[Kinh Nghiệm] Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 11 Tại Nhà Tphcm (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [Bảng giá 2022] - DGHTA

Thu, 18/03/2021 - 03:20

Gia sư lớp 11 tại nhà Tphcm Và Hà Nội đóng vai trò gì? Lớp 11 là khoảng thời gian quan trọng để các em trau dồi về tri thức. Nhưng với lứa tuổi “ẩm ương” này, các em hay có suy nghĩ để lên lớp 12 học cũng chưa muộn nên tiếp tục thoải mái đi chơi. Việc này đã để lại hậu quả vô cùng lớn, khi lên lớp 12 các em sẽ cảm thấy bỡ ngỡ và khó khăn trong việc tiếp nhận tri thức. Đây cũng là vấn đề đáng quan ngại mà các phụ huynh cảm thấy lo lắng. Không sao! Mọi vấn đề hãy để Gia sư dạy kèm lớp 11 lo.

Mỗi năm, Gia sư lớp 11 tại nhà Tphcm Và Hà Nội có hàng nghìn học sinh giỏi được đào tạo để đi thi các cuộc thi học tập lớn trong và ngoài nước. Ngoài việc giảng dạy chuyên môn ở trường , sinh viên dạy kèm còn trau dồi cho các em về các kiến kỹ năng khác trong cuộc sống, giải đáp mọi thắc mắc cho các em về vấn đề tâm lý của lứa tuổi này. Hơn nữa, việc dạy kèm còn giúp các em và phụ huynh linh hoạt được giữa thời gian học tập và vui chơi giải trí.

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 11

1. Gia sư lớp 11 tại nhà Tphcm Và Hà Nội có tầm quan trọng như thế nào?

Trong xã hội phát triển nhanh như ngày nay, các em học sinh lớp 11 nói riêng, học sinh cấp 3 nói chung ngoài việc phải dung nạp một lương tri thức khá lớn, các em đang có tâm lý tò mò về các vấn đề xung quanh cuộc sống. Vậy nên, gia sư dạy kèm giờ đây không chỉ đơn thuần là giảng dạy, mà còn là một người cung cấp thêm cho các em về các kiến thức, kỹ năng khác trong cuộc sống.

Ngoài ra, gia sư tại nhà còn định hướng mục tiêu cho các em từ lớp 11, việc này sẽ giúp các em tự tin thực hiện các mục tiêu tốt hơn khi lên lớp 12. Bởi vậy mới nói, Gia sư dạy kèm lớp 11 tại nhà là vô cùng quan trọng hiện nay.

 

 

2. Lợi ích mà Gia sư dạy kèm lớp 11 tại nhà đem lại?

Trên thực tế, thời gian để các giáo viên giảng dạy trên trường là khá khiêm tốn. Hơn nữa, vừa quản lý và giảng dạy cho khoảng 40-45 em học sinh trong một lớp sẽ đem lại hiệu quả không cao do số lượng các em học sinh quá nhiều. Vậy, việc thuê gia sư dạy kèm 1:1 hay 1:2 đều đem lại hiệu quả tích cực hơn rất nhiều. Do số lượng học sinh ít và không gian yên tĩnh sẽ giúp các em tiếp nhận tri thức nhanh và sâu hơn. Cụ thể, những lợi ích to lớn khi học Gia sư lớp 11 tại tphcm và Hà Nội  như sau:

Gia sư dạy kèm giúp các em nắm vững được kiến thức

Đối với các em lớp 11 thì hiện nay, việc nắm chắc các kiến thức nền tảng là vô cùng quan trọng. Dạy kèm tại nhà 1:1 hay thậm chí 1:2 giúp các em từ việc nắm không vững các kiến thức cơ bản đến việc thuần thục. Hơn nữa, gia sư tại nhà còn bổ sung cho các em những kiến thức nâng cao mà trên trường, các giáo viên không hay đề cập tới. Việc kèm cặp và chữa bài chi tiết sẽ giúp hiểu và nhớ sâu kiến thức hơn.

Sinh viên dạy kèm bổ sung các kỹ năng làm bài khi thi

Việc dung nạp đầy đủ tri thức là chưa đủ, bởi khi đi thi, các em sẽ có những tâm lý hay việc chủ quan trong khi làm bài sẽ dẫn tới kết quả điểm số không được như mong muốn. Các em học sinh sẽ được học cách tối ưu hóa khi làm bài thi và cách “đánh đòn” tâm lý đối thủ khi thi. Vậy nên, việc trau dồi kỹ năng làm bài khi thi là vô cùng cần thiết.

 

Có thể bạn quan tâm: gia sư hóa lớp 11

Tìm Gia Sư  Lớp 11

Gia sư tại nhà giúp các em bổ sung kiến thức, kỹ năng mềm khác trong cuộc sống

Đối với lứa tuổi có thể nói là nổi loạn này, các em sẽ có xu hướng tò mò về các vấn đề xã hội. Vào giờ giải lao, gia sư tại nhà sẽ giúp các em bổ sung các kiến thức xung quanh xã hội; giải đáp các thắc mắc về vấn đề tâm sinh lý để các em vượt qua khó khăn tốt hơn.

Linh hoạt được giữa thời gian học tập và giải trí

Việc sắp xếp được thời gian học tập linh hoạt sẽ giúp các phụ huynh có công việc bận rộn  kiểm soát con em mình tốt hơn. Cùng với lịch học dày đặc của các em trên trường và việc giải trí sau giờ học cũng được sắp xếp linh hoạt. Hơn nữa, trong trường hợp phụ huynh hay học sinh có việc đột xuất cần giải quyết mà vướng lịch học, có thể liên hệ với sinh viên dạy kèm tại nhà để tổ chức sắp xếp dạy bù vào một buổi khác. Việc này giúp các em không bị trôi bài, tuột mất kiến thức như khi học trên trường và tối ưu hóa được thời gian học tập đem lại hiệu quả cao.

Định hướng mục tiêu cho các em

Việc định hướng được chính xác mục tiêu học tập là đặc biệt cần thiết và quan trọng. Có mục tiêu, các em sẽ như có thêm được động lực thúc đẩy việc học tập, đem lại hiệu quả cao. Khoảng thời gian lớp 11 là thích hợp nhất để định hướng. Để khi lên lớp 12, các em sẽ có cho mình một mục tiêu rõ ràng, việc thực hiện mục tiêu cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tiết kiệm thời gian, công sức

Một trong những lợi ích đặc biệt mà Gia sư dạy kèm lớp 11 tại nhà đem lại đó là tiết kiệm được thời gian và công sức cho cả phụ huynh và các em học sinh. Phụ huynh sẽ không phải đi lại đưa đón các em mà các gia sư dạy kèm sẽ tới tận nhà và giảng dạy. Việc này hạn chế được rất nhiều các vấn đề như: tắc đường, va chạm giao thông,...

 

 

dạy kèm lớp 11

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

  Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

  Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

  Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 11

3. Tiêu chí lựa chọn Gia sư dạy kèm lớp 11 tại nhà Tphcm Và Hà Nội ?

Hiện nay, việc học thêm tại các trung tâm hay thuê gia sư dạy kèm tại nhà không còn lạ lẫm gì. Từ việc, cung nhỏ hơn cầu đó, các trung tâm hay “ lò luyện thi” mọc lên vô cùng nhiều gây bão hòa, thậm chí là cung vượt quá cầu. Chính vì vậy, các phụ huynh cần phải sáng suốt khi lựa chọn một gia sư dạy kèm. Sau đây là một số các tiêu chí lựa chọn gia sư dạy kèm mang lại chất lượng cao:

Gia sư tại nhà cần có một nền tảng kiến thức vững chắc

Việc truyền đạt lại các kiến thức nền tảng cho các em học sinh lớp 11 là vô cùng quan trọng, đây cũng là một trong các yếu tố cơ bản để đánh giá một gia sư có chất lượng hay không. Ngoài ra, việc bổ sung các kiến thức nâng cao cũng góp phần nâng cao uy tín, chất lượng của Gia sư dạy kèm lớp 11 tại nhà.

Có một kế hoạch giảng dạy chu đáo

Để giúp cho việc giảng dạy được trơn tru, các kiến thức liên kết với nhau được chặt chẽ, liền mạch giúp học sinh hiểu bài nhanh và sâu thì một kế hoạch hay giáo án giảng dạy là một điều kiện cần phải có. Điều này sẽ giúp các gia sư dạy kèm khi giảng dạy không bị rơi rớt hay bỏ sót bất kỳ lượng kiến thức nào.

Có đạo đức, cách ứng xử phù hợp với một người giảng dạy

Ngoài việc chính là giảng dạy chuyên môn, đạo đức và cách hành xử của gia sư dạy kèm đóng vai trò rất quan trọng. Trong mọi tình huống, điều này vô cùng cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới nhận thức của các em học sinh.  Gia sư tại nhà cũng nên trau dồi cho các em về đạo đức, cách ứng xử trong cuộc sống.

Có khả năng hướng dẫn các em học sinh tính tự lập

Một mấu chốt mà ít phụ huynh nào quan tâm, đó là tính tự lập. Bởi, khi đã có gia sư dạy kèm cho các em tại nhà, các em đã quen với việc được người khác nhắc nhở làm bài tập. Điều này là vô cùng không tốt. Vậy nên, gia sư cần có khả năng rèn cho các em tính tự lập không chỉ trong việc học tập mà còn trong cuộc sống bằng những lời khuyên, câu chuyện hay một kế hoạch rèn luyện nào đó. Tính tự lập này nếu được hình thành từ bây giờ sẽ giúp các em vượt qua được rất nhiều khó khăn trong cuộc sống mai sau.

Trên đây là những thông tin về Gia sư dạy kèm lớp 11 tại nhà. Hy vọng những điều trên sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn gia sư uy tín, đem lại hiệu quả cao cho con đường học tập của con em mình!

 

 

day kem lop 11

4. Hình thức gia sư lớp 11 có thật sự cần thiết không? 

Trước khi đi đến phân tích những mặt lợi ích tích cực khi thuê gia sư lớp 11 tại nhà, thì hẳn sẽ có không ít người vẫn luôn băn khoăn với câu hỏi: hình thức gia sư lớp 11 này có thật sự cần thiết không?. Trong mô hình giáo dục ngày càng đòi hỏi lượng kiến thức, tư duy mở rộng hơn, và chương trình học cũng cần đến sự phát triển toàn diện cho các bé nhất là chương trình học phổ thông, việc có một người để chỉ dẫn, kèm cặp bên cạnh là một giải pháp hết sức phổ biến. Những người gia sư lớp 11 đầu quân tại các trung tâm thường sẽ là những người có năng lực, đủ điều kiện và kinh nghiệm để cùng các em học sinh giải quyết các bài tập trên lớp, đồng thời cũng là người giáo viên kèm cặp những nguồn kiến thức mới. Họ sẽ là người làm việc ngoài giờ và chịu trách nhiệm toàn bộ mọi vấn đề liên quan đến buổi học. Từ đó, hình thức gia sư lớp 11 dạy kèm tại nhà sẽ giúp phụ huynh không tốn kém quá nhiều chi phí, và cũng giúp các em có những thay đổi tích cực hơn trong học tập. Hơn nữa, với hình thức này, phía phụ huynh cũng dễ dàng quản lý tình hình học tập của con tại gia. 

 

 

5. Một vài Lợi ích khi bạn thuê gia sư lớp 11 khác

  1. Giải pháp giáo dục thân thiện

Khác với việc các bé phải tham gia vào một lớp học đông đúc, đối mặt cùng chiếc bảng lớn, cùng sự thúc giục của những lượng kiến thức mới để chạy đua với các bạn, thì môi trường học tập cùng với gia sư lớp 11 tại nhà sẽ mang lại sự thoải mái, thân thiện hơn. Các bé sẽ được trải nghiệm những giờ học không bị bó buộc trong khung nội quy khắt khe, mà sẽ được đồng hành cùng người gia sư am hiểu được tâm lý học trò. Giải pháp học tập kèm cặp 1 - 1 cùng với gia sư lớp 11 tại nhà cũng khuyến khích được tính chủ động trò chuyện, chủ động học tập hơn, đặc biệt là những em học sinh có tính rụt rè, tâm lý ngại đám đông. 

  1. Chương trình học không áp lực 

Các lớp học gia sư với hình thức 1 thầy - 1 trò được xem là một phương án học tập mang lại tính hiệu quả cao, một phần là nhờ vào chương trình học có thể tùy chỉnh giáo trình dựa theo ý muốn của phụ huynh lẫn học sinh. Dựa theo năng lực học tập của các bé, người gia sư lớp 11 cũng sẽ thấy được điểm mạnh, điểm yếu và giúp các bé phát huy tốt các môn sở trường. Khi học cùng gia sư tại nhà, các bé cũng sẽ không cảm thấy bị áp lực bởi lượng kiến thức, bài tập quá “ngột ngạt”, và dễ dàng tiếp cận đến chương trình học phù hợp với mình bằng những giáo trình điều chỉnh tự do của thầy, cô gia sư. 

  1. Tiết kiệm công sức đưa - đón 

Trong những ngày bận rộn, đôi khi bạn sẽ không có thời gian để đưa đón con đi đến những lớp học trung tâm xa nhà, hoặc không thể sắp xếp thời gian học theo ý muốn mà phải dựa vào những lớp học cố định của các lớp học ở trung tâm. Do đó, khi chọn hình thức gia sư lớp 11 tại nhà, bạn sẽ tiết kiệm được công sức đưa đón bé và ngược lại, còn tạo ra sự thuận tiện hơn cho giờ giấc sinh hoạt của cả nhà. Đây cũng là một trong những lý do chính mà các bậc phụ huynh hiện đại thường xuyên chọn hình thức học gia sư cho con. 

Vậy thuê gia sư lớp 11 cho bé ở đâu?

Dựa vào những lợi ích mà hình thức học gia sư lớp 11 mang lại, hẳn là nhiều bạn cũng sẽ thắc mắc rằng thuê gia sư lớp 11 cho bé ở đâu là tốt nhất. Thực tế, hiện nay, hình thức này không còn quá xa lạ nữa, và có rất nhiều nguồn để bạn có thể tìm thấy “người thầy” cho con, em mình. Bạn có thể đi đến các trung tâm giới thiệu gia sư, trung tâm việc làm thanh niên, hoặc các trụ sở giúp đỡ giáo dục thanh thiếu niên,.. Thông thường, trước khi tuyển chọn đăng ký cho các bé, bạn cũng nên đi đến các nơi uy tín khảo sát và tìm hiểu kỹ càng thông tin của trung tâm như thời gian hoạt động, các lượt đánh giá từ phụ huynh khác để tránh mất thời gian và tìm được người gia sư có tâm huyết lẫn trình độ giảng dạy thích hợp.

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Lớp mới cần gia sư cho lớp 11 mới nhất năm 2022

===========================================

Lớp 11: cần tuyển gia sư dạy toán lớp 11 giỏi chuyên môn có KinhNghiệm

Số Buổi: 5 buổi / tuần (nghỉ buổi chủ nhất)

YC: thầy giáo có nhiều kinh nghiệm

Lương: 6tr

DC: Hẻm 416 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 11: cần tìm sinh viên nam dạy kèm môn toán lớp 11 tại nhà - MS: L11-0KN12GHAS

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC: Sinh viên nam học sư phạm kỹ thuật

Lương: 2tr3

DC: 12 đường số 3c, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 11: cần tìm sinh viên dạy kèm lớp 11 tại nhà - MS: L11-012HJJK1

Số Buổi: 5 buổi / tuần ( Sắp xếp sau)

YC: Sinh viên nam học ngoại thương

Lương: 2tr5

DC: 80/3F Tổ 80 ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 11: cần tìm thầy giáo dạy kèm lớp 11 giỏi chuyên môn - S: L11-KMB12S

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC: Sinh viên đại học y dược

Cảm ơn bạn đã đánh giá
3 Sao 2 Đánh giá
Cùng lĩnh vực