[Kinh Nghiệm] Tìm Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 12 TPHCM (TỐT NHẤT) - [2022] - HBGNZ

Fri, 31/12/2021 - 04:36

Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 12 TPHCM có những điểm gì tốt?

Chương trình lớp 12 khiến học sinh cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng. Bởi kiến thức cuối cấp khá lớn và nặng nề, đặc biệt là môn tiếng Anh. Không chỉ học sinh cảm thấy e dè mà đây cũng là tâm lý chung của các bậc làm cha mẹ. Cách tốt nhất để học tốt Anh Văn đó là thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 12 TPHCM.

1. Giải thích lý do cần thuê gia sư tiếng Anh lớp 12 TPHCM

- Tìm hiểu những lý do cần thuê người dạy ngoại ngữ lớp 12:

  • Chương trình tiếng Anh lớp 12 được tổng hợp cả kiến thức ở những năm học là lớp 10 và lớp 11. Do vậy, học sinh nào bị hỏng kiến thức cơ bản nền tảng cũng cần phải ôn luyện lại cho kỹ.
  • Ngoài môn ngoại ngữ, các môn Toán, Hóa, Sinh, Lý,... cũng được nâng cao. Những môn học này có mức độ khó cao và gây nhiều áp lực cho học sinh. Đây là một trong những lý do mà phụ huynh thường thuê gia sư dạy kèm lớp 12.
  • Vào giảng đường đại học với ngành nghề ao ước là điều mong muốn của học sinh. Những lý thuyết cơ bản không đủ để đạt được nguyện vọng này. Chính vì thế, các em cần phải học thêm chương trình nâng cao,luyện tập những bài khó thì mới chắc chắn tỷ lệ thành công.
  • Bên cạnh đó, có nhiều em vốn dĩ rất thông minh, năng lực cũng rất tốt. Tuy nhiên, cách học tiếng Anh không hiệu quả khiến các em khó ghi nhớ và suy luận. Cho nên, làm sao để xây dựng phương pháp học tập tốt là bước quan trọng đầu tiên.

- Những lý do chính này cho thấy tiếng Anh là môn học quan trọng trong nền giáo dục Việt Nam. Để giúp con chinh phục mục tiêu phía trước, phụ huynh hãy tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 12 TPHCM.

gia sư dạy tiếng anh lớp 12

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 12

2. Thuê gia sư dạy tiếng Anh lớp 12 TPHCM có điểm gì tốt?

Một trong những cách giúp cải thiện kết quả học tập là thuê người dạy kèm. Hiện nay, dịch vụ gia sư ngày càng uy tín bởi những ưu điểm mà nó mang lại.

2.1. Gia sư củng cố lại hệ thống tiếng Anh cơ bản

- Tiếng Anh lớp 12 là môn học bắt buộc học sinh phải nắm vững các kiến thức cơ bản. Nếu các em lơ là việc học ở những năm trước thì chắc chắn sẽ bị áp lực ở giai đoạn này. 

- Gia sư sẽ là người củng cố lại hệ thống môn học Anh Văn cơ bản bằng cách:

  • Đánh giá năng lực học viên qua các bài kiểm tra nhỏ ở vài buổi học đầu tiên. Kết quả sẽ được xác định theo từng kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.
  • Họ sẽ bắt đầu ôn lại kiến thức cơ bản quan trọng nhất giúp các em có thể ghi nhớ. Đây là một bước đệm đầu tiên để học sinh có thể chinh phục môn ngoại ngữ này.

- Gia sư dạy tiếng Anh lớp 12 ở TPHCM có rất nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Họ sẽ chịu trách nhiệm trong việc lấy lại nền tảng ban đầu cho học viên.

Gia sư dạy tiếng Anh lớp 12

2.2. Gia sư chuẩn bị nội dung bài học

- Sau khi đảm bảo học sinh đã hoàn toàn trang bị kiến thức cơ bản, gia sư sẽ lồng ghép những nội dung nâng cao.

  • Trước mỗi buổi học, gia sư kiểm tra lại những gì đã giảng dạy ở buổi hôm trước. Cách này giúp người dạy hiểu được mức độ hiểu bài tập của học viên đến đâu.
  • Khi bắt đầu tiết dạy, gia sư đã chuẩn bị sẵn giáo án ngay tại nhà. Việc của các em là lắng nghe và tiếp thu kiến thức theo sự sắp xếp của gia sư.
  • Sau khi kết thúc tiết dạy, họ sẽ ôn lại nội dung sơ lược cho học viên. Nếu các em có thắc mắc điều gì đều được họ tận tình giải đáp.

- Phụ huynh hãy cứ yên tâm khi tìm người dạy ngoại ngữ lớp 12 cho các con. Bởi nhiệm vụ của gia sư là theo sát tiến độ học tập và trợ giúp học viên hoàn thành công việc được giao.

