Trung Tâm Gia sư quận Thanh Xuân: nên chọn gia sư như thế nào? 

Sat, 03/04/2021 - 09:14

Trung Tâm Gia sư quận Thanh Xuân: nên chọn gia sư như thế nào? 

Nên chọn giáo viên, giảng viên, hay sinh viên để làm gia sư cho con - có phải là câu hỏi khiến bạn cảm thấy băn khoăn nhất khi tìm gia sư quận Thanh Xuân?

Với những ước muốn về giáo dục ngày càng cao, nhu cầu tuyển dụng gia sư dạy kèm tại nhà hiện đang là một trong những vấn đề mà nhiều quý phụ huynh, lẫn các em học sinh quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, với sức hút của ngành nghề gia sư, hiện nay nguồn nhân lực đầu quân vào lĩnh vực này với đa dạng trình độ, đa dạng độ tuổi và thậm chí, có rất nhiều người là “gia sư tay ngang” cũng sẵn sàng lao vào hành nghề. Tại Hà Nội, có hơn 500 trụ sở trung tâm gia sư lớn có quy mô hàng nghìn gia sư đang công tác. Tính riêng địa bàn quận Thanh Xuân, ta đã thấy cũng có không ít các trung tâm gia sư lớn, nhỏ và đầy đủ, phong phú mọi lĩnh vực môn học và các thế hệ gia sư. Điều này gây ra không ít băn khoăn cho quý phụ huynh khi mong muốn đi tìm một nơi cung cấp dịch vụ gia sư quận Thanh Xuân chất lượng. Câu hỏi mà nhiều người luôn băn khoăn: nên chọn gia sư thuộc phân khúc nào sẽ là phù hợp? Nếu bạn cũng có chung nỗi băn khoăn này, thì bài viết khai thác sâu về cách chọn gia sư quận Thanh Xuân này chính là dành cho bạn. 

Sự khác nhau giữa các thế hệ gia sư 

Trước tiên, với sự đa dạng của các đối tượng thầy, cô khi tiến thân vào lĩnh vực nghề này đã làm nên sự phong phú hơn cho môi trường giáo dục dạy kèm gia sư quận Thanh Xuân. Bạn có thể tìm thấy một người sinh viên đang còn học song song trên trường Đại Học nhưng vẫn tham gia vào lĩnh vực gia sư như một nghề part-time; hoặc bạn có thể tìm thấy một người sinh viên vừa hoàn thành xong chương trình Đại Học nhưng vẫn làm gia sư trong thời gian thời vụ; hoặc bạn cũng có thể tìm thấy một giáo viên đang công tác tại các trường học nhưng vẫn trở thành gia sư dạy kèm sau giờ hành chính; thậm chí, bạn cũng có thể tìm thấy một người giảng viên Đại Học đi dạy kèm,... Những tuýp gia sư vừa được kể trên đều là dạng phân khúc phổ biến, thông thường cũng là các phân khúc chính có chung đặc điểm về trình độ cơ bản và sự khác nhau duy nhất ở họ là trình độ chuyên sâu lẫn kinh nghiệm giảng dạy. 

Ngoài ra, giữa các tuýp gia sư này còn khác nhau về mặt kỹ năng giao tiếp của mỗi người, cũng như tâm lý giáo viên khi làm gia sư và cách họ làm việc cùng các bé học trò. Một người giảng viên giỏi trình độ cao có thể sẽ không mang lại hiệu quả tích cực cho học sinh nếu lối dạy học, cách truyền đạt, mục đích chung giữa thầy và trò không hợp nhau. Do đó, trong quá trình tìm gia sư, bạn không nên quá “đóng khuôn” những quy chuẩn quá cao mà quên đi những điều phù hợp với tâm lý con, em mình. Việc chọn giảng viên, giáo viên, hay sinh viên để trở thành người kèm cặp cho các bé còn phụ thuộc vào độ tuổi, cấp bậc, khả năng tiếp thu, mục đích, thậm chí là tính cách của các em. Ví dụ như thông thường, với cấp tiểu học, bạn nên chọn gia sư là giáo viên tiểu học để con, em có thể tiếp cận được lối dạy cận hơn với chương trình học.

 

Tham khảo thêm: bảng học giá gia sư

 

Chọn gia sư như thế nào?

Tiến sâu hơn, cụ thể hơn cho câu hỏi này, trên thực tế, sẽ không có một quy chuẩn nào chắc chắn để bạn có thể 100% đánh giá được chất lượng giảng dạy của người gia sư mà chỉ thông qua những bằng cấp bề nổi. Với những tuýp gia sư khác nhau, họ sẽ có thế mạnh, phương pháp khác nhau để truyền tải kiến thức và đồng hành cùng các em học trò bằng những kỹ năng thấu hiểu ở mức độ khác nhau. Một lời khuyên chung cho các bậc phụ huynh - đó là phải quan sát tác phong và cách trò chuyện của họ đối với những buổi dạy đầu, cũng như quan sát thái độ làm việc có giúp cho con, em mình trở nên tích cực hơn trong môn học đó hay không. Nhưng trên hết, tất nhiên, yếu tố đảm bảo trình độ và chất lượng tuyển dụng đầu vào trung tâm (bằng cấp tốt nghiệp, thẻ sinh viên, chứng chỉ ngoại ngữ nếu giảng dạy các môn ngoại ngữ, kỹ năng sư phạm cơ bản,...) cũng là một trong những yếu tố tiên phong mà bạn cần kiểm tra kỹ. 

Gia sư quận Thanh Xuân có chất lượng không? 

Tại địa bàn trung tâm quận Thanh Xuân hiện được xem là nơi tập trung hầu hết các trung tâm giáo dục có uy tín nhất nhì thủ đô. Với mức độ khảo sát các trung tâm quy mô vừa và lớn, đã có đến hơn 15 trung tâm gia sư nổi bật. Các chỉ tiêu đầu vào khi trung tâm tuyển dụng gia sư đều là những người có trình độ đại học là tối thiểu, và đại đa số các sinh viên đều theo học tại các đầu trường đại học nổi tiếng. Có thể kể đến các trung tâm như Gia Sư Việt, Gia Sư Thanh Xuân,... là những nơi tiêu biểu và hoạt động tốt gần đây. 

Gợi ý 3 địa chỉ trung tâm gia sư quận Thanh Xuân chất lượng cho học sinh cấp 3. 

Không còn khó khăn khi đăng ký tìm gia sư quận Thanh Xuân chất lượng khi tìm ở 3 địa chỉ sau đây! 

Tại thời điểm từ khi Bộ Giáo Dục có những quyết định thay đổi về cấu trúc kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, các em học sinh, đặc biệt là những thế hệ học sinh cấp 3, đã phải cần sự nỗ lực và thích nghi nhiều hơn với lượng kiến thức đổi mới. Các trung tâm gia sư quận Thanh Xuân hiện có không ít, nhưng không phải ai cũng biết đến những nơi có quy mô lẫn uy tín chất lượng giáo dục cao. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 3 địa chỉ trung tâm gia sư quận Thanh Xuân dành cho các em học sinh cấp 3 đang tìm nơi ôn luyện chất lượng. 

Nhưng vì sao lại là 3 cái tên trung tâm này? 

Khi đọc ngay vào tiêu đề, có lẽ quý độc giả cũng thắc mắc rằng tại sao chỉ có 3 cái tên này được lọt vào danh sách bài viết gợi ý này. Giữa hàng chục, thậm chí hàng trăm trung tâm sư gia khác trên địa bàn quận Thanh Xuân luôn có những mục đích, hướng kinh doanh, lối hoạt động với mô hình giáo dục khác nhau. Đội quân gia sư được tuyển dụng vào thậm chí cũng là những quy chuẩn đặc biệt khác. Nhưng trong số đó, 3 địa chỉ sắp được giới thiệu tới đây đều được “chắt lọc” kỹ càng.

Điểm chung của 3 địa chỉ này không chỉ xuất phát từ thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động mô hình cung cấp dịch vụ gia sư, mà còn là thuận lợi trong di chuyển, vị trí trung tâm, giá học phí có nhiều khung mức dựa trên yêu cầu. Hơn nữa, 3 địa chỉ này đều có nguồn nhân lực gia sư thuộc nhiều lĩnh vực môn học với trình độ chuyên sâu, đến từ các nhánh trường đại học danh tiếng như Đại Học Ngoại Thương Hà Nội, Đại Học Y Dược Hà Nội, Đại Học Bách Khoa Hà Nội,... Đầu vào gia sư của họ được tuyển chọn theo trình độ đại học là tối thiểu, có đầy đủ các mảng môn học từ cấp 1, cấp 2, cấp 3 đến cả dạy kèm các môn năng khiếu như ngoại ngữ Hàn - Trung - Nhật - Pháp. Đặc biệt, trong cấp 3 trung học phổ thông, các trung tâm gia sư này chỉ cung cấp dịch vụ gia sư có tiềm năng và thực sự đạt kinh nghiệm dạy học ôn thi hiệu quả, có tác phong tốt và giới hạn theo thế mạnh từng môn của người gia sư để sắp xếp lớp học. Ở các trung tâm này, các lộ trình ôn thi, phương thức giảng dạy bám sát chương trình và giờ giấc học tập linh hoạt, không gò bó, mang lại những buổi học thân thiện nhưng hiệu quả cao - chính là những gì mà các trung tâm này luôn mong muốn mang lại. 

3 địa chỉ trung tâm gia sư quận Thanh Xuân 

Trung tâm gia sư Việt

Trung tâm Gia Sư Việt tọa lạc tại số 5, ngõ 149 Dương Quảng Hàm. Đây là trung tâm có hoạt động sôi nổi nhất và được biết đến với danh xưng “trung tâm thân thiện”. Tại trung tâm Gia Sư Việt, quý phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm bởi quá trình chọn lọc thầy, cô rất quy chuẩn của trung tâm để mang đến những người gia sư đầy tâm huyết. Học phí của trung tâm sẽ tùy thuộc vào số buổi dạy, giáo trình và thời lượng buổi học.  

Trung tâm Gia Sư Dân Trí

Khá nổi tiếng trong giới mô hình trung tâm gia sư tại khu vực quận Thanh Xuân, trung tâm Gia Sư Dân Trí có quy mô với hơn 100 gia sư đang làm việc tại đây. Toàn bộ gia sư tại trung tâm Gia Sư Dân Trí đều có xuất thân từ các trường Đại Học lớn trong địa bàn, phải trải qua các bài kiểm tra trình độ và văn hóa mới có thể cộng tác tại đây. Khi đăng ký các khóa học ôn thi, phía học sinh còn được hỗ trợ giáo trình, sắp xếp giờ giấc theo kế hoạch đôi bên và có những cam kết nhất định về kết quả. 

Trung tâm gia sư và luyện thi Thanh Xuân

Cuối cùng trong danh sách gợi ý này chính là nơi được cho là có nhiều đánh giá tốt nhất từ phía học sinh - Trung Tâm Gia Sư và Luyện Thi Thanh Xuân. Nằm tại khu vực số 7, Ngõ 1, phố Nhân Hòa, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, trung tâm này được cộng điểm về vị trí dễ tìm và khá thu hút. Đội ngũ giáo viên ở đây đa phần đều là giáo viên và giảng viên Đại Học, họ có đủ trình độ chuyên môn lẫn kỹ năng giảng dạy để mang đến những buổi học chất lượng cho các em học sinh luyện thi. Chưa hết, tại trung tâm này, phía học sinh và phụ huynh cũng nhận được những cam kết về kết quả và quy trình chăm sóc dịch vụ gia sư từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn. 

Xưa nay, cụm từ “ôn thi đại học” chỉ dần xuất hiện nổi bật trong quãng thời gian cận kề, nhưng với sự đổi mới đó, các em buộc phải chuẩn bị những hành trang kiến thức sớm hơn - và khác với chuyện chỉ học trên trường, thì hiện nay, việc có một người gia sư đồng hành ôn luyện cũng đang là nhu cầu phổ biến. Với 3 địa chỉ trên, mong rằng quý độc giả sẽ có thêm gợi ý về trung tâm luyện thi thích hợp cho con, em mình. 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực