#1【 Gia Sư Quận Tân Bình 】™- Trung Tâm Gia sư Tân Bình - TGHSA

Tue, 14/04/2020 - 14:27

Các bậc phụ huynh chắc hẳn ai cũng mong muốn con em mình học giỏi. Nhưng những lo toan cùng gánh nặng công việc hàng ngày làm các bậc cha mẹ không thể quan tâm sát sao đến việc học tập của con em được.

Thấu hiểu được điều này, Gia sư Tân Bình được ra đời để đồng hành cùng quý phụ huynh trong việc hướng dẫn, trau dồi kiến thức giúp các con học tập và phát triển toàn diện.

Trung tâm Gia sư Quận Tân Bình mong muốn chia sẻ một phần gánh nặng cũng như sự lo lắng, trăn trở và nguyện vọng của các bậc phụ huynh dành cho con em.

Nên tìm Gia sư Quận Tân Bình khi nào?

Có thể thấy ngày nay Gia sư dạy kèm tại nhà là lựa chọn rất phổ biến của các bậc phụ huynh. Nhưng khi nào thì nên tìm Gia sư Tân Bình mới hợp lý?

Khối lượng kiến thức các môn học ở Việt Nam khá nặng bao gồm Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Anh, tiếng Việt… Học sinh phải học rất nhiều môn học ở các cấp, và nặng nhất là khi cuối cấp dẫn đến có những môn các em sẽ bị “đuối”.

Hơn nữa, khi áp lực về các kỳ thi cuối cấp càng lớn thì ai cũng mong muốn có được tấm vé tốt để bước vào các trường trọng điểm, trường chuyên hay đại học top đầu. Muốn vậy thì kiến thức cơ bản ở trường lớp là chưa đủ.

Đặc biệt, thời gian học trên lớp khá ngắn cùng số lượng học sinh đông nên chắc chắn giáo viên không thể giám sát và hỗ trợ từng cá nhân một. Mà thực tế thời gian mỗi tiết học trên ghế nhà trường chỉ đủ để giáo viên truyền tải kiến thức chung cơ bản. Vì vậy nhiều em sẽ khó nắm bắt hết bài giảng, cách thức làm bài tập.

Nhiều phụ huynh thì không có thời gian đưa đón con đi học ở trung tâm, nhà thầy cô tổ chức lớp do quá bận rộn, trở ngại giao thông…

Chính vì vậy, Gia sư Tân Bình trở thành giải pháp hoàn hảo cho các trường hợp như trên trong xã hội hiện nay.

Ưu điểm của Gia sư Quận Tân Bình

Vậy Gia sư Tân Bình sở hữu những ưu điểm gì để có được sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh như ngày nay?

1. Đội ngũ gia sư tại quận Tân Bình chất lượng

Đội ngũ Gia sư quận Tân Bình có trình độ cao (đại học sư phạm), giàu kinh nghiệm giảng dạy qua nhiều năm, tràn đầy nhiệt huyết, biết cách truyền lửa và luôn hỗ trợ học sinh hết mình. Đây là điều rất quan trọng trong việc học tập, giúp các em cảm giác hứng thú chứ không phải sợ sệt mỗi tiết học và các môn học. Một khi học tập bằng sự say mê thực thụ cùng sự dìu dắt của gia sư Tân Bình thì các em sẽ tiến bộ rất nhanh

2. Hình thức học 1 kèm 1 nhanh tiến bộ

Dạy gia sư Tân Bình là hình thức đào tạo 1 kèm 1 giữa giáo viên (gia sư) và học sinh. Các em học sinh sẽ được gia sư cầm tay chỉ bài tận tình, giải đáp kiến thức căn bản đến nâng cao, đặc biệt là phần kiến thức chưa thể tiếp thu hết trên lớp. Đồng thời cùng các em làm bài tập về nhà, bài tập làm thêm. Từ đó giúp các em nhanh chóng tiến bộ và cải thiện kết quả học tập rõ rệt.

3. Học gia sư tại nhà quận Tân Bình có lộ trình riêng rõ ràng

Sở dĩ hình thức học gia sư tại quận Tân Bình được ưa chuộng bởi mỗi học sinh sẽ được gia sư tìm hiểu, test trình độ và đưa ra giáo án phù hợp với năng lực của các em. Như vậy quá trình học tập và giảng dạy sẽ luôn bám sát học sinh, gia sư Tân Bình nắm được điểm mạnh, điểm yếu của học sinh để khai thác và phát triển giúp các em mau tiến bộ. 

Khác với việc học trên trường lớp hay trung tâm đào tạo, tất cả học sinh đều phải học chung một lộ trình nên có sự chênh lệch giữa khả năng tiếp thu khiến nhiều em có thể bị tụt lại.

4. Tiết kiệm thời gian, công sức đi lại

Khi lựa chọn gia sư Tân Bình, phụ huynh có thể tiết kiệm tối đa chi phí đi lại, thời gian đưa đón con em để tập trung vào công việc hơn. Chưa kể giờ tan tầm luôn gặp phải tình trạng kẹt xe, khói bụi, mệt mỏi. Các con nhờ đó cũng sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa ngày dài học tập trên lớp và giờ học gia sư. Như vậy sẽ giúp khả năng học tập và tiếp thu trong giờ học với gia sư được nâng cao hiệu quả hơn.

5. Gia sư quận Tân Bình là người bạn đồng hành cùng các em

Không chỉ đơn thuần là mối quan hệ giáo viên - học trò, gia sư Tân Bình còn làm rất tốt vai trò là người bạn đồng hành cùng các em học sinh. Ngoài nhiệm vụ chính là truyền đạt kiến thức, giúp các em tiến bộ trong học tập thì các gia sự dạy kèm Tân Bình còn trò chuyện, nắm bắt tâm lý của độ tuổi mới lớn này và giúp các em có định hướng rõ ràng hơn cho tương lai. Để làm bạn với các bạn trẻ là điều rất khó mà chưa chắc các bậc phụ huynh đã có thể thực hiện được. 

Đặc biệt, đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà quận Tân Bình còn có đa dạng đối tượng từ giáo viên đến sinh viên. Rất dễ cho phụ huynh lựa chọn đối tượng phù hợp với con em mình.

6. Đa dạng hình thức gia sư là giáo viên hoặc sinh viên

Đến với gia sư Tân Bình, quý phụ huynh có đa dạng sự lựa chọn với các đối tượng gia sư là sinh viên hay giáo viên. Việc lựa chọn đối tượng nào còn phù hợp vào mục tiêu của mỗi gia đình.

Đối với gia sư là giáo viên, kinh nghiệm giảng dạy dày dặn và kiến thức chuyên sâu hơn nên mức chi phí sẽ cao hơn.

Còn đối với gia sư là sinh viên, mức chi phí sẽ thuộc tầm trung, và đối tượng này có thể gần gũi và dễ bắt nhịp cùng các con hơn. Từ đó tạo ra tâm lý thoải mái trong quá trình học.

Phụ huynh có thể cân nhắc về mong muốn của mình để chọn đúng gia sư lý tưởng cho con.

Một số lưu ý khi chọn và hợp tác với Gia sư Quận Tân Bình

Để lựa chọn được đúng đắn gia sư tại nhà cho con, đồng thời có sự phối hợp ăn ý với gia sư, các phụ huynh nên lưu ý một số điểm sau:

  • Tìm hiểu và nghe tư vấn kỹ lưỡng để tìm gia sư quận Tân Bình phù hợp với tính cách, trình độ của con cũng như mong muốn của gia đình.
  • Yêu cầu được học thử miễn phí buổi đầu tiên để kiểm tra trình độ gia sư cũng như đảm bảo chất lượng, mức độ phù hợp nhất của gia sư với mỗi các con.
  • Chọn trung tâm gia sư có đảm bảo cam kết chất lượng đào tạo, học sinh tiến bộ sau một khoảng thời gian nhất định.
  • Phối hợp giữa gia sư với phụ huynh để thường xuyên kiểm tra chất lượng học tập của con trong suốt quá trình học.
  • Đề xuất đổi gia sư bất kỳ lúc nào nếu cảm thấy không phù hợp với con để tránh mất thời gian, chi phí cho cả 2 bên.
  • Phụ huynh thanh toán đúng chi phí cho gia sư dạy kèm quận Tân Bình nếu cảm thấy phù hợp và quyết định hợp tác.

Tạm kết

Học gia sư trong thời buổi hiện nay rất phổ biến và đóng vai trò khá quan trọng vào sự tiến bộ của các con. Tuy nhiên để lựa chọn được gia sư đúng ý, phù hợp cần dựa trên nhiều yếu tố. Các phụ huynh cần cân nhắc thời điểm thuê gia sư dạy kèm, các ưu nhược điểm khi thuê gia sư và những lưu ý khi làm việc cùng gia sư để đem lại hiệu quả tốt nhất cho các con.

Gia sư Tân Bình hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bậc phụ huynh sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn và sớm tìm được gia sư phù hợp nhất cho con để san sẻ nỗi lo phần nào.

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

pass: md9jy0Pr1413881

Lớp mới cần gia sư quận tân bình

------------------------------------------------------------------------

Lớp 12: cần tìm giáo viên luyện thi đại học môn lý mục tiêu 6d  - MS: BT - 091234

Số buổi: 2 buổi 1 tuần

Lương: 4tr Hoặc thỏa thuận

YC: giáo viên dạy tại trung tâm Thành Phước

DC: Gần sân bay tân sơn nhất

------------------------------------------------------------------------

Lớp 11: cần tìm sinh viên Nam dạy toán hình học cơ bản cho học sinh nữ

Lớp tiếng anh giáo tiếp về thương mại

Lương: 4tr có thể cao hơn

Yc: sv Nam bach Khoa

DC: Pharmacy Minh Tuấn, Hẻm 911 Lạc Long Quân F.11 Q.Tân Bình, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Viêt Nam

------------------------------------------------------------------------

Lóp tiền tiểu học: cần tuyển gia sư yêu thương trẻ

Số Buổi: 3 buổi ( học chiều thứ 2,7, và sáng chủ nhật)

Lương: 3tr 

YC: Sinh viên nữ học nhân văn, ngoại thương

Cảm ơn bạn đã đánh giá
4.3 Sao 6 Đánh giá
Cùng lĩnh vực