[Kinh Nghiệm] Thuê Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh Lớp 9 TPHCM (TỐT NHẤT) - [BẢNG GIÁ 2022] - ETYUZ

Sat, 01/01/2022 - 04:41

Những lý do nên thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 TPHCM

Tiếng Anh là một trong những môn học quan trọng với các em học sinh lớp 9. Bên cạnh mức độ khó của Toán - Lý - Hóa thì tiếng Anh cũng không hề đơn giản. Do đó, dịch vụ gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 TPHCM cũng từ đó mà tăng cao. Vậy tại sao phải thuê người dạy kèm loại ngôn ngữ này? Tìm hiểu về thông tin được chúng tôi đề cập qua bài viết dưới đây.

 

 

1. Những lý do nên thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 TPHCM

Thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh là việc rất cần thiết cho những em đang bước vào giai đoạn học lớp 9. Chúng tôi vừa liệt kê một số lý do mà phụ huynh nên tìm người dạy kèm cho các em:

1.1. Tiếng Anh là môn thi tuyển sinh

- Một trong những môn học được bộ giáo dục lựa chọn thi tuyển sinh THPT đó là tiếng Anh. Do vậy, học sinh cần làm chủ ngôn ngữ này để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

- Nếu không nắm vững ngữ pháp và từ vựng cơ bản trước đó thì tỉ lệ chọi là rất thấp. Thế nên, việc thuê gia sư dạy tiếng Anh lớp 9 TPHCM để củng cố kiến thức là một giải pháp tốt.

1.2. Tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong tương lai

Do nền kinh tế hội nhập cũng như nhu cầu ngoại giao phát triển nên tiếng Anh cực kỳ quan trọng. Để có một công việc và tương lai tốt sau này thì các em cần chú tâm đến ngôn ngữ này nhiều hơn.

1.3. Kết quả kiểm tra tiếng Anh bị sa sút

Vì ngoại ngữ rất khó nên các em không thể tiếp thu hết nội dung thầy cô truyền đạt. Có thể thấy, điều này rất nguy hiểm đối với học sinh trong việc trao dồi ngôn ngữ mới, nhất là những em có năng lực yếu.

1.4. Chương trình tiếng Anh lớp 9 vô cùng nặng

Bộ giáo dục thường xuyên cải tiến những nội dung của môn học lớp 9. Tuy nhiên, lượng kiến thức mà các em phải học ở tiếng Anh không hề đơn giản. Nó đòi hỏi người học phải nắm vững mọi từ vựng và ngữ pháp có trong SGK.

1.5. Các em thiếu ý thức tự giác trong học tập

- Có nhiều nguyên nhân khiến học sinh bị xao nhãng việc học tập, không làm bài tập thường xuyên. Nhiều em rất hay chơi game, thức khuya và tụ tập bạn bè trong giai đoạn này.

- Khi thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 TPHCM, họ sẽ giúp phụ huynh lên kế hoạch học tiếng Anh hiệu quả.

1.6. Phụ huynh quá bận rộn với công việc

- Cha mẹ thường không có nhiều thời gian kèm cặp con bởi vì vấn đề công việc. Đặc biệt là việc kiểm tra hay hướng dẫn con học bài cũng trở nên khó khăn hơn.

- Củng vì kiến thức lớp anh lớp 9 phụ huynh không thể nào hiểu qua đó khó có thể giúp con ôn lại bài được

- Vì vấn đề này, phụ huynh cần thuê gia sư ngay từ giai đoạn gấp rút này. Họ sẽ là người kèm cặp và đảm bảo chất lượng học tập của các con. Đặc biệt là luôn thảo luận với phụ huynh về những gì con cần cải thiện.

 

 

 

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

 

gia sư tiếng anh lớp 9

 

2. Giá thuê gia sư tiếng Anh lớp 9 TPHCM có đắt không?

- Thông thường thì mức giá thuê gia sư dạy tiếng Anh tại nhà sẽ đắt hơn việc học ở lớp nhiều người. Đối với giá gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 TPHCM thì phụ huynh không cần phải quá lo lắng. Các dịch vụ tại nơi đây đều có mức giá phù hợp với tiêu chí đánh giá gia sư.

- Ngoài ra, giá trung bình thường phụ thuộc vào đối tượng gia sư dạy kèm. Phụ huynh có thể lựa chọn giáo viên, giảng viên, học sinh / sinh viên để dạy kèm cho các em. Xét theo từng trình độ chuyên môn và những kỹ năng dạy học, họ sẽ đưa ra mức lương hợp lý.

- Đặc biệt, giá thuê người dạy ngoại ngữ được tính theo số lượng buổi học, thời gian tiết học, tài liệu tham khảo thêm, phí đi lại,... 

Tóm lại mức giá thuê gia sư dạy kèm quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Do đó, phụ huynh cần cân nhắc thật kỹ trước khi thuê người dạy tiếng Anh cho các em.

 

 

3. Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 TPHCM có tiêu chí nào?

Phụ huynh có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây để đánh giá một gia sư chất lượng:


3.1. Kiến thức chuyên môn có ở gia sư

Tiêu chí hàng đầu để đánh giá gia sư dạy tiếng Anh lớp 9 ở TPHCM là kiến thức chuyên môn. Học sinh sẽ học trực tiếp cùng gia sư nên phải đảm bảo các em nắm đúng kiến thức. 

3.2. Gia sư có các kỹ năng cơ bản không?

- Giao tiếp là một trong những kỹ năng bắt buộc có khi gia sư đi dạy. Mọi thứ cần được chủ động mới có thể hòa nhập nhanh với môi trường mới. Đặc biệt, một người dạy kèm giao tiếp tốt có thể rèn luyện kỹ năng nói cho các em học sinh.

- Ngoài ra, việc nắm bắt được tâm lý là điều hết sức cần thiết. Học sinh ở độ tuổi này thường có xu hướng rối loạn tâm lý và bắt đầu sống khép kín. Để thấu hiểu và giải quyết nỗi niềm này, gia sư cần động viên, chia sẻ với học viên của mình nhiều hơn.

3.3. Gia sư có trách nhiệm với việc được giao không?

- Giữa gia sư và học viên đều đã thảo luận lịch học phù hợp cho cả hai. Gia sư có trách nhiệm sẽ đến đúng giờ theo lịch đã được ghi sẵn. 

- Có thể bỏ qua cho họ nếu 1 - 2 lần trễ hẹn do có công chuyện đột xuất. Tuy nhiên, tình trạng cứ kéo dài như vậy thì phụ huynh cũng nên xem xét lại trách nhiệm làm việc của người dạy kèm ấy.

 

 

3.4. Cách học tập có thật sự phù với khả năng của con?

- Có rất nhiều cách học tiếng Anh hiệu quả được áp dụng cho học sinh. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng phù hợp với năng lực vốn có của một người. Phụ huynh cần quan sát và hỏi thăm con mình về cách dạy học của họ. 

- Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 TPHCM thường giúp học viên tự tư duy, giải quyết tình huống thay vì học kiểu máy móc.

3.5. Gia sư có giúp nâng cao năng lực học tập cho các con?

- Mục đích của việc thuê người dạy kèm tiếng Anh là giúp cho các con có thể nâng cao các kỹ năng. Do đây là một môn ngoại ngữ rất khó nên phụ huynh thường rất lo lắng cho tình trạng của con mình.

- Với những kiến thức cơ bản, gia sư cần cho học viên rèn luyện nhiều bài tập về ngữ pháp. Đồng thời phải giải thích những thắc mắc mà các em đang gặp phải ở cả 4 kỹ năng.

 

 

4. Chọn gia sư dạy tiếng Anh lớp 9 TPHCM là đối tượng nào?

Tùy theo nhu cầu học tiếng Anh, phụ huynh có thể chọn gia sư là giáo viên hoặc sinh viên. 

4.1. Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 là giáo viên

Phụ huynh nên chọn gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 ở TPHCM là giáo viên. Bởi họ chính là người hiểu rõ những khó khăn mà học sinh lớp 9 phải trải qua. Đặc biệt là đối với giáo viên THCS hay THPT, họ sẽ truyền đạt các kiến thức trọng tâm có trong ngoại ngữ này.

4.2. Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 là sinh viên

- Gia sư là sinh viên cũng rất phù hợp khi dạy kèm tiếng Anh cho các em lớp 9. Vì ở môi trường đại học đòi hỏi sinh viên phải có kiến thức tiếng Anh cơ bản nhất. Riêng với những sinh viên chuyên tiếng Anh thì học tốt môn này là điều bắt buộc.

- Phụ huynh có thể tìm người dạy kèm ở các trường đại học lớn và chất lượng. Hoặc cũng có thể tìm người quen để nhờ họ giới thiệu sinh viên có học lực tốt.

 

 

5. Gia sư tiếng Anh lớp 9 TPHCM có ưu và nhược điểm gì?

Sau đây là những ưu điểm và nhược điểm khi thuê người dạy kèm tiếng Anh lớp 9:

5.1. Ưu điểm của gia sư tiếng Anh lớp 9

Một số lợi ích của việc học tiếng Anh với gia sư:

Học sinh được kèm cặp kỹ hơn trên lớp

- Mọi thắc mắc về tiếng Anh sẽ được giải đáp kịp thời so với ở trên lớp. Khi học 1:1 cùng gia sư, các em sẽ được theo dõi quá trình giải bài tập và chỉnh sửa các lỗi cơ bản. 

- Họ cũng ôn lại các từ vựng và ngữ pháp mà học viên đã học ở lớp. Sau đó bắt đầu giảng dạy những kiến thức mới và cần thiết nhất cho các em.

Tối ưu các phương pháp dạy kèm tiếng Anh 

Không chỉ riêng ngôn ngữ này mà mỗi môn học đều cần áp dụng phương pháp học tập riêng. Đối với từng kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết, học sinh sẽ được gia sư đưa ra cách học hiệu quả. Trong suốt thời gian dạy, nếu học viên khó tiếp thu bài giảng thì họ có thể đổi phương pháp mới. 

 

 

Tăng cường rèn luyện 4 kỹ năng tiếng Anh

- Ưu điểm của gia sư dạy tiếng Anh lớp 9 TPHCM là luôn tăng cường cho học viên thực hành mọi kỹ năng. Đây chính là điểm giới hạn ở các lớp có đông học sinh.

  • Về kỹ năng nghe: Cung cấp nhiều video giúp học sinh luyện nghe tốt nhất.
  • Về kỹ năng nói: Các em được thực hành trực tiếp cùng với gia sư. Họ sẽ uốn nắn và chỉnh sửa phát âm một cách chuẩn xác.
  • Kỹ năng đọc: Gia sư có thể đưa cho học viên những bài đọc với từng chủ đề khác nhau.
  • Kỹ năng viết: Các em sẽ được luyện viết thư, giới thiệu về bản thân hay viết về một kỷ niệm nào đó,...

Không lo lắng về vấn đề thời gian và công sức

- Dịch vụ gia sư tại nhà giúp cho phụ huynh và học sinh tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức. Các em không cần đến nơi dạy tiếng Anh mà gia sư sẽ là người đến nhà trực tiếp.

- Bên cạnh đó, rủi ro về giao thông và thời tiết cũng hạn chế cho việc di chuyển. Khi học tại nhà, phụ huynh không phải lo con mình gặp phải những vấn đề xấu đó.

 

 

5.2. Nhược điểm của gia sư tiếng Anh lớp 9

- Một số nhược điểm khi thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh:

  • Phụ huynh và học sinh rất dễ gặp những gia sư giả mạo lừa tiền. Chúng có thể giả danh là người đã đi làm, đồng thời lấy giá dạy kèm rất rẻ.
  • Tùy điều kiện của từng gia đình sẽ có sự nhìn nhận về mức lương gia sư khác nhau. Tuy nhiên, giá thuê khi học cùng gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 tại TPHCM so với lớp đông học sinh là hoàn toàn khác xa. Ở lớp nhiều người, tiền học phí sẽ chia đều cho số lượng học sinh nên mức lương chắc chắn rẻ hơn khi thuê gia sư.
  • Một vấn đề mà học sinh thường gặp đó là gia sư không nhiệt tình, thiếu đạo đức nghề. Dù người đó có chuyên môn cao đến đâu nhưng thiếu nhiệt huyết và đạo đức sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Vừa rồi là những lý do cho thấy gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 TPHCM rất quan trọng. Phụ huynh và gia sư sẽ là động lực tinh thần giúp các em vượt qua giai đoạn căng ro này!

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

==========================================

TOP 10 Lớp gia sư tiếng anh lớp 9 mới nhất

1. Gia sư Ngô Văn Đạt: Thầy Đạt hiện đang công tác tại Trường Thpt Mạc Đỉnh Chi Quận 6 Tphcm, với nhiều năm kinh nghiệm  trong việc đào tạo và giúp cho nhiều em có điểm số cao khi thi xét tuyển vào 10, Những dạng bài tiếng anh theo chuyên đề luyện thi của thầy, được đúc kết qua nhiều năm.

Năm Siinh: 01/01/1994

Mức Lương: 500k/ buổi dạy

DC: Kios 19 Nghĩa Phát, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

---------------------------------------------------------------

2. GV Tôn Thị Thu Thương: Hiện cô Thương đang là giảng viên trường đại học Công Nghệ Thông Tin

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực