[Kinh Nghiệm] Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh lớp 11 TPHCM (CHUẨN NHẤT) - [2022] - ZNBN

Fri, 31/12/2021 - 05:59

Một số tiêu chí tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 11 TPHCM

Tiếng Anh lớp 11 đòi hỏi học sinh phải có trình độ nghe, nói, đọc, viết. Đây không phải là một việc dễ dàng khi tiếp nhận một ngôn ngữ mới. Chính giai đoạn này, gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 11 TPHCM là lựa chọn hoàn hảo. Vậy có những tiêu chí nào cần chú ý khi chọn người dạy kèm cho con?

 

1. Sự quan trọng của gia sư dạy tiếng Anh lớp 11 TPHCM

- Có nhiều phụ huynh đang băn khoăn rằng liệu thuê gia sư dạy tiếng Anh có thật sự cần thiết. Trên thực tế, việc học ngoại ngữ dường như trở thành một mục tiêu quan trọng. Đặc biệt là các em học sinh lớp 11 chính là đối tượng cần học thật tốt tiếng Anh.

- Dưới đây là những lý do cho thấy sự quan trọng của môn Anh Văn:

  • Trong các kỳ thi trung học phổ thông hiện nay thì tiếng Anh chính là môn học lúc nào củng có. Từ đây có thể thấy được tầm quan trọng của môn học này trong nền giáo dục Việt Nam hiện nay.
  • Kiến thức tiếng Anh sẽ có sự liên kết từ năm này sang năm khác. Muốn học tốt tiếng Anh lớp 11, học sinh cần nắm vững chương trình lớp 10. Tương tự với việc chuẩn bị cho lớp 12 thì các em phải học thật tốt ngay từ giai đoạn này.
  • Đối với những em đang có nguyện vọng thi vào trường đại học thì ngoại ngữ lại càng quan trọng. Đặc biệt các trường top đầu hiện nay có xét tuyển Ielts và thi tuyển tiếng Anh. Để chinh phục nguyện vọng thì học sinh phải nên ưu tiên học thêm Anh Văn ngoài giờ.

- Những lý do trên minh chứng rằng việc học ngoại ngữ là điều rất quan trọng. Từ đó cũng cho thấy sự cần thiết của việc thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 11

2. Những vướng mắc và khó khăn của học sinh lớp 11 khi học tiếng Anh

- Dù lựa chọn học ban tự nhiên hoặc ban xã hội thì học sinh lớp 11 đều cảm thấy áp lực. Những kiến thức mà các em phải học rất nặng theo từng năm dù đã được bộ giáo dục cải tiến thường xuyên. Sau đây là một số khó khăn mà học sinh lớp 11 thường gặp khi học tiếng Anh:

  • Một tiết học ngoại ngữ trên lớp thông thường chỉ kéo dài khoảng 45 phút. Khi đó, giáo viên chỉ đủ thời gian để giảng dạy phần từ vựng và ngữ pháp. Việc trau dồi các kỹ năng như: Nghe - Nói - Đọc - Viết thật sự không có nhiều thời gian đối với học sinh.
  • Các em bị áp lực trong việc phân bổ thời gian hợp lý cho từng môn học. Không riêng gì tiếng Anh, học sinh còn phải học các chương trình khác như: Sinh, Toán, Lý, Hóa,... Mỗi môn học đều có kiến thức nặng và buộc các em phải cố gắng làm chủ từng môn.
  • Một trong những nguyên nhân khiến học sinh khó khăn khi học Anh Văn 11 đó là mất căn bản. Ở lớp 10, kiến thức được thầy cô giảng dạy đều là nền tảng để học sinh học tốt lớp 11. Chính do sự mất gốc ở năm học trước nên các em dường như cảm thấy choáng váng ở giai đoạn này.

- Mọi khó khăn đều có thể giải quyết nếu phụ huynh tin tưởng thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 11 TPHCM. Kết hợp học ở lớp và học gia sư, các em sẽ cải thiện năng lực hiệu quả nhất.

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh lớp 11

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh lớp 11

 

3. Những nội dung của chương trình tiếng Anh lớp 11

- Chương trình tiếng Anh lớp 11 khó hơn rất nhiều so với những năm học trước đây. Để giải quyết được bài tập, học sinh cần nắm vững nội dung các chuyên đề, từ vựng và ngữ pháp. Đặc biệt, tiếng Anh là môn học đòi hỏi sự ghi nhớ và sáng tạo cao.

- Tất cả nội dung tiếng Anh lớp 11 có trong SGK bao gồm 16 chủ đề thiết thực:

  • 8 chủ đề đầu tiên xoay quanh các vấn đề: Tình bạn, kinh nghiệm cá nhân, buổi tiệc, tình nguyện, nạn mù chữ, cuộc thi đấu, dân số thế giới, lễ kỷ niệm.
  • 8 chủ đề sau cùng nói về: Bưu chính viễn thông, thiên nhiên, nguồn năng lượng, thể thao,...

- Trong mỗi chủ đề sẽ có sự lồng ghép giữa từ vựng và ngữ pháp mới. Do đó, các em phải cố gắng phân tích từng nội dung để tiếp thu kiến thức tốt nhất.

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh lớp 11

 

4. Ưu điểm khi học gia sư dạy tiếng Anh lớp 11 TPHCM

Không có lý do nào để phủ nhận tầm quan trọng của một gia sư. Dù đó là môn học gì thì việc thuê người dạy cũng đều mang lại nhiều ưu điểm.

4.1. Áp dụng phương pháp học tập hợp lý nhất

- Kiến thức tiếng Anh được nâng cấp cao hơn thay vì chỉ đơn giản là từ vựng và ngữ pháp. Để hiệu quả hơn trong việc rèn luyện các kỹ năng, học sinh phải tìm riêng phương pháp học tập phù hợp.

- Tuy nhiên nếu không phải là người hiểu rõ từng kiến thức sẽ khó tìm ra cách học tốt. Chính vì thế, gia sư dạy kèm tiếng Anh sẽ giúp các em xây dựng đúng lộ trình cần thiết:

  • Họ sẽ kiểm tra từng kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết của học viên trong vài buổi đầu dạy học.
  • Sau đó dựa vào kết quả, họ sẽ xem xét phương pháp học tập nào có thể áp dụng cho các em.

4.2. Cải thiện kiến thức cũ và mở rộng kiến thức mới

- Như đã nói, tiếng Anh có sự liên kết từ năm học này sang năm học khác. Do đó, các kiến thức cũ cần phải nắm vững và ôn luyện thường xuyên hơn. Gia sư sẽ ôn tập lại hệ thống trọng tâm nhất của lớp 10. Đồng thời bắt đầu cho học viên làm bài tập rèn luyện 4 kỹ năng Anh Văn.

- Sau khi năng lực đã vững vàng hơn, học sinh sẽ bắt đầu tiếp thu kiến thức mới. Từ vựng, ngữ pháp của chương trình lớp 11 sẽ được gia sư tổng hợp đầy đủ. Việc của các em là cố gắng nắm bắt theo sự chỉ dẫn của người dạy kèm.

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh lớp 11

 

4.3. Nâng cao các kỹ năng của tiếng Anh lớp 11

Học tiếng Anh cùng với gia sư, học sinh được nâng cao các kỹ năng:

- Kỹ năng nghe: 

  • Đa phần nhiều em cảm thấy tiếng Anh thường khó ở việc nghe. Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu vốn từ vựng và không phát âm đúng từ. 
  • Gia sư dạy tiếng Anh lớp 11 TPHCM sẽ căn cứ vào đó cho học viên nghe nhiều đoạn thoại và từ mới.

- Kỹ năng nói: Từ vựng đóng vai trò chủ chốt cho tất cả kỹ năng, nhất là khi nói tiếng Anh. Để có thể nói ngoại ngữ tốt, gia sư sẽ giao tiếp 1:1 với các em. Từ đó dễ dàng chỉnh sửa các lỗi sai trong quá trình nói ngoại ngữ.

- Kỹ năng đọc: Người dạy kèm sẽ kết hợp những bài văn trong SGK và tài liệu giảng dạy. 

  • Học viên cần phải đọc đi đọc lại đoạn văn được giao. 
  • Đồng thời phân tích chi tiết nội dung về từ vựng, cấu trúc ngữ pháp.

- Kỹ năng viết: Viết là một trong những hình thức xuất hiện ở mọi bài kiểm tra. 

  • Gia sư sẽ đưa ra các dạng bài với từng chủ đề cơ bản cho các em làm quen. 
  • Bên cạnh đó, họ có thể ra từng dạng đề nâng cao để giúp học viên vận dụng cách viết chuẩn.

Có thể thấy được ưu điểm của việc học cùng với gia sư dạy ngoại ngữ. Các kỹ năng cần thiết mà học sinh yếu đều sẽ được cải thiện nhanh chóng.

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh lớp 11

 

4.4. Gia sư đóng vai trò là bạn của các con

Một trong những ưu điểm có ở người dạy kèm Anh văn:

  • Gia sư được xem là một người thầy truyền đạt kiến thức cho các em. Họ đóng vai trò dìu dắt học viên của mình chinh phục con đường tri thức.
  • Không những vậy, gia sư cũng chính là một tri kỷ của các con. Họ vừa có năng lực chuyên môn vừa có những kỹ năng sống cần thiết. Đối với những em có tâm lý bất ổn, họ sẽ bên cạnh trực tiếp chia sẻ và đưa ra lời khuyên.

4.5. Có thể chủ động trong lịch học

- Ở lớp, học sinh luôn tuân thủ theo thời gian của từng tiết học. Trong trường hợp, các em vắng một buổi học Anh Văn thì có thể bỏ lỡ rất nhiều kiến thức.

- Tuy nhiên khi học cùng gia sư, học sinh được điều chỉnh thời gian học. Nếu có việc đột xuất, các em có thể báo trước với gia sư và dời lịch học. Như vậy, việc tiếp thu kiến thức tiếng Anh vẫn được đảm bảo.

4.6. Luyện thi các chứng chỉ cùng gia sư

- Để có một tương lai tốt hơn, nhiều học sinh còn dành thời gian để ôn luyện IELTS, TOEIC, SAT,... Do vậy, sự trợ giúp của gia sư tiếng Anh lớp 11 tại TPHCM lúc này là điều quan trọng nhất. 

- Tâm lý cũng như kinh nghiệm đi thi sẽ được người đó chia sẻ tận tâm. Họ sẽ giúp học viên của mình đạt được những kết quả đáng mong đợi.

5. Một số tiêu chí khi tìm gia sư tiếng Anh lớp 11 TPHCM

Có 3 tiêu chí quan trọng khi tìm gia sư được nhiều phụ huynh xem xét. Mỗi tiêu chí đều là lời khuyên bổ ích cho những ai đang chuẩn bị thuê người dạy kèm.

5.1. Chọn gia sư có đạo đức tốt

- Tìm gia sư có đạo đức tốt là tiêu chí hàng đầu mà phụ huynh cần chú ý. Điều này có thể đánh giá qua các buổi phỏng vấn gia sư:

  • Phụ huynh hãy trò chuyện thật nhiều với họ để xem tính cách có phù hợp với con không. Nếu đó là một người vui vẻ, lễ phép thì phụ huynh cũng yên tâm hơn.
  • Cần chú ý cách ăn mặc của họ có trông lịch sự và nhã nhặn không.
  • Đặc biệt là xem xét cử chỉ, cách dạy học có tận tâm hay coi tiền bạc là trên hết.

5.2. Nền tảng kiến thức của gia sư

- Kiến thức chuyên môn là tiêu chí đánh giá cũng quan trọng không kém:

  • Phụ huynh có thể chọn gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 11 là giáo viên hoặc người chuyên ngành anh văn.
  • Ngoài ra, đối tượng gia sư là sinh viên thuộc ngành khác cũng có chuyên môn tiếng Anh. 

- Dù chọn người dạy kèm là ai thì nền tảng kiến thức mà họ có vẫn được ưu tiên nhất.

5.3. Phụ huynh không can thiệp vào quá trình dạy học

- Gia sư chính là người hiểu rõ những áp lực từ môn tiếng Anh gây ra cho học viên. Họ sẽ biết nên làm thế nào để giúp các em vượt qua những khó khăn ấy.

- Việc của phụ huynh là kiểm tra phương pháp dạy học có tốt hay không. Đặc biệt là quan sát các con có nắm được kiến thức từ người dạy kèm không.

Bài viết vừa chia sẻ những thắc mắc mà nhiều bậc phụ huynh thường gặp. Thấu hiểu áp lực của học sinh là kỹ năng cần có ở gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 11 TPHCM. Việc tìm kiếm người dạy kèm ngoại ngữ chưa bao giờ cần thiết như lúc này!

 

CODE: 01011993


 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

============================================

Top giáo viên dạy tiếng anh lớp 11 GIỎI NHẤT

1. GV Phạm Khành Minh: Hiện thầy đang là trưởng bộ môn tiếng anh đã được 5 năm, Thầy được nhiều thầy cô và các em học sinh thương mến đánh giá cao về khả năng tư duy logic nhanh, giúp các em tiết kiệm nhiều thời gian, đẩy nhanh tốc độ học tập.  Một ngày chỉ dành khoản 30 phút ổn bài và làm bài, trong vòng 2 tuần các em sẽ tiến bộ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. 

Năm Sinh: 12/8/1986

Mức lương mong muốn: 450k/buổi dạy

DC: Tân Thới Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. GV Hoàng Anh Tuấn: Hiện thầy đang là giáo viên tự do, cộng tác với trung tâm củng gần 10 năm

Cảm ơn bạn đã đánh giá
4.5 Sao 2 Đánh giá
Cùng lĩnh vực