2.3. Gia sư giúp cải thiện kết quả trong việc học và các kỳ thi

- Khi học trên lớp, học sinh luôn phải thực hiện nhiều bài kiểm tra năng lực ngoại ngữ với lượng thời gian khác nhau. Phổ biến nhất là kiểm tra đầu giờ, kiểm tra 15 phút, kiểm tra 1 tiết, kiểm tra học kỳ,... Gia sư lúc này sẽ bám sát theo những gì thầy cô dạy trên trường. Tiếp đến là ôn luyện tăng cường cho các em.

- Vì lớp 12 là năm cuối cùng nên học sinh luôn băn khoăn trong việc chọn ngành và chọn trường. Gia sư tiếng Anh lớp 12 tại TPHCM có kinh nghiệm thi cử sẽ đặc biệt chỉ hướng cho các em. 

- Ngoài ra, các chứng chỉ như IELTS, TOEIC là một lợi thế cho học sinh. Nếu có mức điểm tốt ở các chứng chỉ này, học sinh cũng có ưu thế hơn rất nhiều.

gia sư tiếng anh lớp 12

2.4. Gia sư giải quyết từng kỹ năng tiếng Anh lớp 12

Gia sư giúp học viên đáp ứng các tiêu chí mà chương trình Anh Văn đưa ra. Điều chủ chốt để học tốt tiếng Anh đó là trang bị từ vựng và ngữ pháp. Bởi 2 yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong cả 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

2.4.1. Giải quyết kỹ năng nghe

- Phần nghe luôn là nỗi sợ của nhiều học sinh lớp 12 khi học ngoại ngữ:

  • Việc làm quen với giọng nói của người bản xứ thật sự không mấy dễ dàng. Thông thường thì giáo viên ở lớp và gia sư sẽ cho các em nghe đoạn văn bằng giọng Anh - Anh.
  • Bên cạnh đó, một số em bị thiếu vốn từ vựng tiếng Anh. Đây là thiếu sót lớn trong việc cải thiện kỹ năng nghe. Dựa vào vấn đề này, gia sư sẽ tăng cường cung cấp từ vựng và cho học viên nghe nhiều nội dung hơn.

2.4.2. Giải quyết kỹ năng nói 

- Nói tiếng Anh hay và lưu loát phụ thuộc nhiều vào ngữ pháp:

  • Để nói tiếng Anh tốt, các em cần nắm vững ngữ pháp cần thiết. Có thể thấy được tầm quan trọng của ngữ pháp khi người nói muốn bộc lộ cảm xúc gì đó.
  • Ngoài ra, có nhiều em bị ảnh hưởng tâm lý từ mọi người xung quanh. Từ đó hình thành nỗi lo sợ nói sai, giọng không hay, sợ bị bàn tán từ bạn bè. Gia sư là một người có kỹ năng giao tiếp tốt nên học viên sẽ được họ chỉnh sửa các lỗi sai trên.

2.4.3. Giải quyết kỹ năng đọc

- Chương trình lớp 12 có nhiều đoạn văn với chủ đề khó - dễ khác nhau. Cách mà gia sư dạy kèm tiếng Anh rèn luyện kỹ năng đọc cho học sinh là:

  • Bám sát vào những nội dung tiếng Anh trong SGK, sau đó cho học viên tập đọc nhiều hơn.
  • Đồng thời, gia sư sẽ hỗ trợ các em phân tích bài học, tìm từ vựng và ngữ pháp ở từng đoạn văn.

2.4.4. Giải quyết kỹ năng viết

- Ở kỹ năng viết này đòi hỏi học sinh phải có tính tư duy rất cao. Không chỉ là viết đúng ngữ pháp, các em cần phải có thật nhiều từ vựng. Khi học với gia sư, họ sẽ tập luyện cho học viên của mình như sau:

  • Bước đầu tổng hợp các chủ đề thường được ra trong các kỳ thi. Từ đó, rèn luyện khả năng cách viết tốt nhất khi các em gặp bất kỳ yêu cầu nào.
  • Thông thường, học sinh sẽ viết về chủ đề giới thiệu bản thân, gia đình, trường học,... Gia sư có thể mở rộng những nội dung nâng cao. Các em sẽ được làm quen với cách viết về môi trường, cuộc sống xã hội, công nghệ,...

2.5. Gia sư là chỗ dựa tâm lý vững chắc

- Tình trạng tâm lý bất ổn ở giai đoạn cuối cấp thường xảy ra ở học sinh. Lượng kiến thức quá nặng nề đôi khi khiến các em muốn bỏ cuộc. Đặc biệt là áp lực vô hình từ sự kỳ vọng của những bậc phụ huynh.

- Nhiều học sinh cảm thấy chán nản, lo lắng, mất ngủ chỉ vì không có người định hướng. Vì thế, gia sư chính là nguồn động viên tinh thần hiệu quả nhất ở giai đoạn cuối cấp này. Họ có kỹ năng nắm bắt tâm lý nên sẽ dễ dàng chia sẻ một phần nào đó với học viên của mình.

3. Kinh nghiệm chọn người dạy kèm tiếng Anh lớp 12

Để tìm gia sư dạy thêm ngoại ngữ ở TPHCM thật sự không khó. Tuy nhiên lựa chọn một người đúng yêu cầu lại khiến phụ huynh đau đầu.. Dưới đây là 3 kinh nghiệm thuê gia sư tiếng Anh lớp 12 TPHCM:

3.1. Tham khảo dịch vụ gia sư ở nhiều nguồn uy tín

- Nếu phụ huynh chưa thuê người dạy kèm lần nào thì phải suy nghĩ thật kỹ. Đừng quá nóng vội bởi hiện nay có rất nhiều gia sư giả mạo khắp nơi. Có nhiều cách giúp phụ huynh chọn được gia sư ưng ý:

  • Hãy đến trung tâm uy tín có giấy phép hoạt động rõ ràng. Đặc biệt là nói không với các trung tâm bắt phụ huynh cọc tiền khi chưa dạy học buổi nào.
  • Có thể tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 12 tại các trường đại học ngoại ngữ có tiếng. Nơi đó sẽ đảm bảo nhiều sinh viên có năng lực tiếng Anh rất cao.
  • Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể thăm dò ý kiến từ người quen. Nếu như họ giới thiệu một người gia sư đã từng thuê thì phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn.

3.2. Trao đổi thông tin kỹ càng trước khi ký hợp đồng

- Trong buổi phỏng vấn, phụ huynh hãy trao đổi với gia sư về những thông tin cần thiết:

  • Điều đầu tiên là cần xem hồ sơ cá nhân để biết sơ về người dạy kèm này.
  • Tiếp theo là hãy yêu cầu họ đưa ra bằng cấp tiếng Anh để chứng minh. Như vậy mới chắc chắn họ có năng lực thật sự để dạy kèm hay không.
  • Về số lượng buổi học và mức lương cũng cần được thỏa thuận rõ ràng. Lương gia sư phụ thuộc vào thời gian trên từng tiết học nên phụ huynh cũng cần lưu ý.

3.3. Nói rõ tình trạng học tập trên lớp của con mình

- Phụ huynh cần nêu rõ tình trạng học tiếng Anh hiện tại của con ở lớp. Có thể cho họ xem qua các bài kiểm tra đánh giá năng lực, sau đó nghe họ phân tích.

- Tuy nhiên, dịch vụ gia sư hiện nay thường sẽ dành ra vài buổi đầu để trực tiếp kiểm tra các em. Từ đó mới đối chiếu và lên kế hoạch giảng dạy phù hợp. Chính vì thế, phụ huynh cũng không nên lo lắng việc này trong buổi phỏng vấn gia sư.

Tất cả những thông tin trên vừa đề cập đến việc thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 12 TPHCM. Một trong những bước ngoặt lớn của cuộc đời học sinh chính là giai đoạn cuối cấp này. Do vậy, phụ huynh nên thuê gia sư để sớm giúp các em chinh phục ước mơ của mình nhé!

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

------------------------------------------------------------------------

Danh sách các lớp cần gia sư tiếng anh lớp 12 chuẩn, lương cao hấp dan

Lớp 12: cần tìm sinh viên ngoại thương dạy tiếng anh lop 12 tại nhà

Số Buổi: 4 buổi ( sx sau)

YC: Sinh viên năm 2,3 học ngoai thương

Lương: 3tr

DC: 21 Nguyễn Văn Phú, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------

Lớp 12: cần tìm sinh viên có điểm ielts trên 7.0 dạy tiếng anh lớp 12 - MS: L12TA--0KHJ13

Số Buổi: 1 buổi

YC: Sinh viên học ngoại thương năm 3

Lương: thỏa thuận sau

DC: ST-Shop, 495/16/16 Hẻm 134/a Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------

Lớp 12: cần tìm sinh viên dạy kèm tiếng anh lớp 12 cho bé học chậm

Số Buổi: 3 buổi/tuần (học được thứ 2,4,6)

YC: Sinh viên nam có kinh nghiệm

Lương: 250k / buổi dạy

DC: Đường số 7, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------

Lớp 12: cần tìm sinh viên nam dạy kem tiếng anh lớp 12 - MS: TA12-KH12C

Số Buổi: 4 buổi / tuần

YC: Sinh viên nam hoc Bách Khoa

Lương: 2tr7

DC: 21/7C Đ. Ấp Đông 4-6, Tân Chánh Hiệp, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

--------------------------------------------------------------

Lớp 12: cần tìm gia sư sư phạm dạy kèm tiếng anh lớp 12 Tại nhà - MS: L12-HNM231

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC: Sinh viên sư phạm nữ

Lương: Thỏa Thuận Sau

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực