[Kinh Nghiệm] Tìm gia sư Toán Tiếng Việt lớp 2 Tại Nhà Tphcm (GIỎI)- [Bảng giá 2022] - AZXTYX

Wed, 12/01/2022 - 14:40

1. Cải thiện việc học tập cho bé nhờ gia sư Toán Tiếng Việt lớp 2 Tại nhà tphcm

Lớp 2 là khoảng thời gian quan trọng đối với việc thu nhận và mở rộng kiến thức của con trẻ. Nếu như ở lớp 1, môi trường học cũng như những kiến thức của con là sơ khai, con sẽ dành phần lớn để làm quen thì lên lớp 2, khi mọi thứ đã vào guồng quay. Con cần học tập cũng nỗ lực nhiều hơn nữa. Đặc biệt là hai môn Toán và Tiếng Việt được coi là chủ đạo của cấp bậc tiểu học. Để con có thể nắm chắc các kiến thức cũng như kỹ năng, rất nhiều phụ huynh tìm đến gia sư Toán Tiếng Việt lớp 2 để giảng dạy cho con.

 

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

2. Những yêu cầu về kiến thứgc và kỹ năng của môn Toán và Tiếng Việt lớp 2 tại nhà tphcm

Ở mỗi độ tuổi, lượng kiến thức về môn học cũng như sự hiểu bài, thực hành sẽ có những độ khó tăng dần lên. Đối với học sinh lớp 2, các con cần đạt được một số yêu cầu về kiến thức, kỹ năng của hai môn này như sau:

Đối với môn Tiếng Việt lớp 2

Với môn học này, mỗi kĩ năng sẽ có những yêu cầu khác nhau. Tiếng Việt chương trình lớp 2 bao gồm 3 kỹ năng: đọc, viết, nói và nghe. 

Yêu cầu về kỹ năng đọc:

  • Bước đầu con có thể phân biệt được cơ bản lời thoại của nhân vật và lời người kể chuyện để đọc với ngữ điệu phù hợp với từng nhân vật.
  • Biết hiệu lệnh đọc thầm và đọc thành tiếng từ thầy cô.
  • Con có thể đọc đúng, rõ ràng các đoạn văn ngắn hay các bài đọc có trong chương trình học. Tốc độ đọc dao động từ 60 – 70 tiếng trong 1 phút, biết ngắt nghỉ đúng dấu chấm phẩy có trong bài.
  • Có khả năng đọc đúng các tiếng, thuộc bảng chữ cái, đồng thời biết phân biệt các chữ cái và âm tiết, các âm nối cơ bản.

 

Xem thêm: Bảng giá gia sư dạy kèm  lớp 2 tại nhà

 

Với phần đọc hiểu, con cũng cần cơ bản đạt được những yêu cầu sau: 

  • Biết đưa ra và trả lời câu hỏi về một số nội dung có trong nội dung bài học như: Ai? Khi nào? Ở đâu? Như thế nào? Vì sao? Cái gì? Làm gì?....
  • Nhận biết được các sự việc chính, địa điểm, thời gian của câu chuyện được diễn ra.
  • Nhận biết được thái độ, cảm xúc của các nhân vật thể hiện qua hành động, lời thoại trong câu chuyện.

Yêu cầu kỹ năng viết: 

  • Trẻ có thể nhận biết và viết các cả chữ in hoa chữ thường, biết viết hoa chữ cái đầu câu, địa danh phổ biến khi thầy cô giáo yêu cầu.
  • Kĩ năng nghe viết chính tả đoạn văn hay đoạn thơ, đoạn văn bản có độ dài dao động từ 50-55 từ, tốc độ dao động từ 50-55 từ với thời gian 15 phút, không bị lẫn tiếng địa phương khi viết và nói.
  • Con có thể biết viết lời cảm ơn, xin lỗi, thư ngỏ…những mẫu câu và văn bản đã được học.

Về kỹ năng nói và nghe: 

  • Đối với phần nói: Con trẻ biết nói và đáp lại các lời chào hỏi, xin lỗi, lời mời, chia tay, cảm ơn,lời đề nghị, chúc mừng, bày tỏ sự ngạc nhiên; đồng ý, không đồng ý, chia buồn, an ủi, khen ngợi, từ chối phù hợp với từng đối tượng giao tiếp, biết dùng kính ngữ với những người hơn tuổi.
  • Có khả năng tường thuật lại câu chuyện đơn giản.
  • Kể lại những câu chuyện đã được học theo cách nhìn và hiểu của con trẻ về câu chuyện đó.

 

 

Đối với kiến thức môn Toán lớp 2

Toán là môn học cần rất nhiều sự mày mò, ham học hỏi cũng như vận dụng con trẻ. Nếu như môn Toán không được con thực hành và áp dụng vào thực tế, con sẽ rất nhanh chán nản. Tuy nhiên, nếu bước đầu con đã tiếp cận đúng cách, có khả năng mở rộng những vấn đề thì việc con ngày càng hăng say học tập là điều rất tốt cho con trẻ. Để có thể khơi dậy niềm yêu thích của con, gia sư Toán Tiếng Việt lớp 2 sẽ hỗ trợ con tốt nhất có thể, kết hợp việc hướng dẫn con làm các bài tập và mở rộng những vấn đề, lấy ví dụ thực tế để con có thể nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề của môn Toán.

Môn Toán lớp 2 cũng có những đặc thù về kiến thức đòi hỏi học sinh cần năm được cụ thể như:

  • Trong phạm vi 100 biết làm các phép cộng trừ có nhớ: Với con trẻ, việc tính toán tất cả các phép tính đều được thực hiện bởi phép đếm. Tuy nhiên, điều này chỉ thực hiện được với các phép tính đơn giản và áp dụng với những con số nhỏ. Nếu con số trong phép tính lên đến hàng trăm, thì việc con trẻ sử dụng phép đếm là không thể. Chính vì vậy, đối với chương trình học Toán 2, con trẻ cần làm quen với những phép tính có nhớ để nâng cao khả năng tính toán của mình và hướng đến tính nhẩm.
  • Con trẻ nắm được các đại lượng đo lường về thời gian (giây, phút, giờ) và trọng lượng (kilogram, gam…), độ dài (km, dm, cm…)
  • Hướng dẫn và cho con thành thục hơn trong việc giải Toán có lời văn, con biết sắp xếp câu từ khi dùng lời giải cũng như đặt phép tính đúng. Nắm được khi nào lời giải cần áp dụng phép tính trừ, phép tính cộng…
  • Tìm  những thành phần chưa biết của phép tính (tìm x): Đối với dạng bài tập này con cần biết xác định và tìm các thành phần trong phép tính như: số bị trừ, số trừ, tổng, hiệu…

Kiến thức môn Toán lớp 2 không khó nhưng con trẻ sẽ cần nhiều thời gian để ôn luyện cũng như làm quen với chương trình và cường độ nhiều hơn. Những kiến thức này cần được bổ sung và củng cố thường xuyên vì chỉ cần bỏ quên một thời gian, con sẽ trượt dài rất nhiều so với các bạn cùng trang lứa hay so với mặt bằng chung của lớp 2. Chính vì vậy, cha mẹ nên dành nhiều thời gian để ôn luyện và củng cố kiến thức cho con trẻ. Nếu cha mẹ là người bận rộn hoặc trước đây có dạy cho con nhưng cảm thấy cách truyền đạt của mình cho con chưa tốt, đồng thời, việc thay sách và cập nhật những cách dạy cho con trẻ hiện nay rất nhiều. Giải pháp tốt nhất để cha mẹ có thể tiết kiệm được thời gian mà con vẫn học hiệu quả đó là cho con học cùng gia sư Toán Tiếng Việt lớp 2. 

 

 

Vì sao nên cho con học kèm với gia sư Toán Tiếng Việt lớp 2?

Kiến thức và chương trình học của con trẻ hiện nay ngày càng được cập nhật khác nhau. Nếu như trước đây ít có sự chuyển đổi về sách giáo khoa, cách dạy và học. Cha mẹ có thể dễ dàng dạy con học hơn, chỉ cần dành ra một chút thời gian hướng dẫn con học tập và con chịu khó học thì thành tích con đã được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi quá trình phát triển ngày càng cao, việc kiến thức của con ngày càng được mở rộng dù con còn rất nhỏ khiến nhiều phụ huynh lúng túng trong việc kèm cặp cho con học ngoài giờ. Chưa kể nhiều phụ huynh cũng bận bịu với công việc nên khó có thể sắp xếp được thời gian hợp lý cho con học tập. Chính vì thế, việc tìm một gia sư Toán Tiếng Việt phù hợp với con trẻ là điều cần thiết tháo gỡ mọi khó khăn của cha mẹ trong việc học của con.

Sắp xếp linh hoạt thời gian học tập của con trẻ

Khi cho con trẻ học kèm với gia sư Toán Tiếng Việt lớp 2, phụ huynh hoàn toàn có thể chủ động về thời gian cho con học. Khi phụ huynh bận hay khi con trẻ bị ốm, buổi học có thể chuyển vào hôm khác mà không bị khấu trừ. Đặc biệt là khi cho con học kèm 1-1, con sẽ được tối đa hóa thời gian học tập khi chỉ có một thầy một trò, thời lượng con được học tập là toàn thời gian khi thầy cô không phải chia nhỏ số thời gian đó ra để giảng dạy cho những bạn học cùng.

 

 

Sát sao hơn về khả năng học tập và tiếp thu của con

Khi con học thêm với gia sư, qua các bài đánh giá của gia sư về từng môn học cũng như học lực của con trong môn học đó, từ đó xây dựng lộ trình riêng biệt của con sẽ làm con trẻ tiến triển nhanh hơn. Con cũng không quá áp lực vào việc học tập. Ngoài ra, nếu như con có thể bứt phá trong quá trình học tập cùng gia sư thì gia sư cũng có thể thay đổi lộ trình học của con, cho con trẻ học nâng cao cũng như mở rộng vấn đề của con được nhiều hơn.

Giảm thiểu việc đưa đón trẻ

Khi cho con học thêm với gia sư tại nhà, phụ huynh không cần đưa đón con đến trường hay trung tâm. Chính vì vậy, con trẻ cũng không bị chi phối và ảnh hưởng đến việc học tập bởi những nguyên nhân như: thời tiết, con ngủ dậy muộn, ba mẹ hỏng xe hay bận việc không thể đưa đón con được…

Ngoài ra, việc không phải đưa đón con trẻ cũng tiết kiệm tối đa thời gian cho phụ huynh. Khi những tiết học thêm của con phụ huynh phải căn giờ để đưa đón con thì hiện tại, phụ huynh chỉ cần quan tâm sát sao con thông qua các báo cáo và cuộc nói chuyện với gia sư của con.

An toàn trong thời gian dịch bệnh

Khi con học với gia sư tại nhà sẽ giảm thiểu việc đi lại và tập trung đông người, tránh lây lan dịch bệnh đảm bảo sức khỏe cho con trẻ cũng như an toàn cho cả gia đình. Việc này không những đảm bảo an toàn trong mùa dịch mà hơn nữa. Khi dịch bệnh con vẫn được học một cách chỉn chu, hiệu quả sẽ làm bước đệm lớn cho, tạo ra những cơ hội cho con sau dịch có thể tiến xa hơn, thi những cuộc thi hay thông qua gia sư, cha mẹ có thể phát hiện những năng khiếu của con trẻ. Từ đó phát triển hơn cho con những kỹ năng hay môn học mà con yêu thích.

Mỗi độ tuổi sẽ có những nhu cầu thiết yếu. Đối với lứa tuổi của con trẻ , nhu cầu thiết yếu nhất mà cha mẹ cần cung cấp cho con chính là học tập. Học tập sẽ là cầu nối nhanh nhất giúp con phát hiện ra những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, giúp con sớm thực hiện được những đam mê của con. Trước những năm tháng đầu đời tiếp cận, con cần những người nhiệt huyết, truyền cho con những kiến thức đó, gia sư Toán Tiếng Việt lớp 2 sẽ là người cùng con đồng hành, soi sáng cho con và cùng con hoàn thành những mong muốn, ước mơ của con trên con đường học tập.

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

website: https://giasutuoitre.com/

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

=====================================

Lớp 2: cần tìm giáo viên dạy kèm toán tiếng việt lớp 2 giỏi

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực