[MẸO] Tìm Gia Sư Tiểu Học Tại Nhà (Giỏi Chuyên Môn)

Thu, 04/06/2020 - 04:47

 Gia sư tiểu học hiện đang là ngành nghề được ưa chuộng và cạnh tranh, nắm vững 5 bí kíp này để có thể trở thành một người gia sư đầy tố chất. 

Ngày nay, dưới sức ép của lượng công việc dồn dập, ở một vài hộ gia đình, các vị phụ huynh thời 4.0 như không còn đủ thời gian để chu toàn bên cạnh kèm cặp con, em mình trong guồng quay bận rộn. Vì thế mà các hình thức dạy kèm tại nhà, hay còn gọi là gia sư (hay giáo viên tạm thời ngoài giờ) trở thành biện pháp hữu ích và được tin chọn, đặc biệt là gia sư tiểu học. Khi công việc này trở thành nghề hot, nhất là cho giới sinh viên, thì lượng các thầy, cô gia sư cũng trở nên đông đảo, nếu muốn trở thành một vị gia sư nổi bật nhất, ngoài việc chuẩn bị cho mình lượng kiến thức chuyên môn, thì 3 kinh nghiệm vàng sau đây sẽ giúp bạn hoàn chỉnh hơn cho mình. 

gia sư tiểu học trung tâm gia sư

Những điều cần lưu ý khi trước khi muốn trở thành một gia sư tiểu học giỏi

Trước tiên bước đến chạm tay vào những kinh nghiệm vàng, thì bạn cũng cần có cho mình những điều lưu ý về bản thân, cũng như những yêu cầu, nhân tố cần có cho lĩnh vực gia sư tiểu học. Việc chọn cho mình một công việc part-time có lương ổn định thời sinh viên, sử dụng trí thức và làm việc ứng dụng giao tiếp cũng như brain-works cao, thì gia sư nói chung chính là nơi cho bạn đủ những điều đó; nhưng đổi lại để hoàn thành tốt công việc này, đặc biệt là phụ trách gia sư tiểu học cho những bé có độ tuổi từ 6 - 12 tuổi thì lại không hề quá dễ dàng. 

 Về chuyên môn giảng dạy 

 Ở lĩnh vực làm gia sư ngoài giờ, điều kiện cần thiết cho công việc này chính là phải đảm bảo trình độ và kiến thức chuyên môn các môn học phổ thông, và nếu trình độ, bằng cấp, chứng nhận của bạn về chuyên môn đó càng cao, mức lương theo giờ cũng càng hấp dẫn. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức thật vững chắc, lựa chọn đúng môn dạy theo ngành học, để dễ dàng chia sẻ kiến thức và có năng lực giải đáp các thắc mắc cho các bé. Thường ở mức độ tiểu học, bạn sẽ phải có được kiến thức về toàn bộ những môn học sơ cấp nhất. 

Về tư duy truyền đạt cho các bé

 Gia sư tiểu học là mảng đặc biệt nhất khi bạn phải tiếp xúc với các em có độ tuổi nhỏ. Có thể ở các môn học khác nhau, mà các em sẽ có mức độ tiếp cận kiến thức nhanh hoặc chậm khác nhau, và điều này sẽ bắt buộc bạn phải có sự truyền đạt khéo léo, nắm bắt được các cách dạy, cách truyền tải đến mỗi em học sinh để đảm bảo chất lượng dạy và học. Về mặt này, bạn cần phải xem qua nhiều các bài học, và cần sáng tạo trong phương pháp giao tiếp, dạy học của mình. 

3 kinh nghiệm vàng để trở thành một gia sư tiểu học giỏi

Cho dù bạn là gia sư tiểu học giảng dạy ở cấp độ lớp học nào đó, thì hiển nhiên, ngoài trang bị cho mình nguồn kiến thức, nắm được những lưu ý mà bài viết đã đề cập phía trên, thì hãy cố gắng hơn trau dồi thêm kinh nghiệm để tăng thêm chất lượng giảng dạy của mình.

  • Hãy luôn đến sớm 

Kinh nghiệm đầu tiên của một người gia sư tiểu học chính là hãy biết cách làm chủ tình hình buổi học để trong buổi học đó, bạn có được hợp tác tốt hơn với các em học sinh, và đó là hãy luôn cố gắng đến sớm không quá 10 phút. Khi bạn đến sớm, bạn sẽ gây được thiện cảm hơn đối với phụ huynh, tạo được sự tin tưởng, mà còn tạo được quyền lực hơn đối với học sinh, cũng như gián tiếp thể hiện nề nếp của buổi học. Đến sớm hơn, bạn còn có thời gian để thống kê, chuẩn bị lại out-line cho buổi dạy của mình. 

  • Hãy luôn chuẩn bị bài giảng cụ thể

Gia sư tiểu học vốn phải luôn đảm nhiệm hết mọi phần việc của các môn học, kể cả phần dò bài, trả bài cho các em ở mỗi buổi học. Trong quỹ thời gian ít ỏi của một buổi lên lớp, bạn nên tối ưu hóa và có cách phân chia các hoạt động để đảm bảo được hiệu quả cho cả thầy và trò. Vì thế, trước khi lên lớp, bạn hãy chuẩn bị nội dung bài giảng hôm đó, ở cụ thể các môn và có tiến trình phân chia môn học, vừa không gây áp lực, tránh mất thời gian, vừa rõ ràng để các em có thể nắm được nội dung kiến thức nhanh hơn. 

  • Áp dụng cách dạy sáng tạo 

Do đây là đối tượng các em thiếu nhi, đa phần các em sẽ khó mà chịu ngồi yên để tiếp cận kiến thức khô khan. Các bạn gia sư tiểu học có thể kích thích sự hứng thú hơn cho các em ở những phương pháp dạy sáng tạo. Hãy thử áp dụng hình thức học qua tranh, ảnh; dùng giọng văn thân mật, gần gũi để giảng bài; hoặc thường xuyên tổ chức những bài kiểm tra có phần thưởng,... để tạo thêm sự sống động cho những buổi học. 

Giữa hàng nghìn gia sư tiểu học, để có được sự tin tưởng cũng như khẳng định sự chất lượng giáo dục của mình thích hợp, bạn hãy luôn trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, cũng như những sự kiên nhẫn, yêu trẻ con, và yêu công việc giảng dạy.  Hi vọng rằng với những kinh nghiệm này sẽ là những điều hữu ích cho các bạn sinh viên đang có định hướng mình trở thành một người gia sư tiểu học giỏi. 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

TOP 20 Gia sư tiểu học dạy giỏi nhất

1: Gia sư tiểu học Tôn Thị thu thương MS: 210912

Giới thiệu: là sinh viên năm nhất đại học bách khoa tphcm thuộc khoa công nghệ hóa. Tôi đã bắt đầu dạy từ năm tôi học lớp 11 với hơn 3 năm kinh nghiệm đi dạy. Nhiệt huyết của tuổi trẻ, đam mê, tôi luôn cố gắng truyền đạt hết những kiến thức của tôi cho các em. Với sự kiên trì, luôn luôn cố gắng, những em tôi theo dạy đã có sự tiếng bộ rất nhiều. Hy vọng sẽ có cơ hội 

Mức Lương Tối Tiểu: 250k/ 1 buổi

DC: Số 145, khu phố 8, Phường linh trung, quận thủ đức

Năm sinh: 21/12/1992

SBD: N - 2021091

------------------------------------------------------------------------

2. Gia sư tiểu học tại đà nẵng cô Tô Thị Hòa - MS: TH - 090712

Giới thiệu: Tôi tên là Tô Thị Hòa Hiện đang là giáo viên chủ nhiệm lớp 4 trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình. Tôi có tinh thần trách nhiệm , hòa đồng, yêu thương trẻ như con. Nhiệt tình trong công việc, tình tình vui vẻ, thoải mái. Tôi đã được đào tạo về tâm lý trẻ em.

Mức Lương Tối Thiểu: 220k / 1 Buổi

Năm Sinh: 31/1/1989

SBD:  980812

DC: Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình

------------------------------------------------------------------------

3. gia sư tiểu học giỏi Thầy Nguyễn Thế Phong

Giới thiệu: hiện tôi đang là giáo viên tự do chủ yếu dạy ở quận 7 tphcm, đam mê với nghề giáo viên tự do hơn 7 năm qua, một năm thầy chỉ nhận dạy tầm 5 em học sinh, những tất cả các em đều là thủ khoa, á khoa của trường. Thầy luôn cố gắng, tận tâm với nghề để cùng đồng hành với các em.

Mức Lương tối thiểu: 250k/ 1 Buổi

Năm sinh" 7/09/1980

SBD: 876812

DC: Tân Phú, District 7, Hô Chi Minh, Vietnam

------------------------------------------------------------------------ 

4. gia sư tiểu học giỏi Cô Nguyễn Thúy Liễu  - MS: 093212

Giới Thiệu: Cô tốt nghiệp đại học sư phạm quy nhơn năm 2016 với bằng loại giỏi, hiện cô đang giảng dạy tại trường tư thục Hoàng Mai, cô được các đồng nghiệp rất tin yêu về tài năng và sự nhiệt huyết trong công việc, thương yêu trẻ em, luôn giáo dục và dạy bảo giống như con của mình. Cô được rất nhiều quý phụ huynh tin tưởng và đồng hành vì những kết quả mà cô mang lại cho các em giúp các em vượt qua những khó khăn trong quá trình các em tiếp thu kiến thức

Mức Lương: 470k / 1 Buổi

Năm Sinh: 01/09/1980

========================================

5. gia sư dạy tiểu học Cô Đào Thị Mai  MS: 076761

giới thiệu: Cô là cử nhân cao cấp tốt nghiệp khoa học cao cấp tại trường Mention ở Anh

Pass: md9jy0Pr1413881

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Cùng lĩnh vực