TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN LONG BIÊN

Sat, 27/03/2021 - 04:50

Khám phá 3 địa điểm trung tâm gia sư quận Long Biên đáng tin cậy

Lựa chọn địa điểm trung tâm gia sư quận Long Biên đáng tin cậy thì không nên bỏ qua 3 địa chỉ nay!

Quận Long Biên, Hà Nội vốn được biết đến như một quận trung tâm, tiên phong về chất lượng giáo dục hiện nay. Mặt bằng chung của thành tích các cấp phổ thông luôn “thăng hạng” trong 5 năm trở lại đây, và điều này bỗng nhiên lại trở thành một cú hích cho nhiều lĩnh vực giáo dục phát triển, điển hình như gia sư dạy kèm. Các ông bố, bà mẹ cũng không có quá nhiều thời giờ để chăm chút từng bài tập cho con, hoặc không thể đảm bảo lượng kiến thức chuyên môn cần có để giúp con giải quyết bài tập. Chính vì thế, mà bài viết này, sẽ đưa các quý phụ huynh đi khám phá ngay 3 địa điểm trung tâm gia sư quận Long Biên đáng tin cậy nhất hiện nay. 

3 địa chỉ trung tâm gia sư quận Long Biên uy tín 

1. Trung tâm Gia Sư Dân Trí 

Là một trong những trung tâm nhận được phản hồi tích cực nhất từ phía các diễn đàn tuyển dụng gia sư, trung tâm Gia Sư Dân Trí sẽ là “điểm đến” đầu tiên cho quý phụ huynh đang tìm kiếm gia sư quận Long Biên. Trung tâm Gia Sư Dân Trí có hơn 14 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ gia sư dạy kèm đa mảng, từ các môn phổ thông đến năng khiếu, khởi phát từ mục đích mang lại những phương án học tập đa dạng, thích hợp cho từng đối tượng học sinh. Tại trung tâm Gia Sư Dân Trí có hình thức tuyển dụng đầu vào rất khắt khe, lý lịch gia sư được tìm hiểu rõ ràng về thành tích và tác phong học tập, do đó, quý phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng vào thái độ và chất lượng giảng dạy. Trung tâm Gia Sư Dân Trí luôn có các bài kiểm tra định kỳ để phối hợp cùng phụ huynh giám sát tình hình tiến độ học tập của con.  

2. Trung tâm Gia Sư Hà Minh

Hẳn là bạn đã từng ít nhất một lần nghe đến danh tiếng của thầy giáo Hà? Người thầy tâm huyết với nghề giáo và phát triển một trung tâm dạy kèm với mục đích không chỉ mang lại hiệu quả học tập cho phía học sinh, mà còn mong muốn giúp đỡ những gia sư có hoàn cảnh khó khăn tăng thêm thu nhập. Trung tâm Gia Sư Hà Minh được phát triển từ một người nhà giáo có tâm, thế nên, nền tảng về một nơi luôn tràn ngập những sự tâm huyết, tận tụy trong lĩnh vực dạy và học chính là lợi thế lớn nhất và được rất nhiều người tin tưởng. Tại trung tâm Gia Sư Hà Minh, các gia sư phần lớn đều là các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, tác phong tích cực và nề nếp, đúng chuẩn mực và luôn có những nội quy riêng về các lớp học mà không gây áp lực điểm số hay kiến thức. Xét chung, đây là điểm đến khá tốt nếu bạn muốn tìm một trung tâm có các thầy, cô giáo có nền tảng tốt và tâm huyết với nghề dạy như thầy giáo Hà.  

3. Trung tâm Gia Sư Đức Minh

Trung tâm Gia Sư Đức Minh nổi tiếng với quy mô phát triển một thương hiệu giáo dục đạt đủ chất lượng của môi trường giáo dục chính quy. Cơ sở này phát triển đến nay với đội ngũ gia sư chủ yếu là các giáo viên, sinh viên đang làm việc, học tập tại các trường đại học. Do đó, đội ngũ gia sư này sẽ luôn là nguồn kiến thức được cập nhật mỗi ngày và truyền tải đến học viên một cách thân thiện và dễ hiểu. Trung tâm Gia Sư Đức Minh cũng chú trọng vào các hoạt động ngoại khóa kèm theo dù là các lớp học dạy kèm ngoài giờ, mục đích chính nhằm tạo ra sân chơi và sự thoải mái của học sinh khi bước đến trung tâm này. Hiện tại, trung tâm Gia Sư Đức Minh  còn có cả thư viện học tập với hơn 3000 đầu sách phục vụ cho các em học sinh học tại trung tâm. 

 

Tham khảo thêm: bảng giá gia sư chi tiết

 

Mức giá học phí tại các trung tâm gia sư như thế nào?

Trên thực tế, ngành nghề gia sư được xem là một trong nghề part-time có thu nhập khá cao hiện nay, không tính mức học phí tại các trung tâm anh ngữ, xét riêng về những trung tâm gia sư quận Long Biên phục vụ mọi gói lớp học các cấp bậc, thì mức giá của gia sư cơ bản sẽ được tính theo giờ, hoặc theo buổi. Bạn có thể hình dung rằng, từng lớp học của từng cấp bậc khác nhau sẽ có mức học phí khác nhau. Đồng thời, cũng tùy thuộc vào trình độ người giáo viên dạy học cũng sẽ được chi trả tiền khác nhau. 

Lấy ví dụ cụ thể, đối với các lớp học cấp I, thông thường người gia sư đảm nhiệm các lớp dạy kèm này sẽ phải là những người giáo viên có kinh nghiệm quản giáo. Mức lương của họ đòi hỏi cao hơn so với phân khúc gia sư là sinh viên. Trung bình, giáo viên sẽ được trả từ 200 nghìn đồng đến 300 nghìn đồng trên mỗi buổi tùy theo gói môn học mà bạn thỏa thuận với họ. Còn đối với sinh viên, mức lương sẽ dao động tầm 150 nghìn đồng đến 250 nghìn đồng. Tóm lại, mức lương sẽ được chia theo phân khúc “trình độ”, tức là giáo viên có trình độ và kinh nghiệm cao hơn thì sẽ được trả mức lương cao hơn so với người sinh viên đang theo học tại các trường đại học. 

Sau khi khám phá 3 địa điểm trung tâm gia sư quận Long Biên trong bài viết này, hy vọng quý phụ huynh sẽ nhanh chóng tìm ra một trung tâm thích hợp để cải thiện tình hình học tập và nâng cao điểm số cùng con. 

 

 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực