Trung Tâm Gia sư Đà Nẵng - Gia Sư Tuổi Trẻ - HBNAS

Tue, 13/04/2021 - 07:45

Trung Tâm Gia sư Đà Nẵng có thể nói là một trong những trung tâm gia sư đã và đang chiếm chọn được niềm tin của rất nhiều phụ huynh ở Đà Nẵng. Sẽ chẳng dễ dàng để “ghi điểm” trong mắt các bậc phụ huynh. Thế nhưng, các gia sư ở Đà Nẵng lại làm được điều đó. Nơi đây có bí quyết thu hút đặc biệt gì chăng? Không chỉ là một thành phố trung tâm lớn nhất miền Trung của nước ta, Đà Nẵng còn là trung tâm có nhiều thành tích đáng nể trong giáo dục.

Trung Tâm Gia sư Đà Nẵng tự hào góp một phần nhỏ bé vào những thành quả nói trên. Qua đó, thấy được vai trò quan trọng của việc thuê gia sư Đà Nẵng trong việc giáo dục con em. Trung tâm cam kết sẽ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt mà có lẽ, các bậc phụ huynh khó có thể tìm thấy ở bất kỳ trung tâm gia sư nào khác.

1. Trung Tâm Gia sư Đà Nẵng đóng vai trò quan trọng như nào?

Theo khảo sát cho thấy, đa số những học sinh từng tham gia thi các cuộc thi học tập trong và ngoài nước đều đã từng một lần học cùng gia sư. Vốn dĩ, lượng kiến thức trong sách giáo khoa là không đủ để các em có thể tư duy và làm tốt bài thi. Thậm chí, có những em rất tự tin khi đã nắm vững kiến thức căn bản nhưng khi đọc đề thi học sinh giỏi, các em liền lắc đầu ngán ngẩm.

Những bài thi được xây dựng dựa trên kiến thức nâng cao ngoài chương trình học, đó là điều hiển nhiên. Bởi, một học sinh giỏi toàn diện sẽ cần phải nắm vững cả kiến thức nâng cao bên ngoài. Qua đó, các bậc phụ huynh thấy được tầm quan trọng của Gia sư Đà Nẵng là rất cần thiết.

2. 5 lời khuyên vàng lựa chọn Gia sư Đà Nẵng

Trước tiên, Gia sư Đà Nẵng muốn các bậc phụ huynh hiểu được rằng, việc lựa chọn thuê gia sư dạy thêm cho con em mình là vô cùng cần thiết. Kiến thức trên trường được dàn trải đều theo số tiết của từng môn. Vì vậy, thời gian học mỗi môn là khá ít. Trong khi các em học sinh chưa kịp “thấm” lượng kiến thức vừa học thì một lượng kiến thức khác lại chuẩn bị được “nạp” vào. Liệu rằng các em học sinh có thể dung nạp kịp hết các kiến thức? Điều đó rất khó.

Thuê gia sư dạy 1:1 là giải pháp nhanh và hiệu quả nhất để các em có đủ thời gian “thấm” hết các kiến thức. Vậy thì, các quý phụ huynh cùng các em học sinh đi tìm hiểu 5 lời khuyên vàng lựa chọn Gia sư Đà Nẵng dưới đây nhé!

 

 

Giảng viên dạy kèm nắm vững kiến thức nền tảng

Điều kiện cần để trở thành một gia sư giỏi là phải có một lượng kiến thức nền tảng vững chắc. Các bậc phụ huynh cứ tưởng tượng rằng, kiến thức cơ bản chính là móng của một ngôi nhà. Ngôi nhà muốn vững trãi, tức phụ huynh muốn các em học sinh nắm vững kiến thức nền tảng thì móng phải chắc. Nếu móng nhà không chắc chắn, ngôi nhà sẽ sụp đổ bất cứ lúc nào. Vậy mới nói, kiến thức nền tảng là rất quan trọng.

Gia sư tại nhà biết cách chọn lọc kiến thức giảng dạy

Kiến thức vốn là mênh mông, bất tận. Nhưng để thâu tóm được toàn bộ “cái lõi” bên trong của kiến thức, gia sư dạy thêm chắc chắn phải biết chắt lọc để đưa ra “cái lõi” đó một cách hoàn thiện. Từ  kiến thức cốt lõi, bằng sự chỉ dạy tận tình của các gia sư, các em học sinh có thể tư duy ra các kiến thức liên quan. Giờ đây, việc “nắm” chọn tri thức trong lòng bàn tay chỉ còn vấn đề về thời gian.

Đây chính là điều kiện đủ để trở thành một gia sư thông minh. Với đội ngũ giảng viên, sinh viên dạy thêm lâu năm, Gia sư Đà Nẵng tự tin đảm bảo thực hiện tốt điều này.

Mô hình học dễ hiểu

Não phải chúng ta vốn là nơi “chứa đựng” những gì liên quan đến nghệ thuật như: âm nhạc, hội họa,...Còn não trái lại thiên về tư duy, logic về các vấn đề khoa học, tính toán,...Phụ huynh có biết rằng, nếu biết kết hợp và “lợi dụng” 2 bên não phải và trái thì tốc độ làm việc sẽ nhanh lên rất nhiều lần. Đồng thời, mang lại năng suất, hiệu quả cao hơn  nhiều đó! 

Như vậy, một bài giảng được thiết kế theo sơ đồ tư duy là giải pháp tối ưu nhất giúp các em học sinh có thể nhớ nhanh và sâu hơn. Gia sư Đà Nẵng sẽ giúp các em nhớ được nhanh, hiểu được sâu và quan trọng là nhớ rất dai.

Báo cáo tình hình học tập cho phụ huynh theo định kỳ

Thông thường, Gia sư Đà Nẵng sẽ quy định sau mỗi buổi học, các em học sinh sẽ được làm một bài test để đánh giá lượng kiến thức đã học được trong buổi đó. Cuối tuần, sẽ lại có một bài test tổng hợp xem sau 7 ngày, lượng kiến thức cô đọng được trong đầu các em là bao nhiêu. Đương nhiên, ngay sau đó, giảng viên dạy kèm sẽ phải tổng hợp, đánh giá và báo cáo kết quả cũng như giải thích sự tiến bộ của các em học sinh như thế nào.

Với phương pháp trên, Gia sư Đà Nẵng cam kết rằng, chỉ sau 2 tuần, các em học sinh sẽ có sự tiến bộ vượt bậc.

Linh hoạt, tiết kiệm thời gian

Vấn đề nan giải của hầu hết các bậc phụ huynh là làm sao để con em mình vừa học tốt, lại vừa tiết kiệm được thời gian? Do tính chất công việc bận rộn, chắc hẳn, các bậc phụ huynh khá lúng túng để giải quyết vấn đề trên. Vậy nên, việc lựa chọn Gia sư Đà Nẵng để gửi gắm con em mình là rất chính xác.

Các bậc phụ huynh trong trường hợp có việc đột xuất có thể liên lạc và trao đổi với gia sư Đà Nẵng để sắp xếp lịch học bù cho con em mình. Việc này vừa mang lại tính thuận tiện, linh hoạt cho phụ huynh, các em học sinh lại vừa tiết kiệm được thời gian đi lại.

Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà Đà Nẵng 

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   800 2B/T

   1200 3B/T

1400 2B/T

2000 3B/T

Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  800 2B/T

  1200 3B/T

1400 2B/T

2000 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1000 2B/T

1500 3B/T

1600 2B/T

2200 3B/T

Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Chú ý: 

  • Đây là bảng học phí 1 kèm 1 học sinh tại nhà. Nếu học với một nhóm 2 học sinh trở lên giá có thể thay đổi chút xíu đối với dạy 1 kèm 1

  • Thời gian mỗi buổi học kéo dài từ 1h30 phút - 2h00 cho mỗi buổi học. Học Phí Có thể tăng hoặc giảm theo yêu cầu và nhu cầu của quý phụ huynh

  • Học phí tính theo tháng tức từ lúc thoả thuận giữa phụ huynh , gia sư và với trung tâm gia sư. Phụ Huynh/ Học viên Phải thanh toán cho gia sư sau đúng một tháng học kể từ buổi dạy đầu tiên.

  • Phụ huynh nên liên hệ trực tiếp với trung tâm gia sư tuổi trẻ theo hotline: 0981734759  để được tư vấn cụ thể và mang lại hiệu quả cao nhất và tiết kiệm nhất cho chi phí học.

 

 

3. 3 lợi ích riêng có của Gia sư Đà Nẵng mang lại?

Hiện nay, với sự bão hòa các trung tâm gia sư tại Đà Nẵng nói riêng, cả nước nói chung. Lợi ích của giáo viên dạy kèm đem lại luôn được các trung tâm gia sư liệt kê ra nhiều vô kể. Đại đa số những lợi ích mang lại đó đều là những lợi ích căn bản mà bất kỳ một trung tâm gia sư nào cũng cần phải có. Tuy nhiên, Gia sư Đà Nẵng muốn đưa ra 3 lợi ích riêng có của trung tâm, ngoài các lợi ích phổ biến đã có ở các trung tâm khác như: giúp các em nắm vững kiến thức, linh hoạt, tiết kiệm thời gian.... 

Các bậc phụ huynh cùng các em học sinh hãy tham khảo nhé!

Thiết kế bài giảng đi kèm với sự tiến bộ của các em học sinh

Nghe có vẻ là một điều hiển nhiên. Nhưng lại ít có trung tâm gia sư nào đảm bảo được điều này. Sẽ chẳng có bất kỳ vấn đề nào nếu các em học sinh tựu mình tiến bộ trong học tập! Tuy nhiên, việc này là vô cùng hiếm. Vì sao ư? Các bậc phụ huynh nên hiểu rằng, tìm ra sai sót trong cách học của chính các em đã khó. Nay lại thêm việc làm sao để khắc phục và cải thiện điểm yếu đó mới là vấn đề. Liệu một học sinh có thể giải quyết được cùng lúc 3 vấn đề này?

Các Gia sư Đà Nẵng sẽ là những người thầy giúp các em giải quyết vấn đề đó từng bước một. Qua những bài test đầu, các gia sư dạy thêm sẽ biết được các em học sinh bị hổng kiến thức ở đâu. Từ đó, đưa ra phương pháp thiết kế bài giảng phù hợp để khắc phục điểm yếu đó. Cải thiện và cuối cùng là nâng cao kỹ năng lượng kiến thức bị hổng.

Tuy nhiên, các bậc phụ huynh lại lo lắng việc “ xào” đi “xào” lại một giáo án của giáo viên dạy kèm sẽ không đem lại sự tiến bộ cho con em mình. Đừng vội lo lắng! Gia sư Đà Nẵng sẽ luôn thay đổi kế hoạch giảng dạy đi kèm với sự tiến bộ của các em học sinh. Các bậc phụ huynh sẽ thấy rõ sự tiến bộ của con mình sau 2 tuần.

Cung cấp nhiều tài liệu nâng cao

Hiện nay, đa phần các giáo viên, sinh viên chọn trung tâm gia sư là nơi làm việc thêm. Tức, công việc gia sư dạy kèm chỉ là phụ. Chính vì vậy, thời gian các sinh viên , giảng viên dành cho công việc này là có hạn. Do đó, ngoài việc giảng dạy kiến thức cơ bản, đại đa số các gia sư tại các trung tâm ít khi cung cấp thêm tài liệu tham khảo cho các em học sinh.

Tự hào là nơi quy tụ rất nhiều lượng giảng viên, sinh viên dạy kèm tại nhà có kinh nghiệm lâu năm. Gia sư Đà Nẵng đã khẳng định vị thế bằng những tài liệu nâng cao, các phương pháp học độc lạ giúp các em học sinh nắm bài tốt. Gia sư Đà Nẵng sẽ cung cấp đầy đủ bộ tài liệu nâng cao cho các em. Hướng dẫn các em cách đọc và nhớ những tài liệu đó. Ngoài ra, các sinh viên dạy kèm còn cung cấp nhiều phương pháp học nhanh, nhớ sâu và lâu cho các em học sinh. Từ đó, nâng cao chất lượng học.

Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết khi đi thi

Gia sư Đà Nẵng xin cung cấp cho các bậc phụ huynh và học sinh một lợi ích được coi là “hàng hiếm” này nhé! Kinh nghiệm đi thi là điều mà không phải bất cứ học sinh nào cũng có được. Bởi, đó là cả một quá trình được đúc kết lại sau những cuộc thi học tập. Đương nhiên, các sinh viên dạy kèm tại trung tâm sẽ cung cấp cho các em bí quyết làm bài thi nhanh, chính xác. Thêm đó là các cách làm sao để “đánh đòn” tâm lý đối thủ. Việc này cũng khá quan trọng trong việc quyết định điểm số đó!

Trên đây là những thông tin Gia sư Đà Nẵng muốn cung cấp cho các bậc phụ huynh và các em học sinh tham khảo. Hy vọng rằng những điều trên sẽ giúp các bậc phụ huynh cân nhắc, chắt lọc và chọn lựa được một gia sư phù hợp cho con em mình.

 

Xem thêm: trung tâm gia sư uy tín

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   VP 1 : Số 89, Hoàng Văn Thụ, Hải Châu Đà Nẵng    

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

 

TOP Lớp cần gia sư tại đà nẵng

-----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm gia sư Toán TV lớp 1 tại đà nẵng - MS: DN - 098234

Số buổi: 3 buổi

YC: GV Nữ đã có kinh nghiệm

Lương: 2tr6

DC: 124 Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

------------------------------------------------------------

Lớp : cần tìm gia sư giỏi luyện thi ielts tại nhà cơ bản nhất - MS: DN - 071634

Số buổi: 2 buổi ( tối thứ 2,4)

YC: giáo viên dạy ielts tại các trung tâm 

Luong: 3tr

DC: 271 Đường, Hoàng hoa Thám, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

------------------------------------------------------------

Lớp luyện thi tiếng nhật: cần tìm gia sư giáo viên giỏi  mục tiêu đạt N3 trong 1 năm - MS: DN - 901201

Số Buổi: 3 buổi ( Tối Thứ 2,4 và sáng chủ nhật)

Yc: giáo viên dạy tiếng nhật tại trung tâm Anh Ngữ Hoa Đào

Lương: 2tr

DC: 126 Duy Tân, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

------------------------------------------------------------

Lóp tiếng Nhật cần tìm gia sư  là giáo viên cho người lớn trên 40 tuổi tại đà nẵng - MS: DN 003005

Số Buổi: Dạy Cấp tốc full tuần ( 7 Buổi)

YC: giáo viên đang dạy tại trung tâm tiếng nhật có bằng sư phạm

Lương: 7tr8 ( hoặc thỏa thuận nếu có bằng cấp điểm cao)

DC: Gần bến xe đà nẵng mới

------------------------------------------------------------

Lớp tiếng hàn: cần tìm gia sư dạy tiếng hàn cho bé trai 7 tuổi tại nhà

Số Buổi: 3 buổi 1 tuần ( có thể học thêm buổi nữa nếu tiếng bộ không nhanh)

Lương: 2tr4 ( thường thêm nếu con học tiến bộ)

YC: SV Nam đang học đh sư phạm

DC: Hải Châu, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Vietnam

------------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm giáo viên dạy kèm lớp 1 tại đà nẵng giỏi

Số Buổi: 3 Buổi ( học sáng thử 2,4,6)

Lương: 2tr6

YC: Sinh viên tự do nam ở Đà Nẵng

DC: Hòa Hiệp Nam, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Vietnam

------------------------------------------------------------

Lớp 2: cần tìm giáo viên dạy toán tiếng việt lớp 2 tại đà nẵng

Số Buổi: 4 Buổi ( sắp xếp học buổi chiều)

Lương: 2tr7

YC: giáo viên dạy trường Mạc Đỉnh Chi Đà Nẵng

DC:  37 Phan Thành Tài, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Viêt Nam

------------------------------------------------------------

Lớp 3: cần tìm cô giáo giỏi dạy lớp 3 tại đà nẵng

Số Buổi: 2 Buổi (Hóc vào sáng thứ 4,7)

Lương: 2tr2

YC: Sinh Viên Nam học y dược đà nẵng

DC: Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Vietnam

------------------------------------------------------------

Lớp 12: cần tìm gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà lớp 12 tại nhà Đà Nẵng

Số Buổi: 3 Buổi (sáng thứ 7, nc, kèm 1 buổi tự chọn)

Lương: 1tr8 ( dạy giỏi có thể lên 2tr2)

YC: Sinh viên học bách khoa đà nẵng

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Cùng lĩnh vực