Bí kíp giúp gia sư quận Long Biên Hà Nội tạo ấn tượng tốt với phụ huynh

Fri, 21/05/2021 - 05:44

Nghề gia sư được đánh giá là một công việc dễ kiếm tiền lại tương đối nhẹ nhàng. Tuy nhiên, gia sư quận Long Biên Hà Nội cũng phải đối mặt một vấn đề rất khó. Đó là cách ứng xử với các bậc phụ huynh. Có lẽ nỗi băn khoăn lớn nhất của gia sư là làm thế nào để tạo được ấn tượng tốt với phụ huynh học sinh? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề này.

1. Tại sao nghề gia được coi là công việc nhàn rỗi, kiếm tiền dễ?

Đúng là nghề gia sư sẽ nhàn hơn một số công việc khác, và nếu ai có trình độ cao thì cũng sẽ sống được với nghề.

Công việc nhàn rỗi

- Do đặc thù công việc của gia sư quận Long Biên Hà Nội là giảng dạy trực tiếp tại nhà nên không cần phải di chuyển hay hoạt động nhiều. Gia sư chỉ cần ngồi một chỗ để giảng bài cho các em. So với các công việc khác như bán hàng hay nhân viên tiếp thị phải đi, đứng thường xuyên thì làm gia sư nhẹ nhàng hơn rất nhiều

- Làm gia sư sẽ chủ động được thời gian và giờ làm cũng ngắn. Một buổi học chỉ kéo dài 1-2 tiếng, không chiếm quá nhiều thời gian trong ngày. Nên các bạn vẫn có nhiều khung giờ rảnh để hoàn thành các dự định khác

- Tiếp đến là việc đi lại cũng thuận tiện hơn. Vì chỉ cần di chuyển giữa hai điểm là từ nhà bạn đến nhà học sinh và ngược lại. Với quãng đường di chuyển ngắn, gia sư dạy kèm còn có thể đi xe bus vừa an toàn lại vừa tiết kiệm.

 

xem thêm: Bảng giá học phí gia sư tại nhà chi tiết

Kiếm tiền dễ

Thực ra không có công việc nào là dễ kiếm tiền cả mà chỉ là dễ hơn so với các công việc khác. Vì mức lương của gia sư quận Long Biên Hà Nội không phải là cao nhất nhưng cũng cao hơn một số công việc khác có yêu cầu nhiều hơn.

- Với nhu cầu về gia sư ngày càng cao thì các bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn. Việc tìm kiếm học sinh không khó, gia sư dạy kèm Hà Nội có thể tìm ở rất nhiều nguồn khác nhau (người quen giới thiệu, mạng xã hội,…)

- Các bậc phụ huynh cũng rất chú trọng đầu tư vào học tập cho con em. Nên mức lương của gia sư cũng khá cao và được trả tùy thuộc vào trình độ và từng cấp học. Với những ai có khả năng và trình độ cao sẽ nhận dạy nhiều lớp nên mức thu nhập rất hấp dẫn.

- Ngoài ra, gia sư quận Long Biên Hà Nội đôi khi còn có một khoản phát sinh ngoài tiền lương. Đó là tiền thưởng thêm của phụ huynh nếu các bạn làm tốt công việc.

2. Tại sao cần tạo ấn tượng tốt với phụ huynh?

Việc tạo dựng mối quan hệ, khiến đối phương có thiện cảm tốt với mình là điều rất cần thiết. Và đối với nghề gia sư thì phụ huynh chính là đối tượng mà chúng ta cần tạo ấn tượng tốt vì:

Phụ huynh là người trực tiếp giám sát gia sư

Mặc dù học sinh là những người tiếp xúc nhiều nhất với gia sư dạy kèm tại nhà nhưng các bậc phụ huynh mới là những người đánh giá cuối cùng. Vì các bậc làm cha làm mẹ là những người định hướng cho con em mình nên toàn bộ quá trình học tập với gia sư đều được quan tâm rất kỹ. Phụ huynh sẽ có những mục tiêu nhất định về kết quả học tập và yêu cầu gia sư quận Long Biên Hà Nội phải thực hiện theo.

Phụ huynh là người đặt ra nguyên tắc

Ai cũng sẽ có những nguyên tắc riêng của mình. Và với phụ huynh thì những nguyên tắc của họ sẽ luôn là những điều cấm kỵ mà gia sư không được phép vi phạm. Thực chất, những điều lệ mà các bậc phụ huynh đặt ra không hề có ý làm khó gia sư mà chỉ là để muốn tốt cho con em họ. Vì có nguyên tắc thì mới có sự tiến bộ và phát triển.

Chính vì thế, việc tạo được ấn tượng sẽ giúp gia sư dạy kèm tại nhà tạo được niềm tin. Từ đó sẽ giải tỏa được bớt sự khắt khe trong việc tạo lập nguyên tắc của các bậc phụ huynh.

Là người trực tiếp trả lương cho gia sư

Với gia sư quận Long Biên Hà Nội thì tiền lương là rất quan trọng, đặc biệt là với những bạn đang là sinh viên. Vì tiền lương sẽ giúp các bạn trang trải cuộc sống, thanh toán những khoản chi phí hằng ngày như tiền học, tiền nhà,… Và người trực tiếp trả lương cho gia sư chính là các bậc phụ huynh. Thế nên việc tạo dựng được mối quan hệ tốt với phụ huynh sẽ đảm bảo nguồn thu nhập hàng tháng của bạn được thanh toán đúng hạn.

Thậm chí gia sư dạy kèm có thể còn được nhận thêm những khoản phát sinh khác xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

3. Bí quyết giúp gia sư tạo ấn tượng tốt với phụ huynh

Việc tạo được ấn tượng tốt với phụ huynh sẽ giúp gia sư quận Long Biên Hà Nội nhận lại rất nhiều lợi ích. Và để làm được việc đó cũng không hề khó. Đôi khi, chỉ là những hành động cử chỉ hằng ngày của bạn cũng đã chiếm trọn lòng tin của các bậc phụ huynh.

Tác phong, cách ăn mặc

Là người trực tiếp giảng dạy các em nên gia sư phải là người có tác phong chuẩn mực. Vì ít nhiều, cách hành xử của gia sư dạy kèm Hà Nội sẽ ảnh hưởng đến các em. Và phụ huynh thì luôn mong muốn con em mình học tập được những điều tốt. Vì thế cần nói chuyện lịch sự, nhỏ nhẹ. Không nên quát mắng các em ảnh hưởng tâm lý lại gây ấn tượng xấu.

Tiếp đến là trang phục phải gọn gàng, sạch sẽ. Tránh ăn mặc hở hang, luộm thuộm. Vì đây đều là những yếu tố đầu tiên để các bậc phụ huynh đánh giá khách quan về con người bạn.

Sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, dạy học

Để thể hiện sự chuyên nghiệp thì trước hết gia sư quận Long Biên Hà Nội phải đảm bảo được vấn đề về thời gian. Đó chính là sự đúng giờ, đúng hẹn. Nếu có việc bận đột xuất, thì nên gọi điện giải thích rõ với phụ huynh và xin phép hẹn lại lịch vào ngày khác. Việc làm này tuy đơn giản nhưng sẽ thể hiện các bạn là người có trách nhiệm. Và các bậc phụ huynh sẽ cảm thấy mình luôn được tôn trọng.

Tiếp đến là phương pháp dạy học. Gia sư nên trình bày những mong muốn và nguyện vọng của mình về cách thức giảng dạy cho các em với phụ huynh. Nên thiết kế một phương pháp, lộ trình học riêng cho các em. Nếu làm được điều này, chắc chắn các bậc phụ huynh sẽ có một cái nhìn khác về bạn.

Thường xuyên hỏi han, trò chuyện với các em

Thông thường, các em hay tâm sự, chia sẻ về các buổi học với cha mẹ. Ngay cả việc gia sư quận Long Biên Hà Nội hỏi các em những gì, nói cái gì đều được các em kể lại hết. Thế nên việc thường xuyên hỏi han, quan tâm, chia sẻ với các em sẽ gián tiếp tạo được ấn tượng tốt với phụ huynh. Luôn để ý đến sở thích của học trò để biết các em muốn gì, cần gì. Và cùng các em hoàn thành những mong ước, nguyện vọng của mình.

Vì nếu gia sư dạy kèm thực sự quan tâm đến các em thì sẽ giành được sự yêu mến. Thông qua đó, các em sẽ luôn nói tốt về gia sư với các bậc phụ huynh.

Việc tạo dựng được ấn tượng tốt với các bậc phụ huynh sẽ giúp công việc của gia sư quận Long Biên Hà Nội dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các bạn cố tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo. Tất cả phải xuất phát từ sự chân thành thì mới lâu bền được. Hy vọng những bí kíp trên sẽ giúp các bạn tạo dựng được mối quan hệ tốt với các bậc phụ huynh.

 

Xem thêm: gia sư uy tín tại nhà

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực