[Kinh Nghiệm] Thuê Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh Lớp 4 Tại Nhà Tphcm (GIỎI) - [Bảng giá 2022] - STYU

Sat, 15/01/2022 - 09:29

Một số lưu ý giúp thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM hiệu quả

Để giúp con học tập tốt hơn, các bậc phụ huynh thường đầu tư rất nhiều cho con. Điển hình là việc thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM để kèm cặp các con ngoài giờ học ở trường. Tuy nhiên, làm thế nào để việc thuê gia sư đạt được hiệu quả tốt nhất lại là một câu hỏi khó.

 

1. Những lý do ảnh hưởng đến hiệu quả khi thuê gia sư

Nhiều phụ huynh thường hay thắc mắc rằng tại sao mình đã thuê gia sư dạy kèm ngoại ngữ mà con vẫn học kém? Thông thường, để biết được nguyên nhân là do đâu thì cần phải xem xét ở nhiều khía cạnh khác nhau. Vậy đâu là những yếu tố dẫn đến tình trạng này?

 

Có thể bạn quan tâm: dạy kèm lớp 4

 

Nhận định sai về trình độ của con

Đây chính là một trong những sai lầm khá phổ biến ở các bậc phụ huynh, gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM. Thông thường, cha mẹ sẽ căn cứ vào điểm số để đánh giá năng lực học tập của con. Tuy nhiên, điểm số không phải là tất cả. Vì đây chỉ là một yếu tố mang tính chất hình thức và dễ bị thay đổi bởi sự tác động từ nhiều phía.

Do đó, nó không thể phản ánh chính xác trình độ của học sinh. Học tập là cả một quá trình rèn luyện và phấn đấu. Nếu các bậc phụ huynh coi điểm số như một yếu tố để đánh giá thì sẽ có những nhận định không chính xác. Từ đó cũng sẽ dẫn tới những sai lầm trong việc thuê gia sư cho con. Điển hình là chọn gia sư không phù hợp với con khiến con ngày càng sa sút trong học tập.

Không trao đổi nguyện vọng với gia sư

Đa số các bậc phụ huynh đều không chia sẻ nguyện vọng với gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM. Cha mẹ thường có suy nghĩ đây là việc làm không cần thiết. Tuy nhiên, việc làm này lại có vai trò rất quan trọng. Vì mỗi học sinh sẽ có mục tiêu và năng lực học tập khác nhau. Chính vì thế mà mục đích thuê gia sư cũng khác nhau, không ai giống ai. 

Việc trình bày rõ mong muốn, kỳ vọng của gia đình trước khi gia sư nhận lớp cũng là cách để nâng cao chất lượng dạy học. Cha mẹ luôn là người hiểu con nhất, luôn biết con muốn gì và cần gì. Chính vì thế, các bậc phụ huynh nên truyền đạt lại mọi tâm tư, nguyện vọng với gia sư dạy kèm Tiếng Anh TP.HCM. Để gia sư dễ dàng tìm kiếm phương pháp học phù hợp nhất cho các em. 

 

gia sư tiếng anh lớp 4

 

Chọn trung tâm gia sư không uy tín

Hiện nay, do nhu cầu tăng nên số lượng các trung tâm gia sư cũng ngày càng tăng cao. Việc tìm gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM không hề khó. Nhưng để tìm được gia sư uy tín, chất lượng lại khiến các bậc phụ huynh gặp nhiều khó khăn. Vì rất nhiều trung tâm mở ra chỉ để trục lợi. Họ lợi dụng lòng tin của các bậc phụ huynh để kiếm tiền mà không quan tâm đến chất lượng.

Nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng rất dễ gặp phải các trung tâm không uy tín. Đội ngũ gia sư kém chất lượng, chất lượng giảng dạy và trình độ chuyên môn thấp. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình học tập của con em. Bởi chọn sai trung tâm gia sư dạy kèm Tiếng Anh TP.HCM đồng nghĩa với việc chọn sai phương pháp học tập cho con.

Thiếu sự hợp tác

Để tiến hành thuận lợi bất kì công việc gì có sự tham gia của nhiều người thì đều cần đến sự đồng lòng sẵn sàng hợp tác. Đối với việc học gia sư cũng thế. Dù giáo viên có giỏi đến đâu mà học trò không hợp tác trong quá trình dạy thì cũng không thể đạt được hiệu quả. Người dạy phải có người nghe và sẵn sàng tiếp thu kiến thức. 

Chính vì thế nếu như con em không có hứng thú học tập, không chịu nghe giảng trong các buổi học. Hay không sẵn sàng học với gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM thì sẽ không đem lại kết quả học tập như mong muốn. 

2. Những lưu ý giúp thuê gia sư ngoại ngữ hiệu quả

Chính vì những lý do trên mà các bậc phụ huynh cũng rất đắn đo và lo sợ không dám thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM cho con. Thuê gia sư mà không được như kỳ vọng thì chẳng khác nào như tiền mất tật mang. Vậy làm thế nào để việc thuê gia sư được hiệu quả hơn. Để giải quyết những nỗi lo này, các bậc phụ huynh có thể tham khảo những lưu ý sau:

Cần nắm rõ nhu cầu của con

Điều đầu tiên các bậc phụ huynh cần lưu ý trước khi quyết định thuê gia sư là cần phải biết được con cần gì, muốn gì. Vì chỉ khi nắm rõ được mong muốn cũng như năng lực hiện tại của con thì mới lựa chọn đúng gia sư dạy kèm ngoại ngữ tại nhà. Đúng như câu nói “Thuê thầy về dạy cho con giỏi, chứ không phải thuê thầy giỏi về dạy cho con”.

Cha mẹ nên tìm hiểu xem con đang yếu kém ở phần nào hay con có mong muốn gì đối với việc học. Để từ đó giúp con có hướng đi đúng đắn. Tiếp đến  là có thể lựa chọn được đúng gia sư phù hợp với nhu cầu và năng lực học tập của con em. Khi chọn đúng thầy các con sẽ được học đúng phương pháp cũng như có lộ trình cụ thể. Thành tích học cũng được nâng cao.

Tìm hiểu thông tin gia sư kỹ lưỡng

Đây là một việc làm vô cùng quan trọng và rất cần thiết. Nếu như các bậc phụ huynh không muốn gặp phải tình trạng tiền mất tật mang thì cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ ban đầu. Hiện nay có rất nhiều cách giúp các bậc phụ huynh kiểm tra độ uy tín của gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM.

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin của trung tâm trên các diễn đàn, các trang web,...Hoặc có thể tham khảo nhiều ý kiến đánh giá ở các hội nhóm, trang fanpage trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, ý kiến đóng góp của bạn bè, người thân quen cũng giúp ích rất nhiều trong việc tìm kiếm, xác thực thông tin.

Chia sẻ rõ ràng mong muốn, nguyện vọng

Đây cũng là một vấn đề các bậc phụ huynh cần phải lưu ý. Vì nó cũng góp phần tác động đến hiệu quả của việc thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM. Chủ động chia sẻ năng lực hiện tại cũng như mục tiêu hướng tới trong việc học tập để gia sư hiểu về con hơn. Chỉ khi thấu hiểu thì mới tìm ra được giải pháp phù hợp cho học sinh.

Do đó, nếu đã biết rõ được mục tiêu của con gia sư sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra lộ trình cũng như phương pháp học phù hợp nhất. Bám sát được mục tiêu thì hiệu quả cũng được nâng cao. 

3. Cách giúp nâng cao chất lượng học tập với gia sư

Để việc học được hiệu quả hơn thì cần phải đạt được sự hài hòa từ rất nhiều yếu tố. Một mình Gia sư dạy kèm Tiếng Anh không thể quyết định được hoàn toàn được chất lượng học của con. Gia sư chỉ đóng vai trò là người kèm cặp, chỉ dạy nên các bậc phụ huynh cần phải lưu ý đến những vấn đề sau:

Luôn nhắc nhở con chuẩn bị bài 

Bất kỳ công việc gì nếu có sự chuẩn bị trước thì sẽ tiến hành thuận lợi hơn. Do đó, các bậc phụ huynh cần phải quan tâm đến các con nhiều hơn, thường xuyên theo dõi tiến độ học tập của các con. Trước mỗi buổi học, cha mẹ nên nhắc nhở con ôn lại những kiến thức đã học. Điều này sẽ giúp con nhớ kiến thức tốt hơn cũng như nắm chắc kiến thức hơn. 

Tiếp theo, cha mẹ cũng nên dặn con chuẩn bị bài tập trước. Đọc trước những kiến thức sẽ được dạy trong buổi học và chuẩn bị những câu hỏi liên quan đến bài học. Sự chuẩn bị trước giúp các em chủ động hơn và hiệu quả học tập với gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM cũng được nâng cao hơn. Các con cũng thích thú và luôn sẵn sàng đón nhận buổi học với tâm thế hào hứng.

Bảo ban con làm bài tập về nhà

Bên cạnh việc nhắc nhở các con chuẩn bị bài học trước thì việc đốc thúc các con làm bài tập cũng vô cùng quan trọng. Vì rèn luyện đề, làm bài tập thường xuyên chính là yếu tố then chốt nâng cao thành tích cũng như trình độ học tập của các con. Gia sư dạy kèm ngoại ngữ tại nhà chỉ là người dẫn lối còn lựa chọn đi như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào các em.

Chính vì thế, các bậc phụ huynh hãy luôn bảo ban con, nhắc nhở các con chăm chỉ hoàn thành các bài tập được giao. Thông qua quá trình làm bài tập về nhà, các con sẽ biết được mình đang gặp khó khăn ở những dạng bài nào. Từ đó, các em có thể tìm được cách giải quyết thông qua sự hỗ trợ của gia sư. Có như thế các con mới đi đúng đường và sử dụng triệt để kiến thức được học từ gia sư.

Hỗ trợ cùng gia sư

Mục đích thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM là để có người kèm cặp, cùng học với bé, dạy dỗ nâng cao thành tích học tập cho con. Nhưng không vì thế mà phụ huynh phó thác hết cho gia sư. Vì cha mẹ luôn là người hiểu con và gần con nhất. Con cái cũng luôn tin tưởng và coi cha mẹ là chỗ dựa vững chắc nhất. Chính vì thế, các bậc phụ huynh phải luôn quan tâm đến con em mình.

Thường xuyên hỏi han con về tiến độ học tập với gia sư, chưa hài lòng hay muốn gia sư thay đổi ở những điểm gì. Động viên con chia sẻ về những mong muốn, nguyện vọng đối với việc học của bản thân. Từ đó, phụ huynh và gia sư sẽ cùng trao đổi với nhau để thống nhất về phương pháp phù hợp với con em. Hỗ trợ gia sư bảo ban, đốc thúc các con học tập theo đúng tiến độ đã đặt ra.

Những lưu ý khi thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 4 TP.HCM trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh chắp cánh cùng các bé đi tới thành công. Bên cạnh đó, cha mẹ hãy luôn đồng hành cùng các con để tiếp thêm động lực và hỗ trợ kịp thời mỗi khi con gặp khó khăn.

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

website: https://giasutuoitre.com/

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

============================================

Danh sách lớp 4 mới cần tìm gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 4 tại nhà

Lớp 4: cần tìm sinh viên dạy kèm tiếng anh lớp 4

Số Buổi: 3 buổi / tuần

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực