[MẸO] Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 12 Tại Tphcm (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [Bảng giá 2022] - THJKZX

Fri, 27/03/2020 - 08:49

Vì sao phải tìm gia sư lớp 12 tại tphcm và hà nội cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông? Lớp 12 là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng trong đời của học sinh. Vì các em sắp phải đối mặt với kỳ thi Đại học căng thẳng. Muốn có được kết quả tốt thì các em phải trang bị cho mình một lượng kiến thức vững chãi. Vì thế nên việc chọn gia sư dạy kèm tại nhà là chuyện cần thiết nhất hiện nay. Gia sư dạy kèm lớp 12 không chỉ cung cấp cho các em kiến thức, mà họ còn giúp các em có được một tâm thế vững vàng để bước vào kỳ thi quan trọng.

 

1. Tại sao nên thuê gia sư lớp 12 tại tphcm cho các em?

 

Chương trình học của lớp 12 với khối lượng môn học nhiều và được đánh giá là tương đối nặng. Không chỉ phải học kiến thức lớp 12, các em còn phải tổng hợp được các kiến thức từ năm lớp 10 và lớp 11. Đặc biệt hơn là sự nâng cao của các bộ môn chính như Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh,... Điều này đem đến cho các em một áp lực rất lớn, thực trạng là có không ít học sinh bị trầm cảm tại khối lớp 12 này.

 

 

Nhiều phụ huynh cứ chủ quan cho tới khi con học lớp 12 mới lo lắng và bắt đầu tìm kiếm gia sư dạy kèm tại nhà cho các em. Về mặt lý thuyết, nếu chỉ tập trung vào kiến thức lớp 12 thôi, thì các em cũng khó có được một kết quả cao trong kỳ thi đại học quan trọng. Vì kiến thức khối 12 chỉ như nóc của ngôi nhà, phải được bổ trợ thêm nền móng cơ bản từ kiến thức của lớp 10 và 11.

 

 

Tuy nhiên, nếu biết được phương pháp ôn luyện cấp tốc chủ động, ôn tập đúng trọng tâm thì học sinh vẫn có thể hoàn thành được một kỳ thi thuận lợi. Học không bao giờ là muộn cả, nên việc tìm gia sư vào năm lớp 12 sẽ không lãng phí nếu phụ huynh biết cách lựa chọn những trung tâm gia sư lớp 12 hà nội chất lượng và uy tín. Chỉ cần có quyết tâm, nỗ lực học tập, kèm theo một gia sư dạy kèm hỗ trợ thì chắc chắn các em sẽ vượt qua được kỳ thi đại học quan trọng này.

 

 

 

 

gia sư dạy kèm lớp 12

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

2. Ôn thi lớp 12 cấp tốc cùng gia sư dạy kèm có hiệu quả không?

 

Những gia sư dạy kèm lớp 12 tại tphcm và hà nội luôn cố gắng tìm ra phương pháp đào tạo hiệu quả, nhanh chóng cho học sinh. Đồng thời, luôn động viên tâm lý các em để giảm bớt những gánh nặng, giúp các em có được tâm thế tốt, chuẩn bị chiến đấu hết mình trong giai đoạn nước rút.

 

 

Giảng viên dạy kèm tại nhà có kỹ nhiều năng giảng dạy và kiến thức chuyên môn được đào tạo ở mức cao. Đặc biệt, họ có thể cập nhật nhanh chóng những thông tin về quy chế thi đến từ Bộ Giáo Dục. Qua đó, họ sẽ thay đổi các phương pháp dạy học sao cho phù hợp nhất đối với từng em, giúp các em học sinh nắm vững vàng kiến thức hơn trước kỳ thi quan trọng của cuộc đời này.

 

 

Ôn thi lớp 12 cấp tốc, các em sẽ được gia sư dạy kèm tại nhà tư vấn về quy chế và cách thức thi đại học. Đồng thời còn được chỉ dạy những mẹo làm bài thi để mang lại hiệu quả cao, các phương pháp nhớ lâu hơn khi học, tiếp cận được các phép tính nhẩm đáp án nhanh và chính xác,... Đối với các em có lỗ hổng kiến thức, gia sư dạy kèm sẽ thực hiện giải pháp ôn tập đúng trọng tâm, giúp nắm chắc được kiến thức cơ bản phục vụ cho việc tốt nghiệp trung học phổ thông.

 

 

dạy kèm lớp 12

 

3. Những lợi ích mà gia sư lớp 12 hà nội đem lại cho bạn

 

Thời gian để học trên lớp rất ít, hầu như là chỉ đủ cho các em lớp 12 vừa học bài mới và vừa ôn sơ lại kiến thức. Ngoài ra, việc học thêm ở các trung tâm cực kỳ tốn kém nhưng không chắc là sẽ đem lại được hiệu quả cao vì lớp học đông, trình độ học sinh không tương đương, bất tiện trong di chuyển và không linh hoạt được trong vấn đề thời gian. Nên việc thuê gia sư lớp 12 hà nội hiện nay đang rất phổ biến, vì nó đem lại được nhiều lợi ích bao gồm:

 

3.1. Gia sư lớp 12 hà nội giúp các em nắm kiến thức tốt hơn

 

Với những kỹ năng chuyên môn cao, gia sư lớp 12 hà nội là tập hợp những sinh viên, giáo viên có thành tích học tập và giảng dạy xuất sắc của các trường đại học hàng đầu. Có kinh nghiệm giảng dạy các kiến thức lớp 12 chuyên sâu, đặc biệt là các môn chính như Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh. Giúp các em ôn luyện và nắm chắc được lượng kiến thức cần thiết.

 

Hơn thế nữa, gia sư dạy kèm còn không ngừng cập nhật những thông tin mới nhất về các dạng bài tập trong đề thi. Tổng hợp những kinh nghiệm thực tế, những phương pháp học chính xác sẽ giúp ích các em rất nhiều trong giai đoạn chạy nước rút này.

 

 

 

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 12

3.2. Đem đến các phương pháp học tập phù hợp với từng em

 

Gia sư dạy kèm lớp 12 tại nhà là những người theo sát và nắm rõ được tình trạng học tập, năng lực thực tế của các em. Từ đó, có thể đưa ra từng giáo án, từng phương pháp ôn luyện tốt nhất, phù hợp nhất dành cho từng đối tượng học sinh. Điều này giúp các em có thể tiến bộ hơn qua từng buổi học mà không cần phải chen chúc tại các lò luyện thi đông người.

 

 

Ngoài ra, thầy trò có thể cùng nhau tương tác 1-1, giải quyết được mọi thắc mắc dù là nhỏ nhất của các em. Đồng thời gia sư dạy kèm tại nhà cũng có thể cho các em làm những đề thi thử và trực tiếp sửa lỗi sai cho các em, giúp các em có được kinh nghiệm thi.

 

3.3. Học sinh có thể chủ động sắp xếp thời gian linh hoạt với gia sư

 

Học sinh và quý phụ huynh có thể chủ động linh hoạt về thời gian học tập với gia sư dạy kèm lớp 12. Đây là quãng thời gian nước rút, việc học tập chồng chéo quá nhiều vô tình vắt kiệt sức khỏe và tinh thần của các em. Nếu học ở các trung tâm luyện thi, thì các em sẽ tốn một khoảng thời gian dài để di chuyển và còn chịu các nguy cơ về kẹt xe, nước ngập.

 

Thế nên gia sư dạy kèm là sự lựa chọn tối ưu cho các quý phụ huynh và các em học sinh. Gia sư sẽ phối hợp để có thể sắp xếp được thời gian hợp lý, đảm bảo được sự cân bằng trong việc học tập lẫn nghỉ ngơi của các em. Đồng thời còn điều chỉnh phương pháp học không khiến các em áp lực, giúp đạt được hiệu quả cao trong kỳ thi sắp tới.

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 12 Tại Tphcm

 

3.4. Các em sẽ có thêm được một người bạn đồng hành

 

Không những là một người thầy, gia sư lớp 12 tại tphcm và hà nội còn là những người bạn luôn đồng hành cùng các em. Luôn bên cạnh để làm dịu những biến động về mặt tâm lý khi các em phải đối diện với kỳ thi đại học căng thẳng. Bởi vì là người từng trải, nên gia sư dạy kèm sẽ luôn cảm thông, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cho các em những lời khuyên chân thành và bổ ích nhất. Đồng thời họ còn truyền được cho các em học sinh một động lực lớn lao để tiếp tục phấn đấu và vào được Đại học mà mình mong muốn.

 

Hy vọng những thông tin trên phần nào cũng giúp được các quý phụ huynh cũng như các em học sinh có thể giải đáp được nỗi băn khoăn của mình. Nếu nắm được các phương pháp học tập trọng tâm và cố gắng hết sức thì các em học sinh sẽ thuận lợi có được kết quả thi tốt đẹp. Do đó, việc chọn lựa những người đồng hành cùng các em là vô cùng quan trọng.

 

Phụ huynh nên chọn nơi học tập uy tín, với chất lượng gia sư lớp 12 hà nội phải được đảm bảo. Chúc các em luôn thuận lợi không những trong kỳ thi quan trọng, mà còn là trên con đường đời phía trước nữa nhé!

 

Lựa chọn gia sư lớp 12 không phải quá khó khi bạn có được 3  kinh nghiệm sau đây! 

Bên cạnh việc “Self-study” (hình thức tự học), các em học sinh, đặc biệt là những em học sinh cuối cấp giai đoạn lớp 12, luôn cần đến những hình thức học tập bổ trợ nhằm giúp các em được củng cố kiến thức và ôn luyện bài học dễ dàng. Song song đó, giải pháp thuê gia sư lớp 12 hiện đang là một giải pháp khá hợp lý và thuận tiện cho cả đôi bên. Tuy nhiên, để chọn một người gia sư lớp 12 có đủ tâm huyết, tài trí và uy tín lại không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ mang đến bạn những kinh nghiệm thực tế khi thuê gia sư lớp 12 để quý bạn có thể có cái nhìn rõ hơn trong việc lựa chọn người thầy kèm cặp cho con, em mình. 

Khi nào bạn nên thuê gia sư lớp 12?

Đối với những em học sinh đang ở giai đoạn cuối cấp, ngoài thời gian học tập căng thẳng tại trường, các em còn phải tập trung ôn luyện những bài học cũ, cập nhật những kiến thức mới để chuẩn bị hành trang cho kỳ thi lớn nhất - kỳ thi Đại Học. Nhiều em sẽ cảm thấy bị “đuối sức” nếu các em chưa chuẩn bị đủ nền tâm lý vững vàng, hoặc mặt khác, các em sẽ khó tìm thấy được người thầy đồng hành cùng mình trong quá trình ôn luyện. Vì thế, để giúp đỡ con có những bước ôn tập thật thoải mái và dễ dàng, bạn nên cân nhắc đến việc thuê gia sư lớp 12 tại nhà. Hình thức này vừa là giải pháp học tập thân thiện, giúp con cảm thấy không bị áp lực khi có người đồng hành; đồng thời còn tạo ra sự cam kết nhất định với con: các bé được tự do quyết định giờ học, người dạy, thỏa thuận hình thức học với gia sư của mình. 

3 kinh nghiệm khi thuê gia sư lớp 12

1. Hãy lắng nghe con

Hiện nay có không ít các giảng viên đang cộng tác dự án giáo dục luyện thi đối với các trung tâm bồi dưỡng văn hóa, và họ cũng tham gia vào ngành nghề gia sư ngoài giờ nhằm kiếm thêm thu nhập. Những người giảng viên này thường sẽ có xuất phát điểm là sinh viên tại các trường đại học, đạt đủ trình độ và kinh nghiệm giảng dạy. Hơn nữa, họ sẽ có đủ kiến thức phổ thông giúp giải đáp các bài tập thực tế hơn, đồng thời còn mang lại cảm giác lớp học chuyên nghiệp, đưa các em đến gần hơn môi trường Đại Học. Nếu bạn đang tìm kiếm gia sư lớp 12, thì dạng gia sư là các giảng viên từ các trường đại học chắc chắn sẽ là một người thầy, cô có khả năng giúp các em tiếp cận đến chương trình ôn thi sát hơn. Tuy nhiên, mức lương của họ cũng đòi hỏi cao hơn, vì thế bạn cũng nên cân nhắc khi chọn gia sư là giảng viên các trường đại học. 

Vấn đề giao tiếp giữa phụ huynh và con cái luôn là vấn đề muôn thuở. Ngay cả khi bạn là các bậc phụ huynh, nhưng không có nghĩa bạn sẽ có đặc quyền được thay con mình chọn lựa những điều con muốn, nhất là trong vấn đề học tập. Trước khi thuê gia sư lớp 12, bạn nên dành thời gian quan sát tình hình học tập của mình, sau đó lắng nghe chia sẻ của con về ngành nghề mà con mong muốn để từ đó đưa ra sự lựa chọn các môn học thích hợp. Bạn không thể ép buộc con phải học theo bất cứ môn học nào chỉ khi thấy con có điểm số kém. 

 Ở khung chương trình phổ thông cơ bản, ba môn đặc thù mang tính quyết định bao gồm Toán, Văn và Tiếng Anh. Ngoài ra, còn có những môn đi kèm khi đăng ký dự thi kỳ thi quốc gia - và những môn này là một trong những sự lựa chọn của học sinh được quyền quyết định dựa theo sở thích, năng lực,... Do đó, nhiều phụ huynh có xu hướng bắt buộc con mình phải “giỏi đều” và thuê gia sư lớp 12 để bồi dưỡng bất chấp và kết quả mang lại không như mong muốn. Do đó, một trong những kinh nghiệm đầu tiên khi thuê gia sư lớp 12 cho con chính là bạn hãy dành thời gian để lắng nghe những lĩnh vực môn học mà con yêu thích, từ đó mới có thể giúp con tìm được người thầy tốt. 

2. Chỉ thuê gia sư có tiềm năng 

Hiện có rất nhiều hình thức “gia sư tay ngang”, tức ám chỉ những người hầu như không có năng lực lẫn kinh nghiệm giảng dạy tham gia vào ngành nghề này. Vì thế, khi thuê gia sư lớp 12 cho con, bạn không thể hời hợt lựa chọn ngẫu nhiên theo sắp xếp của trung tâm. Đối với người gia sư lớp 12, một người gia sư có tiềm năng, không xét đến lĩnh vực sở trường, thì yếu tố quyết định đầu tiên chính là người gia sư phải có trình độ thấp nhất là Đại Học. Tiếp đến, bạn không cần quá khắt khe rằng họ sẽ đến từ trường nào, sinh sống ở khu vực nào đâu, mà hãy quan tâm đến khả năng, kinh nghiệm và thậm chí là các chứng chỉ, bằng cấp trong lĩnh vực môn học mà bạn đang thuê tuyển cho con. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm để họ cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về kinh nghiệm giảng dạy, trình độ của người gia sư lớp 12 đó. Ngoài ra, bạn cũng cần có những buổi gặp mặt trực tiếp với người gia sư để trao đổi cụ thể hơn và quan sát thái độ, tinh thần lẫn thẻ sinh viên khi gia sư đến nhận lớp. 

3. Nên chọn gia sư là giảng viên của các trường đại học

Chọn một người gia sư lớp 12 có thể không quá khó, nhưng để tìm người thích hợp thì lại không phải dễ dàng. Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ những kinh nghiệm thực tế hơn trong việc thuê gia sư lớp 12 cho con, em mình chuẩn bị bước vào hành trình mới!

  1.  

  2. Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

    TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

    ĐT : 0383716432-0365614078

    Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

     

    Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

     

    Biểu tượng mặt trời của Facebook   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

    Biểu tượng mặt trời của Facebook   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

    Biểu tượng mặt trời của Facebook   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

    Biểu tượng mặt trời của Facebook   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

    Biểu tượng mặt trời của Facebook   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

    Biểu tượng mặt trời của Facebook   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

  3. ========================================

TOP 10 Bạn sinh viên dạy luyện thi vào lớp 12 giỏi nhất giúp các em tiến bộ vượt bật

1. Sinh Viên: Ngô Thu Minh - Hiện Minh đang theo học thạc sĩ sư phạm Toán  tại Trường đại học sư phạm thành phố tại quận 5, thầy được đồng nghiệp tôn trọng, thầy luôn là giáo viên đảm nhiệm nhiều trọng trách quan trọng cho việc dạy học các em thi toán quốc tế và có thành tích đáng nể, có nhiều em đạt huy chương vàng toán quốc tế. Với chừng ấy kinh nghiệm và nhiệt huyết.

Năm Sinh: 10/12/1989

Mức Lương: 600k/ buổi dạy

DC: 527 Hẻm 525, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-------------------------------------------------------------------

2. Sinh Viên Đàm Trang - Hiện Trang đang theo học Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Anh tại trường đại học xã hội và nhân văn niên khóa 2018, Hiện trang đang đảm nhiệm nhiều vị trí dạy học tại trung tâm gia sư tuổi trẻ và được trung tâm rất tín nhiệm và giao trọng trách dạy dỗ các em để đạt thành tích học tập cao nhất, tiến bộ nhanh nhất.

Năm sinh: 12/7/1996

Mức lương mong muốn:  370k / buổi day

DC: 41 Đ. Số 38, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-------------------------------------------------------------------

3. Sinh Viên Hoang Văn Phong: Hiện Phong đang công tác tại trường đại học Ngoại Thương Tphcm, Với thành tích nhiều em đạt huy chương vàng, đạt giải huy chương vàng cấp tỉnh

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
3.5 Sao 61 Đánh giá
Cùng lĩnh vực