuyên trong quá trình học.

Mỗi bài đều phân bố rõ ràng các phần nội dung của bài học: Từ vựng, ngữ pháp, các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và phần phát âm đan cài trong mỗi bài học. Khi học, các em cần nắm vững quy tắc ngữ pháp của mỗi bài để đảm bảo kiến thức nền tảng và nâng cao, đòi hỏi khả năng ghi nhớ của học sinh, do đó cần có phương pháp học phù hợp để đạt được hiệu quả như mong muốn.

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

2. Nguyên nhân học sinh lớp 6 học kém môn Tiếng Anh

Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, điểm thi môn tiếng Anh của học sinh khá kém. Với các chỉ số như điểm trung bình cao nhất chiếm 70%, điểm khá 25% và điểm giỏi chỉ chiếm 5%. Như vậy cho thấy việc học môn Tiếng Anh của học sinh rất đáng báo động trong những năm gần đây.

2.1. Tâm lý

Tiếng Anh là một ngôn ngữ mới khác hoàn toàn với tiếng Việt và các môn học còn lại. Các em thường có tâm lý sợ vì vẫn còn suy nghĩ rằng tiếng Anh khó. Đặc biệt các em hay cho rằng học tiếng Anh cần phải có năng khiếu thì mới giỏi được. Đó là những suy nghĩ hoàn toàn sai, khiến cho học sinh có những định hướng lệch lạc về môn học. Học sinh sẽ luôn bị động, bi quan và bế tắc mỗi khi học tiếng Anh. Các em không biết bắt đầu từ đâu, học như thế nào từ đó tiếng Anh trở thành một môn học ác mộng. 

2.2. Không có phương pháp học cụ thể, nghiêm túc

Bất cứ một môn học nào cũng cần có phương pháp học cụ thể và một sự nghiêm túc. Để tìm ra được phương pháp học phù hợp không phải là điều dễ dàng. Đó cũng là khó khăn của rất nhiều học sinh khi tiếp thu kiến thức tiếng Anh.

Các em thường học khi có hứng thú và không có thời gian biểu cụ thể. Nhưng các em có biết học tiếng Anh cần trải qua một quá trình luyện tập lâu dài, kiên trì và không bị ngắt quãng. Chính thói quen học tập không nghiêm túc đó làm cho các em không nắm vững kiến thức, và mất đi những nền tảng quan trọng của môn Tiếng Anh.

2.3. Ngữ pháp kém

Ba mẹ có biết thực tế hiện nay có tới 80-90% độ tuổi các con đang học cấp 2 cụ thể là lớp 6 chưa nắm được cấu trúc hình thành một câu - đoạn - bài văn Tiếng Anh. Hay một điều cơ bản là phân biệt các loại động từ. Với phương pháp học tập truyền thống, các em được yêu cầu học thuộc lý thuyết. Vì vậy, học sinh luôn cảm thấy ngữ pháp tiếng anh nhàm chán, khô khan và khó hiểu.

Còn có trường hợp, các em nắm được lý thuyết, học thuộc các cấu trúc, dấu hiệu nhận biết… Tuy nhiên lại không biết vận dụng và bài tập. Đó là do các em chưa hiểu được bản chất của kiến thức ngữ pháp tiếng Anh.

2.4. Lười ghi nhớ từ vựng

Từ vựng là yếu tố quan trọng của môn học Tiếng Anh. Học tốt từ vựng thì mới có thể giỏi ngữ pháp và các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Tuy nhiên, đa số các em học sinh lớp 6 không thích học vì từ vựng tiếng Anh rất đa dạng, nhiều từ khó. Dẫn đến việc học trước quên sau. 

Đó là do các em chưa tìm được phương pháp học phù hợp. Các em cứ học thuộc như những chú vẹt, không hiểu rõ bản chất, chủ đề của từ vựng….

2.5. Ngại giao tiếp bằng tiếng Anh

Chương trình học tiếng Anh tại các trường còn rất hạn chế về các kỹ năng giao tiếp cho học sinh. Mà chỉ chú trọng về ngữ pháp, điểm số trên giấy thi. Chính vì vậy các em thường yếu về phần phát âm, trọng âm … Từ đó dẫn đến việc ngại nói tiếng Anh, sợ các bạn chê cười, không biết sử dụng vốn từ tiếng Anh linh hoạt.

Kiến thức về từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng giao tiếp rất khác nhau. Giao tiếp tốt giúp các em tự tin và ngày càng yêu thích môn tiếng Anh nhiều hơn.

gia sư tiếng anh lớp 6

3. Thời điểm nên thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 6 TPHCM

Việc thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh TPHCM không còn quá xa lạ với phụ huynh và học sinh. Tuy nhiên nhiều phụ huynh vẫn còn chưa biết khi nào thì nên thuê gia sư cho con.

3.1. Mất gốc tiếng Anh lớp 6

Tiếng Anh lớp 6 là nền tảng của kiến thức tiếng Anh khối THCS và THPT. Chương trình lớp 6 cung cấp đầy đủ các kiến thức giúp các em hoàn thành tốt những năm học kế tiếp. Việc mất gốc tiếng Anh lớp 6 là điều đáng báo động. Việc thuê gia sư giúp các em lấy lại kiến thức kịp thời và định hướng tốt hơn trong việc học tiếng Anh.

3.2. Nâng cao năng lực học tập

Bước vào năm lớp 6, các em vẫn còn rất bỡ ngỡ. Bởi phương pháp học tại cấp trung học cơ sở khác biệt khá nhiều so với cấp tiểu học. Bạn bè, thầy cô, những tác động môi trường bên ngoài dễ khiến các em bị xao nhãng việc học. Đặc biệt môn tiếng Anh cần tập trung cao độ mới có thể học tốt được.

Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 6 TPHCM sẽ giúp các em xây dựng lộ trình, cung cấp phương pháp học tập hiệu quả. Từ đó nâng cao năng lực học tập và cải thiện điểm số trên trường, lớp.

gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 6

4. Lợi ích khi thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 6 TPHCM

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm gia sư hay gia sư cá nhân phục vụ nhu cầu học tập của học sinh. Phương pháp tìm gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà đang được đánh giá cao hơn bởi sự tiện lợi và tính hiệu quả rõ rệt.

4.1. Thời gian học linh động, thoải mái

Việc học tại trường hay trung tâm sẽ có thời khóa biểu cố định. Khi học sinh bỏ lỡ một buổi học thì sẽ rất khó có cơ hội học bù, như vậy coi như bị mất kiến thức buổi học đó. Còn khi thuê gia sư dạy tại nhà, các em học sinh sẽ không bị gò bó thời gian. Bởi phụ huynh và gia sư có thể tự sắp xếp thời gian học phù với với cả hai bên. Thời gian học cũng được sắp xếp linh động cũng như địa điểm học tập có thể thay đổi tùy theo tình hình mỗi buổi học. 

Đặc biệt, các em sẽ không còn sợ mất bài học nếu nghỉ hay không theo kịp kiến thức so với cả tập thể. Việc học bù sẽ được sắp xếp một cách linh hoạt.

4.2. Phát huy hết khả năng học tập

Một lớp học trên lớp hay trung tâm sẽ có 20-40 học sinh. Thời gian một tiết có hạn, thầy cô sẽ không thể giảng sâu, kỹ cho từng em học sinh. Mọi vấn đề thắc mắc của các em sẽ không được giải đáp kịp thời.

Khi học gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 6 TPHCM thì thầy cô gia sư sẽ chỉ tập trung vào một mình học sinh. Từ đó có thể sửa lỗi, hướng dẫn chi tiết, cặn kẽ để học viên tiến bộ nhanh hơn.

Gia sư sẽ dạy trên trình độ học, khả năng tiếp thu của học sinh để đưa ra các phương pháp giảng dạy phù hợp với sự phát triển của các em.

gia sư tiếng anh lớp 6

4.3. Tiết kiệm thời gian, chi phí

Khi học gia sư tại nhà, các em sẽ không cần vội vàng đến lớp, ba mẹ không cần tranh thủ đưa đón vì thời gian học có thể chủ động cùng giáo viên mỗi buổi học. 

Gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà, các em được quan tâm sát xao hơn. Việc học của các em được lên kế hoạch cụ thể, từ đó mỗi buổi học đều được cung cấp một lượng kiến thức phù hợp với lộ trình học tập. Mục tiêu học tập được tập trung và đẩy nhanh hơn. Giúp học sinh tiến bộ nhanh hơn, hiệu quả rõ rệt. Chi phí bỏ ra với chất lượng giảng dạy là hoàn toàn xứng đáng. Bởi vậy mà thuê gia sư sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với các trung tâm dạy kèm.

4.4. Học tập với tâm lý thoải mái, không áp lực

Gia sư giống như một người bạn đồng hành cùng các em trên con đường học tập. Bước vào môi trường học tập mới, các em sẽ có nhiều điều lo lắng. Việc học với gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 6 TPHCM sẽ giảm tải bớt áp lực học tập cho học viên. Các em được học tập một cách thoải mái. Các thầy cô sẽ xây dựng chương trình học phù hợp với năng lực hiện tại của các em. Giúp các em phát triển một cách thoải mái và hiệu quả nhất. Lượng kiến thức sẽ không bị quá tải mà chất lượng học tập được nâng cao.

Với những chia sẻ về việc thuê gia sư, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có thể định hướng tìm gia sư giáo viên dạy kèm tiếng Anh lớp 6 TPHCM. Từ đó, tìm cho các con một người thầy, người bạn tốt đồng hành xuyên suốt quãng đường tri thức. Chúc các em học sinh học tập thật tốt, thành công chinh phục mục tiêu của mình.

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

 

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

=======================================

TOP 10 cô giáo dạy tiếng anh lớp 6 tphcm giỏi nhất

1. Cô Nguyễn Phương Hằng: Cô tốt nghiệp sư phạm tiếng anh đại học Sư Phạm Quy Nhơn Khóa K298, Với bằng loại giỏi được thầy cô đánh giá cao về năng lực truyền lửa giúp các em có nhiều động lực hơn trong quá trình học tập.

Năm Sinh: 01/04/1978

Mức Lương Mong Muốn: 550k/ Buổi Dạy

DC: 5 Đường C27, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. Thầy Hoàng Hà Giang: Hiện thầy đang đứng lớp lớp 6 môn tiếng anh tại trường Trương Công Định Quận bình tân, Nhiệm vụ của thầy khá nhiều thách thức

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực