#1【 TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 2 TPHCM 】™ - GIỎI CHUYÊN MÔN - GBNHYU

Fri, 14/02/2020 - 09:37

Gia sư tuổi trẻ là nơi tiên phong về dịch vụ trung tâm gia sư tại quận 2 với phương châm làm việc Chuyên Nghiệp - Chất Lượng - Tận Tâm tại TP.HCM.

Trung tâm gia sư Tuổi Trẻ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ gia sư, cùng với đội ngũ gia sư trẻ trung năng động, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết với sự cam kết chắc chắn sẽ mang đến cho quý phu huynh và học sinh một dịch vụ gia sư tốt nhất, tuyển chọn và đạo tạo ra những giáo viên, sinh viên xuất sắc nhất, tinh thấn trách nhiệm cao.

Và mong muốn đóng góp một phần nhỏ trên bước đường thành công của các em.

 

 

TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 2 CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT CHO CÁC CON KHÔNG?

Chọn gia sư dạy kèm tại nhà là phương pháp học tập hiệu quả được nhiêu phụ huynh tìm đến như hiện nay, không chỉ dạy riêng ở Quận 2 mà tại các quận huyện khác ở TPHCM luôn là sự cần thiết cho con em các phụ huynh bởi:

– Quận 2 là khu vực có tốc độ kinh tế phát triển khá cao và nhanh tại TP.HCM, điều đó yêu cầu về chất lượng giáo dục ở các cấp củng được chú trọng hơn. Đặt nặng lên nền giáo dục, sỉ số lớp học, học sinh ở các trường tăng lên nhanh chóng, khiến giáo viên đứng lớp khó có thể nào kèm cặp đưa ra phương pháp học tốt cho các em học lực kém, trung bình được. Đối với các em có học lực giỏi thì khó có thể nâng cao trình độ của mình.

– Lượng dân cư ở khu vực khác đổ về làm việc khá đông nhất là lao động trẻ có con đang theo học các bậc học thấp, vì vậy mà nhu cầu giáo dục, nhu cầu tìm gia sư Quận 2 tại nhà của các bậc phụ huynh trẻ ngày càng tăng cao vì không muốn con bị áp lực việc học.

– Quận 2 cũng là quận có nhiều tệ nạn xã hội nhất so với hầu hết các quận khác, du nhập nhiều văn hóa không lành mạnh nên phụ huynh nào cũng muốn con em mình được học tốt, hiệu quả và phương pháp học cùng gia sư là hữu hiệu nhất.

– Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, thì nhu cầu tìm gia sư quận 2 cũng ngày càng tăng cao. Vậy làm sao có thể tìm được địa chỉ trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà uy tín, chất lượng để đảm bảo con em bạn có thể học được những gia sư tốt nhất.

 

trung tâm gia sư quận 2

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

gia sư dạy kèm tại quận 2

ƯU ĐIỂM CỦA GIA QUẬN 2 TẠI TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giới thiệu gia sư, Gia Sư Tuổi Trẻ cam kết giúp phụ huynh củng như các em học sinh tìm được những thầy cô, các bạn gia sư không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn TẬN TÂM – NHIỆT HUYẾT giúp học sinh có được nền tảng kiến thức vững chắc tốt nhất.

Gia sư trung tâm chúng tôi luôn bám sát kiến thức học cơ bản ở trường và yêu cầu cần thiết cho học viên.

Tìm được điểm yếu và điểm mạnh của từng học viên và dựa vào đó để đưa ra phương pháp học cực kì hiệu quả.

Chúng tôi luôn mang đến chất lượng kỹ năng giảng dạy của gia sư lên hàng đầu, và cùng sự tiến bộ của học sinh là niềm vui nho nhỏ của Gia Sư Tuổi Trẻ.

Trung tâm gia sư quận 2 của chúng tôi đã và đang hợp tác nhiều giáo viên, sinh viên ưu tú đến từ các trường đại học trên toàn quốc như: Đại học sư phạm, đại học bách khoa, đại học khoa học xã hội và nhân văn,…. gia sư tuổi trẻ luôn mang đến niềm tin và sự hài lòng cho từng học viên và phụ huynh khi đến với trung tâm chúng tôi.

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 2 UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP

  • Đội ngủ gia sư quận 2 được đào tạo Bài Bản, Chất Lượng – Tận Tâm – Nhiệt Huyết và dạy thử miễn phí 1 – 2 buổi để phụ huynh có thể dễ dàng đánh giá và kiến nghị phương pháp dạy.

  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhiệt tình 24/7. Miễn Phí giới thiệu gia sư

  • Cam kết Uy Tín - Chất Lượng khi sử dụng dịch vụ gia sư của trung tâm chúng tôi.

  • Quý phụ huynh có thể thay đổi gia sư khi thấy không đạt yêu cầu để phù hợp trong suốt quá trình học của các em.

  • Với đội ngũ gia sư tài giỏi, chất lượng cao của trung tâm học sinh sẽ tiến bộ sau từng buổi học.

  •  

trung tâm gia sư quận 2 uy tín

TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 2 NHẬN DẠY KÈM

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, thuê gia sư dạy kèm. Vì vậy, trung tâm gia sư quận 2 của đơn vị Gia Sư Tuổi Trẻ nhận cung cấp dịch vụ gia sư như sau:

  • Dạy chính tả, chữ đẹp và các môn học học tổng hợp cho mầm non và bậc tiểu học.

  • Dạy tổng hợp các môn học Toán – Lý – Hóa – Văn – Anh,… từ lớp 1 đến lớp 12.

  • Luyện thi đại học tất cả các khối

  • Luyện thi cấp tốc lấy chứng chỉ anh văn: IELTS - TOEFL - TOEIC...

  • Dạy ngoại ngữ: Tiếng Hoa - Pháp – Anh,…

  • Dạy các môn năng khiếu: Vẽ - Đàn, ….

  • Tin học: Excel, word,…

  • Dạy kèm tiếng anh cho người nước ngoài

Kinh nghiệm cho Gia sư Quận 2 khi dạy những học sinh yếu kém

Với nhu cầu tìm gia sư ngày càng tăng cao, thị trường Gia sư Quận 2 ngày một náo nhiệt. Người người đổ xô đi làm gia sư, nhà nhà thì ráo riết đi tìm thầy cho con. Tuy nhiên, không phải ai cũng trụ lại được với công việc này do luôn gặp phải những trường hợp khó giải quyết. Đó chính là vấn đề về học trò yếu kém. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm giúp gia sư khắc phục được vấn đề này.

1. Tại sao nhiều người không gắn bó lâu dài với nghề gia sư ?

Làm gia sư Quận 2 nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những công việc chân tay khác. Tuy nhiều, có rất nhiều người đã phải từ bỏ làm gia sư vì công việc này cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách.

Chạy đua về chất lượng

Thị trường càng lớn thì đào thải ngày càng nhiều. Với thực trạng số lượng gia sư ngày càng đông thì yêu cầu về chất lượng cũng ngày một tăng cao. Các gia sư dạy kèm tphcm luôn phải cạnh tranh rất nhiều để có thể khẳng định vị thế của mình. Chính vì thế, áp lực công việc là rất lớn. Họ luôn phải phấn đấu không ngừng nghỉ, luôn đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học.

Gia sư cũng cần phải học tập để phát triển trình độ, học trò học một thì gia sư phải học mười. Có như thế mới đem lại kết quả tốt trong quá trình học tập của học sinh.

Áp lực từ phía phụ huynh

Đa số các em khi cần đến gia sư quận 2 là đều có những yếu kém nhất định trong học tập. Việc học trên lớp không đạt được kết quả cao, học mãi không tiến bộ của con em khiến các bậc phụ huynh rất lo lắng và sốt ruột. Nhưng bậc làm cha làm mẹ lại không có cách nào trực tiếp giải quyết được vấn đề này. Thế nên, khi đã tìm được người trợ giúp các em thì tất cả áp lực từ phía phụ huynh đều dồn hết về phía gia sư.

Phụ huynh luôn đặt ra những yêu cầu, những mục tiêu và bắt buộc gia sư dạy kèm tphcm phải đưa ra được hướng giải quyết tốt nhất. Phải giúp con mình đạt được thành tích cao

Sự không hợp tác của học sinh

Hầu hết, các em học sinh đều đang trong tuổi ăn, tuổi lớn nên đôi lúc còn ham chơi. Có rất nhiều điều mới mẻ có thể thu hút sự tập trung của các em. Thế nên việc học không bao giờ là ưu tiên số một. Các em luôn đặt việc vui chơi lên hàng đầu nên đôi lúc bỏ bê việc học và không chịu hợp tác với gia sư để tìm ra phương hướng giải quyết. Dẫn đến nhiều trường hợp gia sư quận 2 phải bó tay vì không thể nào đốc thúc các em học được.

 

dạy kèm tại nhà quận 2

 

2. Những đức tính cần có của gia sư khi dạy học sinh yếu kém

Việc dạy học đã tốn rất nhiều công sức, nhưng việc dạy cho những em học sinh yếu kém còn đòi hỏi rất nhiều yếu tố ở gia sư quận 2.

Tính cần cù

Để có thể nâng cao trình độ của học sinh yếu kém lên khá giỏi là cả một quá trình. Một mình học sinh cố gắng là chưa đủ. Gia sư dạy kèm tphcm cũng phải đầu tư thời gian, công sức để nghiên cứu. Phải tìm ra được những phương pháp giảng dạy đơn giản, dễ hiểu nhất. Ngoài những giờ dạy tại nhà gia sư còn phải dành thời gian để soạn giáo án, thiết kế giáo trình giảng dạy và thu thập các dạng đề để luyện tập cho học sinh.

Chính vì thế, nếu không có sự cần cù, chăm chỉ thì gia sư quận 2 sẽ không thể hoàn thành tốt được công việc của mình.

Tính kiên nhẫn

Kiên nhẫn là một đức tính rất cần thiết ở một người gia sư. Vì không phải học trò nào cũng giỏi và có thế tiếp nhận được hết lượng kiến thức gia sư dạy kèm đưa ra. Đặc biệt là với học sinh yếu kém, các em còn rất nhạy cảm. Thế nên gia sư phải nhẹ nhàng, luôn sẵn sàng chỉ dạy các em từng li từng tí. Đừng vì nóng nảy, không kiềm chế được mà quát mắng dễ khiến các em áp lực dẫn đến sợ việc học.

Tính kiên trì

Bản thân gia sư quận 2 phải là một người kiên trì thì mới thuyết phục được học trò của mình. Hãy đặt ra một mục tiêu nhất định và cùng các em thực hiện. Nếu chưa hiểu thì hãy từ từ giảng giải lại từ đầu đến khi nào các em nắm được thì thôi. Sự kiên trì, bền bỉ sẽ khiến các em khi nhìn vào gia sư dạy kèm tphcm sẽ thấy được sự nhiệt huyết, tận tâm với mình. Từ đó, các em sẽ có động lực học tập để không phụ lòng gia sư.

 

gia sư dạy kèm quận 2

 

3. Những kinh nghiệm khi dạy học sinh yếu kém

Việc dạy những học sinh yếu kém tuy có khó khăn vất vả nhưng nếu bạn làm được thì sẽ chứng tỏ năng lực cũng như khẳng định bạn là một gia sư quận 2 chất lượng. Vậy kinh nghiệm để khi dạy học sinh yếu kém là gì?

Tìm kiếm nguyên nhân

Trước khi đưa ra giải pháp thì chúng ta phải tìm hiểu được nguyên nhân trước. Việc tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu kém ở học trò sẽ giúp gia sư dạy kèm tại nhà dễ dàng hơn trong việc tìm ra phương pháp học phù hợp. Và để làm được điều đó thì trước tiên gia sư phải trao đổi với phụ huynh để nắm sơ qua về trình độ hiện tại của các em. Sau đó mới trò chuyện trực tiếp với các em.

Lưu ý, gia sư quận 2 phải trao đổi với phụ huynh trước để nắm bắt tổng thể những khó khăn, vướng mắc con em trước. Việc này sẽ giúp gia sư dễ dàng nói chuyện và thấu hiểu các em hơn. Vì thông thường, các em sẽ rất ngại và lo sợ khi phải nói về tình trạng học tập của bản thân. Chính vì thế, các em sẽ rất tin tưởng gia sư nếu họ là người hiểu được những khó khăn của các em. Từ đó các em sẽ cởi mở hơn sẵn sàng chia sẻ những vấn đề, những lỗ hổng về kiến thức của mình.

Từ đó, gia sư dạy kèm tphcm sẽ dễ dàng tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu kém của các em.

Đưa ra giải pháp

Khi đã tìm được nguyên nhân thì chắc chắn phải có giải pháp giải quyết hợp lý. Đa phần khi học yếu ở môn học nào thì các em thường có xu hướng chán và không muốn học môn đó. Chính vì thế, gia sư quận 2 cần phải đầu tư để đưa ra được phương pháp giảng dạy phù hợp nhất để kích thích các em. Đôi khi, không cần thiết phải ngồi cả giờ để nhồi nhét kiến thức vào đầu các em. Có thể kết hợp vừa học vừa chơi để các em thấy thoải mái hơn, không nên gò bó quá dễ tạo áp lực.

dạy kèm tại nhà quận 2

Luôn động viên, khích lệ các em

Có một sự thật là khi chúng ta là những người yếu kém hơn người khác thì luôn bị chê bai và khinh thường. Điều này khiến chúng ta trở nên tự ti hơn. Thế nên gia sư quận 2 phải là người giúp các em tự tin hơn để các em thấy được mình cũng có những có thể trở thành những người giỏi giang. Để làm được điều đó, gia sư luôn quan tâm động viên các em, đừng tiếc lời khen dành cho học trò của mình.

Mỗi khi các em có tiến bộ trong việc học dù là nhỏ thì gia sư dạy kèm tại nhà nên khen ngợi để các em có động lực hơn. Hoặc khi các em cảm thấy mệt mỏi, nhụt chí thì nên động viên tạo niềm tin ở các em. Có như thế, các em mới tìm được điểm tựa để phấn đấu trở thành những con người hoàn hảo hơn.

Mỗi gia sư quận 2 hãy nên cố gắng là một người bạn, người đồng hành cùng các em trên con đường đi tìm tri thức. Đừng thấy khó mà từ bỏ, hãy giúp học trò của mình từ yếu thành mạnh, từ kém lên giỏi. Có như thế nền giáo dục nước nhà mới phát triển vững mạnh.

Thật tuyệt vời khi bạn đến với trung tâm gia sư quận 2 của Tuổi Trẻ, hãy để trung tâm chúng tôi làm những gì tốt đẹp nhất cho các bạn. Hãy gọi ngay số hotline 0383716432 Gia Sư Tuổi Trẻ để thấy điều kì diệu sau vài tháng học tập cùng gia sư của chúng tôi nhé!

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

 

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

 

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Cùng lĩnh vực