Quyền lợi khi thuê Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 TP.HCM - [Kèm Bảng giá 2022] - QKHJZ

Sat, 18/12/2021 - 13:01

Hiện nay, khi tri thức ngày càng được coi trọng thì chất lượng đào tạo cũng được quan tâm nhiều hơn. Do đó, việc thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 TP.HCM đang dần trở thành xu hướng. Vậy gia sư đem lại những quyền lợi gì?

 

1. Tại sao nên dạy trẻ học Tiếng Anh từ bậc tiểu học

Độ tuổi nào là thích hợp cho con học ngoại ngữ luôn là nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh. Nhiều người cho rằng, trẻ tiếp thu ngôn ngữ mới hiệu quả nhất vào những năm Trung học Cơ sở và Trung học Phổ Thông. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất lại chính là lúc các con còn học tiểu học. 

Não bộ linh hoạt, giúp bé tiếp thu nhanh hơn

Trong độ tuổi này, bé đang trong quá trình nhận biết ngôn ngữ nên rất thuận lợi để học ngoại ngữ. Bé có thể tiếp nhận được tốt 2 - 3 ngoại ngữ cùng lúc. Do đó, các bậc phụ huynh nên tạo điều kiện cho bé học tập với gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 TP.HCM để tận dụng tối đa sự linh hoạt của não bộ trong giai đoạn vàng. 

Đặc biệt, trong giai đoạn từ 6 tuổi trở lên, bé đã nhận thức được đầy đủ và phát âm chính xác tiếng mẹ đẻ. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của não bộ, các con sẽ dễ dàng tiếp nhận ngôn ngữ mới mà không có sự nhầm lẫn dẫn tới quên tiếng mẹ đẻ. Ngoài ra, ở độ tuổi này, các bé đã dần được học chữ nên việc ghi nhớ hay ghi chép sẽ thuận tiện hơn.

Dễ uốn nắn hơn, hình thành thói quen 

Thời điểm bé bắt đầu lên 6 tuổi có thể được coi là giai đoạn khủng hoảng. Bởi đây là giai đoạn chấm dứt tuổi ăn chơi để bước vào quá trình học tập và trưởng thành. Các con vẫn còn ham chơi, chưa thích nghi được nên việc dạy dỗ của gia sư dạy kèm Tiếng Anh sẽ vất vả hơn. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn dễ uốn nắn và đưa các con vào khuôn khổ nhất.

“Uốn cây từ thuở còn non, dạy con từ thuở con còn ngây thơ”. Nếu có sự kèm cặp của gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 TP.HCM ngay từ lúc còn nhỏ sẽ dễ dàng rèn luyện theo tiêu chuẩn. Đồng thời cũng sẽ hình thành được thói quen học Tiếng Anh cho con. Khi đã rèn luyện được việc học ngoại ngữ thường xuyên thì khi lớn lên trình độ của các em được nâng lên rất nhiều. 

Khả năng phát âm tốt, chuẩn xác hơn

Từ 6 tuổi trở lên, bé được đánh giá là có khả năng mô phỏng và nhận biết âm thanh, hình ảnh rất tốt. Với yêu cầu cao về cách phát âm thì đây là một điều kiện rất tốt để học ngoại ngữ. Cùng với sự uốn nắn của gia sư Tiếng Anh TP.HCM  ngay từ khi còn nhỏ, các con sẽ hình thành được ngữ điệu, cách phát âm chuẩn xác. 

Đặc biệt, các em còn được rèn luyện kĩ năng phản xạ tự nhiên, nhanh nhạy trong mọi tình huống. Giao tiếp theo bản năng, chủ động tiếp nhận, học theo các âm thanh được nghe.

 

Nền tảng văn hóa - xã hội phát triển

Học Tiếng Anh không chỉ học về ngôn ngữ mà còn được học những kiến thức liên quan đến văn hóa. Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 TP.HCM là những người có kiến thức rộng về thới giới quan. Chính vì thế, họ cũng sẽ mang đến cho các em những kiến thức bổ ích, mở ra một thế giới mới với những điều khác lạ không kém phần thú vị. 

Học ngoại ngữ các con sẽ được tìm hiểu về nhiều nền văn hóa, những lễ hội, những nét đặc trưng của các quốc gia sử dụng Tiếng Anh. Từ đó, con sẽ hứng thú tìm tòi cũng như yêu thích việc học ngôn ngữ hơn. Ngoài ra, học Tiếng Anh cũng giúp con tạo được nhiều mối quan hệ trong xã hội hơn. Đó là bạn bè, thầy cô,... ở trường lớp hoặc ở các câu lạc bộ. 

Nâng cao kỹ năng phản xạ giao tiếp

Khác với các môn học tự nhiên là chú trọng luyện lý thuyết thì học ngoại ngữ  lại thiên về thực hành. Tiếng Anh được coi là công cụ giao tiếp nên khi học sẽ phải luyện nói nhiều hơn. Vì chỉ khi nói tốt ngôn ngữ mình học thì mới có thể tự tin nói chuyện với mọi người xung quanh. Từ đó cũng học hỏi thêm được nhiều cách sử dụng ngôn ngữ trong từng hoàn cảnh khác nhau.

Việc học cùng Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 TP.HCM là tiền đề giúp các con nhanh nhạy hơn trong cách ứng xử hằng ngày. Các con sẽ mạnh dạn hơn, phạm vi giao tiếp được mở rộng. Không chỉ là bạn bè, thầy cô ở trong nước mà còn là rất nhiều người đến từ nhiều nước khác nhau. Chính vì thế, kỹ năng ứng xử của các con cũng tốt hơn rất nhiều.

Giảm bớt áp lực học tập

Ở cấp bậc Tiểu học thì yêu cầu về trình độ và số lượng môn học sẽ ít hơn. Chính vì thế, việc học với gia sư dạy kèm Tiếng Anh tại nhà sẽ phần nào giảm tải bớt áp lực học tập cho các con sau này. Vì khi đã có nền tảng kiến thức ngay từ nhỏ thì khi bước vào các bậc học cao hơn, các con sẽ chỉ cần ôn luyện để nâng cao trình độ.

Không cần mất thời gian để làm quen, học mới từ đầu. Như vậy, sẽ có thêm thời gian dành cho các môn học khác. Lượng kiến thức sẽ không bị quá tải mà hiệu quả học tập được nâng cao.

 

gia sư tiếng anh lớp 1

 

2. Quyền lợi khi học cùng gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 TP.HCM

Thuê gia sư cho con em luôn là một lựa chọn sáng suốt. Điều này đem lại rất nhiều quyền lợi - nền tảng góp phần nâng cao tri thức, thành tích học tập. 

Được cam kết về kết quả học tập

Với sĩ số đông của lớp học, các giáo viên ở trường không thể đảm bảo kèm cặp riêng để nâng cao thành tích học tập cho từng học sinh. Các em phải tự mình nỗ lực và tìm ra cách khắc phục. Nếu không tìm được giải pháp, các con sẽ dễ bị tụt lại phía sau dẫn đến chán nản, ghét việc học. Để khắc phục tình trạng này, các con phải cần đến sự hỗ trợ của gia sư dạy kèm TP.HCM.

Gia sư sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt, rèn rũa các em. Luôn sát sao trong từng buổi học để khắc phục những yếu kém. Đặc biệt còn có sự cam kết về thành tích học tập cho các con. Đảm bảo sẽ hoàn thành tốt mọi mục tiêu, yêu cầu đã đề ra trong học tập với các bậc phụ huynh. Đề ra phương hướng và cách thức giảng dạy rõ ràng.

Công khai, minh bạch trong mọi điều khoản

Trước khi bước vào quá trình dạy học, để đảm bảo quyền lợi thì giữa gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 TP.HCM và phụ huynh sẽ làm việc về các điều khoản trong hợp đồng. Dựa trên những mong muốn, nguyện vọng phụ huynh có quyền đưa ra những yêu cầu của mình. Nếu vi phạm những nguyên tắc đã đề ra, phụ huynh hoàn toàn được khiển trách hoặc quyết định chấm dứt hợp tác.

Ngoài ra, mọi vấn đề liên quan đến học phí, phương thức thanh toán cũng được ghi chú rõ ràng trong hợp đồng. Không có bất kỳ khoản phát sinh nào trong quá trình dạy học. 

Lớp học chất lượng cao 

Với hình thức học kèm 1-1, các em sẽ được học theo tiêu chuẩn lớp chất lượng cao cùng gia sư dạy ngoại ngữ TP.HCM. Học tập với phương pháp và lộ trình riêng, được thiết kế dựa trên trình độ cũng như khả năng nhận thức của mình. Các em còn được điều chỉnh phương hướng học sao cho phù hợp với mục tiêu của riêng mình.

Bên cạnh đó, gia sư cũng là người luôn theo sát tiến độ học tập của các con. Tận tình chỉ bảo cũng như kịp thời nắm bắt được những vướng mắc. Luôn lắng nghe những tâm sự của các con. Từ đó, cùng các con khắc phục nâng cao trình học tập. Rèn luyện, uốn nắn để hình thành thói quen, giúp con trẻ chăm chỉ và yêu thích việc học hơn. 

Chủ động về thời gian

Tất cả thời gian học tập ở trên lớp phụ thuộc hoàn toàn vào sự sắp xếp của nhà trường. Việc học được cố định theo khuôn khổ không thay đổi được. Tuy nhiên, với việc học cùng gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 TP.HCM thì phụ huynh sẽ là người chủ động thiết kế thời gian và lịch học cho con. Gia sư sẽ là người thực hiện, làm theo sự sắp đặt đó.

Ngoài ra, lịch học cũng sẽ không cố định, hoàn toàn có thể được thay đổi tùy thuộc vào quỹ thời gian của các em. Nếu hôm nay việc học ở trên trường quá nặng, con muốn nghỉ ngơi hay gia đình có việc bận thì phụ huynh có thể hẹn lại lịch với gia sư dạy ngoại ngữ tại nhà. Hoặc cũng có thể kết thúc buổi học sớm hay muộn tùy thuộc vào khả năng của con em. 

Không mất công di chuyển

Đối với các bé tiểu học thì vấn đề đi lại luôn khiến các bậc phụ huynh phải lo lắng. Vì các còn khá nhỏ nên chưa thể tự làm mọi việc một mình được. Cha mẹ phải luôn sát sao đưa đón con thường xuyên để đảm bảo an toàn. Do đó, quỹ thời gian trong ngày của các bậc phụ huynh bị thu hẹp hơn. Chưa kể nếu có việc bận đột xuất thì rất khó khăn để đón con đúng giờ. 

Tuy nhiên, khi thuê gia sư thì tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết ổn thỏa. Vì gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 1 TP.HCM dạy trực tiếp tại nhà. Thậm chí còn có thể dạy online. Các bậc phụ huynh sẽ không cần phải đưa đón con em mỗi khi bắt đầu hay kết thúc buổi học. Do đó, các con có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn, bố mẹ thì cũng có thể làm thêm được nhiều việc hơn. Đặc biệt là rất an toàn vì cả gia đình sẽ không phải di chuyển bên ngoài.

Như vậy, học cùng gia sư ngoại ngữ TP.HCM không những nâng cao thành tích học tập mà còn mang lại rất nhiều quyền lợi cho cả phụ huynh và con em. Hãy cho con làm quen với Tiếng Anh ngay từ nhỏ và tạo cho con một môi trường học tập chất lượng cao. Có như thế các con mới nâng cao được giá trị của bản thân. Tương lai được rộng mở với những cơ hội việc làm xứng đáng với năng lực.


 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thanh, TDM, Bình Dương  - 0383716432

 

Danh sách lớp tiếng anh lớp 1 mới nhất 2022 mới cập nhật

Lớp 1?: cần tìm sinh viên nữ dạy kèm tiếng anh lớp 1

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Cùng lĩnh vực