[Kinh Nghiệm] Thuê Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM (TỐT NHẤT) - [2022] - FVNMK

Thu, 30/12/2021 - 09:43

1. Làm rõ mục đích khi thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM

Thuê gia sư đang là xu hướng trong xã hội ngày nay. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu góp phần nâng cao thành tích học tập cho con em. Nhưng để phát huy tối đa hiệu quả học tập với gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM thì phụ thuộc khá lớn vào việc xác định mục đích ban đầu.


 

1. Gia sư dạy kèm ngoại ngữ có lợi ích gì to lớn?

Tiếng Anh đang ngày càng phổ biến và được rất nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng như ngôn ngữ chính thức thứ 2. Học ngoại ngữ là rất cần thiết trong xã hội hiện nay. Bởi vậy, gia sư Tiếng Anh cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Nâng cao trình độ ngoại ngữ

Việc học ở trường, lớp đã giúp chúng ta có nền tảng kiến thức căn bản. Tuy nhiên, để có nền tảng ngày càng vững chắc thì việc học với gia sư là rất cần thiết. Vì với số lượng học sinh đông, các thầy cô ở trường không thể kèm cặp riêng từng người được. Nên đôi lúc các bạn sẽ không được giải đáp kịp thời các vướng mắc, dễ dẫn đến lỗ hổng về kiến thức.

Chính vì thế, để phát huy tốt nhất cũng như biết cách áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, các bạn có thể tìm đến gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM. Với nền tảng kiến thức sâu rộng, tốt nghiệp các trường đại học lớn của đội ngũ gia sư chắc chắn sẽ không làm các bậc phụ huynh thất vọng.

Linh hoạt thời gian học tập 

Việc học tập ở trường chiếm phần lớn thời gian học của các em. Vì thế, đòi hỏi các em cần phải sắp xếp thời gian học thêm sao cho hợp lý. Nếu sắp xếp lịch học quá dày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các em mà hiệu quả mang lại cũng không cao. Làm sao để vừa có kiến thức vừa có thể thư giãn, tham gia các hoạt động khác.

Với mô hình học 1 - 1 gia sư dạy kèm ngoại ngữ TP.HCM sẽ giúp các em cân bằng quỹ thời gian. Lịch học sẽ được tự chọn để phù hợp với lịch sinh hoạt hằng ngày. Nếu có việc bận, các bậc phụ huynh có thể dời lịch lại mà vẫn đảm bảo đủ tiến độ học tập. Với việc học tập ở nhà, các giờ học cũng có thể kết thúc sớm hoặc muộn tuỳ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của con em.

Tiết kiệm thời gian, công sức 

Đây chínhlà lợi ích quan trọng đem lại khoản lãi lớn đối với việc đầu tư. Đó chính là lãi về thời gian. Thay vì việc đưa đón, chờ đợi các giờ học kết thúc ở trường thì việc học gia sư sẽ giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM sẽ trực tiếp dạy các em ngay tại nhà. Các bậc phụ huynh sẽ không phải căn giờ hay hạn chế bớt các công việc để đưa đón con em đúng giờ. 

 

 

2. Tại sao cần phải xác định rõ mục đích thuê gia sư?

Khi làm bất kì một công việc gì, từ kinh doanh hay học tập thì chúng ta đều có xu hướng đặt ra một điểm tích. Sau đó tiến hành các hành động để đạt được đích đến đã đặt ra. Và điểm đích đó còn được hiểu là mục đích. 

Những mục đích phổ biến khi thuê gia sư 

Tất cả mọi hành động, công việc được tiến hành đều được hướng tới một mục đích nhất định. Đối với việc thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM cũng vậy. Hầu hết các bậc phụ huynh đều mong muốn con em học tốt hơn, đạt được những thành tích cao hơn. Tuy nhiên, đối với những môn học khó như Tiếng Anh thì cần đặt ra những mục đích riêng, cụ thể khi thuê gia sư.

Khi học ngoại ngữ, con em sẽ được học đầy đủ 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp, từ vựng. Hầu hết các các em đều không thể học giỏi toàn diện được tất cả những kỹ năng trên. Chắc chắn sẽ có những yếu kém trong một vài vấn đề nào đó. Bởi vậy, các bậc phụ huynh thuê gia sư dạy kèm ngoại ngữ tại nhà là để khắc phục những yếu kém, cải thiện các kỹ năng cần thiết trong Tiếng Anh.

Tầm quan trọng của việc xác định mục đích thuê gia sư

Khi làm bất kì một công việc gì nếu đã vạch rõ được mục đích thì mọi việc sẽ tiến hành thuận lợi hơn. Vì đã có đích đến rõ ràng nên mọi hành động đều được tiến hành theo đúng mục tiêu đã đề ra, không bị mông lung, mất phương hướng. Đối với việc thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM cũng thế. Xác định rõ mục đích ban đầu đóng vai trò rất quan trọng:

  • Tìm được đúng gia sư : Mỗi học sinh sẽ có năng lực, trình độ nhận thức khác nhau nên nhu cầu cũng khác nhau. Chính vì thế, khi làm rõ được mục đích học tập riêng của con em thì việc tìm gia sư dạy kèm ngoại ngữ phù hợp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Dễ dàng xây dựng phương hướng, lộ trình học tập cho con : Nếu các con hay các bậc phụ huynh hiểu rõ được thuê gia sư để làm gì? thực hiện những mục tiêu gì? thì việc dạy học của gia sư cũng đơn giản và hiệu quả hơn. Gia sư sẽ thiết kế được phương pháp, tiến trình học tập tối ưu nhất để giúp các em hoàn thành mục tiêu của mình
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: các bậc phụ huynh sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để tìm hoặc đổi gia sư dạy Tiếng Anh TP.HCM phù hợp cho con.

Cách xác định mục đích thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM

Vì các con còn nhỏ, chưa hiểu rõ được mọi chuyện nên bản thân các bậc phụ huynh phải luôn theo dõi sát sao. Ngoài là bố mẹ thì còn phải là bạn, là người đồng hành cùng các con. Nhất là trong việc học. Học là cả một quá trình phấn đấu đầy gian khổ. Đôi lúc, con em sẽ cảm thấy khó khăn, nản chí và mất phương hướng. Chính vì thế, cha mẹ phải là người định hướng giúp con.

Các bậc phụ huynh hãy luôn quan tâm, theo sát việc học của con để nắm bắt kịp thời những yếu kém của con. Thường xuyên trò chuyện, lắng nghe những tâm sự chia sẻ của con về những mong muốn trong học tập. Qua đó có thể thấu hiểu con hơn cũng như xác định được rõ mục đích thuê gia sư Tiếng Anh tại nhà, góp phần nâng cao thành tích học tập của con em.

3. Những tiêu chí để chọn đúng gia sư phù hợp với điều kiện

Thuê  gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM cho con là một quyết định hoàn toàn đúng đắn. Nếu tìm nhầm gia sư thì đó lại là một lựa chọn sai lầm gây ảnh hưởng rất lớn đến kết quả học tập của con em. Chính vì thế, để lựa chọn được người thầy chất lượng cho con, các bậc phụ huynh cần phải quan tâm đến những tiêu chí sau:

Kinh nghiệm của gia sư

Đây chính là tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng của gia sư. Kinh nghiệm được nhìn nhận ở hai yếu tố là trình độ học vấn và thâm niên trong nghề. Do đó, các bậc phụ huynh nên yêu cầu gia sư dạy kèm Tiếng Anh cung cấp các chứng chỉ, bằng cấp liên quan đến môn nhận dạy học. Đa số gia sư tốt nghiệp các trường đại học lớn sẽ dễ đảm bảo về chất lượng kiến thức.

Tiếp đến, các bậc phụ huynh cũng cần phải yêu cầu gia sư chia sẻ về thâm niên trong nghề. Như là đã nhận dạy được bao nhiêu học sinh hay đã làm công việc này trong thời gian bao lâu. Từ đó đưa ra được đánh giá chính xác nhất. Gia sư nào có nhiều năm kinh nghiệm thì khả năng đứng lớp tốt hơn cũng như đa dạng phương pháp dạy cho học sinh.

gia sư tiếng anh lớp 5

Cam kết về chất lượng, thành tích học tập

Hầu hết các bậc phụ huynh khi thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM đều có mong muốn giúp con em học tốt hơn. Chính vì thế, phụ huynh nên lựa chọn những gia sư có thể đưa ra những cam kết rõ ràng trong suốt quá trình dạy. Bởi khi đã cam kết với cha mẹ học sinh thì bắt buộc gia sư phải có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Cụ thể, gia sư phải đảm bảo chất lượng các buổi học. Đúng giờ và cung cấp đầy đủ kiến thức. Đảm bảo các em phải nắm rõ toàn bộ các bài học. Và gia sư phải chắc chắn thiết kế được phương pháp học riêng phù hợp cho con em. Đưa ra được lộ trình học cụ thể để phụ huynh dễ theo dõi. Đây chính là tất cả những điều mà một gia sư chất lượng cần phải cam kết với phụ huynh.

Tư vấn tận tình cho phụ huynh

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh TP.HCM cũng chính là người mẹ thứ hai của các em học sinh. Thay các bậc phụ huynh dạy dỗ, sát cách cùng các con. Chính vì thế, một gia sư tốt là người luôn sẵn sàng chia sẻ, tư vấn tận tình với phụ huynh. Sư tận tình sẽ được thể hiện qua việc thấu hiểu các em. Hiểu các em muốn gì, cần gì, hay đang yếu kém ở đâu.

Từ đó vạch ra được hướng đi đúng đắn cho các em. Chia sẻ cùng với các bậc phụ huynh những hướng giải quyết đúng đắn và phù hợp nhất. Tư vấn rõ ràng cho cha mẹ về tình hình học tập hiện tại của con.Từ đó giúp cha mẹ lựa chọn được lộ trình học tập thích hợp nhất với năng lực của con em.

Sẵn sàng dạy thử

Một gia sư chất lượng sẽ không ngại chứng minh năng lực của bản thân. Do đó, để đảm bảo không chọn sai người, các bậc phụ huynh có thể yêu cầu gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM dạy thử 1-2 buổi. Đây chính là cách tốt nhất để đánh giá trình độ và khả năng giảng dạy của gia sư. Đồng thời cũng dễ dàng tìm được người thầy phù hợp nhất cho con.

Để đánh giá chính xác nhất thì trong suốt quá trình dạy thử cha mẹ phải luôn theo dõi sát sao. Không nên phó thác hết cho gia sư. Sau buổi học có thể hỏi han con. Để con chia sẻ cảm nghĩ khi học cùng gia sư dạy kèm ngoại ngữ tại nhà. Nếu con thấy hứng thú và gia sư đáp ứng được đúng mong muốn, nguyện vọng của mình thì mới quyết định thuê.

Như vậy, để thuê được gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 5 TP.HCM uy tín, chất lượng thì cần phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố. Nếu gia sư đảm bảo được tất cả những tiêu chí trên thì chắc chắn sẽ giúp các em nâng cao được thành tích học tập.

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực