[MẸO] Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh lớp 7 TPHCM (GIỎI) - [Bảng Giá 2022] - DCBNH

Sat, 01/01/2022 - 07:28

 tiêu chí đánh giá gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 TPHCM chất lượng

Ngày nay nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao nên các dịch vụ gia sư cũng nhanh chóng phát triển. Những khó khăn về ngoại ngữ là nỗi ám ảnh của nhiều em học sinh lớp 7. Vì thế, gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 TPHCM sẽ đồng hành cùng các học viên trong giai đoạn này.

1. Thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 có thật sự cần thiết không?

- Việc thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 TPHCM là điều rất cần thiết. Dưới đây là những lý do cho thấy phụ huynh nên tìm người dạy kèm cho các em:

  • Lớp 7 là một trong những giai đoạn tiếp theo của hành trình THCS. Lượng kiến thức tiếng Anh nhiều và khó của lớp 7 chính là vấn đề mà các em phải đối mặt khi kết thúc năm học lớp 6.
  • Bên cạnh các môn như Toán - Lý - Hóa thì Tiếng Anh là một môn học cực kỳ quan trọng. Nó đòi hỏi học sinh phải tiếp thu tốt 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Khi đó, gia sư dạy tiếng Anh lớp 7 tại TPHCM sẽ giúp giải quyết những kỹ năng này.
  • Đối với tiếng Anh lớp 6, học sinh đã được học các nền tảng cơ bản khởi đầu. Để bắt đầu chương trình lớp 7 thì chắc chắn các em cần nắm vững kiến thức cơ bản ấy. 
  • Ở năm đầu của THCS, nội dung tiếng Anh thường là các cấu trúc câu và từ vựng đơn giản. Nó chủ yếu xoay quanh những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống của học sinh. Tuy nhiên, tiếng Anh lớp 7 sẽ có thêm các vấn đề xã hội như sức khỏe, con người, bệnh viện, công việc,... Đặc biệt, cấu trúc ngữ pháp và số lượng từ vựng cũng tăng lên rất nhiều.
  • Vì là môn học khó nên khó đảm bảo học sinh sẽ tiếp thu những gì thầy cô bộ môn giảng trên lớp. Chưa kể đến số lượng thành viên của một lớp học không hề ít. Do vậy mà giáo viên không thể giải đáp hết mọi vấn đề của từng em trong một tiết học.

 

Có thể bạn quan tâm:

Việc tìm gia sư dạy toán lớp 7 cho bé sẽ giúp bé học giỏi toán hơn

 

2. Tiếng Anh lớp 7 có những kiến thức quan trọng nào?

- Chương trình lớp 7 của môn tiếng Anh sẽ nói đến 16 chủ đề riêng biệt. Với từng UNIT có trong SGK đều là những nội dung khác nhau.

- Đối với từ vựng, số lượng cũng tăng lên và khó hơn nhiều so với lớp 6. Mỗi từ được học đều rất quan trọng cho 4 kỹ năng nên học sinh phải ghi nhớ.

- Về ngữ pháp, các em sẽ bắt đầu với những kiến thức như:

  • Xử lý bài tập về động từ,danh từ, cấu trúc câu.
  • Bên cạnh đó là làm quen với ngữ pháp mới như: Các thì tiếng Anh, các mẫu câu, các nhóm từ đặc biệt, loại từ,...

Những kiến thức trọng tâm này chính là thử thách lớn đối với các em học sinh. Vì thế, phụ huynh hãy thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh TPHCM ngay từ bây giờ.

3. Những tiêu chí đánh giá gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 TPHCM

Để biết được gia sư dạy kèm môn tiếng anh có tốt không, phụ huynh cần xem xét các tiêu chí đánh giá.

3.1. Gia sư có truyền cảm hứng cho học viên không?

- Tâm lý của học sinh khi học môn tiếng Anh thường lo lắng, chán nản, stress,... Đó là do kiến thức mà các em phải học thật sự rất khó và không phải học sinh nào cũng theo kịp. 

- Khi đó, nhiệm vụ của một người gia sư tốt là làm thế nào để truyền cảm hứng cho học viên của mình. Hãy giúp cho các em thấy yêu thích và vui vẻ khi học tiếng Anh thay vì hoàn thành nhiệm vụ một cách bắt buộc.

3.2. Gia sư có phương pháp học phù hợp với học sinh không?

- Gia sư giỏi không chỉ nằm ở kiến thức mà còn ở cả phương pháp dạy học sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả. Khi áp dụng bất kỳ cách dạy học nào cần phải đảm bảo học viên có nắm bắt được không. Vì phương pháp học tập không phù hợp sẽ khiến kết quả trở nên tồi tệ hơn.

- Không quan trọng những kiến thức các em học được bao nhiêu mà điều cần thiết đó là hiểu bản chất môn học. Bởi vì có một số nội dung mà học sinh tiếp thu ở lớp sẽ không áp dụng vào trong cuộc sống.

- Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 TPHCM sẽ dạy cho học viên khả năng tư duy, cách tìm kết quả chính xác. Họ sẽ không cầm tay chỉ việc hay hướng dẫn máy móc khiến các em bị thụ động.

gia sư tiếng anh lớp 7

3.3. Gia sư có tâm lý và giỏi giao tiếp hay không?

- Kỹ năng giao tiếp và nắm bắt tâm lý tốt là yếu tố mà gia sư cần có. Với môn tiếng Anh thì lại đòi hỏi người gia sư phải có kỹ năng nói thật trôi chảy. 

- Khi người dạy kèm giao tiếp giỏi sẽ nhanh chóng làm quen với môi trường sống mới. Đặc biệt là khi tiếp xúc và nói chuyện với phụ huynh / học viên. Bên cạnh đó, gia sư cũng không bị choáng ngợp nếu học 1:1 cùng những em ít nói.

- Học sinh lớp 7 thường là nhóm người ở độ tuổi 12 - 13. Chính vì vậy, tâm sinh lý lúc này cũng trở nên nhạy cảm và khác lạ rất nhiều. Các em dễ vui, buồn, giận dỗi, căng thẳng, áp lực,... Do vậy, gia sư dạy tiếng Anh lớp 7 TPHCM cần hiểu được tâm lý ấy và làm sao để trấn an học viên vượt qua những khó khăn đó.

3.4. Gia sư có cải thiện được kết quả học tập của con?

- Phụ huynh nên theo dõi chất lượng học tập của con qua các bài kiểm tra trên lớp. Khi thành tích thay đổi đáng kể thì đảm bảo rằng gia sư ấy thật sự phù hợp.

- Tuy nhiên, kết quả không mấy cải thiện hoặc tệ hơn thì phụ huynh cũng nên trao đổi cùng với gia sư. Đừng quên động viên các con cố gắng tương tác nhiều với người dạy kèm để giải quyết môn học này.

gia sư dạy tiếng anh lớp 7

4. Lưu ý khi thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 TPHCM

Song song với những gia sư chất lượng đang được tìm kiếm sẽ luôn có các thành phần giả mạo xuất hiện. Nếu phụ huynh chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn gia sư hãy theo dõi những thông tin sau:

4.1. Điều quan trọng là tìm trung tâm chất lượng và uy tín

- Để tìm một gia sư dạy kèm, nhiều phụ huynh thường đi đến các trung tâm. Nơi đó có rất nhiều gia sư với từng đối tượng phù hợp cho các em. Ở TPHCM là nơi có các trung tâm gia sư chất lượng và uy tín hàng đầu. Nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện những thành phần xấu lừa gạt phụ huynh và học sinh, thậm chí cả gia sư cũng là nạn nhân.

- Sau đây là một số điều quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 TPHCM:

  • Tìm kiếm thông tin về trung tâm gia sư trên mạng trước khi liên hệ với họ. Để đảm bảo hơn, phụ huynh hãy nhờ sự tư vấn của những người quen đã có kinh nghiệm thuê gia sư.
  • Hãy đến trung tâm và trực tiếp trao đổi dịch vụ với họ thay vì chỉ nói chuyện qua cuộc gọi. 
  • Những kẻ xấu thường yêu cầu phụ huynh đặt cọc trước tiền học phí. Do đó cần hết sức cân nhắc bởi 99% các trung tâm này là giả mạo.
  • Nên chọn lựa các nơi có dịch vụ dạy thử cho học viên. Như vậy, phụ huynh mới có thể xem xét việc giữ hay đổi gia sư cho con của mình.

4.2. Quan sát và tìm hiểu hồ sơ của các gia sư

- Tìm hiểu kỹ hồ sơ của gia sư là điều đặc biệt quan trọng trước khi thuê người dạy kèm. Gia sư cần cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản và trọng tâm nhất cho phụ huynh.

- Bên cạnh các thông tin về tên, tuổi, nghề nghiệp chính, phụ huynh cũng cần tìm hiểu về cách dạy học. Một gia sư có phương pháp và kỹ năng dạy kèm tốt sẽ chiếm ưu thế trong việc đảm bảo kết quả của học viên.

4.3. Ưu tiên chọn gia sư gần nhà

- Đa phần khi học với gia sư, học viên thường học trực tiếp 1:1 với họ tại nhà. Gia sư sẽ là người đến nhà và dạy kèm cho các em theo đúng lịch đã thỏa thuận ban đầu.

- Khi chọn người dạy gần nhà, phụ huynh và học viên sẽ tiết kiệm được thời gian cùng chi phí đến trung tâm. Ngoài ra cũng giảm được một số rủi ro nguy hiểm về giao thông, thời tiết có thể xảy ra.

4.4. Thỏa thuận cẩn thận và rõ ràng về mức lương gia sư 

Tiền nông là vấn đề mà cả phụ huynh và gia sư đều đặc biệt quan tâm. Mức lương dạy kèm cần được thỏa thuận rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp hai bên tránh được nhiều rắc rối:

  • Đối với gia sư, họ sẽ quy định mức lương dựa vào các yếu tố như: Số buổi, thời gian tiết học, tài liệu hoặc chi phí di chuyển,...
  • Phụ huynh có thể tham khảo giá thuê gia sư dạy tiếng Anh lớp 7 TPHCM trên internet, sau đó thỏa thuận với họ. Tùy vào từng đối tượng như: giáo viên, giảng viên, học sinh / sinh viên đều sẽ có các mức giá thuê chênh lệch với nhau.

4.5. Thử phương pháp dạy kèm trong vài buổi đầu

- Ngày nay, dịch vụ gia sư thường sẽ dạy kèm miễn phí vài buổi đầu cho học viên. Với dịch vụ này, phụ huynh có thể dễ dàng quan sát sự tương tác giữa gia sư và các em.

- Nếu phương pháp dạy kèm khiến các con áp lực thì cha mẹ cũng có thể yêu cầu đổi gia sư sớm nhất.

5. Mức giá khi thuê gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 tại TPHCM

- Có thể thấy, nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng Anh hiện đang tăng rất cao. Bởi môn học này vô cùng quan trọng với các em học sinh cho cả hiện tại và tương lai. Chính vì thế, giá gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 TPHCM cũng dao động hơn nhiều so với các môn học khác.

- Mức giá phù hợp và xứng đáng thường được đánh giá ở chất lượng học tập của học viên. Nó bao gồm cả trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng dạy học của gia sư được thuê. 

- Với đối tượng là giáo viên / giảng viên, họ sẽ được quy định mức lương cao hơn nhiều so với học sinh / sinh viên. Mỗi đối tượng đều có những kiến thức và kinh nghiệm khác nhau nên giá thuê cũng được đưa ra từ đó.

- Vì thế, phụ huynh cần phải tìm hiểu kỹ về mức lương thuê người dạy cho con của mình. Giá quá rẻ thường đi kèm với chất lượng kém, thậm chí là do thành phần xấu hạ giá để lôi kéo người khác. Tuy nhiên, giá thuê cao cũng không thể đảm bảo họ giảng dạy tốt.

Bài viết vừa chia sẻ 4 tiêu chí đánh giá gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 7 TPHCM. Ngoài ra, chúng tôi cũng chia sẻ thêm một số thông tin đáng chú ý khác khi thuê người dạy. Việc nỗ lực cùng sự tận tâm của gia sư chắc chắn sẽ giúp các em chinh phục tiếng Anh hiệu quả. 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

===============================================

Danh sách lớp mới dạy kèm tiếng anh lớp 7 tại nhà

--------------------------------------------------------

Lớp 7: cần tìm gia sư nữ dạy kèm tiếng anh lớp 7 tại nhà - MS: TA7 - 91JSAN

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC: gia sư nữ có khả năng truyền đạt tốt

Lương: 1tr7

DC: 14 Đường số 73, P, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

--------------------------------------------------------

Lớp 7: cần tìm giáo viên nữ dạy kèm tiếng anh lớp 7

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Cùng lĩnh vực