[Kinh Nghiệm] Tìm Gia Sư Toán Lớp 12 Tphcm tại nhà (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [BẢNG GIÁ 2022] - TLOPAS

Wed, 26/01/2022 - 10:34

1. Tầm quan trọng của gia sư Toán lớp 12 thành phố Hồ Chí Minh đối với học sinh

Lớp 12 là khoảng thời gian rất quan trọng đối với sự nghiệp học tập của mỗi học sinh. Đây là bước ngoặt lớn không chỉ đối với sự nghiệp học tập mà con cả cuộc đời của mỗi người. Với những môn học trong kì thi, đặc biệt là hai môn Ngữ văn và Toán được học sinh dành nhiều thời gian để ôn luyện. Với đặc thù của riêng biệt, Toán là môn học yêu cầu học sinh cần tư duy, logic cũng như mất rất nhiều thời gian để ôn luyện, sẽ dễ dàng hơn nếu như có một người đồng hành giải quyết những vướng mắc, khó khăn về môn học này trong quá trình ôn  luyện. Chính vì vậy, nhiều phụ huynh cũng như học sinh tìm đến gia  sư toán lớp 12 thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ tốt hơn trong việc ôn luyện môn học này.

 

 

2. Những khó khăn học sinh gặp phải khi ôn luyện môn Toán lớp 12

Toán là môn học gây ra nhiều khó khăn đối với đa phần học sinh, đặc biệt, với khối lượng kiến thức nặng và nâng cao của lớp 12, khi đối đầu với môn Toán, học sinh thường gặp những khó khăn cơ bản như:

Lượng kiến thức cơ bản và nâng cao cần nắng quá nhiều

Kiến thức môn Toán lớp 12 nặng và nâng cao, nhiều kiến thức học sinh cần ôn luyện và làm bài nhiều lần mới có thể nắm được chi tiết chu trình giải của dạng bài đó như thế nào. Đối vớ lượng kiến thức cơ bản cần nắm rõ của môn Toán 12 bao gồm:

  • Nắm được các phương pháp giải các dạng toán cơ bản và dạng toán về sự đồng biến, nghịch biến của hàm số. Dạng toán chủ yếu cần nắm vững là tìm tham số m để hàm số đồng và nghịch biến hoặc thỏa mãn yêu cầu cho trước
  • Bài toán về tìm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất cũng hay thường xuyên xuất hiện trong đề thi
  • Một trong các dạng bài được xuất hiện nhiều nhất trong đề thi học sinh cần lưu ý là bài toán về giá trị lớn nhất và nhỏ nhất, học sinh cũng cần chú ý những bài toán có liên quan đến tìm tham số hoặc dưới dạng phương trình lượng giác Cos, Sin.
  • Nguyên hàm và tích phân học sinh cần nắm rõ công thức giải bài tập về tích phân,nguyên hàm
  • Phần ứng dụng tích phân, học sinh cần học kỹ các công thức tính diện tích hình tròn xoay, hình phẳng, thể tích tròn xoay…
  • Hình học là phần khá phức tạp và khó hiểu trong bộ môn Toán 12 nhưng lại là bài tập dễ nếu học sinh học tốt và biết cách làm, một số phn liên qua đến hình học thường gây khó khăn cho học sinh như kiến thức về thể tích hình chóp, hình lăng trụ, tính khoảng cách…

Với lượng kiến thức trải dài về mặt thực hành tính toán và phân tích các bài toán, học sinh rất dễ rơi vào nản chí cũng như hổng kiến thức nếu như lơ là việc học tập chỉ trong thời gian ngắn.

 

Có thể bạn quan tâm: 

 

Bảng giá gia sư dạy kèm lớp 12 tại nhà chi tiết

 

 

 

 

gia sư toán lớp 12

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

gia sư toán lớp 12 tphcm

 

Xem thêm:

gia sư hóa lớp 12

Phương pháp học tập chưa phù hợp

Để con trẻ có thể cân bằng giữa môn Toán lớp 12 và cả những môn học khác để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới, phương pháp học tập phù hợp là một trong những khó khăn mà học sinh thường phải đối mặt. Nếu không biết cách sắp xếp thời gian biểu giữa các môn học hợp lý sẽ rơi vào tình trạng học lệch, môn này học tốt nhưng môn khác lại học kém. 

Ngoài ra, việc cân đối các dạng đề, chú trọng vào những dạng đề nào hay học tủ cũng làm cho học sinh băn khoăn. Việc học tủ quá lớn làm cho tỉ lệ làm bài thi nếu như không vào bài mà học sinh ôn luyện điểm sẽ rất thấp do không có nền tảng kiến thức liên quan đến học phần đó.

Thực trạng quá tải kiến thức

Việc học quá nhiều kiến thức cùng một lúc khiến học sinh dễ bị loạn hoặc lẫn lộn giữa các dạng bài tập với nhau là điều thường xuyên gặp phải. Để tránh tình trạng này, học sinh cần học đến đâu phải chắc đến đó, không học qua loa dẫn đến không nắm vững kiến thức, khi làm bài thi dễ xảy ra những sơ suất không đáng có.

Ngoài ra, kiến thức môn Toán chỉ học trong sách giáo khoa sẽ là không đủ đối với những học sinh có nguyện vọng đạt điểm cao trong kì thi Trung học phổ thông Quốc gia. Chính vì vây, bản thân học sinh cũng tự đặt mục tiêu và áp lực bản thân cần cố gắng học tập, dẫn đến quá tải lượng kiến thức do dồn ép trong một thời gian ngắn.

Tìm Gia Sư Toán Lớp 12

Chưa điều chỉnh tốt thời gian dành cho các hoạt động vui chơi, giải trí

Ngoài việc học tập những kiến thức trong sách vở và chương trình học thì kiến thức đời sống cũng làm nhiều học sinh bị xao nhãng chuyện học hành, khiến kết quả học tập sa sút nghiêm trọng, đặc biệt với đặc thù riêng nên môn Toán cần rất nhiều thời gian để học sinh ôn luyện mới có thể nắm chắc kiến thức. Lớp 12 là năm học cuối cấp, học sinh thường có tâm lý học tốt nhưng cũng tham gia rất nhiều các hoạt động bên lề khác với mong muốn có thật nhiều kỉ niệm đẹp thời học sinh. Điều này là rất tốt nhưng học sinh cần biết cách cân bằng giữa hai việc này để giữ được kết quả học tốt nhất, tránh tình trạng ham chơi, ham vui mà quên đi việc học khiến kiến thức bị hổng, ảnh hưởng đến chất lượng học tập của các môn nói chung và môn Toán nói riêng.

3. Tầm quan trọng của gia sư Toán lớp 12 thành phố Hồ Chí Minh 

Để đảm bảo cho việc học tập của con cái được tốt nhất, nhiều phụ huynh lựa chọn cách tìm gia sư Toán lớp 12 thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ tốt hơn trong việc ôn luyện của con. Gia sư Toán lớp 12 thành phố Hồ Chí Minh cung cấp cho học sinh những kiến thức, kỹ năng và hơn thế nữa, gia sư còn là người đồng hành và tư vấn tốt hơn cho học sinh trong những giai đoạn quan trọng như này.

Tìm Gia Sư Toán Lớp 12

Giúp học sinh nắm chắc hơn những kiến thức về Toán lớp 12

Khi cho con trẻ học kèm cùng gia sư Toán lớp 12 thành phố Hồ Chí Minh, con sẽ được củng cố hệ thống kiến thức chắc chắn, đảm bảo hơn. Gia sư là người hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về kiến thức trọng tâm cũng như nâng cao cho học sinh. Với những gia sư có bề dày về kinh nghiệm ôn luyện môn Toán lớp 12 cho học sinh, thầy cô gia sư cũng sẽ định hướng cho học sinh biết những dạng đề nào thường xuất hiện trong đề thi để học sinh lưu ý hơn trong quá trình làm bài.

Ngoài ra, thầy cô gia sư sẽ mở rộng hơn những vấn đề mà học sinh được học. Đặc biệt, khi học sinh học theo hình thức một thầy-một trò sẽ có nhiều thời gian hơn để trao đổi và củng cố kiến thức. Đôi khi, thời lượng học tập trên lớp còn hạn chế, có những câu hỏi mà học sinh chưa kịp trao đổi với thầy cô bộ môn, khi học với gia sư, con trẻ sẽ có cơ hội để giải đáp những thắc mắc mà mình chưa hiểu, những khó khăn cần tháo gỡ, khi hiểu được tính chất, học sinh bước vào làm bài tập cũng sẽ dễ dàng hơn.

