[MẸO] Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 4 Tại Nhà Tphcm (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [Bảng giá 2022] - SFGTZ

Fri, 12/06/2020 - 09:26

Khi lên lớp 4, các con sẽ được học những kiến thức chuyên sâu. Môn Toán bắt đầu phức tạp hơn, Tiếng Việt lại yêu cầu khả năng viết bài tốt hơn. Những yêu cầu khắt khe ấy vô tình làm các con cảm thấy áp lực, không biết chia sẻ cùng ai. Thế nên việc thuê gia sư lớp 4 tại nhà để kèm cặp các con là một chuyện nên làm. 

Với lượng kiến thức khổng lồ được nhồi nhét vào đầu. Các em sẽ không tự ứng dụng được nếu không có gia sư lớp 4 dạy bảo. Như câu “Học đi đôi với hành”, các em phải tiếp thu kiến thức trên lớp, đồng thời sau đó gia sư dạy kèm sẽ giúp các em thực hành những lý thuyết đó, giúp các em nhớ lâu hơn.

 

1. Khi nào nên thuê gia sư dạy kèm lớp 4 tại nhà cho con

Việc thuê gia sư dạy kèm là không bắt buộc ở lớp 4. Vì theo ý kiến của nhiều thầy cô giáo có kinh nghiệm, ở bậc tiểu học thì nên rèn luyện cho các con khả năng tự học, vì lượng kiến thức thường chưa quá phức tạp. Vì chính sự tự học này sẽ giúp các con rèn luyện trí não, tự tích lũy kiến thức, giúp các con có được tính sáng tạo và tự lập sau này.

Nhưng không phải ai cũng có được khả năng tiếp thu giống nhau. Có những bé không thể theo kịp bạn bè trong lớp, vì lượng kiến thức và cách dạy của giáo viên không phù hợp. Thế nên, đối với những trường hợp sau đây, quý phụ huynh nên cân nhắc để tìm gia sư dạy kèm lớp 4 tại nhà để đồng hành cùng con:

1.1. Lực học của con bị sa sút bất thường

Qua nhiều lần phản hồi từ giáo viên, phụ huynh cảm thấy con em mình có biểu hiện của sự sa sút trong học tập bao gồm: bị điểm kém, thường xuyên không làm bài tập về nhà, thiếu sự tập trung trong các bài học.

Lúc này, phụ huynh không nên la rầy các em, mà nên bình tĩnh và tìm hiểu kỹ nguyên nhân dẫn đến việc chểnh mảng học tập này. Có thể các em đang gặp phải vấn đề khó khăn nào đó, gây ảnh hưởng đến kết quả học tập. Đây cũng là lúc phụ huynh cần tìm người gia sư dạy kèm đồng hành cùng các con, giúp con cải thiện lực học kịp thời.

1.2. Con không tự sắp xếp được thời gian học tập

Nếu như khối lượng bài tập, bài học khá nhiều mà học sinh chưa biết cách sắp xếp thời gian học tập sao cho hợp lý. Thì phụ huynh nên hướng dẫn con phân bổ thời gian, tạo thời khóa biểu cho bản thân mình. Điều này sẽ giúp các con có được thói quen tốt, hỗ trợ rất nhiều cho con trong cuộc sống sau này.

Nhưng không phải cha mẹ nào cũng có đủ thời gian để quan tâm việc học hành của con em mình. Đây là lúc nên thuê gia sư dạy kèm lớp 4 tại nhà để giúp con cải thiện thói quen học tập hợp lý. Đồng thời gia sư lớp 4 cũng là người tạo động lực cho các con theo kịp tiến độ học tập.

1.3. Khi con bị tự ti với các bạn cùng trang lứa

Khi phụ huynh nhận thấy dấu hiệu con mình thường xuyên cảm thấy thất vọng, buồn chán và hay so sánh bản thân mình thua kém các bạn khác. Thì có thể các em đang bị mắc kẹt trong nỗi hoảng sợ về vấn đề học tập. Lúc này, các con cần nhất là người gia sư dạy kèm tâm lý. Người này nên biết cách lắng nghe và có phương pháp giảng dạy giúp trẻ tiến bộ hơn, tự tin hơn trong những giờ học trên lớp.

 

gia sư lớp 4

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

 

2. 5 lợi ích mà gia sư lớp 4 tại nhà đem lại cho bạn

2.1. Gia sư sẽ kèm cặp kỹ lưỡng và giải đáp thắc mắc của các em kịp thời

Môi trường học tập trên lớp học chính thức khá đông, với khoảng từ 40 - 50 em học sinh một lớp. Nên giáo viên sẽ khó có thể kèm cặp từng học sinh. Việc học một thầy một trò của gia sư lớp 4 giúp khắc phục được tình trạng trên. 

Bên cạnh đó, những kiến thức học được trên lớp sẽ được gia sư lớp 4 tại nhà hệ thống lại, giúp các em nhớ lâu hơn. Đồng thời, những thắc mắc của học sinh không được giải thích trên lớp cũng sẽ được gia sư giảng giải chi tiết hơn.

2.2. Gia sư lớp 4 tại nhà sẽ dựa vào trình độ các em mà đưa ra phương pháp học hiệu quả nhất

Mỗi một bạn học sinh có một khả năng tiếp thu kiến thức khác nhau. Ưu điểm của gia sư dạy kèm chính là sẽ giảng dạy theo trình độ của các em. Gia sư sẽ tìm ra phương pháp học tập tối ưu và thích hợp nhất với mỗi em. Đảm bảo được sự hiểu bài và tiến bộ vượt bậc của các em học sinh.

2.3. Gia sư vừa là người thầy, vừa là người bạn giúp các em thoải mái hơn trong học tập

Để học sinh cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình học tập. Gia sư lớp 4 tại nhà sẽ vừa làm thầy, vừa làm bạn để chia sẻ cùng các em. Có những vấn đề khúc mắc, nhạy cảm hay khó nói nếu các em cứ giữ trong lòng sẽ rất khó chịu. Gia sư dạy kèm sẽ là người lắng nghe, tâm sự và gỡ rối cho các em.

2.4. Giúp quý phụ huynh tiết kiệm thời gian di chuyển

Khi học gia sư, phụ huynh sẽ không phải tốn thời gian để đưa rước con em mình đi học. Mà gia sư dạy kèm sẽ phải đến nhà để dạy cho các em. Việc đó giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho quý phụ huynh.

Đồng thời cũng hạn chế được các rủi ro khi tham gia giao thông bao gồm: Kẹt xe, ngập nước, thời tiết thất thường, va chạm giao thông,...

2.5. Gia sư dạy học linh hoạt theo sự sắp xếp của phụ huynh

Nếu như việc học tại trường là cố định theo khung giờ hành chánh. Thì học gia sư dạy kèm tại nhà có thể linh hoạt tùy thuộc vào thời gian rảnh của phụ huynh. Lỡ như phụ huynh và học sinh có chuyện bận đột xuất, có thể thông báo với gia sư để được sắp xếp một ngày học bù khác, tránh làm mất bài vở và mất kiến thức của học sinh.

 

Kinh nghiệm thuê gia sư lớp 4 tại nhà đem lại hiệu quả tốt nhất cho con

  • Ngày nay, do nhu cầu nên các trung tâm gia sư mọc lên như nấm. Những lời giới thiệu luôn hấp dẫn nhưng hầu hết đều không đạt yêu cầu. Thế nên việc chọn lựa những trung tâm có uy tín cao là rất cần thiết.

 

  • Ngoài ra, quý phụ huynh nên kiểm tra năng lực thực sự của gia sư qua những chứng chỉ, bằng cấp liên quan. 

 

  • Đồng thời, phụ huynh nên xem xét kỹ càng phương pháp mà gia sư lớp 4 tại nhà sẽ áp dụng để giảng dạy cho con em mình là gì. 

 

  • Hơn thế nữa, quý phụ huynh nên biết được gia sư dạy kèm sẽ định hướng kế hoạch học tập của con em mình như thế nào.

 

  • Phụ huynh có thể yêu cầu học thử để đánh giá chất lượng và phương pháp giảng dạy của gia sư xem có thích hợp với con em của mình hay không.

 

  • Phụ huynh nên đặt ra các tiêu chí sẽ đạt được sau quá trình học tập cùng với gia sư dạy kèm lớp 4.

 

  • Trao đổi rõ ràng về chi phí và thời gian học tập, nếu có thể phụ huynh nên làm giấy tờ để xác thực.

 

  • Sau mỗi buổi học, phụ huynh nên kiểm tra lại xem độ hiểu bài của các em đến đâu.

 

  • Chú ý đến cách hành xử của gia sư, chọn lựa kỹ càng để tránh việc các em học theo thói hư tật xấu của gia sư.

 

 

Hy vọng qua bài viết hữu ích trên, quý phụ huynh đã biết được tầm quan trọng của việc học tập đối với tương lai con em mình. Để các em có thể thoải mái học tập, phát triển toàn diện thì nên có gia sư dạy kèm đồng hành cùng. Thế nên việc chọn lựa nơi có đội ngũ gia sư lớp 4 tại nhà uy tín và chất lượng được coi là rất cần thiết cho sự học tập của các em.

Cần làm gì trước khi chọn gia sư lớp 4 cho con?

 Trong quá trình tìm gia sư lớp 4 cho con, làm sao để phụ huynh có thể tìm ra được một người thích hợp? Cùng điểm qua vài điều sau đây trước khi chọn gia sư lớp 4 cho con. 

Những gia đình bận rộn thường hay tìm đến các người thầy, cô gia sư với hình thức dạy kèm tại nhà cho con, em mình, nhất là giai đoạn tiểu học lớp 4, nhằm tiết kiệm thời gian cũng như công sức, mà vẫn đem lại thuận tiện cho quá trình học tập của các em. Nhưng đối với phía người tìm kiếm, công cuộc chọn ra gia sư lớp 4 không chỉ phải chất lượng mọi mặt, mà quý phụ huynh còn cần phải lưu ý nhiều hơn. Ở bài viết này, sẽ là những điều mà phụ huynh cần lưu ý để mang lại hiệu quả dạy học cho con tốt hơn. 

 

 Quý phụ huynh cần làm gì trước khi chọn gia sư lớp 4 cho con

Cũng như những điều kiện từ phía nhà tuyển dụng đối với các ứng viên, trong quá trình đi tìm gia sư lớp 4 cho con mình, cũng được xem là vị trí nhà tuyển dụng gián tiếp các vị gia sư thích hợp để hỗ trợ các em trong các tiết học ngoài giờ. Vì thế, nhà tuyển dụng là các bậc phụ huynh nên biết rõ những điều mình cần và những điều kiện phù hợp cho người gia sư ứng cử. 

1. Cha mẹ cần nắm rõ tình trạng học tập của con

Đối với các em học bậc lớp 4 tiểu học, có nhiều người nghĩ rằng chỉ cần tuyển dụng ngẫu nhiên một người gia sư là được, không cần phải quá chú ý đển tiểu tiết, hoặc có người quá để tâm đến người gia sư mà không biết họ có thực sự hợp với sức học của con, em mình hay không?,... Điều này hiển nhiên sẽ thường thấy khi học có quá nhiều sự bận rộn và tin tưởng hoàn toàn vào các trung tâm trung gian. Nhưng chính vì thế, mà có không ít trường hợp xảy ra trái ngược với hiệu quả mong muốn ban đầu. 

Các bậc phụ huynh nên nắm rõ tình trạng học tập của con mình, xem khả năng tiếp thu của các em có nhanh nhạy hay không, và thực lực học, cũng như kết quả trên lớp đạt được như thế nào,... để có thể hiểu được con, em mình đang cần định hướng học tập thay đổi ra sao cho phù hợp. Từ đó, mới có thể tìm ra được người gia sư lớp 4 chất lượng. 

2. Cha mẹ cần biết rõ định hướng của con mình. 

Ở cấp bậc lớp 4, lượng kiến thức nền tảng là cái gốc để các em sau này xây dựng được thành lũy tri thức cho tương lai của mình. Không chỉ phải học đầy đủ ác môn trong chương trình giáo dục căn bản,các em còn phải học nhiều kỹ năng cũng như nhiều môn học mới, như là Ngoại Ngữ. Khi cha mẹ nắm rõ được định hướng mà con, em mình muốn phát triển ở lĩnh vực các môn ưu thế, hay theo hướng phát triển kỹ năng Ngoại Ngữ,... thì sẽ dễ dàng tìm kiếm được người gia sư lớp 4 giúp bé phát triển đúng hướng.

3. Tìm kiếm, tuyển dụng gia sư ở nơi uy tín

Khi tuyển dụng gia sư lớp 4, cũng có thể xem như là tuyển dụng một người thầy, cô thứ hai cho con em mình và các bậc phụ huynh nên có sự lựa chọn, đặt niềm tin đúng chỗ. Nếu tìm kiếm gia sư ở các trung tâm chuyên chính, hãy xem uy tín, thương hiệu của  trung tâm đó có quy mô ra sao; còn nếu thông qua người giới thiệu riêng, hãy kiểm tra kỹ các thông tin liên lạc, thông tin gia sư và hỏi thăm các kinh nghiệm thực tế từ người đã học. 

4. Trao đổi thẳng thắn, trực tiếp với gia sư

Trước khi bắt đầu khóa học, các bậc phụ huynh hãy dành ra thời gian cho việc trao đổi, thỏa thuận với người gia sư lớp 4. Đó là những trao đổi về lịch học, sắp xếp thời gian biểu cho cả 3 phía (cha mẹ - học sinh - gia sư), những yêu cầu, mong muốn hoặc định hướng của phụ huynh cho quá trình dạy học, mức học phí,...

5. Cha mẹ cần hỗ trợ hết mình cho gia sư

Chọn được một bạn gia sư lớp 4 thích hợp, nghĩa là bạn gia sư đó cũng như một người bạn đồng hành với con, em mình, giúp các em phát triển tri thức. Vì thế, trong quá trình hợp tác, các bậc cha mẹ cũng nên hết mình hỗ trợ cho các gia sư để cả hai bên được làm việc thuận lợi. Có thể là hỗ trợ phí tài liệu, góc học tập thuận tiện, giờ giấc lý tưởng, không nên gò ép gia sư phải tuân theo những yêu cầu quá khắt khe. 

Ngoài 5 điều cơ bản trên, thì khi tiến vào quá trình các gia sư bắt đầu dạy học, các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý về gia sư, và hoàn toàn có thể đánh gái cảm quan trực tiếp chỉ qua một buổi đầu. Người gia sư lớp 4 là người cần có tác phong chuyên nghiệp, đúng giờ, quy tắc và nề nếp; có sự chuẩn bị tốt trong bài giảng và cách tiếp cận với học trò có thể tạo nên sự hứng thú và buổi học có không khí không quá căng thẳng. Hơn nữa, xét về trình độ chuyên môn, các bậc phụ huynh cũng có thể phải tìm hiểu rõ và xem xét về kỹ năng giảng dạy của người gia sư lớp 4 này. 

Những điều kể trên tuy là không còn quá mới mẻ, những có rất nhiều các bậc phụ huynh thường không quan tâm đến. Nếu mong muốn tìm được người gia sư lớp 4 thích hợp, quý phụ huynh hãy dành thời gian cho con, em nhiều hơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ, động viên cho thầy lẫn trò.

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

 

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
4 Sao 4 Đánh giá
Cùng lĩnh vực