[MẸO] Tìm Gia Sư Lớp 1 Tại Bình Dương (GIỎI CHUYÊN MÔM) - [Bảng Giá 2022] - ALOPP

Sun, 09/01/2022 - 05:33

Tìm hiểu những thông tin về gia sư lớp 1 tại Bình Dương 

Giáo dục lớp 1 được coi là bước khởi đầu trong việc tiếp nhận kiến thức cơ bản về chữ số và những kiến thức mới. Tuy nhiên nhiều quan điểm từ phụ huynh cho rằng chỉ cần cho con học ở trường thôi là đủ. Điều này thật không mấy thiết thực bởi lớp 1 hiện nay thật sự không dễ dàng để học sinh tiếp thu. Thế nên, gia sư lớp 1 tại Bình Dương chính là dịch vụ có thể tin tưởng ngay lúc này.

 

 

1. Vì sao cha mẹ cần tìm gia sư lớp 1 tại Bình Dương?

- Thực tế thì thuê gia sư dạy kèm sẽ mang lại nhiều những mặt lợi và mặt hại khác nhau. Phụ huynh cần phải xác định được lý do tại sao nên tìm người dạy kèm lớp 1:

  • Ở chương trình lớp 1 có kết hợp giữa hoạt động học tập và vui chơi. Đối với người lớn có thể cho rằng những kiến thức này thật sự không khó. Tuy nhiên, nó lại khác xa với mẫu giáo, trẻ phải làm quen với nhiều môn học.
  • Trong giai đoạn đang phát triển mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần thì trẻ phải được quan tâm thật tốt. Chắc chắn một điều rằng trẻ dễ bị tổn thương tâm lý và cảm xúc do ảnh hưởng từ môi trường xa lạ.
  • Đôi lúc vì muốn tốt cho con nhưng cha mẹ lại không có kinh nghiệm kèm cặp. Tuy việc tưởng như bình thường nhưng lại tác động rất nhiều đến trẻ. Do sự chuyển biến môi trường học tập quá đột ngột nên không thể theo kịp chương trình.

- Chính vì thế, phụ huynh nên quyết định thuê người dạy kèm lớp 1 càng sớm. Họ sẽ là người mang đến những giờ học thú vị và bổ ích. Đặc biệt là đảm bảo về kiến thức cũng như tâm lý của học sinh. 

 

Có thể bạn quan tâm: bảng giá gia sư lớp 1 tại  nhà

 

2. Ưu điểm của gia sư lớp 1 tại Bình Dương mang lại

Gia sư lớp 1 tại Bình Dương có những ưu điểm sau:

2.1. Gia sư Bình Dương đảm bảo có trình độ chuyên môn tốt

- Trình độ chuyên môn là yếu tố bắt buộc phải có trong việc giảng dạy của giáo viên hay gia sư. Họ phải truyền đạt đúng kiến thức để tránh trẻ tiếp thu sai lệch nội dung. 

- Gia sư có nhiệm vụ hỗ trợ học viên cải thiện các môn trong chương trình lớp 1:

  • Môn Tiếng Việt: Dạy trẻ học bảng chữ cái, nói thành câu, đọc bài. Đồng thời chỉ dẫn cách cầm bút, luyện viết chữ đẹp.
  • Môn Toán: Nội dung giảng dạy liên quan đến các phép tính toán, bài toán có lời giải. Bên cạnh đó là hướng dẫn trẻ nhận dạng các hình học cơ bản,...
  • Môn Tiếng Anh: Môn này đòi hỏi trẻ phải học tốt từ vựng tiếng Anh có trong sách giáo khoa. Gia sư sẽ tổng hợp từ vựng quan trọng và rèn luyện cho bé cách phát âm đúng.

2.2. Gia sư lớp 1 linh hoạt trong phương pháp giảng dạy

- Gia sư luôn tìm ra cách dạy kèm tốt nhất cho từng học viên của mình:

  • Với những trẻ nhanh nhẹn và có tính chủ động: Gia sư sẽ đưa ra nhiều dạng bài tập mới. Để các em có thể vừa ôn lại kiến thức trên lớp vừa học thêm nội dung mới.
  • Riêng những em thiếu chủ động, chậm hiểu bài: Gia sư có trách nhiệm cải thiện tình trạng mà trẻ đang gặp phải. Họ sẽ điều chỉnh tốc độ dạy và rèn luyện từ từ nhằm giúp trẻ theo kịp kiến thức.

- Từng tính cách và năng lực của mỗi học sinh sẽ khác nhau. Chính vì thế, gia sư phải có phương pháp dạy học phù hợp với những tình trạng trên. 

2.3. Gia sư lớp 1 tại Bình Dương luôn hiểu rõ tâm lý học viên

- Thực trạng của trẻ khi vào lớp 1 cho thấy: Các em thường có tâm lý lo lắng, sợ hãi và không dám nói chuyện với thầy cô. Bên cạnh đó có quá nhiều học sinh trong lớp nên giáo viên khó theo dõi sát sao được.

- Do vậy, gia sư chất lượng phải là người thấu hiểu tâm lý trên. Họ sẽ giúp trẻ vững tâm lý bằng cách vận dụng những kỹ năng sống cần thiết.

2.4. Gia sư - Người bạn tốt nhất của trẻ

- Gia sư là một trong những giải pháp tốt nhất đối với gia đình bận rộn công việc. Họ không chỉ thay phụ huynh hỗ trợ các em học tập mà còn chia sẻ khó khăn.

- Trẻ học lớp 1 thường trong độ tuổi từ 6 - 7 nên rất hay thắc mắc về mọi thứ xung quanh. Khi cha mẹ không bên cạnh, trẻ không biết phải hỏi ai. Thế nên chỉ có gia sư mới là người xử lý tốt vấn đề này.

3. Đối tượng gia sư lớp 1 tại Bình Dương

Gia sư dạy kèm lớp 1 ở Bình Dương có rất nhiều đối tượng, đó có thể là giáo viên, học sinh, sinh viên,... 

3.1. Gia sư lớp 1 tại Bình Dương là giáo viên

- Giáo viên được đào tạo qua trường lớp nên được đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn. Bằng / chứng chỉ đều được cấp hẳn hoi nên cũng khiến phụ huynh yên tâm hơn.

- Lời khuyên là nên chọn giáo viên dạy cấp tiểu học làm gia sư. Vì hơn ai hết, họ mới là người hiểu rõ tường tận khó khăn của học sinh lớp 1. Giáo viên sẽ biết mỗi một môn học cần phải đạt được kỹ năng gì. Vì vậy, cha mẹ có thể cho các bé theo học đối tượng trên.

3.2. Gia sư lớp 1 tại Bình Dương là học sinh - sinh viên

- Nhiều phụ huynh có nhu cầu thuê đối tượng gia sư lớp 1 tại Bình Dương là học sinh, sinh viên. Bởi giá dịch vụ dạy kèm rẻ hơn giáo viên và rất phù hợp với điều kiện kinh tế. 

- Dù là học sinh hay sinh viên thì cũng cần có những thành tích phù hợp để làm gia sư. Họ có kiến thức chuyên về một lĩnh vực nhất định, chẳng hạn như giỏi toán, tiếng Anh, tiếng Việt. Có thể đổi tượng này không có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nhưng lại có các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. 

4. Gợi ý cách chọn gia sư lớp 1 tại Bình Dương uy tín

Phụ huynh nào cũng mong muốn con mình có thể đạt được kết quả tốt trong học tập. Khi quyết định tìm một người dạy kèm cho trẻ cũng chứng tỏ phần nào sự quan tâm của cha mẹ. Chúng tôi đã gợi ý những cách thuê gia sư lớp 1 tại Bình Dương uy tín dưới đây:

4.1. Xác định rõ năng lực của trẻ để tìm gia sư phù hợp

- Phụ huynh cần hiểu rõ học lực của các con ngay khi có quyết định tìm gia sư dạy kèm. Phải xác định rõ khả năng tiếp thu kiến thức đang ở mức độ nào. Đồng thời tìm hiểu rõ những khó khăn trong các môn học lớp 1 bắt buộc. Từ đó tìm kiếm một người gia sư chất lượng có thể truyền đạt hiệu quả tri thức cho con.

- Bên cạnh đó, cha mẹ cần nằm được điểm mạnh và điểm yếu của trẻ. Đặc biệt là cá tính và sở thích để chọn được đúng đối tượng gia sư dạy kèm.

4.2. Thuê gia sư trực tiếp tại trung tâm

- Hiện nay trung tâm gia sư nổi lên rất nhiều khiến cho phụ huynh lo lắng về chất lượng dịch vụ. Bởi không ít thông tin trên mạng cảnh báo việc nhiều gia định bị lừa đảo bởi gia sư giả. 

- Sau đây là một số lời khuyên giúp phụ huynh chọn đúng trung tâm uy tín:

  • Hỏi người thân, bạn bè để nhờ họ đề xuất / giới thiệu nơi có dịch vụ dạy kèm tốt. Tham khảo thêm trên các diễn đàn lớn và tránh xa những thông tin trên tờ rơi.
  • Gọi điện trực tiếp đến trung tâm gia sư lớp 1 Bình Dương để nghe tư vấn toàn bộ lộ trình. Tốt nhất là phụ huynh nên đến tận nơi để bàn công việc cụ thể. Cách này sẽ giúp đánh giá được mức độ làm việc chất lượng của trung tâm ấy.
  • Cần tìm dịch vụ có kiểm tra trình độ năng lực học viên qua vài buổi thử. Đa phần trung tâm đều cho trải nghiệm miễn phí. Vì thế, phụ huynh nên tận dụng điều này để cho con học thử và cảm nhận. Sau đó dựa vào cơ sở trên nhằm xem xét người dạy và trẻ có phù hợp hay không.
  • Hãy cảnh giác với trung tâm không rõ ràng về trụ sở, ví dụ như: Tập thể, chung cư,... Vì rất có thể đó không phải là nơi làm việc chuyên nghiệp và an toàn.

4.3. Kiểm tra thông tin của gia sư lớp 1 Bình Dương

- Những thông tin quan trọng về gia sư mà phụ huynh cần kiểm tra kỹ:

  • Trình độ chuyên môn của gia sư dạy kèm như thế nào?
  • Thông tin về bằng cấp và chứng chỉ liên quan đến công việc gia sư.
  • Người dạy kèm đã có kinh nghiệm dạy học chưa?
  • Có bao nhiêu buổi học trong tuần và mỗi tiết học kéo dài khoảng bao lâu?
  • Sự chuẩn bị về bài giảng và tài liệu từ gia sư.

- Trên đây là một số thông tin quan trọng nên phụ huynh phải hỏi thật đầy đủ. Hãy yêu cầu họ chứng minh tính xác thực của từng thông tin khi cung cấp. Yếu tố này sẽ giúp gia đình hiểu rõ hơn về người gia sư này.

4.4. Mức giá gia sư lớp 1 phải được thương lượng cẩn thận

- So với lúc trước thì giá thuê gia sư lớp 1 hiện nay không rẻ. Đó là do nhu cầu học tập ở khắp mọi nơi rất cao. Nhất là tại Bình Dương, dịch vụ dạy kèm phát triển mạnh không kém các tỉnh khác. 

- Để chọn lọc được mức giá phù hợp, phụ huynh cần:

  • Tham khảo giá thuê gia sư lớp 1 tại Bình Dương trên internet. Đừng ngại hỏi những người quen biết để nhờ họ hỗ trợ, tư vấn. Sau đó so sánh những trung tâm mà bạn cho là phù hợp để có cho mình câu trả lời tốt nhất.
  • Phân biệt được giá thuê qua từng đối tượng. Cụ thể, giáo viên dạy kèm sẽ có mức lương cao hơn sinh viên / Sinh viên sẽ có mức lương cao hơn học sinh,...
  • Thương lượng giá cả là quyền lợi của cả người thuê và gia sư. Đôi bên đưa ra một khoản phù hợp và ký hợp đồng sau khi đã thỏa thuận xong.

- Điều cần lưu ý là phụ huynh đừng vì giá quá rẻ mà chọn nhầm người dạy chất lượng kém. Tuy nhiên có nhiều trường hợp giá thuê cao nhưng vẫn không đảm bảo được sự uy tín. Do vậy, phụ huynh nên đặt lợi ích của con em lên trên hết để tìm một người dạy kèm xứng đáng nhất.

Hãy đầu tư tri thức cho trẻ vào lớp 1 ngay từ giai đoạn này. Sự quan tâm của cha mẹ chính là bàn đạp để con vững bước đi lên. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ gia sư lớp 1 tại Bình Dương. Hy vọng các em sẽ có một tương lai tốt đẹp, không phụ lòng sự mong đợi của me cha.


 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

website: https://giasutuoitre.com/

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

===========================================

Lơp mới cần gia sư dạy kèm lớp 1 tại bình dương

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực