#1【 TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 1 UY TÍN 】™ - GIA SƯ CÓ TÂM - GHTYZ

Fri, 14/02/2020 - 09:36

Lộ trình 5 bước tóm gọn kiến thức từ Gia sư Quận 1 học sinh cần biết

Trong thời đại công nghệ 4.0 như ngày nay, việc thuê gia sư dạy kèm tại Quận 1 đã trở nên khá phổ biến. Bởi, vốn dĩ xã hội càng hiện đại hóa, con người lại càng bận bịu với hàng tá công việc. Các bậc phụ huynh hẳn đã phải rất cố gắng sắp xếp công việc gọn ghẽ để dành được một buổi cùng con đi chơi. Chính vì vậy, việc dạy con học lại càng không có thời gian.

Gia sư Quận 1 Tuổi Trẻ vốn được biết đến là nơi được rất nhiều các bậc phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con em mình. Các gia sư dạy thêm tại Quận 1 đảm bảo được quá trình học của các con luôn đi kèm với sự tiến bộ vượt bậc. Tiến bộ ở đây không chỉ trong học tập, tư duy mà còn trong thói quen, cư xử ngoài xã hội. Những lợi ích trên đã giúp cho hàng nghìn học sinh của Gia sư Quận 1 vươn tới các cuộc thi trí tuệ cao trong và ngoài nước.

trung tâm gia sư quận 1

1. Nên tìm Gia sư Quận 1 cho con khi nào?

Các con đang gặp khó khăn trong việc học các môn khoa học tự nhiên như: toán, vật lý, hóa học, sinh học, ngữ văn,tin học...nhưng phụ huynh không biết nên làm thế nào? Các bậc phụ huynh muốn dạy con học nhưng không có thời gian? Hơn nữa, kiến thức các con học ngày càng được nâng cao, phụ huynh không thể dạy được? Các bậc phụ huynh không nên quá lo lắng vì đã có Gia sư Quận 1. Nơi đây có đội ngũ gia sư dạy kèm chất lượng cao sẽ giúp phụ huynh giải quyết gọn ghẽ những vấn đề nan giải trên.

Vậy thì, nên thuê Gia sư tại Quận 1 cho con khi nào là hợp lý nhất? Học là cả một hành trình dài. Lo sợ con không tiếp thu được bài khi bước vào năm học mới. Nhiều phụ huynh hiện nay đã thuê gia sư dạy thêm cho con ngay từ khi các em mới học mẫu giáo. Bởi, phụ huynh luôn muốn con được học trước, học tốt, có nhiều thành tích khi bước vào năm học,...Chính việc này đã tạo cho các con áp lực, căng thẳng khi còn nhỏ. Thậm chí, các con còn bị tự kỷ chì vì học quá nhiều.

Chính vì vậy, Gia sư Quận 1 Tuổi Trẻ luôn khuyến khích các bậc phụ huynh nếu có điều kiện kinh tế nên thuê giáo viên dạy kèm khi các con chuẩn bị bước vào lớp 1. Vì khi ấy, não bộ của các con đã chuẩn bị sẵn sàng dung nạp những kiến thức. Tuy nhiên, lịch học gia sư tại nhà không nên quá dày thời gian phải sắp xếp cho hợp lý.

 

TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 1

 

2. 5 bước hệ thống lại toàn bộ kiến thức từ Gia sư Quận 1

Chắc hẳn các bậc phụ huynh thường thấy con em mình học xuyên ngày đêm nhưng thành tích lại học tập không mang lại nhiều hiệu quả như mong muốn? Đây là vấn đề mà đại đa số các bậc phụ huynh tìm tìm đến Gia sư Quận 1 đều gặp phải. Qua thực tế đúc kết lại, các gia sư giỏi Quận 1 đã cho ra lộ trình 5 bước tóm gọn kiến thức trong tay. Giúp các em học sinh không phải mệt mỏi để cố “nhồi nhét” kiến thức vào đầu, đem lại hiệu quả học nhanh, hiểu nhanh và nhớ lâu. Cụ thể 5 bước sau:

Bước 1: Xác định rõ kiến thức cần học

Kiến thức trọng tâm khi học đóng vai trò vô cùng quan trọng nếu các em học sinh muốn học tốt. Tuy nhiên, làm thế nào để biết được lượng kiến thức cần học? Các em đừng lo! Khi học trên trường, các giáo viên sẽ nhắc nhở và nhấn mạnh những lượng kiến thức cần nắm chắc. Vậy nên, việc chú ý nghe giảng là rất cần thiết đó! Tuy nhiên, để tránh việc các em không để ý thì các Gia sư Quận 1 sẽ cung cấp chi tiết cho các em những kiến thức trọng tâm.

Bước 2: Lập sơ đồ tư duy tóm tắt kiến thức quan trọng

Bước này rất quan trọng. Gia sư Quận 1 luôn rèn luyện cho các em cách lập sơ đồ tư duy. Vì phương pháp này rất hiệu quả trong việc ghi nhớ nhanh lượng kiến thức khổng lồ. Gia sư dạy kèm đã giúp cho rất nhiều học sinh tiến bộ nhờ phương pháp này.

Bước 3: Áp dụng dạy phương pháp lặp lại thường xuyên

Trong cuộc sống, nếu bạn thường xuyên lặp đi lặp lại 1 công việc nào đó. Thì chắc chắn, bạn sẽ rất thành thục công việc đó. Bởi, não bộ ta cho phép ghi nhớ sâu lượng kiến thức quen thuộc, vốn được thực hiện hàng ngày. Hiểu được điều này, trong quá trình dạy, Gia sư Quận 1 luôn xào đi xào lại kiến thức cũ. Tránh các em bị quên. Tuy nhiên, các sinh viên dạy thêm cũng không nhắc lại quá nhiều, bởi ảnh hưởng từ việc lặp là rất lớn.

Bước 4: Rèn luyện thực hành các bài tập

Khi giảng dạy, các Gia sư Quận 1 luôn vừa giảng kiến thức mới, vừa lồng ghép tình huống, bài tập vào bài học. Việc này giúp các em nâng cao tư duy, nhớ nhanh, sâu và lâu. Vì thời gian gia sư dạy học tại nhà là nhiều nên lợi ích này khó có thể bỏ qua khi các bậc phụ huynh có ý định thuê giảng viên dạy kèm.

Bước 5: Liên hệ kiến thức mở rộng và nâng cao kiến thức

Bước này giúp các em củng cố thêm lượng kiến thức rộng bên ngoài. Các Gia sư Quận 1 luôn cố gắng giúp các con liên hệ, kết nối với lượng kiến thức mở rộng khác. Từ đó, gia sư dạy kèm có thể củng cố thêm cho các con kiến thức. Hiểu biết nhiều mang lại rất nhiều lợi ích cho các em học sinh không chỉ trong học tập mà còn trong việc áp dụng cuộc sống đời thực.

TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 1

 

3.Làm thế nào để thuê được Gia sư Quận 1 chất lượng?

Bão hòa gia sư dạy kèm đang là hiện tượng xảy ra phổ biến hiện nay. Chính vì vậy, việc giả danh trung tâm cung cấp gia sư tại nhà Quận 1 hiện nay là rất nhiều. Hiểu được điều này, Gia sư Quận 1 đưa ra 2 cách thuê được gia sư dạy thêm tại Quận 1 uy tín, chất lượng. Cụ thể như sau:

Tham khảo từ phụ huynh khác

Hiệu quả cách này mang lại rất lớn. Độ chính xác thường rất cao khi tham khảo từ phụ huynh có con học tiến bộ tại Gia sư Quận 1. Bởi, chính các bậc phụ huynh đó đã hiểu rõ được chất lượng giảng dạy của các sinh viên dạy thêm tại Quận 1 như thế nào? Các bậc phụ huynh chú ý nhé!

Qua internet

Chỉ cần 1 chiếc smartphone có kết nối mạng quý phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm được Gia sư Quận 1. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh nên lưu ý chọn lọc thông tin. Vì hiện nay có rất nhiều trung tâm giả đó nhé!

4. Mức giá thành thuê Gia sư Quận 1 có thực sự đắt? - 

Hiện nay, các trung tâm cho thuê gia sư tại nhà thường có xu hướng tăng cao. Với những phụ huynh lần đầu thuê gia sư dạy kèm chắc chắn sẽ xem xét khá kỹ lưỡng về mặt kinh tế. Tham khảo rất nhiều nơi như: internet, qua giới thiệu từ người thân,...Còn đối với những phụ huynh đã từng thuê sinh viên dạy thêm giá cao ngất ngưởng, nhưng việc học của con em lại không tiến bộ là bao. Chắc hẳn, các bậc phụ huynh đã từng mất niềm tin khi thuê gia sư?

Đến với Gia sư Quận 1, các bậc phụ huynh sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Hơn nữa, mức giá thuê giáo viên dạy kèm tại Quận 1 rất phải chăng. Ở đây, chúng tôi sẽ phân gia thành từng cấp học. Ứng với mỗi cấp học sẽ mang giá trị kinh tế khác nhau. Vậy nên, các bậc phụ huynh không nên quá lo lắng về vấn đề tài chính.

Với chúng tôi, giá thành chưa chắc đã đi cùng với chất lượng. Mà chính niềm tin của các bậc phụ huynh dành cho Gia sư Quận 1 mới đem lại chất lượng học tốt, tiến bộ cho các em học sinh.

5. Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Lựa chọn Gia sư Quận 1 chắc chắn sẽ không làm cho các bậc phụ huynh và học sinh thất vọng!

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích nhất Gia sư Quận 1 muốn cung cấp cho phụ huynh và học sinh. Chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong học tập!

 

DỊCH VỤ TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 1 UY TÍN CỦA GIA SƯ TUỔI TRẺ

Để có thể đáp ứng được tốt nhu cầu tìm gia sư giảng dạy ngày một đa dạng của quý phụ huynh, Trung Tâm Gia Sư Tuổi Trẻ chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ gia sư:

  • Dạy kèm: Toán – Lý – Hoá – Sinh – Văn – Anh Văn

  • Dạy kèm các môn từ lớp 1 đến lớp 12 tại nhà...

  • Dạy Anh văn giao tiếp cơ bản: IELTS - TOEFL - TOEIC...

  • Trung tâm gia sư quận 1 còn dạy các môn năng khiếu: Vẽ - Đàn Piano, organ, Guitar- Nhạc...

  • Luyện viết chữ đẹp, dạy kèm các môn tổng hợp như Toán, Tập Đọc, Tiếng Việt, Tiếng Anh thiếu nhi,… cho bậc mầm non và cấp 1.

  • Dạy ngoại ngữ: Tiếng Hoa - Hàn - Nhật - Pháp...

  • Luyện thi đại học môn các môn: Toán, Lý, Hóa, Anh Văn, Sinh....

  • Mảng tin học: Word, excel, Autocad...

  • Tiếng việt cho người nước ngoài.

  • Bồi dưỡng học sinh tham gia dự các kỳ thi vào trường chuyên, học sinh giỏi

  • Kế toán trưởng

 

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TẠI TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ QUẬN 1

  • Học sinh sẽ được ôn lại toàn bộ kiến thức đã được học trên trường khi học cùng giáo viên của Gia Sư Tuổi Trẻ, trung tâm gia sư quận 1 được nhiều khách hàng tin tưởng.

  • Gia sư sẽ bám sát nội dung chương trình học trong sách giáo khoa và đổi mới của bộ giáo dục và đào tạo để giảng dạy, đồng thời dạy sâu thêm kiến thức nâng cao từ trình độ thấp đến cao cho các em.

  • Nếu các em còn yếu kém và mất căn bản, gia sư chúng tôi sẽ giúp các em lấy lại kiến thức đã mất.

  • Mở rộng, nâng cao thêm kiến thức cho học sinh khá/giỏi.

  • Báo cáo kết quả điểm số học tập của các em đến quý phụ huynh theo từng tháng.

TẠI SAO CHỌN TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 1 CỦA GIA SƯ TUỔI TRẺ

Trung tâm gia sư tuổi trẻ có chất lượng giảng dạy tốt: Trung tâm gia sư chúng tôi luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Luôn chú ý đến việc công tác với những giáo viên giỏi, sinh viên ưu tú trên toàn thành phố HCM.

Đội ngũ gia sư giỏi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề luôn đổi mới phương pháp giảng dạy và theo sát chương trình của bộ giáo dục và đào tạo. Hơn thế, đội ngũ gia sư chúng tôi còn có sự sáng tạo trong phương pháp giảng dạy giúp các em tránh nhàm chán và uể oải, linh động hơn trong học tập.

Gia sư tuổi trẻ nhiệt huyết – tận tâm giảng dạy mang đến cho học sinh những kiến thức hữu ích. Thời gian học là thời gian gia sư giảng dạy hết sức tận tình và giải đáp những câu hỏi của học sinh còn chưa hiểu.

trung tâm gia sư quận 1

 

Chúng tôi cũng rất chú trọng trong việc bồi dưỡng định kỳ các kỹ năng nghiệp vụ giảng dạy cho các bạn sinh viên thuộc khối ngành ngoài Sư phạm, để tất cả gia sư của trung tâm đều đứng lớp giảng dạy hiệu quả nhất.

Đặc biệt, khi học cùng gia sư quận 1 là phụ huynh và học sinh có thể chủ động về thời gian nhằm có được thời gian học thuận tiện nhất cho các con.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 1

Trung tâm gia sư tuổi trẻ tại quận 1 sẽ kiểm tra chất lượng giảng dạy của gia sư 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo UY TÍN – CHẤT LƯỢNG gia sư của trung tâm gia sư quận 1.

  • Gia sư khi đến giảng dạy phải xuất trình được giấy tờ giới thiệu của trung tâm.

  • Báo cáo định kỳ kết quả học tập, điểm số của học sinh đến từng quý phụ huynh hàng tháng, hàng quý.

  • Ngoài việc củng cố kiến thức cơ bản trên lớp, các em còn được trang bị thêm đầy đủ vốn kiến thức văn hóa, cũng như phương pháp và kỹ năng học tập mới nhất.

  • Giới thiệu những gia sư không chỉ có tài mà còn có Tâm, kiến thức sâu rộng đến quý phụ huynh.

  • Đảm bảo phương pháp giảng dạy khoa học, không tạo áp lực nặng nề cho học sinh.

  • Đảm bảo học sinh sẽ tiến bộ qua từng tháng, năm học.

  • Nếu thầy cô gia sư không đáp ứng được yêu cầu từ phụ huynh và học sinh, trung tâm sẵn sàng thay đổi gia sư.

  • Học phí phù hợp với nhu cầu của quý phụ huynh.

  • Trung tâm hỗ trợ học tập qua mạng xã hội và liên hệ với gia sư dễ dàng.

CÁCH ĐĂNG KÝ TÌM GIA SƯ TẠI TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 1

Bước 1: Bạn đăng ký học Tại đây

Bước 2: Hãy liên hệ ngay 0981734759 với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng nhất.

Bước 3: Trung tâm gia sư tuổi trẻ của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi tìm được gia sư phù hợp với bạn.

Hãy gọi ngay số hotline 0383716432 trung tâm gia sư quận 1 của Gia Sư Tuổi Trẻ để được tư vấn và học thử miễn phí.

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

 

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

 

Đăng ký nhận tài liệu miễn phíhttps://tinyurl.com/5n92fu9e

---------------------------------------------------------------------

Lớp Mới Cập Nhật Gia Sư quận 1 tại nhà

Lớp 3 : cần tìm gia sư dạy toán, tiếng việt, tiếng anh -MS: Q121303

Số Buổi: 5 Buổi

YC: sv sư phạm nam

Lương: 2tr8 

ĐC: 971, âu cơ, quận 1 tphcm

--------------------------------------------------------------------------------

Lớp tiếng anh giao tiếp lớp 1 tại nhà cần tìm giáo viên giỏi có bằng cấp

số buổi: 4 buổi (sắp xếp sau)

YC: SV Trường cao đắng lý tự trọng yêu bé

Lương: 1tr8  hoặc thoải thuận theo năng lực dạy

DC: 40 Đường Phan Bội Châu, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

--------------------------------------------------------------------------------

Lớp dạy tiếng anh tại quận 1 cần gia sư giỏi MS: Q1 - KAS0912

Số Buổi: 2 buổi ( học sáng thứ 5,7)

YC: Gia sư đang dạy tại trung tâm tiếng anh

Lương: 3tr

DC: 101 Đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------------------------

Lớp dạy đàn pinano tại quận 1 cho người lớn tuổi - YC Có tính kiên nhẫn với bé

Số Buổi: 5 buổi / tuần ( học trong tuần nghĩ thủ 7 và chủ nhật)

YC: gia sư tốt nghiệp cử nhân âm nhạc có bằng giỏi

Lương: 7tr

DC: 9 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------------------------

Lớp dạy tiếng anh giao tiếp để du học nước ngoài cho học sinh lớp 12

Số Buổi: 4 buổi / tuần

YC: Sinh viên học ngôn ngữ anh giỏi

Lương: 4tr

DC: 27-33 Lê Minh Xuân, Phường 7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------------------------

Lớp tiếng anh tại quận 1: cần tìm gia sư dạy tiếng anh cho người đi định cư - MS: Q1-0912HJ12

Số Buổi: 1 buổi / tuan

YC: Sinh viên giỏi tiếng anh

Lương: 800k (Thỏa thuận thêm)

DC: 7-5 Nguyễn Thành Ý, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------------------------

Lớp 2: cần tìm gia sư nữ dạy kèm lớp 2 tại nhà - MS: Q1 -0KGVB12

Số Buổi: 2 buổi / tuần ( t45)

YC: gia sư nữ dạy tự do giờ giấc

Lương: 1tr35

DC: QMCP+7Q5, Hẻm 153 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------------------------

Lớp lá: cần tìm gia sư nữ dạy kèm cho bé học lớp lá - MS: LL - LMBN12

Số Buổi: 5 buổi / tuần

YC: Gia sư hiền, yêu thương trẻ nhỏ, đi dạy đúng giờ, chuyên nghiệp

Lương: 5tr8

Cảm ơn bạn đã đánh giá
3.7 Sao 7 Đánh giá
Cùng lĩnh vực