[Kinh Nghiệm] Thuê Gia Sư Cầu Giấy Hà Nội (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [Bảng giá 2022] - HBNYA

Sun, 16/01/2022 - 11:32

Gia sư Cầu Giấy Hà Nội  là một trong những đội ngũ gia sư được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ có chất lượng dạy học tốt mà đội ngũ giảng dạy rất chuyên nghiệp. Có thể nói đây là một trong những đội ngũ gia sư có hội tụ đầy đủ các phẩm chất để trở thành những gia sư giỏi và tâm huyết với nghề. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm thuê gia sư dạy kèm tại nhà thì gia sư Cầu Giấy Hà Nội là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Tại sao chúng tôi lại tự tin khẳng định như vậy thì bài viết dưới đây sẽ minh chứng cho vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu thực trạng vấn đề thuê gia sư dạy kèm hiện nay và lý do nên thuê gia sư dạy kèm tại Cầu Giấy Hà Nội nhé.

 

 

1. Thực trạng vấn đề thuê gia sư dạy kèm tại nhà hiện nay

Đa số hiện nay các bậc phụ huynh đều lựa chọn biện pháp thuê gia sư dạy kèm tại nhà để bổ túc và nâng cao kiến thức cho con em mình. Tình trạng này diễn ra khá phổ biến ở các khu vực thành phố lớn hoặc các khu vực có tập trung các trường đại học, trường chuyên…  

Việc tìm đến các trung tâm gia sư để hỗ trợ kiến thức cho con không chỉ giúp đỡ cho các con nắm vững hơn kiến thức mà còn giúp phụ huynh giải tỏa được tâm lý lo lắng bài vở cho con vì không đủ thời gian để theo sát hướng dẫn và chỉ dạy. Chính vì ngày càng nhiều các bậc phụ huynh có nhu cầu tìm  thuê gia sư dạy kèm tại nhà nên rất nhiều trung tâm gia sư được xây dựng và thành lập để đáp ứng được nhu cầu đó.

Đặc biệt, tại các khu vực trung tâm thành phố lớn, các khu vực trường đại học thì các trung tâm gia sư lại càng nhiều hơn. Điều đó không chỉ gây trở ngại cho việc lựa chọn  của các bậc phụ huynh mà vấn đề kiểm định chất lượng của các trung tâm cũng gặp nhiều khó khăn. Đó cũng là lý do vì sao mà có nhiều phụ huynh thuê phải gia sư dạy kèm không có chuyên môn nghiệp vụ tốt dẫn đến việc học của con không những không cải thiện mà còn gây mất nhiều thời gian của cả hai bên. 

Vì vậy, trước sự xuất hiện ồ ạt của nhiều trung tâm gia sư như hiện nay thì các bậc phụ huynh cần phải tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn để có kết quả tốt nhất. 

 

 

Gia Sư Cầu Giấy Hà Nội

2. Tại sao nên thuê gia sư Cầu Giấy Hà Nội dạy kèm tại nhà?

Những lý do mà các bậc phụ huynh nên lựa chọn thuê gia sư Cầu Giấy dạy kèm tại nhà

2.1. Đây là khu vực có nguồn lực gia sư đông đảo, uy tín và chất lượng

Với thống kê hiện nay tại khu vực Hà Nội thì lượng gia sư cũng như trung tâm gia sư tập chung tại Cầu Giấy có số lượng đông đảo nhất. 

Đặc biệt đây cũng là khu vực tập chung nhiều trường đại học lớn nhất nhì của cả nước như: đại học sư phạm Hà Nội, đại học quốc gia Hà Nội, đại học điện lực, Học viện Báo chí và tuyên truyền… nên có số lượng giáo viên chất lượng cũng như sinh viên giỏi chiếm số lượng lớn nhất cả nước. 

Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực có nhiều trường cơ sở dạy thêm có thâm niên giảng dạy và phụ đạo được đánh giá cao trong nhiều năm qua. 

2.2. Đội ngũ gia sư chuyên nghiệp 

Gia sư Cầu Giấy Hà Nội là nơi hội tụ những thành viên được lựa chọn và xét duyệt rất kỹ lưỡng chủ yếu là những giáo viên, sinh viên giỏi  của các trường chuyên, trường đại học trong khu vực. 

Bên cạnh đó, đội ngũ gia sư trong trung tâm luôn được khảo sát thường niên để đánh giá chất lượng cũng như sàng lọc những giáo viên không đạt tiêu chuẩn giảng dạy tránh trường hợp dạy học không hiệu quả. 

2.3. Dạy 1 kèm 1 chủ động thời gian và học tập hiệu quả

Không còn phải lo lắng lớp học quá đông thầy, cô không sát sao được hết học sinh trong lớp khiến cho việc học tập bị gián đoạn mà kết quả lại không như mong muốn.  

Phụ huynh cũng không phải lo lắng việc di chuyển hay thời gian dạy học không phù hợp với lịch sinh hoạt học tập của con. 

Thuê gia sư phụ đạo tại nhà giúp phụ huynh có thể chủ động lên lịch học cho con và trao đổi trực tiếp với thầy cô dạy về thời gian học cũng như địa điểm học cụ thể. 

Quan trọng hơn con được học trực tiếp và trao đổi với thầy tự nhiên, thoải mái vì chỉ có một thầy và một trò. Do đó học sẽ hiệu quả hơn và không bị gián đoạn bởi các tác nhân bên ngoài như tình trạng học ở trung tâm đông người. 

Nếu phải lựa chọn một trung tâm gia sư tốt tại Hà Nội thì đây đúng là điểm đến đáng tin cậy mà các bậc phụ huynh nên lưu tâm hàng đầu. 

 

 

Gia Sư Cầu Giấy Hà Nội

3. Tiêu chí để lựa chọn gia sư dạy kèm tại nhà ở Cầu Giấy

Khi lựa chọn gia sư dạy kèm tại Hà Nội, các bậc phụ huynh nên chú ý đến những tiêu chí sau để lựa chọn cho hiệu quả:

3.1. Gia sư phải là người có chuyên môn nghiệp vụ vững thì chất lượng mới tốt

Một trong những tiêu chí hàng đầu mà các bậc phụ huynh cần chú ý đó chính là nguồn cung cấp gia sư phải uy tín và chất lượng. Đây  là một trong những tiêu chí có tính chất quyết định tới kết quả cuối cùng. Do vậy để đảm bảo kết quả học tập tốt thì người dạy phải là người có năng lực và chuyên môn cao. Điều đó thể hiện chính ở thành tích giảng dạy và kinh nghiệm mà họ đã làm được trong những năm qua. 

Nếu muốn tìm hiểu vấn đề này thì khi liên hệ các trung tâm gia sư hay hội gia sư phụ huynh hãy yêu cầu trung tâm đưa ra bảng thành tích của các giáo viên giảng dạy để có thêm thông tin về họ. Hoặc cũng có thể tìm hiểu hay nghe giới thiệu từ những bậc phụ huynh đã thuê trước đó để lấy kinh nghiệm sẽ thực tế hơn. 

 

Gia Sư Cầu Giấy Hà Nội

3.2. Gia sư dạy kèm phải có sự tương tác và thấu hiểu học sinh

Người dạy kèm không chỉ dạy kiến thức mà còn dạy cả kỹ năng cho người học. 

Do đó mà ngoài việc dạy kiến thức cho học sinh thì người dạy cần phải biết tương tác để học sinh có hứng thú trong việc học và yêu thích việc học như vậy mới có kết quả tốt. 

Đối với trường hợp này thì sinh viên sẽ là đối tượng dễ dàng tiếp cận với học sinh hơn bởi họ cùng là người trẻ nên dễ nắm bắt tâm lý nhưng điều đó không có nghĩa là thầy cô giáo sẽ không làm được điều đó bởi họ còn có kinh nghiệm nhiều hơn sinh viên. 

Điều đáng chú ý ở đây chính là sự đồng cảm giữa những người trẻ sẽ dễ dàng hơn giữa hai thế hệ cách nhau về tuổi tác.  

3.3. Gia sư phải chuẩn bị đầy đủ giáo trình giảng trước khi tới dạy

Giáo trình hay bài giảng chính là nội dung quan trọng nhất để phụ huynh cũng như học sinh có thể nắm bắt được nội dung bài học hôm đó bao gồm những gì. Bên cạnh đó việc chuẩn bị giáo trình bài giảng đầy đủ còn thể hiện việc người dạy có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng giảng dạy  chuyên nghiệp hay không. 

Bởi vì khi có giáo án thì quá trình giảng dạy sẽ diễn ra suôn sẻ hơn và điều đó cũng cho thấy người dạy có sự chuẩn bị kỹ càng hơn về bài học cũng như dễ dàng xử lý các vấn đề khi học sinh gặp phải vướng mắc trong quá trình học.

Tạm kết

Nhìn chung thì tâm lý của hầu hết các bậc phụ huynh đều mong muốn tìm được những gia sư dạy kèm tốt nhất cho con em mình. Tuy nhiên đó cũng không phải là một việc dễ dàng giữa một số lượng đông đảo trung tâm gia sư như hiện nay. Mong rằng bài viết hôm nay sẽ giúp cho quý phụ huynh có thêm nhiều thông tin về vấn đề thuê gia sư. Nếu như quý phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu thêm về gia sư Cầu Giấy Hà Nội thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

website: https://giasutuoitre.com/

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực