Tips Sehat Secara Alami

[Vì sao] nên cho con học kèm với gia sư Dạy Kèm Toán lớp 9 tphcm - [Kèm Bảng giá 2022] - FGHZX

Wed, 19/01/2022 - 10:30

1. Vì sao nên cho con học kèm với gia sư Toán lớp 9 thành phố Hồ Chí Minh

Mỗi bước ngoặt của con trẻ đều là những dấu ấn không thể thiếu trong hành trình của con. Hành trình ấy sẽ trải qua rất nhiều những khó khăn, thử thách. Và đối với bước ngoặt khi con chuyển cấp từ trung học lên cơ sở cũng không nằm ngoài việc đó. Lớp 9 là khoảng thời gian học tập, trau dồi kiến thức khá cam go của con trẻ, đặc biệt là với hai bộ môn Toán và Ngữ văn- hai môn chính trong kì thì bước vào trung học phổ thông. Toán là môn cần sự kết hợp giữa tư duy, logic và những phán đoán dựa trên thực tế của con trẻ để làm bài tập. Thế nên, con trẻ cần rất nhiều những kỹ năng để có thể giải bài tập cũng như thành thục việc làm đề thi, vậy nên con cần một người thầy cô, người bạn đồng hành có thể giúp con làm điều đó. Và thầy cô giáo gia sư Toán lớp 9 thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp con hoàn thiện những kỹ năng này.

Những kiến thức cần đạt được trong môn Toán 9

Những kiến thức ở môn Toán lớp 9 mà con được học và áp dụng rất đa dạng. Không chỉ dừng ở việc cộng, trừ, nhân, chia những con số và thuật toán cơ bản, con cần có những kiến thức từ những lớp trước, kết hợp với kiến thức mới mà con được học ở giai đoạn này để giải bài tập cũng như thực hành một số kỹ năng đo lường. Ngoài việc học những kiến thức ra, việc chú trọng vào môn Toán lớp 9 để con có một nền tảng đủ vững chắc nhằm bước vào kì thi lên trung học phổ thông cũng như không bị bỡ ngỡ với những kiến thức khi vào lớp 10. Những kiến thức cần có của con trẻ đối với bộ môn Toán lớp 9 bao gồm: 

Kiến thức về căn bậc hai và ba

Đối với phần này, những kiến thức con cần đạt được đó là hiểu và thuộc khái niệm về căn bậc hai của số không âm, kí hiệu về căn bậc hai và căn bậc ba, phân biệt về căn bậc hai âm và căn bậc hai dương của cùng một số dương cũng như định nghĩa về căn bậc hai số học.

Ngoài ra, con trẻ cần có kỹ năng thực hiện những phép tính căn bậc hai, các phép biến đổi liên quan đến căn bậc hai cũng như biết dùng bảng số và máy tính cầm tay để tính căn bậc hai của một số cho trước. 

Đây là những kiến thức căn bảncủa phần Đại số lớp 9 trong phân môn Toán con trẻ cần nắm vững. Đối với phần căn bậc hai và căn bậc ba sẽ chưa quá khó đối với con trẻ. Tuy nhiên, con cần nhiều thời gian để ôn luyện cũng như thực hành nhằm nắm chắc và rèn luyện kỹ năng tính toán của mình.

nên cho con học kèm với gia sư Dạy Kèm Toán lớp 9 tphcm

Kiến thức về hàm số bậc nhất

Kiến thức của phần này khá quan trọng đối với chương trình môn Toán lớp 9. Đa phần các đề thi đều có phần kiến thức này. Đối với hàm số bậc nhất, con trẻ căn bản cần nắm được những vấn đề sau:

  • Nắm được và hiểu bản chất về khái niệm hàm số bậc nhất, củng như làm được các bài tập liên quan
  • Biết giải bài tập liên quan đến hệ số góc của đường thẳng
  • Nhận biết hai đường thẳng có quan hệ cắt nhau hay song song nhờ vào hệ số góc

Đối với hàm số bậc nhất, về kỹ năng, con trẻ cần đạt được yêu cầu về tính toán căn bậc hai của điểm biểu diễn được thành lập phương của số khác.

Hàm số bậc nhất là một trong những phần thuộc Đại số yêu cầu con cần nắm vững cũng như thành thục các kỹ năng giải bài tập. Từ đó, khi ứng dụng vào phần thực hành đo lường cũng như làm bài tập ở các kì thi tốt hơn.

Kiến thức liên quan đến hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn

Đối với kiến thức phần này, con cần nắm và vận dụng được để giải bài toán liên quan đến phương trình bậc nhất hai ẩn, tìm nghiệm của phương trình bằng phương pháp cộng đại số và phương pháp thế, biết cách chuyển một bài toán từ có lời văn sang hệ phương trình bậc nhất hai ẩn.

gia sư Dạy Kèm Toán lớp 9 tphcm

Kiến thức liên quan đến phương trình bậc hai một ẩn

Phần kiến thức của phương trình bậc hai một ẩn con trẻ cần nắm được những yêu cầu sau hiểu và vận dụng thành thạo: Phương trình bậc hai một ẩn, hệ thức Vi-ét và ứng dụng, phương trình quy về phương trình bậc hai, giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình…

Kiến thức về hệ thức lượng trong tam giác vuông

Các kiến thức con trẻ cần nắm được trong phần này bao gồm: hiểu và nắm được cách chứng minh hệ thức, bảng lượng giác cũng như tỉ số lượng giác của góc nhọn, hệ thức giữa cạnh và góc của tam giác vuông, từ đó ứng dụng tỉ số lượng giác cho góc nhọn…

Ngoài ra, phần Hình học trong bộ môn Toán lớp 9 cũng yêu cầu con cần nắm được đường tròn (xác định một đường tròn, tính chất đối xứng, vị trí tương đối của đường tròn, vị trí tương đối của đường thẳng và đường tròn..)

Lượng kiến thức môn Toán lớp 9 khá nặng, nhiều kiến thức cần được bổ sung thường xuyên và nâng cao. Đặc biệt, đối với lớp 9, con trẻ cần đối mặt với kì thi vào lớp 10 nên việc ôn luyện cũng như học tập môn học này càng trở nên cần thiết hơn. Để con có môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất, nhiều cha mẹ tìm đến gia sư Toán lớp 9 thành phố Hồ Chí Minh để củng cố, bổ sung kiến thức cho con ngoài giờ lên lớp.

 

gia sư Dạy Kèm Toán lớp 9

 

Những lý do nên cho con học kèm với gia sư Toán lớp 9 thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu phát triển chung của xã hội và con người. Kiến thức ngày càng được mở rộng và nâng cao hơn. Càng đổ về các thành phố lớn, nhu cầu học tập của trẻ từ đó cũng tăng theo, và thành phố Hồ Chí Minh cũng nằm trong số đó. Để đáp ứng nhu cầu học tập của con trẻ, nhiều cha mẹ tìm đến gia sư Toán lớp 9 thành phố Hồ Chí Minh vì những lý do như:

Nâng cao khả năng phân tích của con trẻ

Không phải đứa trẻ nào cũng có nhiều thời gian và đủ tập trung hết nguồn lực để làm hết tất cả các dạng bài tập cũng như học thuộc cách làm đó để chuẩn bị thật tốt cho kì thi. Vì vậy, sẽ tốt hơn cho con trẻ khi có một người đồng hành, cùng con phân tích và giải quyết những lỗ hổng hay bài toán khó mà con chưa hiểu. Khi con học cùng gia sư Toán lớp 9 thành phố Hồ Chí Minh, các thầy cô sẽ rèn cho con kỹ năng phân tích các bài toán từ dễ đến khó, thậm chí cả những bài siêu khó. Giúp con có khả năng vận dụng những kiến thức mà thầy cô gia sư giảng dạy và suy nghĩ mạch lạc, làm chủ những ý tưởng chính xác và phức tạp, lập luận phức tạp,  lưu ý đến từng chi tiết, xây dựng những lý lẽ logic để phân tích hướng giải Toán.

Nâng cao khả năng tư duy logic cho con trẻ

Khi học kèm với thầy cô gia sư môn Toán 9 thành phố Hồ Chí Minh, các thầy cô không chỉ dạy những kiến thức đơn thuần trong sách giáo khoa mà sẽ còn khơi gợi khả năng tư duy sáng tạo, suy luận logic của con trẻ. Giúp con tăng phản xạ được nhanh hơn, trí nhớ được lâu hơn và chính xác hơn khi đối mặt với một bài toán.

Rèn luyện khả năng tư duy logic cho trẻ không chỉ nguyên đối với môn toán, đây là một kỹ năng quan trọng để con hình thành tư duy và óc phán đoán, suy luận có chiều sâu hơn. Từ đó con có thể cẩn trọng hơn và có định hướng của bản thân trước khi quyết định làm mọi việc.

Dạy Kèm Toán lớp 9 tphcm

Tạo cho con thói quen phương pháp tự học và sáng tạo

Tinh thần tự giác, thói quen tự học của con trẻ như thế nào chính các bậc cha mẹ  là người hiểu rõ nhất. Không ít phụ huynh kêu ca con lười học, chưa có hứng thú học, chưa tự giác học và đặc biệt  con cũng không chủ động trong việc tìm tòi, sáng tạo. Tuy nhiên, khi cha mẹ cho con học thêm cùng gia sư Toán lớp 9 thành phố Hồ Chí Minh, cha mẹ sẽ thấy con có những thay đổi rõ rệt. Thầy cô gia sư sẽ giúp con nâng cao khả năng tự học, tự tìm tòi sáng tạo mà không cần ai đôn đốc, biến việc học trở thành một thói quen thường ngày của con trẻ. Tinh thần tự học, tự sáng tạo đó mới là mấu chốt thành công trong cuộc sống mà mỗi thầy cô gia sư sẽ định hướng cho con trẻ.

Trau dồi kiến thức để đối mặt với những kì thi 

Lớp 9 là giai đoạn chuyển cấp quan trọng đối với việc học tập của con trẻ. Trong giai đoạn này, những thay đổi về mặt tâm lý đôi khi cũng ảnh hưởng đến hiệu suất học tập của con trẻ, làm con không thực sự chú tâm vào việc học tập hay đơn thuần từ việc học tập của con chưa tốt dẫn đến điểm số qua các kì thi chưa cao. Chính vì vậy, việc học kèm cùng gia sư Toán lớp 9 thành phố Hồ Chí Minh giúp con củng cố và bổ sung kiến thức. Các thầy cô gia sư Toán lớp 9 thường là những thầy cô có kinh nghiệm trong việc dạy, luyện đề vào 10 cho học sinh, nắm rõ tâm lý và kiến thức của trẻ thường thiếu hụt ở đâu để xây dựng lộ trình học phù hợp với năng lực của con trẻ.

Ngoài ra, nếu phụ huynh cho con học thêm ở trung tâm gia sư, một lớp có nhiều bạn, con có khả năng trao đổi những bạn học cùng lớp về bài tập mà con chưa hiểu được nhiều hơn. Tuy nhiên, việc học lớp đông cũng ảnh hưởng đến quá trình tiếp thu của con trẻ, đôi khi con sẽ có những câu hỏi nhưng sợ làm gián đoạn tiến trình bài học nên bỏ qua câu hỏi đó. Với những trường hợp như vậy, phụ huynh có thể xem xét cho con học kèm 1-1 với gia sư, việc này giúp thầy cô và trò tập trung tối ưu hơn vào bài học của mình, đồng thời chỉ có một thầy một trò, việc con không hiểu chỗ nào thầy cô cũng có thể giảng dạy lại cho con luôn mà không bị phụ thuộc vào các bạn khác.

Gia sư Toán lớp 9 thành phố Hồ Chí Minh là người bạn đồng hành không thể thiếu của con trẻ trong quá trình chuyển cấp của con, giúp con có một tiền đề, nền tảng vững chắc, cung cấp hành trang không thể thiếu trước ngưỡng cửa trung học phổ thông nhiều khó khăn hơn, trắc trở hơn.

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

website: https://giasutuoitre.com/

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, BìnhDương  - 0383716432

========================================

Lớp 9 cần tìm gia sư dạy kèm toán tại nhà mới nhất 2022

===================================

Lớp 9: cần tìm cô giáo dạy toán lớp 9 tại nhà - MS: L9 - OK12H12

Số Buổi: 3 buổi/ tuần

YC: Cô giáo có nhiều kinh nghiệm luyên thi lên 10 toán

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực

Tips Sehat Secara Alami