Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh Tại Nhà TPHCM - HBNAS

Tue, 20/04/2021 - 03:44

Chọn gia sư tiếng anh tại nhà cho bé - nên hay không? 

Đối với môn học ngoại ngữ bắt buộc, thì phụ huynh có nên cho con học cùng gia sư tiếng anh tại nhà hay không? Cùng xem thử lý do trong bài viết này nhé! 

Khi các tiêu chuẩn của xã hội hiện đại nâng cao thì nền giáo dục cũng ngày càng được yêu cầu cao hơn về thành tích cho các em học sinh, thể hiện rõ nhất là những yêu cầu về ngoại ngữ, mà bắt buộc là Tiếng Anh (Anh ngữ). Điều này cũng một phần gây khó khăn cho các bậc cha, mẹ không thể kèm cặp con, cộng thêm quỹ thời gian ít ỏi để đưa, rước học ở trung tâm, cho con mình đảm bảo kiến thức tất cả các môn học. Nhờ đó, hình thức gia sư tiếng anh tại nhà ra đời và được ưa chuộng hơn cả. 

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do nào mà việc chọn gia sư tiếng anh tại nhà lại được yêu thích hơn. 

 

 

 

Vì sao nên chọn gia sư tiếng anh tại nhà? 

Đối với các bé học sinh, nhất là ở lứa tuổi tiểu học, việc chọn người thầy giỏi lại chính là bước đệm quan trọng. Giữa nhiều hình thức học, thì phương án gia sư tiếng anh tại nhà nhận được nhiều tích cực hơn so với những hình thức học ngoại ngữ khác.  

Lý do 1: Có được sự tận tâm kèm cặp.

Các người học viên khi bước đầu học một nền tảng kiến thức mới, sẽ luôn cảm thấy thật khó và khô khan, nếu không có được sự tận tâm từ người truyền đạt, thì sẽ khó mà nắm bắt theo kịp bài học. Chọn gia sư tiếng anh tại nhà cho bé, các em sẽ được học riêng hình thức 1:1 với người gia sư truyền đạt, và môi trường học cũng tập trung hơn. Với những thắc mắc về bài học, các em sẽ thoải mái hơn khi đưa ra câu hỏi, và được gia sư giải đáp tận tình, chi tiết. Hiệu quả buổi học cũng sẽ được cải thiện đáng kể hơn khi luôn được gia sư của mình sát cánh kèm cặp. 

 

Xem thêm bài việt: gia sư tiếng anh

Lý do 2: Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại

Khác với việc đi học trung tâm, khi lựa chọn hình thức gia sư tiếng anh tại nhà cho bé, các bậc phụ huynh cũng sẽ an tâm khi luôn theo dõi được quá trình học của con, em mình ngay tại nhà, và hơn hết chính là không cần phải tốn thời gian đưa đón và chi phí đi lại cho mình. Khi cho các em học tại nhà, các bậc phụ huynh còn có thể dễ dàng hơn khi quản lý tiến trình dạy và học, kiểm tra được độ hiệu quả cũng như sẽ luôn nắm được tình hình học, khả năng tiếp thu của con, em mình một cách chi tiết, trực tiếp, thực tế và nhanh chóng.  

Lý do 3: Có được nguồn cảm hứng chủ động 

Trong môi trường học đông học viên, các em sẽ thường gặp tình trạng ngại giao tiếp với thầy, cô của mình; dù có những thắc mắc về bài học, các em cũng sẽ vướng tình trạng e dè, ngại hỏi. Nhưng nếu là gia sư tiếng anh tại nhà, các em sẽ có được sự chủ động hơn. Khi trực tiếp học cùng gia sư, các em sẽ có nhiều thời gian chủ động giao tiếp với người truyền đạt của mình, mạnh dạn trò chuyện, và cải thiện nhanh hơn khả năng giao tiếp ngoại ngữ với người khác. Nếu môi trường đông học viên, các em hay gặp tình trạng học qua loa, học ‘‘vẹt’’, hoặc cảm thấy áp lực trước những bạn khác, thì gia sư tiếng anh tại nhà, sẽ khiến các em có sự thoải mái học tập hơn, tìm được nguồn cảm hứng chủ động học tập và trau dồi hơn khi cảm giác thân thuộc trong ngôi nhà của mình.

 

Xem thêm bài viết: bảng giá gia sư tại nhà

 

Những điều cần lưu ý khi chọn gia sư tiếng anh tại nhà

Trong những lợi ích cũng như lý do nên chọn gia sư tiếng anh tại nhà cho bé đã được kể trên, thì đích thực đây chính là phương án học 1:1 tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn một người gia sư tiếng anh tại nhà thích hợp thì các bậc cha, mẹ cũng cần lưu ý đến những điều sau. 

Thứ nhất là về trình độ chuyên môn ngoại ngữ của người gia sư. Bởi vốn dĩ đây là môn có kiến thức mới mẻ, thì người dạy cần đảm bảo chất lượng kiến thức chuyên môn của mình. Các bậc cha, mẹ có thể chọn những người có trình độ, bằng cấp, chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh, hoặc các sinh viên, giáo viên sở trường đang theo học môn Anh văn.

Thứ hai là về kỹ năng truyền đạt của người gia sư đó. Sau buổi học đầu tiên, các bậc phụ huynh nên dành thời gian để theo dõi quá trình buổi học để có thể thấy được điều này. 

Một người gia sư có kỹ năng truyền đạt tốt sẽ gây được cảm hứng học cho các em, và tạo sự thoải mái khi giao tiếp. 

Môn học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh vốn dĩ không phải là môn học đơn giản hay dễ dàng, người tiếp cận ngôn ngữ này không chỉ cần có sự kiên nhẫn mà còn cần bước đà tốt từ người thầy giáo giỏi, người gia sư giỏi của mình. Nếu muốn có xu hướng học chủ động hơn thì hình thức gia sư tiếng anh tại nhà chính là phương án tốt nhất cho bé. Sau bài viết này, hi vọng các bậc phụ huynh sẽ có cái nhìn tích cực và lựa chọn phương án học thích hợp cho con, em mình. 

 

Xem thêm bài viết: giới thiệu trung tâm gia sư tuổi trẻ

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực