#1【 TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 3 TPHCM 】™ - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG - DTYUZ

Fri, 14/02/2020 - 10:40

Những trải nghiệm thú vị mà gia sư Quận 3 mang đến cho con

Khi con bạn đang trên chặng đường tìm hiểu nguồn tri thức bao la thì hãy cho các con đến ngay với gia sư Quận 3. Họ sẽ giúp con bạn thực hiện được mục đích đó ngay tại chính ngôi nhà của bạn. Để hiểu rõ hơn về những lợi ích mà gia sư tại Quận 3 đem đến cho các con. Cũng như một số lưu ý mà phụ huynh nên biết trong quá trình tìm gia sư cho con mình. Chúng tôi mời quý phụ huynh hãy theo chân chúng tôi nhé.

Ngoài ra, để cho con mình phát triển nhiều kỹ năng cũng như có thể vững vàng để chuẩn bị đủ hành trang bước vào đời thì khi đến với gia sư Quận 3 là một lựa chọn vô cùng đúng đắn và chính xác. Chúng tôi tin rằng những anh chị gia sư Quận 3 thuộc trung tâm Gia Sư Tuổi Trẻ chúng tôi sẽ không làm các bậc phụ huynh phải lo lắng và thất vọng về việc học của con mình.

 

trung tam gia sư quận 3

 

 Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

trung tâm gia sư quận 3

1. Sức ảnh hưởng to lớn của gia sư Quận 3 khi đồng hành cùng con

Ưu điểm của việc khi con bạn học cùng gia sư Quận 3 thuộc trung tâm gia sư tuổi trẻ là các con sẽ được học trong chính ngôi nhà thân thuộc của mình. Không cần phải di chuyển đâu xa mà con bạn cũng sẽ học được nguồn kiến thức rất bổ ích và là hành trang sau này của các con. Khi đồng hành cùng những người gia sư ở Quận 3 thì các con sẽ được kèm 1-1. Điều đó sẽ giúp cho các con hạn chế tối đa những lỗ hổng kiến thức mà con con gặp phải khi với thời lượng học ít ở trường.

Ngoài ra, do sự đổi mới và không ngừng phát triển của nền giáo dục Việt Nam đòi hỏi phải có sự cập nhật kiên thức liên tục nhanh chóng và kịp thời nhất. Và đương nhiên các con sẽ không phải lo lắng vì đã có gia sư Quận 3 luôn hỗ trợ và sát cánh. Họ sẽ luôn trong trạng thái bổ sung, cập nhật và nâng cấp kiến thức của mình để truyền đạt cho các con một cách tối đa. Vì vậy, để con mình học cùng gia sư tại Quận 3 là một quyết định sáng suốt của phụ huynh.

dạy kèm quận 3gg

2. Học tập cùng gia sư Tuổi Trẻ sẽ có những lợi ích gì?

Nhiều phụ huynh đã đặt ra câu hỏi là vì sao khi học cùng gia sư Quận 3 sẽ hiệu quả hơn việc học tại trường ? Câu trả lời rất đơn giản là việc học với gia sư ở Quận 3 sẽ tạo cho các em cảm giác thoải mái và thích thú hơn. Từ đó, các em sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức đầy đủ và mang lại hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc kèm 1-1 sẽ giúp các con có thể bổ sung những kiến thức đã học ở trường đầy đủ, kịp thời. Từ đó, những anh chị gia sư của các em sẽ nâng cao và dạy nhiều kiến thức mới hơn nữa.

Bên cạnh đó, sự nhiệt tình của các anh chị gia sư tại Quận 3 sẽ giúp các em thoải mái. Các em sẽ mạnh dạn chia sẻ những thắc mắc cũng như khó khăn mà mình đang gặp phải. Từ đó, những anh chị gia sư Quận 3 sẽ truyền đạt kinh nghiệm, nguồn kiến thức bổ ích để các em có thể tự tin bước tiếp. Sau đây, là những lợi ích mà các con sẽ nhận được khi đồng hành cùng gia sư ở Quận 3.

Gia sư Quận 3 giúp các con nắm chắc kiến thức một cách tổng quát

Khi đồng hành cùng gia sư Quận 3 thì các con không phải lo lắng về lượng kiến thức mình tiếp thu ở trường không đầy đủ. Bởi vì, khi về đến nhà thì nguồn kiến thức ấy sẽ được bổ sung lại và nâng cao bởi anh chị gia sư ở Quận 3. Họ sẽ hướng dẫn cho các con những kiến thức nào quan trọng và cần phải ghi nhớ. Cũng như giúp các con nhận ra được những chỗ kiến thức bị hổng để các con kịp thời bổ sung.

Thời gian học có thể thay đổi linh hoạt tùy vào nhu cầu của người học

Hạn chế được tình trạng mất bài là một lợi thế khi học cùng gia sư Quận 3. Bởi vì, giờ giấc học các em có thể thay đổi một cách linh hoạt sao cho phù hợp với mình nhất. Những lúc cảm thấy mệt mỏi không thể tiếp thu bài giảng thì các em có thể hoãn lại thời gian và tiếp tục học vào buổi khác. Những anh chị gia sư ở Quận 3 luôn vui vẻ và sẵn sàng chấp nhận nhu cầu của các em.

Thời gian và công sức sẽ không bị lãng phí khi học cùng gia sư ở Quận 3

Đối với những phụ huynh làm việc tại văn phòng thì thời gian rất quan trọng và không thể lãng phí được. Nên khi cho con học cùng gia sư Quận 3 thì họ sẽ có thời gian làm được những việc ngoài giờ hoặc những việc họ muốn. Vì vậy, việc đến tận nhà để dạy của gia sư ở Quận 3 đã giúp cho phụ huynh không bị lãng phí thời gian để đưa các bé đi học. Ngoài ra, các em sẽ không bị mất sức khi di chuyển ra các trung tâm hoặc trường để học.

Tạo cho con cảm giác thoải mái hơn

Khi học ở nhà cùng gia sư Quận 3 sẽ giúp cho các con mạnh dạn chia sẻ những gì chưa hiểu ở trường. Không phải ngại ngùng và sẵn sàng chia sẻ những gì mình còn thiếu sót. Ngoài ra, không khí ở nhà còn tạo cho các em cảm giác thoải mái, năng động và không bị gò bó. Hơn nữa, gia sư tại Quận 3 đều là những anh chị sinh viên hay đã tốt nghiệp ra trường. Vì vậy, giúp các em có thể tự tin bày tỏ những gì xảy ra xung quanh các em. Anh chị đó sẽ là người hiểu rõ nhất

Hạn chế được sự ô nhiễm của đường phố TPHCM khi học cùng gia sư Quận 3

Sự ô nhiễm của không khí của Sài Gòn đang ở mức báo động. Thế nên, việc học tại nhà cùng gia sư Quận 3 là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu . Các con không phải mang sự mệt mỏi sau những giờ học để di chuyển trên đường phố bị kẹt xe. Hay đường bị ngập nước sau những cơn mưa bất ngờ ập đến. Ngoài ra, phụ huynh sẽ hạn chế chi phí tiền xăng hay những món ăn nhanh mà con bạn phải ăn trong khi di chuyển. Hãy đến với gia sư ở Quận 3 thì bạn sẽ hạn chế được điều đó

 

TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 3

 

3. Các tiêu chí cơ bản trong việc lựa chọn gia sư Quận 3

Gia sư Quận 3 đang được phụ huynh ưa chuộng ngày càng nhiều. Bởi vì, sự tiện lợi mà họ mang đến cho cả họ và con họ. Nắm được xu thế đó, nhiều người gia sư không có kiến thức hay trình độ đã tìm đến họ để lừa đảo và đánh mất lòng tin ở họ. Vì vậy, phụ huynh phải thật sự tỉnh táo trong việc lựa chọn gia sư cho con mình. Sau đây, là một số tiêu chí cơ bản của gia sư ở Quận 3 mà phụ huynh cần biết.

Kiến thức của gia sư Quận 3 mang đến

Một người gia sư Quận 3 chuyên nghiệp là họ phải có trong mình một chuyên môn và trình độ học thức nhất định. Đó được xem là yếu tố cần thiết để tìm ra một người gia sư giỏi. Vì vậy, phụ huynh cần phải cân nhắc đến những bằng cấp mà họ đã đưa ra, trình độ học vấn hiện nay của họ cũng như công việc đang làm. Khi đến với gia sư ở Quận 3 thì phụ huynh không cần phải lo lắng về những điều trên nữa.

Tìm hiểu đạo đức và cách ứng xử của gia sư

Phụ huynh phải biết rằng , gia sư Quận 3 là người sẽ đồng hành cùng các em trong quá trình học tập. Nên việc cư xử, hành vi, và mọi suy nghĩ cũng sẽ ảnh hưởng đến các em rất nhiều. Chọn một người gia sư ở Quận 3 vừa có đức vừa có tài sẽ giúp ích cho các em. Điều đó sẽ góp phần không nhỏ cho các em học được về mặt kiến thức lẫn cách cư xử.

Có khả năng hướng dẫn các em cách tự lập

Ngày nay, xuất hiện nhiều gia sư dạy học không có tâm, họ dạy các em đối phó. Hơn thế nữa, còn làm mọi bài tập về nhà cho các em, để các em vô lớp đối phó với điểm số của thầy cô. Từ đó mang thành tích về khoe với gia đình. Đó là một trong những hành vi cần được phê phán của gia sư. Hại các em trên con đường học tập sau này rất nhiều. Nhưng khi đến với gia sư Quận 3 thì các con sẽ không phải gặp tình trạng như vậy.

 

TẠI SAO NÊN CHỌN TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 3 TẠI TUỔI TRẺ

Trung tâm gia sư tuổi trẻ

  • Là một trong những trung tâm gia sư có kinh nghiệm công tác lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ gia sư uy tín được nhiều phụ huynh và học sinh bình chọn.

  • Có đầy đủ thủ tục và giấy tờ pháp lý

  • Trung tâm gia sư luôn minh bạch và uy tín trong mọi vấn đề và phương pháp dạy.

  • Học phí phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng.

Đội ngũ gia sư chất lượng

Gia sư quận 3 luôn đổi mới phương pháp học nhằm giúp các em dễ tiếp thu hơn.

Học cùng gia sư của trung tâm chúng tôi, đảm bảo con bạn sẽ được học trong môi trường đầy sáng tạo, nắm bắt kiến thức nhanh.

Đối với các em bậc tiểu học, các gia sư quận 3 có cách thức dạy học mới, giúp các em tiếp thu kiến thức nhanh trong mỗi buổi học.

Đối với các em cấp 2, cấp 3 gia sư quận 3 của trung tâm gia sư tuổi trẻ sẽ giúp các em tiến bộ học lực, nâng cao khả năng tư duy và kỹ năng mềm.

Với các bạn đã đi làm, bạn có thể bàn bạc cùng gia sư để sắp xếp thời gian học hợp lý nhất.

PHƯƠNG PHÁP DẠY CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 3

Với nhiều phương pháp dạy học mới, các gia sư của trung tâm Gia Sư Tuổi Trẻ đã giúp rất nhiều học sinh tiến bộ vượt bậc, thi đỗ vào các trường với điểm số rất cao.

Lấy học sinh làm trọng tâm

Các gia sư của quận 3 luôn đặt học sinh lên hàng đầu. Gia sư sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức bằng cách chủ động chứ không phải thụ động.

Các em sẽ được học nhiều phương pháp khác nhau, chủ động hỏi, đặt vấn đề khi không hiểu. Đồng thời, gia sư là người gợi ra các câu hỏi để học sinh tìm ra câu trả lời.

Trong từng buổi học cùng với gia sư, các em luôn được đưa ý kiến, dù các câu hỏi đúng hay sai, phương pháp học này sẽ giúp các em tự tin hơn vào bản thân, có sự chủ động trong việc học.

Là người chủ động

Đây điều mà tất cả các gia sư tại trung tâm tuổi trẻ luôn mong muốn các em đạt được, chủ động mới giúp các em học giỏi.

Tăng cường kỹ năng mềm

Hệ thống giáo dục ở nước ta chưa thật sự quan tâm đến tăng cường kỹ năng mềm cho học sinh,. Chính vì vậy, đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà của trung tâm chúng tôi luôn đặt vấn đề này lên hàng đầu trước khi dạy các em kiến thức chuyên môn.

Gia sư sẽ lồng ghép vào các buổi học, dạy thêm các kỹ năng xử lý tình huống trong cuộc sống, kỹ năng thuyết trình khi đứng trước lớp hay đám đông để giúp các em sẽ tự tin hơn.

 

LỢI ÍCH HỌC CÙNG GIA SƯ TẠI TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 3

 

Đội ngũ gia sư dạy kèm tại quận 3 của trung tâm gia sư tuổi trẻ là những thầy cô giảng viên, sinh viên ưu tú, giàu kinh nghiệm trong công việc.

Họ là không chỉ là người thầy, người cô giỏi mà còn là người bạn đồng hành, hỗ trợ các em học sinh trong suốt quá trình học.

Học cùng gia sư quận 3, con em của bạn có thể chủ động hơn trong việc học, mạnh dạng đặt câu hỏi để gia sư giải đáp.

Khi học cùng gia sư, các em được giám sát nghiêm ngặt quá trình học tập của học sinh, từ đó đưa ra phương pháp dạy phù hợp.

Ngoài những kiến thức ôn tập cơ bản, các thầy cô luôn nâng cao, mở rộng kiến thức cho các em.

Đảm bảo học sinh sẽ tiến bộ rõ rệt sau từng buổi học.

Khi gia sư giảng dạy không đạt hiệu quả, phụ huynh có quyền yêu cầu trung tâm đổi gia sư.

 

TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 3 CUNG CẤP DỊCH VỤ GIA SƯ

  • Gia sư học sinh các lớp từ 1 – 12 và học sinh ôn thi chuyển cấp, ôn thi đại học

  • Dạy kèm các môn toán, lý, hóa, tiếng anh, tiếng Pháp cơ bản.

  • Dạy kèm lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh trung bình, yếu kém

  • Luyện thi cho các em học sinh khá giỏi thi vào trường chuyên

  • Dạy bám sát chương trình của bộ giáo dục và đào tạo hiện hành, sách nâng cao.

  • Dạy kèm tin học: Word, Excel,…

  • Gia sư tiếng việt cho người nước ngoài.

 

CAM KẾT DỊCH VỤ GIA SƯ UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP

  • Chúng tôi có đội ngũ gia sư uy tín – chuyên nghiệp dạy thử miễn phí 1 – 2 buổi để đánh giá và kiến nghị phương pháp dạy.

  • Tư vấn viên nhiệt tình 24/7.

  • Cam kết dịch vụ gia sư chất lượng khi sử dụng dịch vụ gia sư của trung tâm.

  • Uy Tín - Chuyên Nghiệp là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Trung tâm.

  • Quý phụ huynh có thể thay đổi gia sư khi không hài lòng về chất lượng giảng dạy.

  • Chỉ đóng học phí khi hài lòng về gia sư giảng dạy.

 

Kết luận

Nền giáo dục Việt Nam hiện nay ngày càng nâng cao và phát triển nên việc lựa chọn gia sư cho con em mình cần phải được chú trọng và đặc biệt quan tâm. Chúng tôi mong những chia sẻ phía trên sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn gia sư ở Quận 3. Hãy lựa chọn những người gia sư thật uy tín và nhiều năm kinh nghiệm như gia sư Quận 3 nhé. Chúng tôi mong quý phụ huynh hãy cho chúng tôi là sự lựa chọn đầu tiên trong việc lựa chọn gia sư cho các con.

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

 

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

 

--------------------------------------------------------------------

Lớp mới cần gia sư tại quận 3

--------------------------------------------------------------------

cần tìm gia sư Lớp tiếng anh cho người nước ngoài 

Số buổi: 5 buổi

YC: giáo viên đang đứng lớp các trường ngoại ngữ

Lương: 4tr6

DC: 45, Khu chung cư Hoàng Thịnh đường số 7, quận bình tân

--------------------------------------------------------------------

Cần tìm gia sư tiếng hoa tại quận 3, học sinh lớn tuổi

Số Buổi: 3 buổi ( sáng thứ 3,4,7)

YC: giáo viên đang dạy tại các trung tâm tiếng anh

Lương: 3tr2 

DC: 10c Hẻm 284 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

--------------------------------------------------------------------

Lớp 12: cần tìm giáo viên giỏi dạy hóa giỏi lớp 12, chuyên luyện thi đại học - MS: 0K12H1SA

Số Buổi : 2 buổi ( học trưa hoặc chiều)

YC: giáo viên nữ dễ thương

Luong: 3tr5

DC: 926 Trường Sa, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------------

Lớp 11: cần tìm giáo viên dạy tiếng anh tại quận 3 tại nhà - ms: Q3 -09K12HSA

Số Buổi: 3 buổi / tuần ( học sáng thử 2,4,6)

YC: giáo viên nam đứng lớp

Lương: 3tr2

DC: 113/48G Đ. Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

--------------------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm cô giáo dễ thường dạy kèm lớp 1 tại nhà uy tín

Số Buổi: 2 buổi / tuần

YC: cô giáo đang đứng lớp tiểu học

Lương: 250k / buổi dạy

DC: 316 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------------

Lớp 12: Cần giáo viên dạy toán lớp 12 cấp tốc tại nhà - MS: Q3 - 02J12B

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC:  giáo viên nam nữ có bằng cấp sư phạm giỏi

Lương: 2tr8

DC: 5 Đ. Trần Văn Đang, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

--------------------------------------------------------------------

Lớp 12: cần tìm sinh viên y dược chuyên toán dạy kèm toán lớp 12 - MS: Q3 - KNMNB12

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC: Sinh viên học y dược năm cuối, lịch sự, lễ phép, chăm lo cho bé học chu đáo

Lương: 2tr

Cảm ơn bạn đã đánh giá
3.7 Sao 3 Đánh giá
Cùng lĩnh vực