[Mẹo Tìm] gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 TPHCM (CHUẨN) - [Bảng giá 2022] - QETY

Mon, 13/12/2021 - 04:24

Toán lý hóa là những môn gây “ ám ảnh” cho nhiều học sinh các cấp, đặc biệt là những em lớp 9. Bởi lượng kiến thức trong từng môn đều có liên kết với nhau. Vì thế, phụ huynh cần tìm một gia sư kèm cặp tốt nhất để hỗ trợ cho các em. Tìm hiểu gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 TPHCM thông qua bài viết bên dưới.

1. Lý do nên tìm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 TPHCM?

Các vấn đề về học tập thường là nỗi lo của các bậc phụ huynh đối với con cái của mình. Việc thuê gia sư tại nhà cũng là một trong những cách mà cha mẹ có thể quan tâm đến việc học hành của các em. Dưới đây là những lý do tìm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9:

 

Xen thên: gia sư lớp 9

 

1.1. Kiến thức lớp 9 rất chuyên sâu

- Chương trình lớp 9 rất nặng đối với học sinh là do kiến thức lớp 7 và lớp 8 chiếm đến 60%. Khi nền tảng vững chắc thì các em mới có thể học tốt lớp 9 được. Tiếp đến là 40% kiến thức chuyên sâu với nhiều dạng bài tập khác nhau. 

- Sau đây là chương trình lớp 9 mà các em sẽ được học:

  • Đối với môn Toán: Các bài tập xoay quanh về hàm bậc hai, hàm số, phương trình ( bậc nhất, bậc hai, bậc ba),các phương trình, hệ phương trình cơ bản. Về phần hình học, học sinh sẽ học về hệ thống định lượng trong tam giác vuông, hình tròn,...
  • Đối với môn Lý: Các kiến thức về điện và quang học đòi hỏi các em phải tư duy. Vì nó cũng có liên kết chặt chẽ với môn Toán.
  • Với môn Hóa: Cần nắm vững các hiện tượng hóa học, lý thuyết cơ bản. Ngoài ra, phương pháp ghi nhớ bảng tuần hoàn cũng rất quan trọng.

- Nắm bắt những khó khăn mà học sinh gặp phải, gia sư sẽ trực tiếp rèn luyện cho các em. Vì thế, phụ huynh hãy tìm người dạy kèm ngay khi các con vừa bắt đầu lớp 9.

gia sư toán lý hóa lớp 9

1.2. Chuẩn bị cho kỳ thi chuyển cấp

- Lớp 9 là lớp cuối cấp THCS - Giai đoạn này cực kỳ quan trọng bởi các em sẽ thi chuyển cấp vào THPT. Phải nắm bắt mọi kiến thức trọng tâm thì học sinh mới có thể vượt qua kỳ thi một cách dễ dàng. Do đó, gia sư dạy kèm lớp 9 sẽ là người giúp các em giải quyết vấn đề.

- Để thi vào các trường Đại Học hàng đầu sau lớp 12, nhiều em có nguyện vọng được học vào trường THPT chuyên. Mục đích là nâng cao kiến thức và đảm bảo học lực. Vì vậy chỉ có gia sư dạy toán lý hóa lớp 9 tại TPHCM mới có thể giúp các em đạt nguyện vọng.

1.3. Học sinh cần nắm vững kiến thức đã học trên lớp

- Nếu chỉ dành thời gian học tập trên lớp thì không đủ để các em tiếp thu và nắm vững kiến thức. Thời gian của một tiết học chỉ đủ để thầy cô chia sẻ những điều cơ bản. Ngoài các môn toán, lý, hóa thì học sinh lớp 9 còn phải tập trung rất nhiều môn quan trọng khác.

- Khi đó, việc thuê gia sư về dạy kèm là điều nên làm ngay lúc này. Họ sẽ giảng lại những gì mà học viên thắc mắc trên lớp. Sau đó bắt đầu ôn luyện cho các em mọi vấn đề trọng tâm.

1.4. Cải thiện học lực và ổn định tinh thần cho học sinh

- Khi học lực lớp 9 tốt, các em sẽ tự tin hơn khi bước vào môi trường cấp 3. Ngược lại, học lực kém sẽ khiến tinh thần trở nên chán nản và không có động lực đến trường.

- Để tạo một tương lai tốt đẹp nhất, phụ huynh hãy đầu tư thuê gia sư cho các con ngay từ bây giờ.

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

 

 

2. Tìm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 TPHCM cần lưu ý điều gì?

Phải lựa chọn thật kỹ càng mới có thể thuê được gia sư có chuyên môn và tận tâm. Lưu ý một số điều quan trọng dưới đây khi tìm người dạy kèm cho các em:

2.1. Đừng tin vào quảng cáo trung tâm gia sư

- Các trung tâm gia sư xuất hiện ở khắp mọi nơi, nhiều nhất là ở TPHCM. Tuy nhiên không phải gia sư nào cũng đảm bảo chất lượng giảng dạy. Hãy cảnh giác với mọi quảng cáo khi chưa biết rõ nguồn gốc của bất kỳ trung tâm nào. 

- Cách tốt nhất để phụ huynh tìm được gia sư chất lượng đó là tham khảo ý kiến người quen. Đặc biệt là những người đã từng thuê gia sư cho con của họ.

- Khi đã có được trung tâm ưng ý hãy liên hệ ngay đến trung tâm đó. Người phụ trách sẽ tư vấn và hỗ trợ những vấn đề thắc mắc của phụ huynh. Trong quá trình trao đổi với họ, phụ huynh có thể đánh giá được cách làm việc của nơi đó.

- Hiện nay, trung tâm gia sư dạy toán lý hóa lớp 9 ở TPHCM có tổ chức học thử. Với vài buổi đầu tiên, phụ huynh có thể yêu cầu đổi gia sư mà không sợ mất phí.

 

 

2.2. Xem xét hồ sơ gia sư rõ ràng

- Phụ huynh cần tìm hiểu về tên, tuổi, nghề nghiệp cũng như các bằng cấp có liên quan của gia sư. Riêng với sinh viên thì cần có chứng chỉ của nhà trường.

- Một điều mà phụ huynh cần yêu cầu về gia sư đó là kỹ năng sư phạm. Gia sư tốt là một người biết tạo đam mê cho học viên hơn là nhồi nhét kiến thức trong thời gian ngắn. Khi có một tâm lý tốt, các em mới có thể tự mình vươn lên và quyết đoán hơn.

- Một số câu hỏi mà phụ huynh có thể phỏng vấn gia sư:

  • Gia sư có chuyên môn về toán, lý hay hóa học?
  • Đã có kinh nghiệm dạy kèm trong bao lâu?
  • Thời gian chuẩn bị các bài học là bao nhiêu?
  • Gia sư đang học hay dạy trường gì?
  • Một số câu hỏi khác liên quan đến việc dạy kèm.

2.3. Lựa chọn những trung tâm gia sư gần nhà

- Một trong những lưu ý tìm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 TPHCM  đó là tìm trung tâm gần nhà. Bởi vì phụ huynh có thể thuê gia sư đến nhà kèm cặp trực tiếp cho các em. 

- Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của học viên. Đặc biệt là giảm thiểu các rủi ro không mong muốn về thời tiết, giao thông,...

 

 

2.4. Thỏa thuận kỹ càng về mức phí dạy kèm

- Phụ huynh nên tìm hiểu về mức giá dạy kèm của gia sư. Có thể đưa ra mức giá phù hợp và bắt đầu thỏa thuận với họ. Tất cả vấn đề cần được thương lượng rõ ràng để tránh các rắc rối về sau.

- Mức giá cao không đồng nghĩa với việc trung tâm đảm bảo gia sư tận tâm. Tuy nhiên, phụ huynh cũng không nên vì giá quá rẻ mà lựa chọn phải gia sư kém chất lượng. 

2.5. Hỗ trợ tốt cho gia sư

- Khi thành tích học tập của các em cải thiện đáng kể, phụ huynh cũng nên thể hiện sự cảm kích với gia sư. Chỉ cần một lời cảm ơn cũng đủ khiến họ có thêm động lực giảng dạy.

- Bên cạnh đó, tình trạng vật giá leo thang là vấn đề bình thường khi xảy ra. Do đó, phụ huynh cũng nên xem xét việc tăng mức phí cho các gia sư. Bởi tìm kiếm một người dạy kèm uy tín, có tâm là một điều không mấy dễ dàng.

2.6. Luôn theo dõi tình hình học tập của con

- Kết quả học tập của các em có cải thiện hay không sẽ đánh giá được hiệu quả dạy của gia sư. Việc theo dõi tình hình học tập sẽ giúp phụ huynh quyết định có nên đổi gia sư dạy môn toán lý hóa lớp 9.

- Hãy hỏi người dạy về quá trình học của con mình và lắng nghe những đánh giá. Thường xuyên khuyên nhủ và động viên các em hợp tác với gia sư. 

2.7. Tránh giao phó con cho gia sư

- Nếu chọn được một người gia sư tốt thì họ có thể trở thành người bạn đồng hành với con. Những khó khăn hay vấn đề khó nói trong học tập sẽ được các gia sư tư vấn.

- Ngược lại, người gia sư ấy không có kiến thức chuyên môn, không có đạo đức nghề thì gia đình sẽ bị “ tiền mất tận mang”. Thậm chí, các em có thể bị lôi kéo vào con đường xấu mà phụ huynh không hề hay biết.

 

 

3. Thuê gia sư dạy toán lý hóa lớp 9 TPHCM có đắt không?

- So với những nơi khác thì mức giá gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 TPHCM không quá đắt. Nhưng nếu so với các lớp có nhiều học viên thì gia sư kèm 1:1 sẽ có giá cao hơn. Mức giá thuê gia sư chênh lệch bởi những yếu tố quyết định dưới đây:

  • Số lượng buổi học / tuần và thời gian mỗi buổi là một trong những yếu tố quyết định mức giá. Tùy theo gia sư mà lịch dạy kèm cho học viên có thể khác nhau.
  • Bên cạnh đó, giá gia sư cũng phụ thuộc vào việc dạy ở đâu. Có nhiều học viên chọn học tại trung tâm nhưng cũng có người thuê gia sư về dạy trực tiếp.

- Do vậy, phụ huynh có thể đến trực tiếp các trung tâm gần nhà hay tham khảo trên mạng về mức giá. Các gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 TPHCM luôn đảm bảo phù hợp với chất lượng đưa ra.

 

 

4. Gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 TPHCM có những đối tượng nào?

- Đối tượng gia sư dạy kèm lớp 9 ở TPHCM rất đa dạng. Tùy theo nhu cầu người học cần gì đều sẽ có gia sư phù hợp:

  • Đó có thể là giáo viên các cấp, giảng viên đại học, giáo viên đã nghỉ hưu. Đây là những đối tượng mà phụ huynh luôn tìm kiếm cho con em của mình. Bởi họ là người vừa có kiến thức chuyên môn vừa có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, sinh viên chưa tốt nghiệp hoặc vừa tốt nghiệp ra trường cũng đảm nhận công việc gia sư. Ưu điểm của việc thuê đối tượng này là giá dạy kèm rẻ hơn so với giáo viên. Tuy nhiên để kiếm một người có kỹ năng sư phạm tốt cũng hơi khó khăn với phụ huynh.
  • Một đối tượng phải kể đến đó là người có trình độ và bằng cấp về một lĩnh vực nào đó. Có thể là: học sinh giỏi toán, người có bằng cấp về vật lý hay hóa học,...

- Tóm lại, gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 ở TPHCM có đầy đủ các đối tượng đáp ứng cho người có nhu cầu.

Bài viết vừa chia sẻ những kiến thức về gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 9 TPHCM. Hy vọng phụ huynh có thể lựa chọn được người dạy kèm phù hợp nhất. Dù các em học ở cấp nào thì việc tìm một gia sư đồng hành là rất quan trọng. Đầu tư cho con mình ngay từ bây giờ để giúp các em có một tương lai tốt hơn.

CODE: 01011993

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

 

TOP Sinh viên dạy kèm chất luong nhất 2022

===================================

1. Sinh Viên: Ngô Thu Đàm Hoa: Hiện cô đang là sinh viên năm 3 trường đh ngoại ngữ tphcm chuyên ngành sư phạm Toán nâng Cao, chuyên giúp cho cac em đạt điểm cao thi trong kỳ thi toán quốc tế,hiện thầy đang là mộ trong số 50 thành viên của hội đồng chấm thi quốc gia năm 2022, với nhiều kinh nghiệm giảng dạy đứng lớp, cô có năng khiếu khôi hài giúp các em thoải mái hơn trong việc học. Với những cách dạy truyền cảm hứng thông minh, đầy sáng tạo, và nhiệt huyết cho tinh thân học của các em

Năm sinh: 18/10/1999

Mức lương mong muốn: 300k / buổi dạy

DC: 1 Tân Xuân 3, Tân Xuân, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. Sinh Viên Phàng Thị Xuân An: Hiện an đang theo học tại trường Đại học Kinh Tế Tphcm Khoa Công Nghệ Xanh Học

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực