[Kinh Nghiệm] Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 2 Tại Cần Thơ (GIỎI) - [Bảng giá 2022] - DBHTY

Wed, 12/01/2022 - 14:30

1. Một số lưu ý khi tìm gia sư lớp 2 tại Cần Thơ cho trẻ

Trong những năm đầu đời tiếp xúc với những kiến thức mới mẻ, chuyên sâu hơn. Trẻ em luôn cần được sự quan tâm, sát sao từ phía gia đình và nhà trường. Kiến thức ngày càng được cập nhật và đổi mới mỗi ngày. Chính vì vậy, những gì con trẻ cần biết cũng cần nhiều và sâu rộng hơn. Để cung cấp cho con trẻ đầy đủ cả kiến thức và kỹ năng một cách bài bản và chuyên môn, nhiều phụ huynh lựa chọn phương pháp cho con trẻ học kèm cùng gia sư. Bài viết dưới đây là một số lưu ý khi phụ huynh tìm gia sư lớp 2 tại Cần Thơ giảng dạy cho trẻ.

 

 

 

2. Những lý do cha mẹ nên cho con học với gia sư lớp 2 tại Cần Thơ

Ngoài việc học ở trường, con trẻ cần thời gian để củng cố và mở rộng những kiến thức đã được học, đặc biệt là trong 1-2 năm đầu khi con mới tiếp cận. Con trẻ sẽ chưa quen với việc phải học thuộc những khái niệm. Con cũng sẽ có những thắc mắc tại sao con lại phải học những điều này. Một số cha mẹ sẽ bận rộn với công việc, không có thời gian để đôn đốc việc học của con trẻ, gia sư lớp 2 tại Cần Thơ sẽ giúp cha mẹ về việc rèn luyện, hướng dẫn con những kiến thức và kỹ năng để con có một nền tảng vững chắc cho những năm học sau này. Cha mẹ có thể thấy những lợi ích khi cho con trẻ học với gia sư lớp 2 tại Cần Thơ như: 

Giúp con hoàn thành những bài tập một cách nhanh chóng và dễ dàng, giảm thời gian học

Việc làm phải làm bài tập ở nhà chắc hẳn sẽ rất khô khan, làm con thấy khó chịu và nhàm chán. Gia sư lớp 2 tại Cần Thơ có thể giúp con trẻ tập trung làm bài hơn, đảm bảo rằng bài tập về nhà không chỉ được hoàn thành tốt hơn mà còn giúp con có thể hiểu được những điều cần học từ những bài tập đó. Ngoài ra, thầy cô gia sư có thể mang lại hiệu quả trong việc ôn luyện cho con trước những bài kiểm tra. Hơn thế nữa có thể mở rộng hơn những vấn đề của bài học bằng những ví dụ, dẫn chứng trong cuộc sống để con hào hứng và cũng dễ tiếp thu kiến thức hơn trong quá trình học tập.

 

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 2 Tại Cần Thơ

 

Linh hoạt về thời gian

Khi cho con học với gia sư lớp 2 tại Cần Thơ, việc học của con cũng sẽ trở nên linh hoạt và thuận tiện. Thầy cô gia sư có thể đến nhà để giảng dạy con, vừa tiết kiệm  thời gian di chuyển cho cả học sinh và phụ huynh, vừa đảm bảo sức khỏe cho con khi trời mưa, hay thời tiết nóng lạnh con cũng hạn chế việc di chuyển hơn. Xây dựng một thời khóa biểu thích hợp cũng dễ dàng đạt được để phù hợp với lịch học của con cũng như giờ giấc sinh hoạt của gia đình. 

Ngoài ra, với sự ra đời của hình thức gia sư trực tuyến, con trẻ có thể học ở bất cứ đâu và mọi lúc họ muốn. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh, con cũng sẽ vẫn có cơ hội để học tập, giúp con cải thiện việc học tập trong bất kì hoàn cảnh nào cũng không bị chi phối.

Lộ trình học tập phù hợp với năng lực con trẻ

Đây giường như là một điểm cộng rất lớn khi cho con học thêm theo hình thức này. Đặc biệt là khi cho con học kèm 1-1, thầy cô giáo gia sư lớp 2 tại Cần Thơ sẽ xây dựng những bài học, giáo án giảng dạy phù hợp với năng lực học tập và phát triển của con trẻ. Từ đó, việc học hành của con được đánh giá đúng hơn về năng lực cũng như chuyên sâu hơn những phần ưu điểm của con, cải thiện những hạn chế và khó khăn con đang gặp phải.

Khi học ở trường, con trẻ có thể gặp những khó khăn, ví dụ như con học với tốc độ khác với những bạn còn lại trong lớp,hoặc sự tập trung của con khi học nhiều bạn còn chưa được tối đa hóa do ảnh hưởng từ những bạn trong lớp khi mất trật tự, hay một tiếng động nhỏ của bút thuốc rơi trong lớp học cũng có thể khiến con sao nhãng… Gia sư lớp 2 tại Cần thơ sẽ giúp con cải thiện những vấn đề này. Thầy cô gia sư có thể điều chỉnh tốc độ, mục đích của một bài học tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng hiện tại trong buổi học của con trẻ, điều này cũng sẽ đồng nghĩa với việc khi con tiếp thu tốt, hiệu quả bài học được đẩy lên cao.

 

 

 

Một số tiêu chí khi tìm gia sư lớp 2 tại Cần Thơ cho con trẻ

Khi cho con trẻ học tại trung tâm hay bất cứ gia sư nào, cha mẹ cũng cần có những tiêu chí để đánh giá và nhìn nhận xem có nên cho con theo học với trung tâm hay gia sư đó hay không. Cha me có thể tham khảo một số tiêu chí đánh giá sau: 

Hiểu được tâm lý của con trẻ

Khi gia sư có thể làm bạn cùng con, hòa đồng và nói chuyện chia sẻ với con, thầy cô gia sư đó mới có thể định hướng cho con phương pháp học tập phù hợp. Ở lứa tuổi lớp 2, con trẻ rất dễ chỉ bảo nhưng đôi khi cũng nghịch ngợm, ương bướng, nhất là với trẻ có cá tính mạnh và được cha mẹ nuông chiều. Chính vì thế, gia sư lớp 2 cũng sẽ có những vất vả hơn so với những lớp lớn, khi con đã hình thành dần ý thức tự học cũng như nắm được tầm quan trọng của việc học tập nhiều hơn.

Khi các thầy cô hiểu tâm lý trẻ, chịu làm bạn với con cũng đồng nghĩa với việc thầy cô đó rất có tâm với nghề nghiệp, yêu quý trẻ. Đây cũng là biểu hiện của việc con trẻ sẽ được giáo dục bởi một người thầy tốt.

Có khả năng đánh giá đúng về khả năng, học lực của con trẻ

Đối với lứa tuổi của các con, con trẻ cần người chỉ dẫn và hướng con đi đến con đường đúng đắn, chứ không phải người nhìn con đứng ỳ tại một chỗ và nói là tốt. Việc gia sư đó đánh giá một cách khách quan về khả năng cũng như trình độ học tập của con trẻ, đó cũng là một tiêu chí đánh giá tìm gia sư.

Nhiều các thầy cô gia sư không dám nói lên những đánh giá của mình về con trẻ  vì sợ phụ huynh không thích khi con trẻ không tốt, không thừa nhận những mặt còn hạn chế của con. Tuy nhiên, nếu cha mẹ là người hiểu biết, cha mẹ sẽ rất biết ơn những gia sư này. Những gia sư dám nói lên những nhược điểm và đánh giá khách quan nhất về con mình là người mà cha mẹ đang tìm kiếm.

Có chuyên môn tốt và hiểu biết cơ bản về xã hội

Thầy cô giỏi cũng sẽ thường đào tạo ra những học trò giỏi. Khi người gia sư có kiến thức vững vàng, có kĩ năng sư phạm tốt cũng như những kiến thức về môn học, đặc biệt là các môn trong chương trình học lớp 2 mới có thể đào sâu cho con trẻ về kiến thức. Cung cấp cho con những bài học và bài giảng bổ ích.

Thầy cô gia sư không chỉ là người dạy con những kiến thức mà cả những kỹ năng xã hội khác. Khi cha mẹ tìm cho con được một người gia sư yêu trẻ, sẵn sàng chỉ bảo cho con những kiến thức của mình thì đứa trẻ sẽ phát triển rất nhanh, cũng biết quan tâm yêu thương với mọi người hơn khi con cũng nhận được yêu thương từ những người xung quanh.

Khả năng truyền đạt tốt

Có những thầy cô dù chuyên môn và học vị rất cao nhưng khả năng truyền đạt kiến thức cho học sinh chưa tốt. Hơn nữa, đặc thù của mỗi trẻ sẽ không giống nhau. Chính vì thế, trước khi quyết định cho con trẻ học với gia sư nào. Cha mẹ nên cho con trẻ nói chuyện với gia sư trước, theo dõi xem cô trò có thực sự hiểu nhau và khả năng con có thể tiếp cận, trao đổi với thầy cô giáo như thế nào trước khi cho con theo học với thầy cô giáo đó.

Phẩm chất đạo đức

Con trẻ ở lứa tuổi cấp một cũng  giống như một mầm non, chúng không chỉ cần được dạy chữ mà còn cần được dạy cách làm người, cách cư xử với những người xung quanh. Một gia sư tốt cần có phẩm chất đạo đức tốt vì gia sư là người khá gần gũi với con trẻ, tác động trực tiếp tới lối suy nghĩ cũng như việc hình thành nhân cách cho con. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi phụ huynh tìm gia sư lớp 2 tại Cần Thơ cho con theo học.

Cách lựa chọn gia sư lớp 2 tại Cần Thơ uy tín

Khi lựa chọn thầy cô gia sư cho con, các bậc phụ huynh có thể xem những thông tin về thầy cô đó: về kiến thức, kỹ năng sư phạm cũng như cách nói chuyện, truyền tải ý kiến của thầy cô gia sư…. Ngoài những môn học cơ bản như Toán, Tiếng Việt, thầy cô gia sư còn có thể dạy kèm con rèn luyện về chữ viết, tiếng anh, hay phát hiện các môn năng khiếu tiềm năng của con trẻ. Nếu cha mẹ tìm hiểu cho con học tại trung tâm gia sư. Trung tâm đó cần đáp ứng được các điều kiện tối thiểu sau: 


 

  • Quy trình tiếp nhận học sinh rõ ràng và nhanh chóng
  • Phương pháp giảng dạy của các thầy cô gia sư sáng tạo, phát huy tính chủ động tích cực của con trẻ, tạo tính tự lập cho con trẻ.
  • Ngoài việc dạy học, đội ngũ gia sư cũng cần phải hiểu được tâm lý của trẻ, từ đó trở thành người đồng hành và truyền đam mê học tập cho con trẻ
  • Những cam kết bằng báo cáo, văn bản khi con trẻ hoàn thành chương trình học tại trung tâm
  • Trẻ được dạy hoàn thiện cả về kiến thức lẫn các kỹ năng, các thầy cô gia sư cũng có thể mở rộng vấn đề bài học bằng ví dụ thực tế cho trẻ.

Nếu trung tâm hay gia sư lớp 2 tại Cần Thơ đáp ứng được những tiêu chí cơ bản trên, các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con trẻ của mình tại trung tâm đó.

Tóm lại, khi tìm gia sư lớp 2 tại Cần Thơ cho con trẻ theo học, cha mẹ cần tìm hiểu kỹ về thầy cô gia sư đó, cân đối nguồn tài chính và mức có thể chi của gia đình cho việc học của con cũng như xem xét năng lực học, tính cách của con sao cho phù hợp để con có thể nhanh chóng tiếp thu cũng như lĩnh hội chương trình học, hướng đến việc con trẻ nắm bắt kiến thức, tự tin và có những kỹ năng, thái độ hòa nhã đối với mọi người xung quanh. 



 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

website: https://giasutuoitre.com/

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực