#1【 TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 5 TPHCM 】™ - Gia Sư Sư Phạm giỏi - TLOPZ

Fri, 14/02/2020 - 10:43

Trung tâm gia sư quận 5 khiến bạn sẽ hài lòng với phương pháp giảng dạy, với quy mô chất lượng là  Trung Tâm Gia Sư Tuổi Trẻ. Một đơn vị có nhiều gia sư giỏi, chất lượng hàng đầu tại quận 5.

trung tâm gia sư quận 5

LỢI ÍCH CỦA PHỤ HUYNH KHI THUÊ GIA SƯ TẠI TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 5

Trung tâm gia sư quận 5 sẽ dạy miễn phí từ 1 - 2 buổi trước khi bắt đầu dạy chính thức, để đảm bảo sự hiệu quả của việc học mà gia sư mang lại.

Trong thời gian học thử quý phụ huynh nên bám sát chương trình học của các em, nếu thấy chất lượng gia sư của trung tâm tuổi trẻ chúng tôi giảng dạy không đạt yêu cầu hay không phù hợp. Quý phụ huynh hãy báo ngay cho trung tâm, để chúng tôi kịp thời thay đổi ngay gia sư khác thích hợp hơn cho bạn.

Ngoài ra, nếu quý phụ huynh chưa hài lòng về dịch vụ gia sư hay có những câu hỏi thắc mắc xin hãy liên hệ chúng tôi để được giải đáp và đáp ứng kịp thời nếu thấy đúng và thích hợp.

TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 5

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 5

1. NHIỆM VỤ VÀ MỤC TIÊU CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 5

Khi bạn đến với trung tâm gia sư tuổi trẻ tại quận 5 chắc chắn quý phụ huynh sẽ hài lòng bởi phương pháp giảng dạy luôn sáng tạo và đổi mới của đội ngũ gia sư ưu tú nhiều năm kinh nghiệm của đơn vị Gia Sư Tuổi Trẻ chúng tôi.

Nhiệm vụ và mục tiêu giảng dạy của các gia sư tại đây luôn được đảm bảo.

  • Gia sư quận 5 sẽ giúp các em ôn tập hệ thống lại nhanh những kiến thức cơ bản đã học tại trường lớp.

  • Ngoài hệ thống lại kiến thức bằng cách ôn tập kiến thức cơ bản, gia sư còn nâng cao kiến thức và dạy kỹ chuyên môn hơn cho các em.

  • Gia sư của trung tâm chúng tôi không chỉ là thầy cô mở rộng kiến thức cho các em, mà còn là những người bạn để các em thường xuyên trao đổi, tâm sự và giải bày cảm xúc lứa tuổi mới lớn.

  • Trung tâm gia sư chúng tôi sẽ báo các kết quả học tập thường xuyên của các em đến quý phụ huynh nhằm giáo dục toàn diện cho các em.

trung tâm gia sư quận 5

2. NHỮNG LỢI ÍCH MÀ TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ QUẬN 5 MANG LẠI CHO BẠN?

Phương pháp học tối ưu nhất với từng em

Tùy vào khả năng, năng lực học của từng học viên mà gia sư của Tuổi Trẻ chúng tôi đưa ra các phương pháp và giáo trình giảng dạy tốt nhất dành riêng cho các em.

Đồng thời, gia sư của chúng tôi luôn tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của từng em từ đó đưa ra phương pháp dạy học mới giúp em dễ dàng tiếp thu.

Giải đáp mọi thắc mắc kịp thời

Sự khác biệt lớn giữa học với gia sư và học trên lớp là học viên sẽ được kèm 1 và chỉ dẫn tận tình giải đáp mọi vấn đề, đặc biệt là những câu hỏi mà học viên chưa hiểu khi học ở lớp sẽ được giải đáp nhanh chóng.

Tăng cường thực hành và làm bài tập từ dễ cho đến những bài toán phức tạp

Gia sư quận 5 sẽ tăng cường làm bài tập và thực hành đối với những học sinh trung bình và yếu kém, để theo dõi phần nào học viên chưa nắm rõ và phần nào đã nắm vững để điều chỉnh sao cho phù hợp.

Đặc biệt, với những học viện học ngoại ngữ, gia sư sẽ tăng cường rèn luyện 4 kỹ năng Đọc – Viết – Nghe - Nói để giúp học viên sử dụng ngoại ngữ chuẩn xác hơn.

trung tâm gia sư quận 5 tốt

Giờ học linh hoạt

Nếu như học sinh có việc bận thì bạn có thể liên hệ gia sư, để gia sư có thể sắp xếp thời gian dạy bù lại, từ đó hạn chế được việc học sinh bị mất bài.

Đội ngũ gia sư nhiệt huyết, chuyên môn cao

Đội ngũ gia sư tại trung tâm gia sư tuổi trẻ đều là giáo viên ưu tú, sinh viên giỏi có chuyên môn cao nổi tiếng tại các trường Đại Học trên toàn TP.HCM. Do đó, khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về học tập của con mình.

Học phí phải chăng

Học phí tại trung tâm gia sư chúng tôi hoàn toàn phù hợp với khả năng của quý phụ huynh khi có nhu cầu thuê gia sư dạy.

3. DỊCH VỤ GIA SƯ TẠI TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 5

  • Gia sư dạy cấp 1: Rèn luyện chữ đẹp, toán, tập đọc, tiếng anh thiếu nhi,…

  • Gia sư dạy cấp II, III: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Ngữ Văn, Ngoại Ngữ,…

  • Gia sư luyện thi lớp 6 – lớp 12, luyện thi chuyển cấp, trường chuyên, đại học, ngoại ngữ (IELTS - TOEFL - TOEIC),…..

  • Gia sư dạy anh văn giao tiếp, tin học,…

  • Gia sư dạy các môn năng khiếu như đàn guitar, vẽ,…

4. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ TÌM GIA SƯ TẠI TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 5

Bước 1: Đăng ký học

Bước 2: Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng nhất.

Bước 3: Trung tâm gia sư của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi tìm được gia sư phù hợp với bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trung tâm gia sư Tuổi Trẻ tin rằng mình sẽ mang lại sự hài lòng cho các quý phụ huynh để xứng đáng với thương hiệu là trung tâm gia sư Chất Lượng - Uy Tín nhất tại quận 5 nói riêng hiện nay, cũng như trên toàn địa bàn TP.HCM nói chung. Mọi chi tiết quý phụ huynh có thể liên hệ hotline: 0981734759 với chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 5

“Được, Mất” của sinh viên khi lựa chọn làm Gia sư quận 5 là gì?

Thời sinh viên chắc hẳn ai cũng đã từng trải nghiệm rất nhiều công việc làm thêm. Tùy vào khả năng mà mỗi người có một lựa chọn nghề nghiệp riêng. Nhưng chắc hẳn, công việc được các bạn sinh viên săn đón nhiều nhất là làm gia sư quận 5. Vậy tại sao gia sư lại là lựa chọn hàng đầu và sinh viên khi làm gia sư sẽ “được, mất” những gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Sinh viên làm gia sư quận 5 phải đánh đổi những gì?

Bất kì công việc gì dù tốt đến mấy thì cũng tiềm ẩn những khó khăn, bất lợi. Và nghề gia sư cũng không phải ngoại lệ, nhất là với các bạn sinh viên. Khi quyết định gắn bó với công việc này, các bạn cũng phải đánh đổi rất nhiều thứ.

Về sức khỏe

Việc học ở trường đã chiếm rất nhiều thời gian, lại phải đi làm thêm nên đòi hỏi các bạn sinh viên phải đầu tư rất nhiều công sức. Làm thế nào để vừa làm gia sư quận 5 mà vẫn đảm bảo được việc học. Do đó, ban ngày các bạn đi học, còn ban đêm thì làm gia sư. Các bạn sinh viên phải thức khuya để soạn giáo án và chấm bài, sửa bài cho học sinh. Và làm việc khuya ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, tinh thần

Nhiều bạn sinh viên có năng lực còn nhận dạy thêm nhiều lớp nên đòi hỏi phải đầu tư khá nhiều thời gian. Và khi bị kéo vào guồng quay của công việc các bạn sẽ dễ bỏ bê bản thân. Giờ giấc không điều độ dẫn đến sức khỏe giảm sút, hay stress, mệt mỏi.

Sự an toàn

Đa số lịch dạy của gia sư là vào các buổi tối và kết thúc khá muộn. Việc tan làm muộn rất bất lợi với gia sư quận 5, đặc biệt là với các bạn nữ. Không những khó khăn về vấn đề di chuyển, an toàn giao thông mà còn nguy hiểm đến sự an nguy của chính bản thân mình. Các bạn gia sư nữ đi làm khuya khi đi đường dễ bị trêu chọc, xảy ra những tình huống không mong muốn.

Nhiều áp lực, dễ căng thẳng

Tuy là công việc nhẹ nhàng nhưng gia sư dạy kèm tphcm phải chịu rất nhiều áp lực. Thứ nhất là từ phía phụ huynh. Các bậc làm cha làm mẹ luôn mong muốn con em mình phải đạt được thành tích cao trong học tập. Do đó, mọi áp lực về thành tích cũng như chất lượng giảng dạy đều đặt hết lên gia sư quận 5. Tiếp đến là các em học sinh. Việc không hợp tác, không chịu học của các em cũng khiến gia sư rất chật vật. Và khi có quá nhiều áp lực sẽ dẫn đến tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

gia sư quận 5

2. Làm gia sư giúp sinh viên thu được những gì?

Tuy cũng có những khó khăn nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ. Vì những thứ các bạn đạt được khi làm gia sư quận 5 là vô cùng lớn.

Mở rộng mối quan hệ

Khi làm gia sư các bạn sẽ quen biết được nhiều người hơn thông qua phụ huynh học sinh. Ví dụ, nếu các bạn có năng lực sẽ được các bậc phụ huynh tin tưởng và giới thiệu với bạn bè, người thân nếu họ cũng có nhu cầu thuê gia sư dạy kèm tại nhà. Hoặc có lúc các bạn gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, các bậc phụ huynh cũng rất nhiệt tình trợ giúp và nhờ thêm sự giúp đỡ của người khác nếu phù hợp.

Và đôi khi nhờ sự móc nối từ các bậc phụ huynh các bạn sinh viên có thể tìm được các công việc khác và mở rộng mối quan hệ của mình.

Phát triển kỹ năng mềm

Làm gia sư quận 5 sẽ giúp các bạn sinh viên năng động và tự tin hơn rất nhiều. Các bạn sẽ học được rất nhiều kỹ năng thông qua việc giảng dạy cũng như tiếp xúc với các bậc phụ huynh. Việc trò chuyện thường xuyên với phụ huynh sẽ giúp các bạn sinh viên học hỏi được cách ứng xử, cách ăn nói, tác phong sao cho đúng mực. Các bạn sẽ trưởng thành hơn, chủ động hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, làm gia sư dạy kèm tại nhà rèn luyện được tính kiên trì, kiên nhẫn. Và khả năng thuyết phục thông qua việc giảng dạy cho học trò. Các bạn bạn sẽ được tiếp xúc, trải nghiệm những tình huống thực tế. Khi đã làm quen được, gia sư sẽ nâng cao khả năng phản xạ, giải quyết vấn đề khi gặp những tình huống bất ngờ.

Cơ hội thực tập

Đối với các các bạn sinh viên ngành sư phạm thì làm gia sư quận 5 như một công việc giúp các bạn làm quen với nghề. Thông qua việc giảng dạy tại nhà cho học sinh các bạn sẽ tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm đứng lớp. Cách thiết kế bài giảng và được làm quen với các dạng đề phục vụ cho chuyên ngành của mình. Bên cạnh đó, các bạn cũng học được cách trò chuyện với học trò, nắm bắt tâm lý của các em từ đó có những phương hướng giảng dạy phù hợp.

gia sư dạy kèm tại quận 5

3. Khắc phục những khó khăn của sinh viên khi làm gia sư

Dù có những khó khăn nhưng gia sư quận 5 vẫn là công việc mà các bạn sinh viên nên làm. Bởi bất kỳ việc gì cũng có cái khó nhưng nếu các bạn biết tận dụng thì cái khó sẽ ló cái khôn. Vậy làm thế nào để khắc phục những khó khăn khi làm gia sư?

Vấn đề về sức khỏe

Trước hết, các bạn nên phân bổ, sắp xếp thời gian học và làm hợp lý. Ngày thường dành cho việc học còn các ngày nghỉ thì dành thời gian cho công việc gia sư dạy kèm. Hầu hết, lịch học của các bạn sinh viên đều học 1 buổi/ngày và thi thoảng cũng sẽ có những ngày được nghỉ. Chính vì thế, các bạn cần tận dụng tối đa thời gian rảnh để làm các công việc bổ trợ cho nghề gia sư quận 5. Tránh để dành việc đến khuya mới làm vừa ảnh hưởng sức khỏe vừa không đảm bảo chất lượng công việc.

Đảm bảo sự an toàn

Việc đi dạy về muộn là vấn đề khó tránh của nghề gia sư dạy kèm tphcm. Vì đa số các bậc phụ huynh đều lên lịch dạy vào các buổi tối. Chính vì thế, các bạn chỉ có thể tự khắc phục bằng cách thỏa thuận lại với các bậc phụ huynh. Trình bày rõ những khó khăn và xin phép đẩy lùi hoặc kết thúc giờ học sớm. Và lưu ý, nên nhận dạy tại những nơi gần với chỗ ở của mình nhất.

Gia sư quận 5 không nên dạy tại những địa điểm quá xa vừa vất vả khi di chuyển lại rất nguy hiểm khi đi làm về muộn. Nếu có thể, hãy rủ thêm bạn bè hoặc người thân đi cùng để tránh rủi ro.

Giải tỏa áp lực

Hãy chủ động là người giải tỏa áp lực về thành tích cùng các bậc phụ huynh. Gia sư dạy kèm tại nhà nên trao đổi với phụ huynh về những mong muốn, mục tiêu trong học tập của con em mình. Từ đó đưa ra những định hướng, phương pháp giảng dạy hợp lí. Việc chia sẻ với các bậc cha mẹ sẽ gây dựng được niềm tin và phần nào giảm bớt áp lực từ phía phụ huynh.

Bên cạnh đó, việc trò chuyện, thường xuyên hỏi han chia sẻ cùng với học sinh cũng rất quan trọng. Vì khi đã làm quen và hiểu các em thì việc giảng dạy của gia sư quận 5 sẽ dễ dàng hơn. Các em sẽ tự giác và hợp tác với gia sư hơn. Gia sư hãy gần gũi và đóng vai trò là một người bạn đồng hành cùng em hoàn thành những mục tiêu đã đề ra trong cuộc sống.

Hãy coi những khó khăn như một thử thách. Khi đã vượt qua được thì chắc chắn các bạn sẽ thu lại những thành quả xứng đáng. Đừng nghĩ làm gia sư quận 5 chỉ là một công việc bán thời gian bình thường. Mà hãy cố gắng đầu tư, nghiêm túc với nghề. Vì nghề gia sư sẽ giúp bạn học hỏi và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm.

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

------------------------------------------------------------- 

TOP Lớp cần gia sư tại quận 5:

-------------------------------------------------------------

cần tìm gia sư Lớp toán tiếng việt 6,7 - MS: YG 123134

YC: gv Nữ Kinh Ngiệm, gv nữ đứng lớp

Lương: 3tr6

Số Buổi: 3b/t

DC: số 245, Khu phố 12, Lý Tự Trọng Quận 5

-----------------------------------------------------------------

Lớp 8: cần gia sư dạy báo bài - MS: Q5- 768901

YC:GV Nam tự do Bách Khoa

Lương: 3tr5

Số Buổi: 3b/t

DC: Số 11, Đường Nguyễn Trãi Quận 5

-----------------------------------------------------------------

Lớp 8: cần gia sư giỏi dạy Tiếng Nga cơ bản cho người nhật

YC: SV Khoa sư phạm tiếng nga

Lương: 5tr ( thỏa thuận thêm)

Số Buổi: 1 Buổi ( Tối Chủ Nhật Sau 17h)

DC: Khách Sạn Norah, 59 An Điềm, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Viêt Nam

-----------------------------------------------------------------

Cần tìm giáo viên dạy toán cấp 1 tại quận 5 giỏi MS: Q5 - GS09122

YC: Sinh viên nữ học y dược ngành y khoa năm 4 hoặc năm cuối

Lương: 2tr2

Số Buổi: 3 Buổi

DC: 2 Lão Tử, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

Lóp 5: cần tìm cô giáo dạy kèm toán, tiếng anh lóp 5 tại nhà

YC: Cô giáo đứng lớp dạy trường tư thục trẻ tuổi tự tin trong công việc

Lương: 4tr2

Số Buổi: 4 buổi ( học chiều từ 14h đến 16h)

DC: 669 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

Lớp tiếng anh cho trẻ em dưới 6 tuổi - cần cô giáo dễ thương, GẦN GỦI

YC: Cô giáo trẻ tuổi dưới 25 tuổi năng động, sáng tạo

Lương: 2tr8

Số Buổi: 1 buổi dạy 

DC: 150D Phạm Hữu Chí, Phường 15, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

Lớp vẽ cho bé 5 tuổi tại quận 5 học tại nhà giáo viên

YC: giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm dạy học

Lương: 3tr8

Số Buổi: 4 buổi / tuần

DC: 117/22 Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 15, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

Lớp lá: cần tìm cô giáo dễ thương dạy kèm bé lớp lá tại nhà - Q4 - HG12HD

YC: cô giáo trẻ tuổi, tính kiến nhẫn, yêu thương trẻ, có tinh thần trách nhiệm

Số Buổi: 3 buổi / tuần

Lương: 3tr6

DC: 12 Ký Hoà, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

Cảm ơn bạn đã đánh giá
4 Sao 2 Đánh giá
Cùng lĩnh vực