Chia sẻ cho học sinh kinh nghiệm về ôn luyện và làm bài

Ngoài việc dạy kiến thức chuyên môn về Toán thì gia sư toán lớp 12 còn chia sẻ kinh nghiệm khi ôn luyện và làm bài thi sao cho hiệu quả. Ngoài ra, với tâm lý của con trẻ khi của năm học cuối cấp, của những năm tháng va vấp lần đầu với sự trưởng thành và những áp lực trong việc học tập, thi cử, áp lực với chính bản thân về những mục tiêu và ước muốn, con trẻ cần có một người để chia sẻ, thấu hiểu và đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất với con trẻ. Chính vì thế, tìm gia sư cho con trẻ trong giai đoạn không chỉ giúp con trẻ cải thiện về năng lực học tập, ngoài ra cũng tạo cho con một môi trường có thể sẻ chia nhiều hơn, trút bỏ những tâm tư hơn. Thầy cô gia sư cũng sẽ là sợi dây gắn kết để các bậc phụ huynh hiểu hơn về tâm tư, nguyện vọng của con trẻ.

dạy kèm toán lớp 12

Đưa ra phương pháp hoc phù hợp nhất

Nếu không có phương pháp học tập phù hợp, rất nhiều học sinh  sẽ bị stress, quá tải trước lượng kiến thức khổng lồ của môn Toán mà không biết phải làm thế nào. Do đó, học sinh cần có người định hướng, dẫn lối để có thể tự tin vào bản thân hơn và đạt được cột mốc điểm mà mình mong muốn.

Ngoài ra, khi ôn luyện và đối đầu với kì thi quan trọng của lớp 12, rất nhiều môn học mà học sinh cần ôn luyện không chỉ riêng môn Toán. Vậy nên, việc tìm ra phương pháp học cũng làm cho học sinh tiết kiệm tối đa thời gian để có thể học tập môn khác cũng như nghỉ ngơi..

Luôn Đồng hành và đưa ra những lời khuyên hữu ích

Lớp 12 là khoảng thời gian mà tâm lý học sinh sẽ có rất nhiều thay đổi: vừa muốn cố gắng dành thời gian để học tập, vừa muốn dành thời gian vui chơi với bạn bè nhiều hơn để lưu giữ những kỉ niệm của thời học sinh. Ngoài ra, sẽ có những học sinh bắt đầu chớm nở những cảm xúc về tình cảm trên tình bạn… Đôi khi, những câu chuyện này con trẻ sẽ không dám tâm sự cùng cha mẹ, nhưng rất cần những lời khuyên từ người đi trước. Chính vì thế, thầy cô gia sư sẽ là người đồng hành cùng con trẻ, không chỉ là người truyền thụ những kiến thức về môn học cho học sinh mà còn cả những kinh nghiệm về bản thân ở lứa tuổi đó, để con trẻ có cái nhìn đúng đắn hơn về tầm quan trọng của việc học tập cũng như những vấn đề liên quan đến tình cảm, cảm xúc.

Đem lại động lực cho học sinh

Quá trình học tập và rèn luyện là một quá trình rất dài cần đến sự cố gắng, kiên trì và bền bỉ, đặc biệt là thời gian học lớp 12. Đôi khi, con trẻ sẽ mệt mỏi hay xao nhãng việc học tập. Thầy cô gia sư với kỹ năng sư phạm và kinh nghiệm của bản thân sẽ giúp học sinh vực dậy, lấy lại tinh thần nhanh chóng thông qua việc trò chuyện, cảm thông cũng như thúc đẩy động lực bên trong chính bản thân con trẻ.

Gia sư Toán lớp 12 thành phố Hồ Chí Minh có vai trò quan trọng trong việc củng cố kiến thức về môn học này cũng như đồng hành cùng con trẻ trong quá trình học tập. Phụ huynh có thể cân nhắc về việc tìm kiếm một gia sư Toán lớp 12 thành phố Hồ Chí Minh  đồng hành cùng con trong quá trình học tập, để con có một người đồng hành tìn cậy, giúp đỡ con tốt nhất trong quá trình này.

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

website: https://giasutuoitre.com/

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

===============================================

TOP 10 giáo viên dạy toán lớp 12 giỏi nhất, được phụ huynh bình chọn

1. GV Tôn Nữ Minh Thu: Hiện Thu đang là sinh viên Năm 2 trường đh Bách Khoa Đà Nẵng, thu đã đi dạy được 3 năm kể từ lớp 12, hiện em đang vừa đi học vừa đi làm thêm để kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình. Em luôn trách nhiệm trong công việc, luôn cố gắng hết mình, luôn hoàn thành nhiệm vụ trung tâm giao phó về mặt chuyên môn và trách nhiệm.

Năm Sinh: 10/11/1980

Mức lương mong muốn: 300k / buổi dạy

DC: Tứ Lục Lý Thường Kiệt, QM95+MPG, Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. GV Phùng Quang Thắng: Hiện thầy đang công tác tại trường giáo dục Nguyễn Văn Cừ Quận 11, Thầy được công nhận về phương pháp dạy học tiên tiến, mỗi năm thầy điều nghiên cứu đổi mới cách dạy cho phù hợp với từng năm

Năm sinh: 12/1/1978

Mức luong mong muốn: 35k / buổi dạy

DC: Khu vực quận 8

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Cùng lĩnh vực