[MẸO] Thuê Gia Sư Dạy Kèm Lớp 2 Tại Đồng Nai (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [Bảng giá 2022] - TYUZA

Sun, 16/01/2022 - 10:02

Gia sư lớp 2 tại Đồng Nai và những điều phụ huynh cần biết

Gia sư lớp 2 tại Đồng Nai là dịch vụ củng cố và xây dựng kiến thức cơ bản củng như nâng cao cho học viên. Các em không chỉ đạt kết quả tốt mà còn cảm thấy tự tin hơn khi đến trường. Vậy thuê gia sư dạy kèm trong trường hợp nào và việc này mang lại lợi ích gì? 

 

 

 

1. Thực trạng học sinh lớp 2 hiện nay là gì?

Sau đây là một số thực trạng thường gặp ở học sinh lớp 2 chúng ta nên biết:

1.1. Trẻ mê chơi, lười đi học

Trẻ em 7 tuổi đang trong giai đoạn tìm tòi và thích khám phá mọi thứ xung quanh. Đặc biệt là ham chơi thay vì thích đi đến lớp. Thực trạng này thường gặp ở rất nhiều học sinh cấp tiểu học hiện nay.

 

 

Có thể bạn quan tâm: bảng giá gia sư lớp 2 tại nhà

 

1.2. Không tập trung học các môn nhiều lý thuyết

Chắc hẳn ai cũng biết, môn học có nhiều lý thuyết cực kỳ khô khan và khó nhớ. Thậm chí, trẻ còn thấy nó nhàm chán và chẳng thể nào tập trung được. Quả thật vấn đề này là tình trạng chung của hầu hết học sinh, kể cả cấp lớn hơn.

1.3. Chưa thể thích nghi với môi trường dù đã cố gắng

Một thực trạng của học sinh lớp 2 là khó làm quen với môi trường học tập. Dù đã học xong chương trình lớp 1 nhưng nhiều em vẫn còn rất nhút nhát, rụt rè. Nguyên nhân là do trẻ chưa được rèn luyện đầy đủ kỹ năng cần thiết.

1.4. Ngủ gật thường xuyên trong lớp học

Học sinh lớp 2 thường hay có tình trạng ngủ gật trong giờ học. Lý do có thể do trẻ thiếu ngủ, lười học tập,... Nếu tình trạng cứ kéo dài chắc chắn sẽ hình thành thói quen khó sửa. Từ đó bỏ lỡ những kiến thức mà giáo viên bộ môn truyền đạt.

 

 

GIA SƯ LỚP 2 TẠI ĐỒNG NAI

 

2. 4 trường hợp nên tìm gia sư lớp 2 tại Đồng Nai cho trẻ

Cần xác định rõ trường hợp mà trẻ và gia đình gặp phải trước khi tìm gia sư lớp 2. 

2.1. Thành tích học tập của trẻ kém

Để đánh giá chất lượng học hành của con, phụ huynh thường nhìn vào kết quả kiểm tra. Nếu trẻ có năng lực kém, cha mẹ nên tìm hiểu rõ lý do vì sao. Đồng thời thuê gia sư hỗ trợ ôn luyện thêm cho các em.

2.2. “ Bị hổng” kiến thức từ đầu

Đa phần học sinh khi lên lớp 2 vẫn còn thiếu sót nhiều ở kiến thức cũ. Chính vì thế, các bé thường chậm nhịp hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Cách để giải quyết tình trạng này là nhờ người có năng lực phụ đạo, đặc biệt là gia sư lớp 2 tại Đồng Nai.

2.3. Trẻ muốn nâng cao thêm kiến thức

- Dù trẻ đã có kết quả học tập tốt thì phụ huynh vẫn nên cho con học nâng cao. Bởi việc trau dồi kiến thức không phải là vấn đề dư thừa. 

- Học qua sách tham khảo là một ý kiến rất hay để giúp bé tốt hơn. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu trẻ có một người dạy kèm chất lượng riêng.

2.4. Quan tâm đến các kỳ thi học sinh giỏi

- Hiện nay ở tiểu học đang dần phổ biến các cuộc thi đánh giá năng lực. Nhất là kỳ thi học sinh giỏi như: tính toán, viết chữ đẹp, làm văn, nói tiếng Anh,... Để giúp trẻ đạt được thành tích tốt, cha mẹ có thể cho con học thêm từ gia sư dạy kèm lớp 2.

 

 

Gia Sư Dạy Kèm Lớp 2 Tại Đồng Nai

 

3. Gia sư lớp 2 tại Đồng Nai có những mặt lợi gì?

Hiện nay, gia sư dạy lớp 2 tại nhà đang được nhiều phụ huynh tin tưởng. Với những lợi ích mà dịch vụ mang lại đảm bảo đáp ứng đúng những gì gia đình mong đợi. Gia sư lớp 2 tại Đồng Nai có những mặt lợi sau:

3.1. Có phương pháp dạy kèm riêng và phù hợp 

- Nếu học sinh không có cách học tập riêng sẽ rất khó tiến bộ trong học tập. Bên cạnh đó, cha mẹ chỉ dạy sai cách cũng ảnh hưởng rất nhiều đến con. 

- Khi thuê gia sư, họ sẽ tìm phương pháp học tập cho học viên bằng cách:

  • Kiểm tra năng lực của trẻ qua buổi học đầu tiên. Sau đó dựa vào kết quả và đánh giá trình độ học tập.
  • Họ sẽ lên giáo án thích hợp nhất nhằm tối ưu hóa việc giảng dạy cho cả gia sư cũng như học viên.

- Đây được coi là lợi ích lớn nhất mà người dạy kèm mang đến. Vì năng lực của từng em khác nhau nên gia sư không thể áp dụng bất kỳ phương pháp chung nào. 

3.2. Giải quyết thắc mắc ngay lập tức

- Thời gian tiết học ở lớp không đủ để trẻ nắm tường tận nội dung bài học. Từ đó mà các em có nhiều thắc mắc và khó khăn trong việc giải bài tập về nhà.

- Khi có gia sư chỉ dạy, trẻ có thể thoải mái nêu lên ý kiến của mình. Họ sẽ là người giải đáp và hướng dẫn cách giải quyết vấn đề tốt nhất.

3.3. Có vai trò như một người bạn

Tìm gia sư lớp 2 tại nhà là lựa chọn đúng đắn của gia đình bận rộn. Không chỉ giảng dạy kiến thức mà họ còn là người truyền động lực tinh thần. Cha mẹ sẽ thấy yên tâm hơn khi con được chia sẻ và động viên tâm lý.

 

Gia Sư Dạy Kèm Lớp 2 Tại Đồng Nai

4. Cần chuẩn bị những gì khi con vào lớp 2?

Hoàn thành xong chương trình lớp 1, học sinh sẽ bước vào giai đoạn mới. Thế nên, phụ huynh cần trang bị đầy đủ hành trang cho con.

4.1. Chuẩn bị tất cả đồ dùng học tập cần thiết 

Những đồ dùng sau đây rất cần thiết khi con vào lớp 2:

4.1.1. Sách vở lớp 2

- Đối với sách giáo khoa, phụ huynh cần mua trọn bộ sách ( cả tập 1 và tập 2). Hãy chọn lựa nhà sách có uy tín để tránh tình trạng mua phải sách giả.

- Khi mua vở ghi chép, cha mẹ cần tìm loại giấy tốt với độ dày vừa phải. Đừng chọn vở quá trắng và có nhiều hương thơm. Điều này sẽ hạn chế sự ảnh hưởng đến mắt và khứu giác của trẻ.

4.1.2. Cặp xách đi học

- Mang cặp xách quá nặng có tác động đến việc phát triển thể chất của bé. Phụ huynh hãy chú ý về hình dáng của chiếc cặp. Tốt nhất là nên mua loại hai dây như balo để giúp con không bị mỏi khi mang.

- Cặp phải có chất liệu tốt, độ mềm cao với dây đeo chắc chắn. Về màu sắc, phụ huynh có thể tham khảo xem bé thích màu sáng hay tối nhé!

4.1.3. Chuẩn bị viết, thước, hộp bút

- Học sinh lớp 2 cần có ít nhất 2 loại viết, đó là: Viết chì và viết mực. Đây là dụng cụ quan trọng giúp các em có thể rèn chữ và học toán.

- Ngoài ra, phụ huynh cần chuẩn bị thêm thước kẻ, hộp bút, cục tẩy,... 

4.2. Chuẩn bị quần áo mới

Khi lên lớp 2, chiều cao và cân nặng của bé sẽ tăng so với lớp 1. Vì vậy bố mẹ nên sắm thêm quần áo mới cho con. Đây cũng cách giúp con có thêm sự hứng thú và niềm vui khi đi học. Ngoài ra cũng dễ dàng hơn trong khi vận động ở lớp.

4.3. Ôn lại kiến thức lớp 1

Thời gian nghỉ hè ở cấp tiểu học thường dài hơn so với những cấp khác. Trẻ sẽ được xả hơi sau thời gian đến trường trong giai đoạn này. Tuy nhiên bé lại nhanh chóng quên mất mặt chữ, con số và cách tính toán. Nhằm giúp con bước vào lớp 2 với tinh thần tốt nhất, cha mẹ nên ôn lại kiến thức lớp 1 cơ bản.

- Khoảng thời gian tốt nhất để ôn luyện đó là từ 2 - 4 tuần trước khi bắt đầu năm học mới. Đồng thời cho trẻ xem sơ qua về những nội dung sẽ được học trong chương trình lớp 2.

Dù sao thì trẻ vẫn còn rất nhỏ nên cha mẹ không nên tạo áp lực. Nếu gia đình không có thời gian thì gia sư lớp 2 tại Đồng Nai có thể đảm nhiệm công việc này.

5. Trang bị kỹ năng sống cần thiết khi vào lớp 2

Kỹ năng sống là phẩm chất mà học sinh cần trau dồi sớm nhất có thể. Những em lớp 2 hãy trang bị các kỹ năng dưới đây:

5.1. Trẻ phải biết giao tiếp và ứng xử

- Khi có kỹ năng giao tiếp và ứng xử, trẻ sẽ tự tin và được mọi người quý trọng hơn. Các em cũng có nhiều mối quan hệ tốt với bạn bè, thầy cô,...

- Trẻ còn biết ứng xử như nói lời cảm ơn và xin lỗi trong mọi tình huống.

5.2. Trẻ biết chào hỏi người lớn

- Cha mẹ cần dạy con kỹ năng chào hỏi người lớn từ khi cháu bắt đầu biết nói. Điều này sẽ thể hiện phép lịch sự và tôn trọng của người nhỏ đối với ông, bà, cha, mẹ,... Trẻ cũng nhận được nhiều lời khen về sự ngoan ngoãn và lễ phép. Trường hợp con không nghe lời, phụ huynh hãy cố gắng chỉ dạy nhiều hơn. 

5.3. Kỹ năng giải quyết khó khăn

- Những tình huống khó khăn luôn luôn xuất hiện trong cuộc sống. Để có thể vượt qua, các bé cần biết cách đối diện và xử lý chúng. Ví dụ như khi gặp bài tiếng Anh khó, không biết giải toán,... Trẻ cần phải có kỹ năng giải quyết khó khăn thay vì chán nản và buông xuôi.

- Phụ huynh nên bên cạnh chia sẻ, gợi ý cách tháo gỡ tình huống cho con. Từ đó giúp con trở nên tự tin và có bản lĩnh khi đối đầu với bất kỳ khó khăn nào.

5.4. Trẻ biết bảo vệ môi trường sống

- Đối với học sinh, các em cần có ý thức trong việc bảo vệ môi trường sống. Vì còn quá nhỏ nên không thể làm những việc lớn như trồng cây, quét sân. Tuy nhiên, cha mẹ có thể dạy con tưới cây, không xả rác, biết tiết kiệm nước,...

- Môi trường sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu có một phần chung tay của trẻ. Dù chỉ là những hành động nhỏ nhưng lại mang đến sự tích cực lớn.

5.5. Kỹ năng tự chăm sóc và bảo vệ bản thân

- Tự chăm sóc bản thân là kỹ năng hết sức quan trọng và cần thiết. Công việc bận rộn khiến cha mẹ ít thời gian chăm sóc con cái của mình. Do vậy, trẻ phải được rèn luyện kỹ năng này ngay lúc nhỏ từ những việc cơ bản nhất. Một số công việc tự chăm sóc bản thân mà các em có thể làm:

  • Vệ sinh cá nhân, tự chải đầu, cột tóc, mang quần áo,...
  • Biết tự xử lý vết thương nếu chẳng may bị ngã.
  • Nâng cao sức đề kháng bằng cách tập thể dục với các bài tập trẻ em.

- Ngoài ra, phụ huynh nên dạy trẻ cách bảo vệ bản thân khỏi trường hợp xấu như:

  • Không để người khác xâm phạm thân thể.
  • Cách thoát nguy khi gặp tình huống khẩn cấp.

Thuê gia sư lớp 2 tại Đồng Nai chính là giải pháp tuyệt vời nhất đối với trẻ. Ngoài việc truyền đạt tri thức, họ sẽ rèn luyện mọi kỹ năng sống cho các em. 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

website: https://giasutuoitre.com/

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

 

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực