[MẸO] Tìm Gia Sư Luyện Chữ Đẹp Lớp 1 Tại Tphcm (GIỎI CHUYÊN MÔM) - [Bảng Giá 2022] - SHBNA

Tue, 11/01/2022 - 10:06

Tại sao nên thuê gia sư luyện chữ đẹp lớp 1 tại tphcm cho con?

Tục ngữ có câu “Nét chữ nết người”, với ngụ ý mỗi nét chữ sẽ đại diện cho tính cách của người viết. Bởi vậy mà ngay khi các bé mới vào lớp 1 các bậc phụ huynh vẫn luôn cố gắng rèn cho con từ cách cầm bút cho đến dáng ngồi, để con có thể viết được đẹp nhất. Tuy nhiên, đa số các bậc phụ huynh hiện đại lại quá bận rộn với công việc ngoài xã hội. Vì thế họ không có thời gian dạy dỗ kèm cặp việc học của con cái. Chính vì vậy việc tìm gia sư luyện chữ đẹp lớp 1 tại tphcm trở thành một dịch vụ hot, được nhiều bậc phụ huynh săn đón.

 

 

1. Các môn học quan trọng trong chương trình lớp 1 tại tphcm

Lớp 1 là mốc đánh dấu giai đoạn chuyển cấp học của trẻ. Tuy nhiên có nhiều bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn chưa biết các môn bé sẽ phải học khi vào lớp 1. Dưới đây sẽ là những môn học cơ bản mà trẻ cần phải học khi bước vào lớp 1.

Tập đọc

Chương trình ở bậc tiểu học là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với các bé, học đi đôi với trách nhiệm chứ không còn học mà chơi như ở mầm non. Khi vào lớp 1 các bạn nhỏ sẽ được tiếp cận với môn học đầu tiên là tập đọc. Đây là môn học cơ bản tạo nền móng cho quá trình phát triển sau này của trẻ. Nhờ môn tập đọc các con sẽ nhận biết các mặt chữ cái, được học cách ghép vần, phân biệt chữ cái in hoa và in thường.

 

 

Tập viết

Song song với môn tập đọc ở trường thì các con sẽ phải học viết. Sau khi nhận biết được các mặt chữ thì các bé sẽ tiến hành thực hành. Trước tiên sẽ là những nét đơn giản, sau sẽ là những nét nâng cao. Trẻ sẽ được học viết chữ ghép chữ với nhau. Thực tế lớp học ở trên trường cấp 1 thường có từ 35 đến 40 em học sinh. Vì thế các cô giáo không có điều kiện sát sao hết được tình hình học tập của các em. Các bậc phụ huynh lại quá bận rộn với công việc hàng ngày. Dẫn đến tình trạng nhiều bé cảm thấy chán nản khi luyện viết, nhu cầu tìm một gia sư luyện chữ đẹp lớp 1 tại tphcm là rất cần thiết.

 

 

Toán lớp 1

Toán là môn học mà bắt buộc ở hầu hết các quốc gia trên thế giới từ Châu Âu, Châu Á, Châu Phi…Lớp 1 chỉ là bước để trẻ làm quen với những con số, cách đếm và thực hiện các phép cộng trừ đơn giản.

Tiếng Anh lớp 1

Theo chương trình cải cách mới, môn tiếng Anh đã được đưa vào giảng dạy ở các trường tiểu học. Với xu hướng ngày càng hội nhập và toàn cầu hóa như hiện nay, để con sớm làm quen với tiếng Anh là rất cần thiết. Biết thêm một ngôn ngữ tức là biết thêm một nền văn hóa mới, các bé sẽ hứng thú hơn trong việc học.

Những môn năng khiếu khác

Bên cạnh việc trau dồi kiến thức văn hóa, các bạn nhỏ sẽ được bổ sung thêm các kỹ năng qua các môn năng khiếu như mỹ thuật, âm nhạc…Thông qua các môn học này, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội được thể hiện chính mình. Các bé nào có năng khiếu cũng được phát hiện sớm kịp thời, để trau dồi học tập.

Những lợi ích của việc luyện viết chữ đẹp

Bên cạnh những môn học cơ bản như toán, tiếng việt, mỹ thuật, tiếng anh…Việc luyện viết chữ đẹp mang lại rất nhiều lợi ích cho sự hình thành và phát triển của trẻ.

Thứ nhất, việc luyện chữ giúp trẻ rèn được đức tính nhẫn nại, cẩn thận. Ngày nay cho dù công nghệ có phát triển thì những đức tính này vẫn là những kỹ năng cần thiết. Đây chính là nền tảng bền vững, giúp các bé có một tương lai thành công sau này. Khi làm bất cứ việc gì cũng cần có đức tính này.

Thứ hai, theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia việc luyện viết chữ đẹp giúp trẻ tăng sáng tạo và tăng khả năng ghi nhớ. Trẻ có thể đọc nhanh hơn và phát huy được tính sáng tạo. Bởi khi viết là một cách để giúp bộ não rèn luyện tư duy, càng viết nhiều ký tự thì bộ não của trẻ hoạt động càng nhanh. Trẻ sẽ học thuộc và ghi nhớ tất cả những gì từng viết ra.

Vì thế, các bậc phụ huynh nên khuyến khích con vừa đọc vừa ghi chép lại, đó là cách giúp trẻ học tập hiệu quả hơn. Vì thế một gia sư có chuyên môn có thể có những phương pháp giúp trẻ có hứng thú hơn với chữ viết. Kích thích trẻ tìm tòi sáng tạo ra những kiểu chữ viết nghệ thuật bay bổng. Nếu trẻ linh động sáng tạo khi luyện chữ, chắc chắn trẻ cũng linh hoạt ở những môn học khác.

Thứ ba, việc luyện chữ giúp trẻ rèn luyện nhiều đức tính tốt đẹp. Tục ngữ có câu:”Nét chữ, nét người”, nét chữ cũng một phần nói lên tính cách của người viết. Những trẻ sở hữu nét chữ đẹp, ngay ngắn thường là những người có tính cách rất điềm đạm. Trong học tập hay những khía cạnh khác của cuộc sống, dù có làm bất cứ việc gì đi chăng nữa cũng cần phải bình tĩnh, kiên trì để giải quyết.

Việc luyện chữ cũng giống như việc học tập hay làm việc sau này. Cần phải có sự chăm chỉ và kiên nhẫn, siêng năng học tập, làm việc thì sẽ thu được thành quả ngọt ngào. Bài học này ai cũng phải trải qua một lần trong đời. Vượt qua được bài học này trẻ sẽ thành công ở những bài học tiếp theo trong hành trình sau này.

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

 

  Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

2. Tại sao nên tìm gia sư luyện chữ đẹp lớp 1 tại tphcm?

Các bé trong độ tuổi chuẩn bị vào lớp 1, cần được rèn rũa những quy tắc và phương pháp luyện chữ đúng cách. Nếu không được hướng dẫn những quy tắc luyện viết chữ đẹp thì chữ viết của bé sẽ xấu gây ảnh hưởng đến việc học sau này. Vì thế mà nhiều cha mẹ tìm gia sư luyện chữ đẹp lớp 1 tại tphcm cho con từ rất sớm.

Khi mới bắt đầu thì các bé sẽ được các gia sư hướng dẫn từ những kỹ năng cơ bản nhất đến nâng cao. Dạy những nét chữ nền tảng như nét xiên trái, nét xiên phải, nét sổ thẳng, nét cong…Sau đó các bé sẽ được tập viết những mẫu chữ luyện chữ đẹp như nét thanh, nét đậm, nâng cao hơn là các nét chữ nghệ thuật sáng tạo với các bé có năng khiếu và có nhu cầu muốn thi vở sạch chữ đẹp. Việc luyện chữ đòi hỏi cần tỉ mỉ và nhẫn nại phải uốn nắn trẻ từ từ không vội vàng. Trẻ sẽ được hướng dẫn từ tư thế ngồi, cách cầm bút chuẩn để tạo nền tảng cho việc luyện chữ đẹp để có được điểm cao những bài thi, bài kiểm tra sau này.

Đặc biệt, việc luyện viết chữ đẹp còn giúp con rèn luyện tính cẩn thận, kiên trì có óc thẩm mỹ. Từ đó hướng bé đến những tiêu chuẩn hoàn thiện, giúp bé hiểu được rằng mỗi việc gì con làm cũng cần đến nơi đến chốn và phải thật hoàn hảo. Ở bậc tiểu học, cụ thể là lớp 1 luyện chữ viết cũng chính một môn học. Đây là một môn học đào hỏi ở cả người dạy cũng như người học phải có rất nhiều kỹ năng cũng như tính kiên trì.

Bên cạnh đó, môn học này đòi hỏi ở người học đức tính kiên nhẫn cao. Muốn nét chữ đẹp thì tâm phải tĩnh, tập trung trong không gian yên tĩnh. Muốn viết đẹp thì không được ẩu hay hấp tấp vội vàng. Việc luyện chữ cũng phải tiến hành từng bước một từ đơn giản đến nâng cao chứ không phải chuyện một sớm một chiều.Chính vì thế việc tìm những gia sư luyện chữ đẹp lớp 1 tại tphcm là cần thiết. Vừa ra chữ vừa rèn đức tính cẩn thận, tập trung cao cho con của bạn.

Ngoài ra để viết chữ đẹp thì loại bút viết là một đồ dùng học tập quan trọng. Phải lựa chọn bút vừa tay, không quá nặng hay quá nhẹ cho người viết. Khi viết phải tạo cảm giác thoải mái cho người viết. Để viết được nét thanh nét đậm thì ngòi bút cũng phải được lựa chọn kỹ càng. Bên cạnh đó, cần chú trọng đến chất lượng giấy để giúp các bé luyện chữ tốt hơn.

Tất cả tất cả những lưu ý trên đều được giáo viên ở trường phổ biến cho các con. Tuy nhiên do thời lượng mỗi môn học ở trường là có hạn, số lượng học sinh đông nên các cô giáo không đủ thời gian để hướng dẫn cho học sinh. Vì thế việc tìm gia sư luyện viết chữ đẹp lớp 1 tại tphcm cho con là rất cần thiết

Những lưu ý khi tuyển gia sư luyện chữ đẹp lớp 1 tại tphcm

Khác với gia sư các môn học khác, gia sư luyện chữ đẹp là môn học yêu cầu chuyên môn cao. Gia sư cần có ba kỹ năng tốt đó là kỹ năng viết, kỹ năng sư phạm, kỹ năng giao tiếp. Khi lựa chọn gia sư luyện chữ cho con bố mẹ cần lưu ý để có thể đánh giá được những kỹ năng của gia sư.

Bên cạnh đó các bậc phụ huynh cũng cần để tâm đến thái độ và phương pháp giảng dạy của gia sư. Bởi họ là những người thường xuyên tiếp xúc với con cái của bạn. Một người gia sư có nhân phẩm đạo đức tốt, có phương pháp dạy hiệu quả, sẽ giúp con bạn hình thành những thói quen tốt trong quá trình học tập.

 Thông qua những lợi ích thông tin trong bài viết, chắc hẳn quý phụ huynh đã hiểu rõ được tầm quan trọng của việc thuê gia sư luyện chữ đẹp cho con. Từ đó lựa chọn được người gia sư có khả năng và kỹ năng giúp các em hiểu được ý nghĩa của việc rèn chữ viết, xây dựng cho các em tính tự lập trong học tập. Mong rằng mỗi học sinh đều phát huy được những điểm mạnh, tạo ra được những nét chữ mang dấu ấn riêng, xây dựng được nền móng phát triển lâu dài từ việc viết chữ.

 Luyện chữ không phải là chuyện một sớm một chiều, đòi hỏi người dạy cũng như người luyện cần kiên trì, nhẫn nại. Đa phần các bậc phụ huynh lại quá bận bịu không có thời gian đồng hành luyện tập cùng con. Vì vậy việc tìm gia sư luyện chữ đẹp lớp 1 tại tphcm cho trẻ là rất cần thiết. Nếu như quý phụ huynh đang muốn tìm địa chỉ gia sư luyện chữ uy tín cho các bé đã, đang và sẽ chuẩn bị vào lớp 1, hãy liên hệ thêm với chung tôi để được  vấn.

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

website: https://giasutuoitre.com/

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

=======================================

Comment của quý vị tại đây nha

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực