TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN TÂY HỒ

Sat, 27/03/2021 - 04:35

Gia sư quận Tây Hồ: tại sao nên chọn các trung tâm gia sư từ các trường đại học? 

So với việc phải đi tìm nhiều địa chỉ gia sư ngoài, các trung tâm gia sư xuất thân từ các trường đại học trong quận Tây Hồ luôn là sự lựa chọn đáng giá của nhiều quý phụ huynh.

Hệ thống giáo dục phổ thông nước ta đang tiệm cận với nhiều phương thức học tập mới mẻ và hiện đại hơn, đòi hỏi lượng kiến thức phải luôn cập nhật nhanh chóng và truyền tải được đến học sinh một cách trọn vẹn và không gây áp lực. Với thời lượng một tiết học trên lớp thì thật sự không dễ dàng gì để các em có thể tiếp thu hiệu quả hoặc thấm nhuần mọi kiến thức cho tất cả các môn. Do đó, việc tự học tại nhà lại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, mà trong đó, hình thức gia sư dạy kèm chính là phương án tối hiệu quả. Nói riêng về mảng gia sư quận Tây Hồ, một nơi tập trung khá nhiều các mô hình trung tâm tự phát, nhưng bạn có biết, lượng lớn các trung tâm gia sư từ các trường đại học mới là “chân ái” và được nhiều người chọn làm nơi gửi gắm con theo học. Vì sao lại nên chọn trung tâm gia sư quận Tây Hồ từ các trường đại học? Cùng xem qua bài viết này để hiểu rõ hơn tâm lý của các phụ huynh nhé! 

 

1. Sự khác biệt về quy cách làm việc 

Những trung tâm gia sư hoạt động theo phương thức độc lập thường có những tiêu chuẩn tuyển chọn đội ngũ nhân viên (là các gia sư) rất đa dạng về mặt trình độ và chuyên môn. Bên cạnh đó, bạn sẽ thường thấy rằng, đội ngũ gia sư sẽ có hầu hết ở mọi độ tuổi, mọi trình độ và mức giá cũng tạo ra xu hướng buộc phía học viên phải cân nhắc chọn lựa. Đôi khi, điều này ở một số nơi sẽ gây ra nhiều trường hợp như học viên sẽ không biết được năng lực phù hợp với người thầy, cô đó như thế nào. Thậm chí, phía phụ huynh cũng sẽ dễ dàng bị sa vào bẫy “marketing” của các mức học phí “giáo viên” mà tiến trình học tập của con cũng không khác biệt mấy so với những người “gia sư trẻ”. 

Ngược lại, ở các trung tâm gia sư quận Tây Hồ xuất phát từ các điểm trường đại học trong nội ô địa bàn quận, lại có những quy cách làm việc từ hai phía rất rành mạch và nhắm vào mục tiêu mang lại những giá trị tri thức hiệu quả.  Những trung tâm gia sư này hoạt động dưới đội ngũ giáo dục đều là những nguồn nhân lực đến từ các trường đại học nổi tiếng. Đội ngũ gia sư đang hoạt động đều có trình độ, có chuyên môn riêng theo từng lĩnh vực và hầu hết đều là những người đang học tập, làm việc tại các trường đại học đó. Họ sẽ có những cái nhìn cận sát với chuyên môn để kèm cặp các em học sinh; hằng ngày đều cập nhật kiến thức thực tế và phát huy quy cách làm việc chuyên nghiệp. Phía phụ huynh cũng không lo lắng về mức chi trả học phí quá cao, hay phải đau đầu lựa chọn người giáo viên đó có phù hợp cho phân môn đó hay không,.. 

 

 

2. Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và tâm lý

Các trung tâm gia sư quận Tây Hồ đến từ các trường đại học sẽ là một nơi tuyệt vời cho những quý phụ huynh nào mong muốn cải thiện toàn diện về mặt học tập lẫn tâm lý cho con, em mình. Một lý do cực kỳ thuyết phục khi các quý phụ huynh lựa chọn thầy, cô kèm cặp cho con mình là những người gia sư trẻ chính là họ không những có chuyên môn riêng trong lĩnh vực giáo dục, mà còn có nguồn năng lượng trẻ, năng động và gần gũi hơn để sẻ chia những áp lực học tập mà các em học sinh có thể khó nói ra với cha mẹ. Với lợi thế này, chọn lựa trung tâm gia sư từ các trường đại học cũng là một nguồn động lực thúc đẩy các em học sinh có thêm một người thầy, người cô thấu hiểu mình, cùng thế hệ và xóa bỏ rào cản áp lực học tập, dễ dàng làm việc cùng nhau hơn. 

3. Linh hoạt theo thời gian biểu của phía học viên

Vấn đề thời gian cũng được xem là một trong những áp lực vô hình khiến cho không chỉ học sinh cảm thấy thời gian học không bao giờ là đủ, mà còn ở phía phụ huynh khi họ khó mà sắp xếp được quỹ thời gian bận rộn của mình. Một khảo sát cho rằng, các bậc phụ huynh ưa chuộng chọn lựa gia sư là các sinh viên trẻ nhưng có tiềm năng hơn so với các giáo viên, bởi họ sẽ có nhiều quỹ thời gian linh hoạt hơn cho phía học sinh có thể chọn. Do đó, các trung tâm gia sư quận Tây Hồ từ các trường đại học mới trở thành nơi uy tín thu hút nhiều phụ huynh. 

Trên thực tế, có nhiều hơn ba lý do để các trung tâm gia sư quận Tây Hồ từ các trường đại học trở thành địa chỉ uy tín cho các phụ huynh chọn, nhưng xét về khía  cạnh tâm lý từ phụ huynh, thì ba lý do trên được xem là ba lý do cơ bản nhất. Tại quận Tây Hồ, bạn có thể tìm đến các trung tâm gia sư như Gia Sư Bách Khoa Hà Nội, Gia Sư Việt, Gia Sư Trí Tuệ 24h để có thể tìm thấy những gia sư trẻ đầy tiềm năng đồng hành cùng con, em mình. 

Tìm việc gia sư quận Tây Hồ: nên đầu quân cho các trung tâm nào? 

Cùng tìm hiểu xem những địa chỉ trung tâm nào là lý tưởng để “đầu quân” vào ngành gia sư quận Tây Hồ nhé! 

Dạo trên một vòng thị trường việc làm dành cho sinh viên hiện nay, chúng ta có thể dễ thấy rằng, công việc gia sư dạy kèm là một trong những Top việc làm part-time có mức lương cao nhất. Tuy nhiên, khi nhu cầu tìm kiếm việc làm gia sư cao lẫn nhu cầu từ phía học viên đi tìm gia sư cũng cao tương tự, cũng đồng nghĩa rằng, nhiều các trung tâm sẽ khắt khe hơn và trả mức lương, phúc lợi hoặc mang tính cạnh tranh, hoặc sẽ gây áp lực khó dễ cho phía sinh viên tìm việc. Vậy nếu bạn là sinh viên đang sống và học tập tại quận Tây Hồ (Hà Nội), có ước mơ trở thành một gia sư trẻ, nhưng đang loay hoay chưa biết nên chọn trung tâm nào để làm điểm đến, thì sẽ tìm trung tâm gia sư quận Tây Hồ nào là đáng tin cậy để gửi mình? Click vào bài viết này để tham khảo qua một vài địa chỉ trung tâm uy tín. 

1. Trung tâm Gia Sư Đại Học Bách Khoa Hà Nội 

Nhiều người đã không còn quá xa lạ với địa chỉ trung tâm này, bởi không chỉ nổi tiếng với bề dày lịch sử kinh nghiệm, mà còn ở sự chăm chút, tận tình của mọi nền tảng dịch vụ nơi đây. Đối với quy trình tuyển dụng gia sư ở trung tâm này, Gia Sư Đại Học Bách Khoa Hà Nội đòi hỏi khá khắt khe về trình độ chuyên môn của sinh viên, nhất là các kiến thức nền tảng phải được kiểm tra chắc chắn để có thể giao lớp; qua đó, nếu bạn đang có ý định đầu quân vào trung tâm này, bạn buộc phải chuẩn bị cho mình một lớp tinh thần thép và nhạy bén với kiến thức chuyên môn để sẵn sàng nhận lớp. Quy trình nhận lớp tại đây diễn ra cũng khá nhẹ nhàng, bạn cần đem đủ mọi giấy tờ tùy thân, thẻ sinh viên chứng nhận bạn đang học tại trường đại học nào và bằng cấp chứng chỉ ngoại văn nếu đăng ký nhận những lớp học năng khiếu. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra trình độ của bạn ở môn học dựa theo chuyên ngành học để sắp xếp lớp học theo môn. Ngoài ra, với mức ngưỡng chất lượng của mình trung tâm Gia Sư Đại Học Bách Khoa Hà Nội còn có những phiên kiểm tra kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo kỹ năng sư phạm. Vì thế, đầu quân tại đây, bạn cũng sẽ có thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm cho công việc mơ ước của mình với mức lương khá cao. 

2. Trung tâm Gia Sư Trí Tuệ 24h

Trung tâm Gia Sư Trí Tuệ Việt thường là điểm thu hút đối với những “newbie” cho lần đầu tìm việc gia sư. Bởi ở mặt hình thức nhận lớp khi đầu quân cho trung tâm này, bạn sẽ không cần phải quá chú tâm vào các kiểu hình thức giấy tờ, hồ sơ viết tay, mà chỉ cần truy cập vào diễn đàn website của trung tâm và chọn lựa danh mục môn học mà bạn mong muốn nhận. Sau đó, đội ngũ nhân sự tuyển dụng của trung tâm sẽ tiến hành hẹn lịch để bước vào quá trình nhận lớp. Ở thời điểm nhận được tin báo hẹn lịch, bạn sẽ phải cung cấp thẻ sinh viên chính quy và chứng minh trình độ giảng dạy của mình thông qua những buổi test từ phía trung tâm. Sau khi bạn được chính thức nhận lớp, phần khoản hợp đồng về mức lương, cách thức làm việc sẽ được bàn bạc rõ hơn. Riêng về mảng lương bổng, mức phí nhận lớp sẽ có thay đổi tùy theo các lớp cụ thể và kinh nghiệm giảng dạy thực tiễn mà bạn sẽ đảm nhiệm. Mức phí cố định thường rơi vào mức 50% cho các sinh viên trẻ. 

  3. Trung tâm Gia Sư Việt 

Đại đa số các lớp sinh viên trẻ khi tìm đến các trung tâm, điều mà các bạn trẻ quan tâm luôn là mức chế độ phí lớp có thực sự thỏa đáng hay không. Hiểu được điều này, trung tâm Gia Sư Việt vừa qua cũng đã áp dụng mức phí nhận lớp cho thế hệ sinh viên với mức phí khá hấp dẫn. Đây cũng là trung tâm gia sư có số lượng đội ngũ sinh viên đầu quân vào nhiều nhất trong địa bàn quận. Trên cơ bản, mức phí không xê dịch quá cao, nhưng bạn sẽ được hoàn toàn làm chủ và lựa chọn lớp học mong muốn, mức phí này tùy thuộc vào số lượng buổi học trên mỗi tuần cũng như là cấp bậc của các lớp học mà bạn đảm nhiệm. Quy trình nhận lớp tại trung tâm Gia Sư Việt cũng không rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị đủ mọi giấy tờ chứng nhận bằng cấp và trình độ liên quan, thẻ sinh viên (yêu cầu bắt buộc) và chuẩn bị tinh thần cho những bài kiểm tra trình độ sư phạm khi đến trung tâm xếp lịch nhận lớp. Trở thành gia sư tại trung tâm này, bạn sẽ hoàn toàn được hưởng chế độ mức phí và sự sắp xếp thời gian linh hoạt cho các lớp dạy gần chỗ ở và lịch học cá nhân. Chính lý do này cũng đã giúp cho trung tâm Gia Sư Việt trở thành điểm đến uy tín của nhiều sinh viên trẻ. 

Với những địa chỉ gợi ý trên, hi vọng rằng các bạn sinh viên trẻ đang mong muốn trở thành một thầy, cô giáo trẻ có thể tìm được một nơi trung tâm gia sư uy tín hợp tác làm việc. Hãy chủ động hơn để liên hệ các trung tâm gia sư quận Tây Hồ để có những buổi gặp gỡ trao đổi trực tiếp nhé! 

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực